Top 5 Nhà hàng ngon và chất lượng nhất tại Tòa nhà Center Point, Hà Nội

  1. Top 1 Manwah
  2. Top 2 Đại Lâm Mộc
  3. Top 3 Manyo Tteokbokki
  4. Top 4 Buffet Poseidon
  5. Top 5 GoGi House

Top 5 Nhà hàng ngon và chất lượng nhất tại Tòa nhà Center Point, Hà Nội

Bach Vu Tung 502 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng tại Tòa nhà Center Point, Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah

    Gọi điện

    Manwah là Nhà hàng buffet Lê Văn Lương theo phong cách Trung Hoa được lòng thực khách nhất của đông đảo các thực khách. Không gian đậm chất văn hóa Trung, bạn có thể nhìn thấy được thông qua hoa văn, cách nhà hàng sử dụng từ bàn ghế đến trang phục của nhân viên. Ở đây cực kỳ rộng, có khu vực để khách hàng lấy đồ ăn tự chọn, đồ ăn thức uống được trải dài nhìn vào là không kiềm được cơn đói.


    Đồ ăn tại nhà hàng Manwah - Taiwanese Hotpot rất phong phú, chưa đến 400.000đ bạn đã có ngay một nồi lẩu ê hề thịt cùng với nước lẩu 2 ngăn, 4 ngăn thơm ngon hấp dẫn. Dù là ẩm thực đậm chất Trung nhưng khẩu vị phần lớn là hợp với người Việt. Nếu bạn quá khó tính trong việc lựa chọn thì ba loại lẩu Thái, lẩu nấm và Ngư Đãi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Điều đặc biệt hơn khi đến ăn tại Manwah Taiwanese Hotpot là bạn sẽ tự tay pha chế phần nước chấm của mình. Đi ăn mà được tự tay làm món sốt theo đúng khẩu vị của mình thì còn gì bằng đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah

  2. Tọa lạc tại tầng 2 và 3, số 27 Lê Văn Lương nằm ngay chân tòa nhà Hanoi Center Point, Đại Lâm Mộc mang đến một không gian thoáng đãng và ấn tượng bởi sự kết hợp giữa những đường nét sang trọng cùng lối kiến trúc của những ngôi nhà Việt xưa. Được thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ chất liệu gỗ, đến đây thực khách sẽ bắt gặp những hình ảnh đầy thân thuộc của kiểu cửa ba gian truyền thống, trụ cột, trần nhà, bàn ghế… tất cả đều bằng gỗ, với tông nâu trầm vừa cổ điển, vừa sang trọng và tinh tế.


    Thực đơn tại Đại Lâm Mộc sẽ mang đến cho thực khách những hương vị Việt đầy cuốn hút. Đến đây, bạn chẳng nên bỏ lỡ món Ba ba rang muối thơm ngon, với từng miếng ba ba vàng ruộm, vỏ giòn, thịt mềm đậm đà gia vị, lại thơm lừng hương sả sẽ để lại những ấn tượng khó quên. Hoặc nếu muốn thay đổi khẩu vị cho khác lạ hơn một chút. Thưởng thức món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị Việt cùng những lựa chọn cuốn hút từ ẩm thực Âu – Á, dùng bữa tại Đại Lâm Mộc trong một không gian ấn tượng, kết hợp giữa nét sang trọng cùng chất liệu truyền thống, lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt xưa sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc trọn vẹn và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 - 3, Toà nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 894 499

    Email: nhahangdailammoc@gmail.com

    Website: nhahangdailammoc.com/index.php

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdailammoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đại Lâm Mộc
    Đại Lâm Mộc
    Đại Lâm Mộc
    Đại Lâm Mộc
  3. Top 3

    Manyo Tteokbokki

    Gọi điện

    Manyo Tteokbokki là Nhà hàng buffet nằm tại Tòa Center Point 27 Lê Văn Lương có view đẹp nhất trong tất cả các nhà hàng buffet Lê Văn Lương. Bạn có thể ngồi từ tầng 5 của tòa nhà và nhìn ngắm con đường nhộn nhịp ở phía dưới tấp nập. Chưa hết, gu nhạc của quán cũng rất trẻ trung, hiện đại, phù hợp cho các bạn trẻ vừa ăn vừa chill. Không gian Manyo Tteokbokki rộng rãi, thiết kế đơn giản, phần nhiều là muốn bạn tập trung vào mâm đồ ăn siêu hấp dẫn của nhà hàng.


    Manyo Tteokbokki là nơi dành cho fan cuồng ẩm thực Hàn ở Hà Nội, nơi bạn lấp đầy cơn đói với một “chiếc lẩu” tràn trề topping cùng phần nước đỏ vàng cực kích thích. Nhà hàng có vô vàn các loại viên tok, bạn sẽ tha hồ thưởng thức từ vị phô mai, thịt bằm đến hải sản, rau củ quả. Đồ ăn kèm cũng rất nhiều, kể đến như gà rán, thịt lợn chiên xù, xúc xích, viên chiên, khoai lang chiên, ba chỉ xào bò, salad, hải sản… Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3251 5000

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063529931902

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
  4. Top 4

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Buffet Poseidon tại Lê Văn Lương luôn tự hào là một địa điểm ăn uống mang đến cho khách hàng không gian thân thiện, thoáng mát và tự do thoải mái tận hưởng những bữa ăn ngon. Nhà hàng tại chi nhánh Lê Văn Lương có sức chứa hơn 300 lượt khách, là nơi thích hợp để mọi người mở đại tiệc, liên hoan, tổng kết… Và điểm cộng lớn nhất của Poseidon là có nhiều tiện ích hiện đại, đơn giản hóa các bước thanh toán, đặt hàng, đặt bàn.


    Buffet Poseidon chuyên phục vụ các món hải sản, được chế biến đa dạng cùng nguồn nguyên liệu phong phú, tươi ngon. Bạn sẽ được chìm đắm trong những thớ thịt tươi ngon, những loại gia vị chua ngọt cay đặc trưng. Bạn có thể thoải mái chọn từ bề bề, mục ống, ốc hương, sò dương cho đến hàu sữa, tôm hùm, cua, ghẹ, bạch tuộc chỉ với mức giá chưa tới 400.000VND. Còn bạn thích cảm giác được ngồi lai rai, gặm nhấm hương vị của biển xanh thì có thể chọn lẩu buffet Tomyum chua ngọt của Thái, món có sự kết hợp giữa hải sản và thịt ba chỉ nhập khẩu chất lượng tại Buffet Poseidon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 635 533 & 0906 553 368

    Email: nhahangthanbien@gmail.com

    Website: http://buffetposeidon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  5. Top 5

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những Nhà hàng buffet Lê Văn Lương được lòng các bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian mát mẻ, thoải mái trò chuyện to nhỏ với mọi người mà chẳng sợ làm phiền ai. Hơn hết, view ở nhà hàng cực kì đẹp, bạn sẽ tha hồ sống ảo với khung cảnh trời xanh bên ngoài. Chất lượng phục vụ ở GoGi House cũng được đánh giá rất tốt, trên một số diễn đàn đã được đánh giá tròn trĩnh 5 sao.


    GoGi House chuyên về các món nướng, nếu bạn có nhu cầu thì nhân viên sẽ trực tiếp đứng nướng cho bạn. Cách nướng thịt ở nhà hàng cũng độc đáo không kém, sẽ có đồng hồ hẹn giờ để bạn biết thời điểm nào là thịt vào độ chín ngon nhất. Khách hàng rất thích các món thịt bò ở đây, đúng chuẩn hàng nhập chất lượng cao, những miếng thịt to, chắc, mọng nước, ăn không bị ngán. Nhà hàng có khá nhiều chương trình giảm giá theo các dịp, bạn có thể săn ngay các ưu đãi để được ăn thỏa thích với mức giá cực hời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gogisteakhn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy