Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Việt Thương Music
  2. Top 2 Piano Mozart
  3. Top 3 An An Piano House
  4. Top 4 Piano Home
  5. Top 5 Music Talent

Top 5 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mặn Mặn 11 0 Báo lỗi

Có một số địa chỉ học đàn chất lượng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bài viết này tiết lộ với bạn danh sách đó để bạn tham khảo và có quyết định đúng đắn!... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Việt Thương Music đã ra đời vào năm 1993 và thành lập chính thức vào năm 1996 với khởi nguồn từ Trường Suối Nhạc – trường tư thục âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Có thể thấy với sự lâu đời và kinh nghiệm nhiều năm theo đó, Việt Thương Music được đông đảo khách hàng và học viên ủng hộ là điều hiển nhiên.


    Việt Thương Music có đa dạng các chương trình học, dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi. Bạn có thể cân nhắc khoá piano, organ, guitar, trống, ukulele,... Các khóa học này được mở liên tục nên đáp ứng nhu cầu học của mọi người một cách dễ dàng.


    Việt Thương Music thiết kế các chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Gia đình bạn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy bởi giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, nên họ có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Điều khác biệt ở Việt Thương Music là họ không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, mà còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6715 & 028 7108 8333
    Email: info@vietthuong.vn
    Website: https://vietthuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietthuong.vn

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music

  2. Top 2

    Piano Mozart

    Gọi điện

    Piano Mozart - nhà cung cấp piano chính hãng toàn quốc với bề dày kinh nghiệm trên thị trường cung cấp nhạc cụ và đào tạo âm nhạc tại Thủ Đô và khắp các tỉnh miền Bắc từ những năm 2006 - cũng là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo các chương trình đào tạo học đàn.

    Piano Mozart thiết kế các lớp học phù hợp cho nhiều độ tuổi. Đến đây bạn có thể tham khảo lớp piano cho trẻ em, piano cho người lớn các thể loại:

    • Piano cổ điển
    • Piano hiện đại
    • Piano đệm hát
    • Piano Jazz
    • Luyện thi vào các trường chuyên nghiệp,...

    Piano Mozart liên tục tuyển sinh các lớp học piano từ cơ bản đến nâng cao. Sứ mệnh của Piano Mozart luôn là đặt chất lượng giảng dạy làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. Do đó tập thể đội ngũ và giảng viên của nơi này chưa bao giờ ngừng trau dồi chuyên môn, thống nhất trong phương pháp giảng dạy nhằm đem lại chương trình học tập và môi trường chuyên nghiệp nhất.

    Các thầy cô ở Piano Mozart đã có chuyên môn sư phạm chính quy, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học Viện nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội,... nên học viên an tâm có được sự hướng dẫn chính thống và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 589 689
    Email: admin@pianomozart.com
    Website: pianomozart.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghethuatmozart

    Gọi điện
    Piano Mozart
    Piano Mozart
    Piano Mozart
    Piano Mozart
  3. Top 3

    An An Piano House

    Gọi điện

    An An Piano House là một trong những địa chỉ được cân nhắc hàng đầu mỗi khi phụ huynh muốn tìm kiếm địa chỉ học đàn uy tín cho con trẻ. An An Piano House đi đầu và áp dụng giáo trình theo John Thompson's từ Hoa Kỳ, giúp bé hứng thú ngay từ buổi đầu tiên tiếp xúc với đàn tại trung tâm.


    Hiểu tâm lý của các bé, An An Piano House đem đến các bản nhạc đầy màu sắc với phương pháp Game Hóa và Lặp với Biến Thể chỉ có tại trung tâm. Trên thực tế, các bé đều bày tỏ sự thích thú của mình. Đồng thời, thầy cô tại An An Piano House dạy học dựa trên tình yêu thương, tôn trọng các bé tạo ra sự gắn kết giữ bé và âm nhạc. Vì thế việc đồng hành dễ dàng được quyết định và quá trình học cũng diễn ra suôn sẻ hơn. Bạn cũng có thể đăng ký học thử piano miễn phí tại An An Piano House từ hôm nay để trải nghiệm và cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa 16 LK-1 số 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 735 292 & 0835 006 985
    Email: info.ananpiano@gmail.com
    Website: ananpiano.com
    Fanpage: www.facebook.com/ananpianohouse

    Gọi điện
    An An Piano House
    An An Piano House
    An An Piano House
    An An Piano House
  4. Top 4

    Piano Home

    Gọi điện

    Piano Home đã được thành lập và có cơ hội đồng hành với đông đảo học viên trên địa bàn Thanh Xuân, Hà Nội. Đúng như tên gọi của mình - Piano Home - họ hướng đến chất lượng giảng dạy, sự chân thành ấm cúng để giúp học viên có được cảm giác gần gũi thân thương như trong chính ngôi nhà của mình.

    Chương trình học và phương pháp giảng dạy được Piano Home thiết kế, trau chuốt phù hợp cho từng độ tuổi và mục tiêu học khác nhau. Nhờ đó, nhiều năm qua, Piano Home đã mang đến cho học viên một môi trường và cơ hội phát triển kỹ năng âm nhạc tốt nhất.


    Piano Home thường nói một điều rằng: dù là những người mới bắt đầu với piano ở mọi lứa tuổi hay những người đã từng học đàn nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn thì đều được chào mừng về với đại gia đình Piano Home. Vì thế, ngày càng có học viên tự tin đăng ký lớp học tại đây và nhận được kết quả đầu ra như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 31, 35 P. Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 182 598 & 0965 350 110
    Email: heads@pianohome.vn & hello@pianohome.vn
    Website: https://pianohome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PianoHomeVN

    Gọi điện
    Piano Home
    Piano Home
    Piano Home
    Piano Home
  5. Top 5

    Music Talent

    Gọi điện

    Music Talent được đánh giá là một ngôi trường âm nhạc độc đáo và uy tín, nên những năm qua đã thu hút những người yêu thích học đàn. Học viên của Music Talent có thể an tâm vì nơi này cam kết chất lượng giảng dạy và sự tận tâm của đội ngũ giáo viên.

    Đội ngũ giáo viên nhà Music Talent không chỉ có chuyên môn sâu rộng mà còn là những người tận tâm với nghệ thuật giảng dạy. Music Talent chuyên đào tạo nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, violin, và nhiều nhạc cụ khác, mang đến cho học viên sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn đàn để học. Và nếu chưa chọn được nhạc cụ phù hợp, đội ngũ tư vấn viên của Music Talent sẽ tư vấn và hướng dẫn lựa chọn dựa trên nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân.


    Không chỉ là trung tâm học đàn, Music Talent còn tổ chức các sự kiện và hoạt động nghệ thuật thú vị, tạo điều kiện cho học viên giao lưu và thể hiện tài năng của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi học đàn chất lượng và mang đầy tính sáng tạo, thì cứ cân nhắc hoặc ghé qua Music Talent để tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Trường Th Brendon - Lô T2 KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Lê Văn Lương (Cùng tòa nhà với Hội đồng Anh), Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 463 198 & 0922 268 080
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: musictalent.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/musictalentthanhxuan

    Gọi điện
    Music Talent
    Music Talent
    Music Talent
    Music Talent




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy