Top 10 Quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ nhất tại khu vực Thanh Khê, Đà Nẵng

Nguyễn Hạnh 1834 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi thiên nhiên trong lành, cảnh sắc tươi đẹp mà nơi đây còn thu hút du khách vì ẩm thực đa dạng. Các món ăn ở thành phố xinh đẹp ... xem thêm...

  1. Phở Hà Thành Đà Nẵng là một trong những quá phở đã có từ lâu đời tại Đà Nẵng. Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon chất lượng, thì tại đây, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức những món phở ngon nhất tại thành phố xinh đẹp này.


    Không gian Phở Hà Thành Đà Nẵng sạch sẽ thoáng mát sẽ giúp bạn có một món ăn ngon nhất. Các món phở trong quán thơm ngon bảo đảm về vệ sinh cũng như chất lượng. Có nhiều loại phở để bạn lựa chọn như phở gà, phở bò,...Sự độc đáo ở đây là người nấu đã làm tạo nên một hương vị đặc biệt, không lẫn với bất cứ quán phở nào trên đất nước. Những sợi bánh phở nhỏ nhỏ, dai, mền, sợ phở trắng tinh hòa quyện vào lèo nước dùng sực mùi béo ngậy. Sự thành công của người tạo nên món phở là đã làm cho tất cả những nguyên liệu từ nước, màu trắng của bánh phở đến mùi thơm của thịt và màu xanh của rau thơm hòa quyện với nhau làm một. Chỉ cần ngửi mùi thơm của khói phở tỏa ra bạn sẽ không thể nào có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 385 225

    Fanpage: facebook.com/phongonhathanh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Hà Thành Đà Nẵng
    Phở Hà Thành Đà Nẵng
    Phở Hà Thành Đà Nẵng
    Phở Hà Thành Đà Nẵng

  2. Top 2

    Bánh Mì Que Tứ Hải

    Bánh mì là món ăn đường phố vô cùng quen thuộc, được rất nhiều các trang báo ẩm thực của thế giới đánh giá cao vì sự thơm ngon và tính tiện lợi. Bánh Mì Que Tứ Hải không nằm ngoài số đó. Thương hiệu này được đông đảo người dân Đà Nẵng cũng như các khách du lịch ủng hộ và yêu thích. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều cửa hàng Bánh Mì Que Tứ Hải trên các đường phố ở thành phố biển xinh đẹp.


    Bánh mì của thương hiệu Bánh Mì Que Tứ Hải có hình dáng nhỏ dài tương tự như các loại bánh mì que khác, bên trong sẽ được phết một lớp bơ lỏng vàng, một lớp pate mỏng, thêm một ít ruốc bông, rau thơm và gỏi đu đủ cà rốt. Bánh được nướng giòn tan ăn vào miếng bánh như tan ra trong miệng cùng với bơ có cảm giác béo nhưng không hề ngấy. Ngoài ra nếu có sở thích ăn những nguyên liệu nào, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu để quán gia giảm hợp khẩu vị của bạn. Bánh mì được làm nóng giòn trước khi đến tay bạn nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Pate là linh hồn của món bánh mì que này nên nhiều người đã ăn bánh mãi không chán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Bánh Mì Que Tứ Hải để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 323 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 14:00 - 19:00

    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải
    Bánh Mì Que Tứ Hải
  3. Nhắc đến quán bánh mì ngon tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng. Đây là một trong những quán bánh mì ngon Đà Nẵng được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Nếu có đến đây đôi lúc chờ đợi một vài phút nhưng cầm được ổ mì trên tay thì đáng đồng tiền. Bánh mì với nhiều loại chả ngon cực, chả bò, chả hấp, thịt nguội, thịt xíu,… Một ổ mì đầy ắp thịt chả, bơ béo, ớt xanh cay gợi vị, hành lá cũng rửa sạch sẽ không một hạt cát nào chừa lại luôn. Ngoài ra nơi đây có cả mì que, pa tê ngon đậm vị không thể chê vào đâu được. Bánh mì tại tiệm được một người con của bà Lan làm chứ không lấy bánh từ nơi khác, tuyệt đối không dùng bánh cũ đã qua ngày. Bánh mì sau khi ra lò được ủ trong chăn, đưa ngay đến 2 cơ sở bán và mỗi lần chỉ “xuất xưởng” 50 chiếc để bảo đảm độ nóng sốt cao nhất.

    Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
    luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.Hạt muối tiêu bánh mì Bà Lan là muối Sa Huỳnh. Muối được đưa vào lò sấy và rang nhẹ trên lửa nhỏ để hạt muối tơi, khô, mịn. Muối tiêu khi ăn có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà chứ không mặn gắt.

    Bà Nguyễn Thị Lan năm nay đã hơn 80 tuổi, dù không trực tiếp bán hàng như xưa nữa nhưng hàng ngày bà vẫn tự mình đi chọn thịt tươi và tẩm ướp để làm chả theo bí quyết riêng. Món pate nhuyễn, béo ngậy, miếng chả thơm ngọt hay lát thịt nguội trắng hồng, giòn sựt đã tạo nên hương vị bánh mì riêng mà không nơi nào có được được tại Đà Nẵng. Bánh mì Bà Lan giòn xốp, ruột dày, bên trong là những lát thịt chả, rau các loại tươi ngon, hương vị đậm đà, mang đến mang đến cho bạn bữa ăn gọn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mì ở đây là loại mì dài nhỏ gồm pate, bơ, thịt, một chút ớt tương và được nướng giòn tan ăn vào miếng bánh như tan ra trong miệng cùng với bơ có cảm giác béo nhưng không hề ngấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    34 Trần Tống, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0778 034 034 & 093 564 6286
    Email:
    banhmibalandn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/banhmibalandn/
    Giờ mở cửa:
    6:30 - 10:30 | 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
    Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
    Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
    Bánh Mì Bà Lan - Đà Nẵng
  4. Top 4

    Cơm Tấm Ngon

    Gọi điện

    Đúng như với tên gọi của quán, Cơm Tấm Ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, khi ăn xong bạn sẽ có một ly trà đá thật mát để uống và hoàn toàn không mất phí nhé. Thực đơn của Cơm Tấm Ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.

    Từng thớ thịt như thấm đẫm nước sốt, được nướng trên bếp than đỏ bập bùng, xém cạnh một chút, chín đều nhưng không khô, làm cho ai cắn vào một miếng cũng muốn được thưởng thức thêm nữa bởi đã trót say mê cái vị đậm đà, thơm ngon ấy rồi. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến phần mỡ hành tóp mỡ thơm ngon giòn rụm được nêm nếm kĩ càng có thể khiến cho "team không hành" phải suy nghĩ lại. Cơm Tấm Ngon cũng cung cấp dịch vụ ship tận nhà, nếu không có thời gian để ra ngoài bạn có thể order qua số điện thoại hay ứng dụng giao hàng, quá tiện phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    85 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 123 692
    Email:
    tuanleminh80@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nguyenthithuyduong82/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
  5. Đến với Đà Nẵng thì có lẽ nhiều người không thể không thưởng thức món bún chả cá - một món ăn mang đậm chất hương vị nơi đây. Bún Chả Cá Bà Lữ là quán bún rất nổi tiếng ở mảnh đất Đà Thành. Hiện nay, Bún Chả Cá Bà Lữ có tới 3 cơ sở phục vụ cho quý khách hàng. Với thương hiệu lâu năm tại Đà Nẵng, Bún Chả Cá Bà Lữ ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món bún chả cá.


    Điểm làm nên sự khác biệt giữa Bún Chả Cá Bà Lữ với các quán bún khác tại Đà Nẵng có lẽ là ở nước hầm. Nước hầm tại đây rất ngọt, được hầm kĩ lưỡng và hơn hết là ở cái tâm của người nấu. Ngoài ra, một suất bún chả cá ở đây được chủ quán cho rất nhiều chả cá, loại chả cá nguyên chất đem lại hương vị rất tuyệt vời cho món ăn. Khi ăn thường kết hợp với rất nhiều loại như rau, giá, ớt chanh và hành muối chua,... Tuy gắn liền với thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng thế nhưng điều cốt lõi khiến cho khách hàng đến một lần và sẽ quay lại nhiều lần để ăn Bún Chả Cá Bà Lữ có lẽ là ở giá cả. Giá cả cho một suất bún tại đây rất bình dân. Chính vì vậy mọi đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm đều có thể ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:319 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 585 652

    Email: ngohang107266@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/girlxauxidnvn/

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Bà Lữ
    Bún Chả Cá Bà Lữ
    Bún Chả Cá Bà Lữ
    Bún Chả Cá Bà Lữ
  6. Mì Quảng Bà Mua là một trong những thương hiệu mì quảng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây cũng là thương hiệu khá lâu đời, thu hút đông đảo thực khách. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Thịt heo lúc bưng ra còn nóng, rau được rửa sạch sẽ và ráo nước, mắm nêm rất thơm. Đặc trưng cho món mì quảng ở đây là nước dùng ngon, đậm đà, có vị chanh. Thịt heo làm nhân mì được thái miếng to và mỏng khá đều. Và nguyên liệu nguyên liệu không thể thiếu để có một tô mì đúng chất là rau sống và đậu phụng rang. Rau sống của quán tươi ngon, được phục vụ nhiều hay ít tùy vào yêu cầu của khách hàng.

    Đến với Mì Quảng Bà Mua, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì quảng ngon đúng chuẩn, đầy sự dân giã. Menu quán bà Mua rất đa dạng các loại mì cho thực khách lựa chọn. Từ mì quảng gà ta, mì quảng tôm thịt, đến mì cá lóc, mì lươn,… Mì quảng bà Mua rất tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Vì thế tạo ra những tô mì thơm ngon, đảm bảo chất lượng. Hiện Quán mì quảng bà Mua có rất nhiều cơ sở, du khách có thể thoải lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất với mình. Chỉ cần nhìn số lượng cơ sở thôi bạn cũng có thể đoán được độ hot của quán mỳ Quảng bà Mua. Vậy hãy đến đây và thưởng thức đặc sản này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 005 773
    Email: theduongbamua1@gmail.com
    Website: http://myquangbamua.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/myquangbamuadanang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
  7. Top 7

    Phở Lý Quốc Sư

    Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Nằm ngay trên đường Võ Chí Công, quán gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị.

    Nước dùng ở Phở Lý Quốc Sư rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt mà được hầm trực tiếp từ xương. Không gian Phở Lý Quốc Sư sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 079 725 1888
    Email: Lekhien16382@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083133917918
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 21:30

    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  8. Top 8

    Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu

    Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu là quán bún đậu ngon ở Đà Nẵng. Quán nhỏ nằm ở một góc phố nhỏ nhưng khách rất đông vì món ăn ngon, giá cả lại hợp lý. Menu của quán Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị.


    Quán có không gian hơi nhỏ, nhưng gọn gàng và sạch sẽ, bày trí rất đơn giản. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Bàu Hạc 2, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu
    Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu
    Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu
    Bò Né Anh Tiamo - Bún Đậu
  9. Top 9

    Phở Ông Tý

    Quán Phở Ông Tý nằm tại địa chỉ 477 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng, là một quán phở nổi tiếng với hương vị đậm đà và thực phẩm chất lượng. Món phở bò ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Thịt bò được thái mỏng, chín mềm và ngon lành. Nước dùng có màu sắc đẹp và hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại topping như giò bò, gân, nạm và bò viên, tạo thêm sự phong phú và lựa chọn cho thực khách.

    Tuy nhiên, do quán thường đông đúc, nên có thể một số lúc bạn cần phải chờ đợi một chút để được phục vụ. Nhưng đây là điều đáng để chờ đợi, vì hương vị phở bò tại Phở Ông Tý thực sự ngon và đáng thử. Không gian quán thoáng mát và yên tĩnh, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, sẽ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tích cực. Dù cần chờ đợi một chút, nhưng không thể phủ nhận rằng Phở Ông Tý mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị thơm ngon và đậm đà. Nếu bạn yêu thích món phở bò, hãy thử đến địa chỉ trên và khám phá món ăn tuyệt vời này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Phở Ông Tý
    Phở Ông Tý
    Phở Ông Tý
    Phở Ông Tý
  10. Nhờ chất lượng và uy tín, Quán Phở Cồ Cử Nam Định vẫn có một lượng khách hàng đông đảo và trung thành. Khách đến với Quán Phở Cồ Cử Nam Định phần lớn là khách hàng lâu năm, bởi khi đã đến đây một lần, thì chắc chắn họ sẽ quay lại nhiều lần bạn bè và người thân. Món phở bò ở đây mang hương vị đặc trưng của món phở miền Bắc. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

    Thịt bò nơi đây dùng là thịt bò săn, mềm được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại. Thực khách khi thưởng thức món phở bò nơi đây đều rất ấn tượng với điều đó. Quán Phở Cồ Cử Nam Định níu giữ thực khách bằng uy tín và chất lượng bên cạnh đó lại còn rất bình dân. Thật là sai sót khi bỏ qua một quán phở ngon Đà Nẵng như Quán Phở Cồ Cử Nam Định này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 755 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Quán Phở Cồ Cử Nam Định
    Quán Phở Cồ Cử Nam Định
    Quán Phở Cồ Cử Nam Định
    Quán Phở Cồ Cử Nam Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy