Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Tiến Thành Music School
  2. Top 2 Young Hit Young Beat
  3. Top 3 Hanoi Institute of Music
  4. Top 4 May Space
  5. Top 5 HongKien Music Center

Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ có sở thích cũng như đam mê với các bộ môn liên quan đến nhạc cụ đặc biệt là các loại đàn. Ngay sau đây, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiến Thành Music School

    Gọi điện

    Tiến Thành Music School được thành lập vào năm 2007, là một trong những trung tâm đào tạo âm nhạc được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm có bề dày kinh nghiệm trong việc giảng dạy âm nhạc, đặc biệt là các loại nhạc cụ. Nơi đây hoạt động với 3 lĩnh vực chính: Đào Tạo Âm Nhạc, Kinh Doanh Nhạc Cụ, Tổ Chức Sự Kiện.


    Có thể nói, Tiến Thành Music School được xem là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng đa dạng và phong phú như:

    • Các lớp thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc
    • Các lớp nhạc cụ phương tây: Piano, Guitar, Organ, Ukulele, trống Cajon, Drum, Violin, kèn Saxophone, Harmonica…
    • Các nhạc cụ dân tộc: Đàn Tranh, đàn Nhị, đàn Tỳ Bà, Đàn Nguyệt, Đàn bầu, sáo trúc…

    Tiến Thành Music School không chỉ là nơi đào tạo âm nhạc mà đây còn là một cộng đồng với những người đam mê và có sở thích về âm nhạc. Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn để học viên có cơ hội thể hiện tài năng và tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên. Bên cạnh đó, Tiến Thành Music School cũng sẵn lòng hỗ trợ học viên tham gia các cuộc thi âm nhạc để phát triển tiềm năng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 208 Phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 420 718
    Email: nhaccutienthanh@gmail.com
    Website: https://tienthanhmusic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tienthanh.musicschool

    Gọi điện
    Tiến Thành Music School
    Tiến Thành Music School
    Tiến Thành Music School
    Tiến Thành Music School

  2. Top 2

    Young Hit Young Beat

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 5/2015, Học viên âm nhạc Young Hit Young Beat chuyên đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc dành cho học viên chuyên nghiệp, bán chuyên và không chuyên ở mọi lứa tuổi. Với mục đích tạo lập không gian nuổi dưỡng, luyện tập, nâng cao kỹ thuật và phát triển các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tuổi tài năng.


    Bên cạnh đó, Young Hit Young Beat còn là chuỗi dự án âm nhạc bao gồm các hoạt động sản xuất âm nhạc, tổ chức liveshow cho đến đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc do ANH EM Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân..) cùng ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng và được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ khác. Học viện được biết đến với các khóa học nghệ thuật đa dạng như: Nhạc Cụ, Thanh Nhạc, Cảm Thụ Âm Nhạc, Nhảy, Mỹ Thuật.


    Young Hit Young Beat đào tạo thông qua hình thức Trại Hè Âm Nhạc cùng với sự tham gia của hàng ngàn học viên, Trại hè đã dành được sự tin cậy của phụ huynh học viên, đặc biệt là qua các đêm Gala tổng kết, các buổi biểu diễn được học viện tổ chức và các chuyến đi thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, T3, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 133 466
    Email: Info@yhyb.com.vn
    Website: http://school.younghityoungbeat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/younghityoungbeat

    Gọi điện
    Young Hit Young Beat
    Young Hit Young Beat
    Young Hit Young Beat
    Young Hit Young Beat
  3. Top 3

    Hanoi Institute of Music

    Gọi điện

    Viện âm nhạc Hà Nội - Hanoi Institute of Music là nơi chuyên tổ chức các khóa học ngắn hạn và dài hạn với nhiều cấp độ và chương trình học đa dạng theo chuyên ngành: Piano, Guitar, Thanh nhạc, Violin, Nhạc cụ dân tộc…. và các môn kiến thức âm nhạc.


    Tại sao nên lựa chọn học đàn tại Viện âm nhạc Hà Nội - Hanoi Institute of Music?

    • Giáo trình giảng dạy hàng đầu quốc tế: Chương trình học dựa trên giáo trình và chứng chỉ quốc tế LCM, Trinity, ABRSM, Suzuki, Smooth jazz, RocknRoll, R&B Keyboard, John Thompson,… Các học viên sẽ được học tập, rèn luyện kỹ năng cùng những phương pháp, bài giảng giảng chất lượng hàng đầu.
    • Giáo viên chuyên môn cao: đội ngũ giáo viên tham gia công tác và dạy học tại Viện âm nhạc Hà Nội - Hanoi Institute of Music đều là những nghệ sĩ và giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và các trường chuyên về đào tạo âm nhạc tại Hà Nội.
    • Cơ sở vật chất - Không gian học tập: Viện âm nhạc Hà Nội - Hanoi Institute of Music có phòng đơn dành cho các lớp học từ cơ bản đến nâng cao tùy theo trình độ của từng học viên. Mỗi phòng học đều co hệ thống cách âm, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu học tập của giáo viên và học viên, giúp học viên thoải mái hơn trong quá trình học tập và thoải mái tự do sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà số 127A Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 320 085 & 0979 042 599
    Email: vienamnhachanoi@gmail.com
    Website: https://vienamnhachanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HanoiInstituteofMusic

    Gọi điện
    Hanoi Institute of Music
    Hanoi Institute of Music
    Hanoi Institute of Music
    Hanoi Institute of Music
  4. Top 4

    May Space

    Gọi điện

    Học viện âm nhạc May Space là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu về các bộ môn nghệ thuật như: Piano, Guitar, Nhạc Kịch, Violin, Mỹ Thuật, Cảm Thụ Âm Nhạc, Thanh Nhạc,... Với đội ngũ giáo viên chất lượng, 100% tốt nghiệp tại các trường nhạc nổi tiếng, cùng với đó là phương pháp đào tạo bài bản, chuyên nghiệp được cung cấp bởi AMEB (Hội đồng chấm thi âm nhạc quốc gia Australia). Bên cạnh đó, May Space cũng là đơn vị hàng đầu về tổ chức thi và biểu diễn quốc tế với các kỳ thi và biểu diễn được Quốc tế công nhận.


    Toàn bộ giáo trình giảng dạy của May Space đều được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế với 4 cấp bậc từ cơ bản cho đến nâng cao. Ngoài ra, May Space còn sử dụng phương pháp học tập tích cực, chi tiết và bài bản tùy theo từng giai đoạn và phù hợp với khả năng của từng học viên.


    Với mong muốn tạo ra một môi trường học tập năng động, sáng tạo, nơi mà các học viên có thể trao đổi các kiến thức liên quan đến âm nhạc, giúp học viên nâng cao kỹ năng của bản thân và gặp gỡ cũng như kết bạn với nhiều học viên khác có cùng sở thích và sở trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08, Lô TT1A Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 710 768 & 0762 205 595
    Email: Mayspaceacademy@gmail.com
    Website: https://www.mayspace.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayspacevn

    Gọi điện
    May Space
    May Space
    May Space
    May Space
  5. Top 5

    HongKien Music Center

    Gọi điện

    HongKien Music Center được thành lập với mong muốn mang âm nhạc đến với nhiều bạn trẻ, những người có niềm đam mê và sở thích chơi nhạc cụ. Trung tâm là nơi học viên có thể khám phá, phát triển tiềm năng âm nhạc và cũng là nơi mà mọi người thể hiện cảm xúc của bản thân thông qua những giai điệu mà bản thân tạo ra.


    HongKien Music Center đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của học viên, tùy theo yêu cầu và trình độ của mỗi người. Trung tâm sử dụng phương pháp kèm riêng, giúp bạn nhanh chóng nắm vũng nhạc lý và phát huy khả năng của bản thân. Ngoài ra, HongKien Music Center còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi học phí phải chăng, thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học.


    Khi tham gia các lớp học đàn tại HongKien Music Center, học viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản. Lớp học được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, cùng với đó là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tài năng, cam kết giúp học viên tiếp cận với kiến thức chuẩn nhất và các kỹ năng cần thiết để trở thành một người chơi đàn chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33C ngõ 134 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Toà Park 10, Khu Đô Thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 116 396
    Email: hongkienmusiccenter@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongkienmusiccenter

    Gọi điện
    HongKien Music Center
    HongKien Music Center
    HongKien Music Center
    HongKien Music Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy