Top 3 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 ViTal Music & Science Center
  2. Top 2 Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic
  3. Top 3 Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music

Top 3 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Có phải bạn đang loay hoay tìm chỗ học đàn tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội? Bài viết này gợi ý với bạn một số địa chỉ uy tín đáng để cân nhắc.... xem thêm...

  1. Top 1

    ViTal Music & Science Center

    Gọi điện

    Một địa chỉ dạy đàn uy tín tại quận Nam Từ Liêm mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc cho mình/con em chính là ViTal Music & Science Center. Nơi này nổi tiếng với phương châm trở thành trung tâm âm nhạc và khoa học ViTal - ươm mầm tài năng, mở khóa tư duy cho trẻ.


    ViTal Music & Science Center được nhiều phụ huynh yêu thích và tìm đến bởi có các lớp học piano giá rẻ, thế nhưng lớp học vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy cho mỗi học viên. Đó cũng là những điều mà trung tâm tự hào giới thiệu với khách hàng:

    • ViTal Music & Science Center có đội ngũ giáo viên giỏi và đặc biệt tâm huyết
    • Giáo trình tiêu chuẩn và linh hoạt
    • Phương pháp dạy nền tảng, không học vẹt

    Để con trẻ không chỉ phát triển kỹ năng mà còn được trau dồi tư duy, bạn hãy cân nhắc đến trung tâm để tham khảo các lớp học nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, số 171 đường Quang Tiến, chợ chiều, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà NV3.10 KĐT Viglacera (đi qua cổng rẽ trái 10m), 272 Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 832 020
    Fanpage: www.facebook.com/vitaleducenter

    Gọi điện
    ViTal Music & Science Center
    ViTal Music & Science Center
    ViTal Music & Science Center
    ViTal Music & Science Center

  2. Top 2

    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic

    Gọi điện

    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic tọa lạc tại Nam Từ Liêm, cũng là một trong những địa chỉ có tiếng lâu năm trong công tác giảng dạy và đào tạo học viên bộ môn đàn. Tại đây, học viên có thể đăng ký các lớp học nhiều loại nhạc cụ khác nhau, điển hình là piano, guitar, trống,... Đặc biệt hơn, Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic còn tổ chức lớp luyện thi Chứng chỉ Âm nhạc ABRSM, giúp học viên phát triển không chỉ về kỹ thuật mà còn về kiến thức âm nhạc.

    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic
    cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tại đó mỗi học viên được kèm cặp và hướng dẫn bởi những người thầy cô đầy tâm huyết với nghề và có tâm, có tầm trong việc giảng dạy học trò. Hơn thế, Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic còn tạo dựng một nơi chốn lành mạnh để mỗi người học có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thông qua những buổi trao đổi và các cuộc thi nội bộ. Một điểm được thầy cô tại Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic hết sức chăm chút đó chính là không gian học tập thoải mái và hiện đại. Do vậy không chỉ học viên là trẻ em, mà những phụ huynh có con em theo học tại đây cũng yêu thích môi trường nơi này.


    Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một nơi học đàn đa dạng, chất lượng và có chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế, hãy ghé qua hoặc liên hệ với Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic để trải nghiệm không gian học tập đẳng cấp và nhận thông tin chi tiết về các lớp học hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiốt 12, CT5, ĐN1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 900 699
    Email: eqmusicmd@gmail.com
    Website: trungtamamnhaceqmusic.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/eqmusicmd

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic
    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic
    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic
    Trung Tâm Âm Nhạc EQMusic
  3. Dù chưa phải là địa chỉ đào tạo bộ môn đàn lâu năm, nhưng Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm và tin tưởng của nhiều gia đình trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Một lý do có thể giải thích cho việc này có lẽ là phương pháp tiếp cận của giảng viên ở Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music rất khoa học và luôn giúp cho học viên được làm quen với cây đàn một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Điều đó giúp cho người học cảm thấy không bị gò bó, dần dần khiến việc học đàn dần trở thành một thói quen hàng ngày của mình.


    Không chỉ thế, sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ giảng dạy ở Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music đã được nhiều người công nhận. Thầy cô tại đây là những người đồng hành, hướng dẫn, truyền cảm hứng cho học viên yêu thích việc chơi nhạc cụ và hào hứng tập luyện cũng như tự tin hơn về bản thân từng ngày. Học sinh của Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music cho biết, mỗi lần đến trung tâm, họ lại có động lực tập đàn chăm chỉ, vui vẻ và hiệu quả hơn so với tập một mình ở nhà. Đó là điều mà không phải bất kì trung tâm dạy đàn nào trên địa bàn cũng có thể thực hiện được.


    Toplist tiết lộ với bạn một bí mật rằng Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music sẵn sàng chào đón bạn đăng ký học thử miễn phí bằng cách nhắn tin qua fanpage hoặc gọi đến hotline của họ thông qua thông tin bên dưới. Vậy nên nhanh tay lên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S106 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 390 148 & 0345 744 996
    Email: beemusic9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beemusics106vinhomessmartcity/

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music
    Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music
    Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music
    Trung Tâm Âm Nhạc Bee Music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy