Top 7 Công ty thi công trần căng uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Đỗ Phương 17 0 Báo lỗi

Xã hội phát triển, nhu cầu thẩm mỹ, tìm kiếm sự mới trong trang trí không gian sống của con người cũng ngày càng cao. Thay vì sử dụng trần nhà truyền thống thì ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ thi công trần căng uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Công ty TNHH đầu tư và phát triển Nam Anh - Nam Anh Sky. Nam Anh Sky chuyên thi công nội thất khối văn phòng, hội trường, khánh thiết… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây bởi đơn vị luôn cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn, các kiến trúc sư và thợ thi công đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm.


    Bằng những nỗ lực, sức sáng tạo và sự sáng tạo của mình, Nam Anh Sky tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng khả năng tư vấn, cung cấp sản phẩm có chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Nam Anh luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, trí tuệ và sáng tạo góp phần tạo ra những công trình hoàn hảo mang lại sự hài lòng cho đối tác và được khách hàng tin cậy.


    Với mục tiêu mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm trần căng chất lượng tốt nhất - vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự tiến bộ của công nghệ trang trí tại Việt Nam, Nam Anh Sky khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 ngõ 01 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 364 568 & 0936 274 606
    Email: trancangsky@gmail.com
    Website: trancangsky.com.vn

    Gọi điện
    Nam Anh Sky
    Nam Anh Sky
    Nam Anh Sky
    Nam Anh Sky

  2. Trần xuyên sáng VDT được thành lập từ năm 2016. Là một doanh nghiệp trẻ với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm, đam mê và đầy nhiệt huyết. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, VDT luôn không ngừng phát triển và là đối tác tin cậy của khách hàng trong nước cũng như các đối tác nước ngoài.


    Trần xuyên sáng VDT hoạt động với phương châm “chất lượng công trình hơn số lượng công trình”, điều này đã làm nên uy tín của đơn vị trong lĩnh vực trần trăng nói chung và trần xuyên sáng nói riêng ở Hà Nội. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất và nhập tận xưởng nên giá cả vô cùng cạnh tranh. Mẫu mã cũng đa dạng từ màu sắc đến họa tiết, kiểu dáng.


    Tất cả các dự án của VDT thực hiện đều dựa trên nguyên tắc làm hài lòng mọi mong muốn của khách hàng, Dù là văn phòng hay nhà hàng kinh doanh, mọi người đều có thể cảm nhận được sự gần gũi tinh tế như đang ở nhà mình. Nếu bạn ở Hà Nội và đang tìm kiếm một đơn vị thi công trần căng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì VDT chính là lựa chọn phù hợp đáng để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 hẻm 18 ngách 77, ngõ 207 Bùi Xương Trạch, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 078 777 & 0971 989 886
    Email: noithatvdt@gmail.com
    Website: tranxuyensangvdt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tranxuyensangvdt/

    Gọi điện
    Trần xuyên sáng VDT
    Trần xuyên sáng VDT
    Trần xuyên sáng VDT
    Trần xuyên sáng VDT
  3. Gia Bùi Stretch Ceiling là cái tên quen thuộc khi nhắc đến địa chỉ thi công trần căng uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, công ty là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào giải pháp ánh sáng khổ lớn vào không gian nội thất cao cấp. Gia Bùi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được tập đoàn DPS tại Balan chuyển giao quy trình thi công trần căng, giải pháp ánh sáng khổ lớn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó giúp nâng cao tay nghề thực thi của đội ngũ kỹ thuật tạo ra dự án chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Các sản phẩm trần căng ở đây được bảo đảm về cả độ bền, tính năng vượt trội lẫn trọng lượng, tạo hình.


    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Gia Bùi còn có sẵn đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình nhất. Ở đây có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, từ tầm trung đến cao cấp. Mẫu mã luôn được cập nhật liên tục để không bị lạc hậu so với xu hướng.


    Gia Bùi đảm bảo quá trình thi công an toàn, đúng tiến độ, giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm vượt trội chính là những ưu điểm để bạn lựa chọn công ty là đơn vị thi công trần căng cho không gian sống, dự án của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 số 21A ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 661 898
    Email: dutoan@giabuigroup.com
    Website: giabui.com
    Fanpage: www.facebook.com/giabuistretchceiling

    Gọi điện
    Gia Bùi Stretch Ceiling
    Gia Bùi Stretch Ceiling
    Gia Bùi Stretch Ceiling
    Gia Bùi Stretch Ceiling
  4. Trần căng Việt Đức chuyên thi công trần xuyên sáng, trần bóng, trần căng toàn quốc, vật liệu nhập khẩu 100% và được sản suất tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Trong đó, trần căng Việt Đức cũng là sản phẩm trần căng duy nhất được sản xuất hoàn toàn trên lãnh thổ Việt Nam.


    Để có được các sản phẩm trần căng chất lượng tới tay khách hàng, các kiến trúc sư của Việt Đức đã miệt mài học tập những kĩ năng và kĩ thuật tại nước Cộng hòa liên bang Đức. Những công nghệ được thực hiện đều được nhập nguyên liệu từ Châu Âu, do đó sản phẩm không chỉ đẹp mà còn bền bỉ với thời gian. Để in hình lên sản phẩm Việt Đức, công ty sử dụng các máy in khổ lớn có chất lượng hàng đầu thế giới, cho ra hình ảnh sắc nét. Các hình ảnh được in lên sản phẩm cũng đều là những hình ảnh chất lượng cao được Việt Đức mua bản quyền.


    Điều mà Việt Đức luôn tự hào về những tấm trần căng của mình đó là không chỉ đẹp mà còn rất bền. Nhìn những tấm trần mang đến cảm giác mỏng manh nhưng lại có sức bền đáng nể. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời, một căn nhà đẹp với các mẫu trần căng đa dạng thì có thể lựa chọn trần căng Việt Đức để hợp tác và sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D7 ngõ 12 Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 228 624
    Email: polymerhanoi@gmail.com
    Website: trancangvietduc.com
    Fanpage: www.facebook.com/trancangvietduc/

    Gọi điện
    Trần căng Việt Đức
    Trần căng Việt Đức
    Trần căng Việt Đức
    Trần căng Việt Đức
  5. Là tiền thân của Barrisol, công ty Cổ phần Zegal đã mang đến cho thị trường nội thất Việt Nam những sản phẩm và công nghệ hiện đại, độc đáo, chất lượng giúp cho gia chủ có được những trải nghiệm mới lạ, thỏa sức sáng tạo tạo nên không gian mới mẻ mang đậm dấu ấn phong cách Việt Nam.

    Trải qua quá trình nhiều năm thành lập và phát triển, với các sản phẩm độc quyền phân phối của Pháp nhập khẩu tại Việt Nam, Zegal đã không ngừng nỗ lực cố gắng phát triển và là đơn vị phân phối độc quyền trần căng số 1 thế giới: Barrisol (Pháp), Ecophon (Thụy Điển), công nghệ Ltech dẫn đầu trong lĩnh vực điều khiển ánh sáng đứng đầu thị trường Trung Quốc và Zegal Lighting - hệ thống đèn led được chính đội ngũ Zegal nghiên cứu và phát triển hoàn chỉnh với công nghệ kỹ thuật cao và ưu việt.

    Với mong muốn nâng tầm giá trị thị trường trang trí nội thất Việt Nam bằng những sản phẩm, công nghệ hiện đại, tiên tiến, độc đáo và chất lượng. Các sản phẩm của Zegal đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Đồng thời cũng đều đạt những tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá cao trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 145 Nam Đồng, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 616 688
    Email: contact@zegal.vn
    Website:

    • barrisol.vn
    • zegal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/barrisolviet

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Zegal
    Công ty Cổ phần Zegal
    Công ty Cổ phần Zegal
    Công ty Cổ phần Zegal
  6. Dhome cũng là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thi công trần căng uy tín tại Hà Nội.Tất cả sản phẩm trần căng của Dhome đều được nhập khẩu 100% của các nước hàng đầu trên thế giới: Pháp, Balan, đức, Trung Quốc... và được gia công tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Chính vì vậy sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công và vận chuyển cho nên giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu.


    Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư, giám sát công trình… được đào tạo chuyên sâu cùng với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong ngành thiết kế thi công nội thất. Dhome luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công - Lấy tâm làm gốc nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.


    Lý do bạn nên lựa chọn Dhome là đơn vị thi công trần căng cho không gian sống, dự án của mình:

    • Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, mang lại không gian sống hoàn hảo nhất thể hiện giá trị của mỗi khác hàng.
    • Đảm bảo chất lượng tuyệt đối, mang đến những giá trị thật tạo nên chất lượng thật đến với khách hàng. Đẹp về thẩm mỹ bền về chất lượng.
    • Đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, áp dụng mọi phương án, mang lại không gian tiện nghi đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất tới khách hàng.
    • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn. Đảm bảo cung cấp hồ sơ chi tiết minh bạch từng giai đoạn, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10/17/25 ngõ 858 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 066 692 & 0941 665 078 & 0977 265 792
    Email: kientrucdhome696@gmail.com
    Website: dhomevn.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tranxuyensangdhomevietnam

    Gọi điện
    Dhome
    Dhome
    Dhome
    Dhome
  7. Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất Toàn Phát là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu thiết kế trần căng đẹp và độc đáo hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay Toàn Phát đang là đại lý độc quyền của thương hiệu "Newmat" - một trong ba thương hiệu về trần căng số 1 tại Pháp). Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của các sản phẩm trần căng của công ty.


    Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, thợ thi công có tay nghề cao trong lĩnh vực thi công lắp đặt trần nhà cùng phương châm làm việc “chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng”, toàn bộ các công trình do Toàn Phát thiết kế và thi công đều có chất lượng rất tốt và đạt chuẩn quốc tế. Toàn Phát cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế trần căng đẹp, hiện đại, đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng.


    Lý do bạn nên lựa chọn Toàn Phát:

    • Nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Newmat - Pháp
    • Bảo hành 15 năm về màu sắc và 2 năm về hệ thống đèn Led
    • Nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không thông qua một trung gian nên đảm bảo mức giá hợp lý nhất có thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 ngõ 34 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0462 754 007 & 0987 369 168 & 0911 891 888
    Email: tranxuyensangtoanphat@gmail.com
    Website: tranxuyensang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranxuyensang.vn

    Gọi điện
    Trần căng Toàn Phát
    Trần căng Toàn Phát
    Trần căng Toàn Phát
    Trần căng Toàn Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy