Top 5 Địa chỉ bán đàn tỳ bà uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Phạm Hương 527 0 Báo lỗi

Đàn tỳ bà ltuy là nhạc cụ truyền thống nhưng đến nay vẫn được mọi người và đông đảo giới trẻ ưa thích bởi những nét thú vị, đặc sắc của cây đàn. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhạc Cụ Tiến Mạnh

    Gọi điện

    Nhạc Cụ Tiến Mạnh là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc về nhạc cụ truyền thống ở Hà Nội. Cửa hàng luôn mong muốn mang tới sự hài lòng và nhận lại sự tin tưởng của khách hàng trong từng sản phẩm. Khách hàng sẽ lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình trong thời gian ngắn nhất với chi phí phù hợp nhất khi đến với không gian của Nhạc Cụ Tiến Mạnh.


    Nhạc Cụ Tiến Mạnh hiện đang có những dịch vụ sau:

    • Sản xuất và mua bán nhạc cụ các loại
    • Đại lý mua, bán, ký gửi hàng hóa
    • Sản xuất, mua bán thiết bị dạy học
    • Sản xuất, mua bán thiết bị văn phòng, trường học
    • Sản xuất, mua bán thiết bị âm thanh, ánh sáng
    • Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh.

    Khi mua đàn tỳ bà tại Nhạc Cụ Tiến Mạnh, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ phụ kiện dành cho đàn tỳ bà bên gồm có: bao đàn, dây đàn, móng gẩy. Mọi sản phẩm của Tiến Mạnh đều là chính hãng, đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành cho người mua, với các danh mục sản phẩm đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, chắc chắn là nơi lí tưởng để sự lựa chọn của người mua được thỏa mãn nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 499 501

    Website: http://muanhaccu.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NhacCuTienManh
    Shopee: https://shopee.vn/tienmanhmusic

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh
    Nhạc Cụ Tiến Mạnh

  2. Top 2

    Nhạc cụ Linh Nhi

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2009, sau nhiều năm sản xuất và hoạt động, Nhạc cụ Linh Nhi do thạc sĩ Cù Thị Minh Giang, giảng viên khoa Sư phạm âm nhạc, trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương sáng lập. Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển đó, đến nay Nhạc cụ Linh Nhi đã khẳng định được vị trí của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp, phân phối nhạc cụ và đào tạo âm nhạc, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ nhiều khách hàng.


    Với phương châm “Hết lòng vì người yêu nhạc", Nhạc cụ Linh Nhi, với đội kĩ thuật viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết và chuyên môn cao luôn nỗ lực hết mình để mang tới cho các khách hàng những sản phẩm âm nhạc tốt nhất, kiến thức chuẩn mực nhất, sự phục vụ tận tâm nhất với giá thành hợp lý, ưu đãi nhất và tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu về âm nhạc tại Nhạc cụ Linh Nhi luôn sẵn sàng phục vụ khách có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm nhạc cụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 247 468 & 0977 798 159

    Website: https://nhacculinhnhi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhacculinhnhihanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhạc cụ Linh Nhi
    Nhạc cụ Linh Nhi
    Nhạc cụ Linh Nhi
    Nhạc cụ Linh Nhi
  3. Nhạc cụ Tạ Thâm là cơ sở sản xuất nhạc cụ truyền thống được xếp vào loại cổ nhất ở Hà Nội. Được thành lập năm 1957 bởi nhà nghiên cứu, cải tiến nhạc cụ Tạ Thâm (1929 - 1997). Với khả năng chế tác nhạc cụ tài ba, Tạ Thâm đã được giới nghệ sỹ biểu diễn nhạc cụ dân tộc gọi là “Vua đàn”, “Vua cải tiến nhạc cụ”. Với sự nỗ lực không ngừng của thế hệ tiếp nối trong việc liên tục nghiên cứu phương pháp chế tác nhạc cụ chuyên nghiệp, Nhạc cụ Tạ Thâm được biết đến là Nhà sản xuất Nhạc cụ truyền thống chuyên nghiệp, sáng tạo, tốt nhất Việt Nam trong suốt hơn 60 năm qua.


    Các loại đàn của Nhạc cụ Tạ Thâm được các nghệ sỹ biểu diễn Việt Nam và nước ngoài yêu thích và xem là sự mẫu mực về chất lượng âm thanh, tính thẩm mỹ của nhạc cụ truyền thống. Nhạc cụ Tạ Thâm vinh dự và tự hào được coi là Nhà sản xuất nhạc cụ có cống hiến và ảnh hưởng lớn nhất đến việc bảo tồn và phát triển nền âm nhạc truyền thống Việt Nam. Đàn tỳ bà của nhạc cụ Tạ Thâm chế tác là cây đàn thân thiết của nhiều thế hệ các nghệ sỹ biểu diễn Đàn tỳ bà chuyên nghiệp nổi tiếng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P108, Tầng 1, Viện Âm Nhạc, Khu CC2, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tân Xã, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

    Hotline: 0943 539 900

    Email: contact.tatham@gmail.com

    Website: https://tatham.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhaccutatham/

    Gọi điện
    Nhạc cụ truyền thống Tạ Thâm
    Nhạc cụ truyền thống Tạ Thâm
    Nhạc cụ truyền thống Tạ Thâm
    Nhạc cụ truyền thống Tạ Thâm
  4. Top 4

    Nhạc cụ Phong Vân

    Gọi điện

    Phong Vân là một trong những cửa hàng nhạc cụ uy tín tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến. Tại Phong Vân có cung cấp và phân phối nhạc cụ đẹp, đàn ghita, đàn piano, đàn organ, sáo trúc, kèn, trống, linh kiện, phụ kiện nhạc cụ… với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối nhạc cụ hiện đại và nhạc cụ dân tộc, Phong Vân luôn hướng đến giá trị thực của sản phẩm và dịch vụ bán hàng tốt nhất đến với khách hàng.


    Đàn tỳ bà tại Nhạc cụ Phong Vân được bán theo nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng. Sản phẩm thiết kể theo dáng truyền thống dáng giống quả lê bổ đôi. Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng lại tinh xảo nhờ vân gỗ tuyệt đẹp. Điều này giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của đàn tỳ bà Phong Vân. Đến với Phong Vân bạn luôn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, giá cả và chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Phong Vân Hà Nội đều được kiểm tra kĩ trước khi giao hàng cho khách hàng và có giấy bảo hành chính hãng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 235 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3216 1759 & 0981 892 688 & 0988 498 722

    Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com
    Website: nhaccuphongvan.vn & phongvans.com & https://phongvanmusic.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PhongVanscom/
    • www.facebook.com/phongvanmusicPV/
      Gọi điện
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
    • Top 5

      Nhạc Cụ Quang Mừng

      Gọi điện

      Nhạc Cụ Quang Mừng chuyên nhập khẩu và phân phối tất các loại nhạc cụ hiện đại, nhạc cụ dân tộc. Và Tất cả các loại phụ kiện nhạc cụ với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Luôn cung cấp nhạc cụ tốt nhất đến tay khách hàng, Quang Mừng Music dễ dàng làm hài lòng các vị khách của mình với số lượng nhạc cụ đa dạng, phong phú cả về chất lượng, chủng loại và giá thành. Từ các loại đàn quen thuộc như: Piano, Guitar, Violon, nhạc cụ dân tộc… Đến những loại nhạc cụ độc đáo, như: Saxophone, trống Tama Drum…


      Nhạc cụ dân tộc của Quang Mừng được chia thành nhiều loại, luôn đa dạng, nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra Quang Mừng còn có xưởng sản xuất nhạc cụ dân tộc, khách hàng có thể đặt làm cây đàn theo ý muốn. Cạnh đó, Quang Mừng Music cam kết mang đến cho bạn những cây đàn tỳ bà tốt nhất, ở mức giá hợp lý nhất, hơn nữa còn được bảo hành dài hạn và uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Đàn Tỳ Bà được tặng kèm Phụ Kiện, hãy liên hệ với Quang Mừng Music để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 702 157
      Email: quangmungmusic@gmail.com
      Website: https://quangmungmusic.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/quang.mung.75
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nhạc Cụ Quang Mừng
      Nhạc Cụ Quang Mừng
      Nhạc Cụ Quang Mừng
      Nhạc Cụ Quang Mừng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy