Top 11 Quán ăn ngon, nổi tiếng nhất ở khu vực Xã Đàn, Hà Nội

Phương Kem 11793 0 Báo lỗi

Con phố Xã Đàn với rất nhiều các quán ăn giúp bạn nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình bên cạnh người thân yêu và bạn bè. Bạn đang ở Xã Đàn và đang băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất hiện nay, khi nhắc đến những thức ăn nhanh thì chắc có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến KFC đầu tiên. KFC dần trở nên rất quen thuộc với người dân Việt và rất được ưa chuộng. Món ăn hút khách nhất ở KFC chắc chắn là gà rán, món gà rán ở KFC nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Ngoài gà rán thì tại KFC còn có các món như salad, hamburger hay cơm gà,...


    KFC Xã Đàn là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được nhiều thực khách tại khu vực Xã Đàn yêu thích từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp và thường xuyên lựa chọn đến đây thưởng thức. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC. KFC Xã Đàn có không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian lấy màu đỏ làm chủ đạo tạo cảm giác trẻ trung, thân thiện và thoải mái nhất cho khách hàng. Không chỉ có vậy tại chi nhánh này còn có view cực kì đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (609 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Chai Talay - Xã Đàn

    Gọi điện

    Tiếp nối sự thành công của chuỗi nhà hàng Aroi Dessert & Café, chủ nhà hàng đã quyết định cho ra đời thương hiệu mới chuyên về đồ ăn Thái Lan mang tên Chai Talay - Xã Đàn tọa lạc tại Số 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa. Dưới bàn tay của bếp trưởng người Thái Lan và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp, những món ăn mang đậm chất ẩm thực đường phố Thái đặc biệt là hải sản, được phân chia món ăn dễ dàng cho thực khách lựa chọn như: món khai vị, món thịt, cá, tôm, cua, món tráng miệng.... Có thể kể đến như: Chân gà rang mắm; gà nướng lá nếp; cá giòn xóc tỏi; tôm sốt me kiểu Thái; tôm chiên kiểu Thái; mực xào trứng muối, mực hấp chanh muối; cua rang me; lẩu Thái bò Mỹ; lẩu Thái hải sản…


    Sẽ không quá khó khăn để tìm đến Chai Talay - Xã Đàn trên khu phố Xã Đàn đông đúc. Mặt tiền rộng rãi, chiếm trọn 3 tầng và cửa sổ hoàn toàn ốp kính, Chai Talay sở hữu sức chứa 96 khách đại diện cho phong cách nhà hàng Thái hiện đại song vẫn giữ được vẻ mộc mạc. Nếu vào ban ngày không gian nhà hàng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, cho đến khi chiều tối có thể nhìn ngắm ánh đèn đường, đèn xe của dòng người qua lại cũng là một điều thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 490 602
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaitalayrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (449 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chai Talay - Xã Đàn
      Chai Talay - Xã Đàn
      Chai Talay - Xã Đàn
      Chai Talay - Xã Đàn
    • Top 3

      Nhà Hàng MasterChef

      Gọi điện

      Nhà Hàng MasterChef chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2015. Các món ăn của MasterChef đi theo hướng Fusion, tức là kết hợp và sáng tạo các món ăn của các vùng miền, đây cũng chính là thế mạnh của Chef Phạm Tuấn Hải – Giám khảo chương trình Vua Đầu Bếp Việt Nam, đồng thời cũng là cổ đông sáng lập nên nhà hàng MasterChef. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.

      Đối với các đầu bếp của Nhà Hàng MasterChef, các món ăn được chế biến không chỉ ngon miệng, mà còn phải được trình bày đẹp mắt, công phu, giúp khách hàng không chỉ thưởng thức món ăn bằng vị giác, mà còn cả bằng thị giác. Tại nhà hàng Masterchef, thực khách có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt… Nhiều phong cách ẩm thực khác nhau với nhiều hương vị, màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nhiệm hấp dẫn, thú vị. Nếu muốn tìm cho mình một bữa ăn chất lượng tại Xã Đàn thì hãy đến ngay Nhà Hàng MasterChef nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 404 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 234 404 & 0938 888 404
      Email: nhahangmasterchef@gmail.com
      Website: masterchef.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/masterchefxadan
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (276 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà hàng MasterChef
        Nhà hàng MasterChef
        Nhà hàng MasterChef
        Nhà hàng MasterChef
      • Top 4

        Hadu Sushi

        Gọi điện

        Hadu Sushi là một nhà hàng Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích vì nơi đây mang hơi hướng ẩm thực Nhật Bản hiện đại, với những sự phá cách vô cùng độc đáo và mới lạ về trình bày cũng như hương vị món ăn. Hadu Sushi có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt.

        Khi đến với Hadu Sushi, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng và Hadu Sushi vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào? Khi đến với Hadu Sushi bạn sẽ được thưởng thức không chỉ là vị tươi mát của cá, thơm dẻo của cơm mà trên tất cả, đó là trải nghiệm sushi sáng tạo và chất lượng nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 276 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0913 980 868
        Email: hadusushi.vn@gmail.com
        Website: http://hadusushi.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hadu.sushi/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (258 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hadu Sushi
        Hadu Sushi
        Hadu Sushi
        Hadu Sushi
      • Top 5

        Nhà Hàng Baba Sơn Đông

        Gọi điện

        Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu dân dã và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị cay, béo, ngọt, mặn trong hình thức đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ làm hài lòng sự kỳ vọng cao từ các thực khách sành ăn và có nghiên cứu về ẩm thực. Thực đơn của Nhà Hàng Baba Sơn Đông đa dạng với các món ăn được làm từ các nguyên liệu cao cấp như: BaBa, cá sông, hải sản tươi sống, đồ rừng, chim trời...

        Với khuôn viên rộng rãi và cảnh sắc tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với Nhà Hàng Baba Sơn Đông thì không chỉ được trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác mà còn được "mãn nhãn" với nét đẹp. Ẩm thực Nhà Hàng Baba Sơn Đông mang một màu sắc rất khác biệt so với những nhà hàng khác, ở đây có những món ngon riêng, hương vị riêng. Tất cả tạo nên một buổi tiệc hoàn mỹ, với một không gian độc đáo và những món ăn vô cùng độc lạ, chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc liên hoan ngập tràn niềm vui cho công ty của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 440 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 379 586
        Email: babasondong23@gmail.com
        Website: https://babasondong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/babasondong.chuyenbaba
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (177 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Baba Sơn Đông
        Nhà Hàng Baba Sơn Đông
        Nhà Hàng Baba Sơn Đông
        Nhà Hàng Baba Sơn Đông
      • Top 6

        Thế Giới Nồi Hơi

        Gọi điện

        Nếu bạn đã ngán các món ăn nhiều dầu mỡ, lạm dụng gia vị tẩm ướp khiến bạn nhanh bị ngấy và ăn quá nhiều cũng không tốt cho sức khỏe thì hãy để Toplist giới thiệu đến bạn nhà hàng Thế Giới Nồi Hơi với hình thức chế biến là hấp thủy nhiệt. Hấp thuỷ cách nhiệt là phương pháp nấu chín món ăn bằng hơi nước, chính vì thế thức ăn giữ được vị ngọt tự nhiên và các chất dinh dưỡng, mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe.

        Thế Giới Nồi Hơi - một nhà hàng phục vụ các món ăn về thịt, hải sản, rau củ,... theo phong cách vô cùng mới mẻ và độc đáo, một cách ăn mà có thể giúp bạn cảm nhận hết vị ngọt và tinh hoa mà món ăn mang đến, đó chính là hấp thủy nhiệt. Nhà hàng quan niệm rằng đã ăn thì phải ăn vì sức khỏe, nhưng còn phải ngon nữa nên từ đó nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Kông, mang phong vị vẹn tròn và đậm đà nhất đến thực khách. Không gian của Thế Giới Nồi Hơi được thiết kế và bày trí khá hài hòa. Nhà hàng được thiết kế với nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 204 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 200 006
        Email: thegioinoihoi2017@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinoihoi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Thế Giới Nồi Hơi
        Thế Giới Nồi Hơi
        Thế Giới Nồi Hơi
        Thế Giới Nồi Hơi
      • Top 7

        Nhà Hàng Cơm 123

        Gọi điện

        Nhà Hàng Cơm 123 là một nhà hàng chuyên về cơm văn phòng, nơi đây luôn cung cấp cơm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều những văn phòng trong khu vực. Với đa dạng món ăn, bạn có thể ăn ở đây cả tuần mà không sợ hết món. Có nhiều món ăn nổi bật phải kể đến như: Cơm tôm sốt cay, cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,...

        Mỗi suất ăn ở Nhà Hàng Cơm 123 cũng vô cùng đầy đặn, đủ chất mà mức giá lại rất bình dân. Các món ăn tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến cho bạn những món ăn ngon, hợp khẩu vị. Tất cả thực phẩm ở đây đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, nấu trong ngày nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 482 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0909 090 965 & 024 3737 3333
        Email: Nh123.xd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (838 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Cơm 123
        Nhà Hàng Cơm 123
        Nhà Hàng Cơm 123
        Nhà Hàng Cơm 123
      • Top 8

        Susu Bánh bao Thượng Hải

        Gọi điện
        Tiếp tục là một quán bánh bao mang hương vị Trung Hoa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này chính là Susu bánh bao Thượng Hải. Điểm đặc biệt nhất của quán này có lẽ là chị chủ quán là người Thượng Hải chính gốc nhưng nói tiếng Việt rất xịn. Có thể gọi đây là quán bánh bao Thượng Hải chuẩn auth giữa lòng Hà Nội.

        Bánh được làm thủ công tất cả công đoạn từ làm bánh tới chiên nên lúc nào cũng nóng hổi ăn thích mê. Có 2 món là bánh bao Thượng Hải truyền thống (nhân thịt) và lục thanh bao. Từng chiếc bánh bao được chiên nóng hổi, phần đế giòn, vỏ mỏng chỉ toàn đẫm nhân thịt bên trong thơm phưng phức. Trong nhân có súp nha, lúc cắn miếng bánh phải để ý bắn nha. Phía trên là hành lá và vừng. Nếu bạn sợ ăn bánh bao nhanh ngán thì không hề, hãy thử ăn bánh bao Thượng Hải một lần đi, nước súp trong bánh có tác dụng giải ngấy cực đỉnh đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 227 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0326 194 428
        Email: banhbaosusu0703@gmail.com
        Website: https://susubao.vn/

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (98 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Susu Bánh bao Thượng Hải
        Susu Bánh bao Thượng Hải
        Susu Bánh bao Thượng Hải
        Susu Bánh bao Thượng Hải
      • Top 9

        Bún Sườn Chua Xã Đàn

        Gọi điện
        Con đường Xã Đàn lúc nào cũng đông túc, tấp nập phương tiện qua lại. Một lần nào đó đi qua đây, bạn có thấy một quán ăn bình dân lúc nào cũng đông khách hay không? Đó chính là quán Bún Sườn Chua Xã Đàn đấy! Nếu bạn muốn đến đây nếm thử một trong những tô bún ngon nhất Hà Nội này, nhất định phải đến sớm vì quán khá đông. Hơn nữa, ngày nào cũng vậy, lượng khách đến đây rất đông, vì vậy, bạn phải thực sự nhanh chân mới có được một bữa sáng bổ dưỡng với tô bún siêu ngon ở đây.

        Quán Bún Sườn Chua Xã Đàn nổi tiếng với bát bún siêu đầy đặn, vừa có thịt lại vừa có rau, miếng sườn siêu to mà thịt thì cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, đậm đà khi ăn rất vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ. Có thể nói, đến đây, thực khách chẳng cần phải lo ngại về chất lượng của món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 181 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 000 993
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (465 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bún Sườn Chua Xã Đàn
        Bún Sườn Chua Xã Đàn
        Bún Sườn Chua Xã Đàn
        Bún Sườn Chua Xã Đàn
      • Top 10

        Phở Gà Thìn Béo

        Gọi điện
        Khi nhắc đến phở gà hương vị Hà Nội xưa thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Phở Gà Thìn Béo. Khi ăn Phở Gà Thìn Béo, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở. Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai.

        Nếu muốn thay đổi món, thực khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt quán Phở Gà Thìn Béo còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng. Phở Gà Thìn Béo đã thu hút được rất nhiều khách gần xa. Có những thượng khách còn nói nếu những người ở xa về Hà Nội mà chưa ăn phở gà Bảo Khánh thì chưa về Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 195 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0359 759 630
        Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 17:00 - 11:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (657 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Phở Gà Thìn Béo
        Phở Gà Thìn Béo
        Phở Gà Thìn Béo
        Phở Gà Thìn Béo
      • Top 11

        Buffet Chay Hương Thiền

        Gọi điện
        Nhà Hàng Buffet Chay Hương Thiền đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Đến với nhà hàng Hương Thiền bạn như cảm thấy mình bước chân vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào của Hà Nội. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất ba miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng.

        Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền nằm trên đường Xã Đàn trong xanh thơ mộng. Nơi đây sẽ mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình nhất giúp bạn bỏ quên những bon chen, xô bồ của cuộc sống. Có thể nói Buffet Chay Hương Thiền là một trong những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội có không gian đẹp và thích hợp cho những người thích thanh đạm, an yên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 577 799
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.208 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Buffet Chay Hương Thiền
        Buffet Chay Hương Thiền
        Buffet Chay Hương Thiền
        Buffet Chay Hương Thiền




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy