Top 10 Nhà hàng ngon và chất lượng nhất ở Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thương Tuyết 2983 0 Báo lỗi

Đà Nẵng - nơi nổi tiếng với những nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng. Trong đó phải kể tới Quận Thanh Khê - nơi không chỉ có những khu vui chơi mà còn tụ tập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6730 0279
    • TTTM BigC, 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6730 0969

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Jollibee

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Đà Nẵng. Góp mặt trong những con đường tấp nập tại Quận Thanh Khê, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Jollibee Nguyễn Đức Trung nằm trong hệ thống Jollibee Việt Nam phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6379 9989
    • 99 Lý Thải Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6381 9789

    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  3. Top 3

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "Vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng Kichi Kichi, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet Lẩu Kichi có giá từ 299k với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Hiện nay, Kichi Kichi có thêm buffet tráng miệng và xiên chả cá hàn quốc cho bạn thưởng thức bữa ngon trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6730 0379
    • Vĩnh Trung Plaza, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6730 0919

    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  4. Đến nhà hàng Cơm Niêu 3 Cá Bống – Nguyễn Tri Phương, thực khách có cơ hồi tưởng lại những hương vị thân quen mà đầy cuốn hút. Các món ăn dân dã, đậm đà hương vị Việt đã ăn một lần sẽ chẳng thể quên được như: Cá bống kho tộ, Cơm niêu cá bống, Thịt luộc chấm mắm tôm chua, Canh cua cà pháo, Rau bí xào tỏi,... chắc chắn sẽ khiến mỗi thực khách đến với nhà hàng cảm thấy ấm lòng. Chẳng những được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, mà mỗi món ăn được tạo nên bởi tâm huyết, lòng yêu nghề và tình yêu đối với văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam của người đầu bếp tại đây.


    Nằm tại số 112 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng, Cơm niêu 3 Cá Bống là địa chỉ rất quen thuộc đối với nhiều thực khách đặc biệt là những người yêu mến nét tinh túy của ẩm thực dân tộc. Không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng phong cách thiết kế gần gũi, mộc mạc mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng đậm chất gia đình. Sự gần gũi được thể hiện qua chất liệu gỗ của bàn ghế, qua nét tinh tế, mộc mạc của sàn gạch đỏ, tất cả tạo nên nét cuốn hút rất riêng trong thiết kế nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 051 971 - 023 6365 5599
    Email: comnieu3cabong@gmail.com

    Website: https://comnieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu3cabong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm niêu 3 Cá Bống
      Cơm niêu 3 Cá Bống
      Cơm niêu 3 Cá Bống
      Cơm niêu 3 Cá Bống
    • Người Nhật không thích vị cay, không chuộng những vị quá mức như quá ngọt hoặc quá mặn những sự tinh túy và tươi ngon trong từng món ăn của người Nhật thật sự đã chinh phục cả thế giới, chính vì thế nhà hàng Dasushi nói chung và nhà hàng Dasushi Nguyễn Văn Linh nói riêng luôn cầu kỳ trong khâu chế biến để thực khách được tận hưởng một cách tuyệt vời nhất. Ngoài món nướng BBQ, những món nướng sẵn cũng là một điểm cần phải nói tới về ẩm thực Nhật tại nhà hàng Dasushi Nguyễn Văn Linh. Nếu cá thu Nhật nướng muối là vị ngọt bùi của cá, cùng lớp vỏ giòn giòn nóng hổi, đánh thức vị giác đang ngủ quên của bạn thì bụng cá hồi nướng muối lại gây thương nhớ bởi vị béo vừa phải nhưng không kém phần săn chắc.


      Đến với nhà hàng Dasushi Nguyễn Văn Linh thực khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng món ăn, cũng như được mọi người đánh giá là nhà hàng có không gian rất tuyệt vời cho những bữa tiệc đậm đà hương vị Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên Dasushi nhiệt tình vui vẻ, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách hàng niềm vui và sự hài lòng khi đến thưởng thức tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266 - 268 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6357 3939 - 0901 977 139
      Email: dasushidanang@gmail.com

      Webiste: http://dasushi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dasushi.vn/

        Gọi điện
        Nhà hàng Dasushi
        Nhà hàng Dasushi
        Nhà hàng Dasushi
        Nhà hàng Dasushi
      • Là một trong những món ăn được yêu thích nhất ở Không Gian Xưa, Gà tiến vua là tổng hòa của nhiều món: gà xé trộn muối tiêu, gà luộc, rô ti, lòng gà xào nghệ, và xôi trắng ăn kèm. Phần gà đã luộc chặt miếng vừa ăn, hấp chín tới có lớp da vàng óng. Món này thực khách nên thưởng thức khi vẫn còn tỏa khói để cảm nhận hết độ ngon ngọt của gà. Một nửa còn lại dùng xé ra trộn lẫn cùng hành tây, rau răm, thêm muối, hạt tiêu, nêm nếm lại cho vừa ăn,… thành món gỏi gà với vị chua ngọt nhè nhẹ. Lòng gà xào nghệ có màu sắc và mùi thơm đặc trưng, khi ăn rất kích thích vị giác. Gà rô ti được tẩm ướp kỹ và hơi đậm vị để thực khách có thể ăn kèm với xôi trắng.


        Thực khách đến đây cũng đừng quên thưởng thức những món cay - nét độc đáo của ẩm thực Tứ Xuyên - Trung Quốc nha. Những bò cay Tứ Xuyên, cá nấu cay Tứ Xuyên, gà xào ớt khô, đậu phụ Tứ Xuyên,… sẽ khiến bạn vừa xuýt xoa nhưng không khỏi tấm tắc ngợi khen đâu đó. Còn nếu là người không “hảo” cay thì chả giò tôm thịt, vịt chiên khoai môn, gà hầm trái bí đỏ cùng nhiều hư vị hải sản mặn mòi của ẩm thực Việt cũng luôn sẵn sàng chinh phục bạn. Sở hữu sức chứa lớn lên đến 500 khách cùng hệ thống phòng VIP ấm cúng, mang nét xưa cổ kính, đến Không Gian Xưa Điện Biên Phủ cho các sự kiện, liên hoan hay họp mặt đều rất tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 402 - 404 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0938 060 688
        Email: salesmb@samdigroup.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/khonggianxuadanangvietnam/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Nhà hàng Không Gian Xưa
          Nhà hàng Không Gian Xưa
          Nhà hàng Không Gian Xưa
          Nhà hàng Không Gian Xưa
        • Top 7

          Pizza Hut

          Gọi điện

          Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Đà Nẵng nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


          Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Đà Nẵng hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Hãy đến Pizza Hut để có một ngày Valentine đáng nhớ và thưởng thức pizza tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 425 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 1900 1822 - 023 6375 0345
          Email: customerservice@pizzahut.vn
          Website: https://pizzahut.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

          Gọi điện
          Pizza Hut
          Pizza Hut
          Pizza Hut
          Pizza Hut
        • Ngày nay, khi nhịp sống dần tăng lên, công việc bộn bề, chúng ta đã quen nấu cơm bằng nồi nhôm, nồi cơm điện thì cơm niêu trở thành một đặc sản, một món ngon để chúng ta nhớ về tuổi thơ của mình. Nhà Hàng Hồ Xanh tọa lạc trên đường Đỗ Quang, có bãi đỗ xe thuận lợi, nằm trung tâm TP. Đà Nẵng, gần các trung tâm thương mại, du lịch, giải trí, ga tàu hỏa... Quán luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất, bao gồm các món ăn mang đậm đà hương vị dân tộc của miền Bắc Bộ.


          Nhà Hàng Hồ Xanh nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố nên được rất nhiêu thực khách chú ý. Được biết, đây là 1 trong những quán cơm niêu đông khách nhất Đà Nẵng. Khi đến Nhà Hàng Hồ Xanh, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm hương vị miền Bắc Bộ: thịt luộc tôm chua, ốc chuối đậu, canh mồng tơi riêu cua, gà, bò, cá, tôm…Hãy đến với Nhà Hàng Hồ Xanh để tận hưởng hương vị Hà Nội giữa lòng Đà Nẵng cùng với gia đình và bạn bè nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: K1/26 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 718 477

          Email: hoxanh007@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHoXanh/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Hồ Xanh
          Nhà Hàng Hồ Xanh
          Nhà Hàng Hồ Xanh
          Nhà Hàng Hồ Xanh
        • Nhà Hàng Sophia - Thiên đường hải sản ở Đà Nẵng. Nhà hàng cung cấp đủ các loại hải hải sản tươi sống như: hàu, ốc vòi voi, tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu, tu hài, tôm càng xanh, tôm tít... và nuôi tại hồ theo quy trình đặc biệt và giữ tươi ngon cho tới tận khi chế biến. Mỗi món ăn khi đến tay khách hàng đều đảm bảo độ tươi và ngọt. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò cùng gia đình.


          Một trải nghiệm thú vị khi đến với nhà hàng là thực khách có thể tự tay chọn và bắt loại hải sản tươi sống mình muốn rồi đưa vào bếp chế biến. Mỗi đầu bếp của Nhà Hàng Sophia luôn biết cách chế biến phù hợp để lưu lại trọn vẹn hương vị ngọt ngào từ biển cả cùng giá trị bổ dưỡng. Nhà Hàng Sophia cuốn hút từ nguyên liệu tươi ngon, tới cách chế biến, tới cả lối trình bày đẹp mắt không những phô diễn được hết vẻ đẹp của những thứ “mỹ vị biển cả” mà còn khiến thực khách tò mò muốn khám phá ngay hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 527 - 529 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 555 079
          Email: nhahangsophia@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Sophiarestaurant527/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Sophia
          Nhà Hàng Sophia
          Nhà Hàng Sophia
          Nhà Hàng Sophia
        • PapaSteak - The best steak for you là hệ thống nhà hàng chuyên về Steak mang đậm phong cách và hương vị ẩm thực Châu Âu. Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng mát, view rất rộng. Không quá cao cấp nhưng cũng đủ sang trọng, PapaSteak xứng đáng là điểm hẹn hò lý tưởng cho dân sành bít tết, tụ tập gia đình, bạn bè. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần đầu tiên dùng thử vì đồ ăn tại đây rất ngon.


          Ngoài những món Beef Steak cùng nước sốt vị BBQ, sốt tiêu xanh, sốt Gabi đặc trưng của nhà hàng PapaSteak, nay những đầu bếp nhà hàng vừa mới đưa ra 1 sản phẩm món mới mang hương vị Trung Đông, món Cous Cous sẽ mang tới cho quý khách hàng sự trải nghiệm bùng nổ hương vị. Ở đây còn có nhiều món hấp dẫn, mùi hương quyến rũ như Sườn phô mai pizza, mỳ sốt kem nấm,… quý khách còn được thưởng thức những loại nước uống đa dạng và phong phú. Cùng thưởng thức Mỳ Ý Cá Hồi thơm ngon, bổ dưỡng với hương vị thấm đẫm từng sợi mì hòa quyện với cá hồi béo ngậy sẽ thổi bùng vị giác tại đay bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 225 - 227 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0941 356 868
          Fanpage: https://www.facebook.com/papasteak/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
          Gọi điện
          PapaSteak Restaurant
          PapaSteak Restaurant
          PapaSteak Restaurant
          PapaSteak Restaurant




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy