Top 12 Nhà hàng buffet lẩu nướng nổi tiếng nhất Hà Nội

Miu Lee 1550 0 Báo lỗi

Thời tiết Hà Nội đã vào đông, trong những ngày chớm đông lạnh giá này, ngồi quây quần cùng gia đình và bạn bè bên một nồi buffet lẩu nướng chắc hẳn sẽ rất ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những chuỗi nhà hàng buffet nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


    GoGi House với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Gogi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Ô số 01, dãy D, lô TT3, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

        Gọi điện
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House

      • Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thái Pattaya mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.


        Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên bữa tiệc hoàn hảo cho bạn. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
        • TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội
        • 6A Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3552 3333 - 0929 812 229

        Email: thaipattaya6alh@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

        Gọi điện
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
      • Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


        Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
        • 77 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: https://kpub.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

        Gọi điện
        K-PUB - KOREAN GRILL PUB
        K-PUB - KOREAN GRILL PUB
        K-PUB - KOREAN GRILL PUB
        K-PUB - KOREAN GRILL PUB
      • Đối với những buổi tụ tập, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản là những bữa ăn gia đình bình dị thì lẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Chẳng kén người ăn bởi hương vị nước dùng thơm ngon và đồ nhúng đa dạng, đặc biệt trong thời gian đợi lẩu chín thực khách còn có thời gian để tâm sự đôi ba câu chuyện cho bữa ăn thêm phần rôm rả,… Và Lẩu Wang ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy của thực khách. Lẩu Wang là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả.


        Từ những nguyên liệu tươi sạch, kết hợp cùng các gia vị độc đáo, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, Lẩu Wang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự bất ngờ. Tại Lẩu Wang, lẩu ngon thì chắc chắn không thể thiếu đồ nhúng, đặc biệt là thịt bò và hải sản. Ngoài ra, nhà hàng cũng có một số món ăn chơi như: Cánh gà chiên, khoai tây chiên... giúp bữa ăn của thực khách thêm phong phú và thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 81B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 17 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
        • 32 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://lauwang.vn/dat-ban/

        Điện thoại: 1900 0081

        Email: buffetlauwang@gmail.com

        Website: https://lauwang.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

        Gọi điện
        Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
        Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
        Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
        Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
      • Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Nhà hàng phục vụ khách tất cả các ngày trong tuần, khi đến với nhà hàng các thực khách nên đặt trước.


        Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet Lẩu và Nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Tầng 3 số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
        • Toà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0912 689 966

        Email: chefdzung.71nct@gmail.com
        Website:
        https://chefdzung.com.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 22:00 Gọi điện
        Buffet Hải sản Chef Dzung
        Buffet Hải sản Chef Dzung
        Buffet Hải sản Chef Dzung
        Buffet Hải sản Chef Dzung
      • Gri & Gri là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất khu vực Cầu Giấy với decor quán siêu đẹp, không gian khá rộng rãi, thoáng mát, lại siêu sạch sẽ, đồ ăn thì cực hấp dẫn nên rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây để thưởng thức những set lẩu/nướng thơm ngon. So với mặt bằng chung của các quán lẩu/nướng mang tính cạnh tranh cao hiện này thì giá của Gri & Gri khá cao nhưng bù lại chất lượng vô cùng tuyệt vời đúng như câu nói "tiền nào, của ấy", "đắt xắt ra miếng" mà. Tại Gri & Gri bạn sẽ được tận hưởng menu đặc biệt với nhiều món hải sản phong phú, tươi sống: tôm sú, mực cát hải, bạch tuộc, cá hồi, hàu sữa, sò huyết, ngao. Thịt bò Mỹ, Úc với các loại thịt đặc trưng, tươi ngon, chất lượng cao và đặc biệt là gọi không giới hạn như ba chỉ bò Mỹ, lõi vai, gàu, rẻ sườn, lõi bắp...


        Đặc biệt tại Gri & Gri là Buffet nướng với menu nhiều món đa dạng và Buffet lẩu lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu: Lẩu kim chi trọn vị Hàn Quốc, lẩu chua cay, lẩu nấm thanh ngọt. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0914 608 688

        Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

        Giờ mở cửa: Mở cả ngày

        Gọi điện
        Buffet lẩu nướng - Gri & Gri
        Buffet lẩu nướng - Gri & Gri
        Buffet lẩu nướng - Gri & Gri
        Buffet lẩu nướng - Gri & Gri
      • Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với túi tiền sinh viên. Thời gian cao điểm của quán là từ 7- 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức. Đội ngũ nhân viên chủ yếu là sinh viên nên rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Kim chi ăn kèm vừa ăn, không gian thoáng, đồ ăn ít mỡ nêm nếm khá ngon, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, thái độ rất thân thiện. Khách hàng gọi đồ ăn, đồ uống, nước chấm phục vụ cực nhanh, thay vỉ nướng ngay khi vừa cháy ngay cả khi khách không để ý. Quán xứng đáng 5 sao vì chất lượng đồ ăn lẫn phục vụ.


        Đồ ăn tại quán Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Quán lúc nào cũng đông khách nên để đảm bảo có một bữa tiệc lẩu nướng trọn vẹn thì bạn có thể đặt bàn trước nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 9 Khu Liền Kề Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Số 20-21, Lô 8 Liền Kề Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0819 001 916

        Fanpage: www.facebook.com/BungBuffet/

        Gọi điện
        Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
        Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
        Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
        Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
      • Top 8

        King BBQ

        Gọi điện

        Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết KingBBQ . Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.


        Bên cạnh đó, các gia vị được nhập đầy đủ từ Hàn Quốc để tẩm ướp, chế biến thức ăn bởi đầu bếp người Hàn cho thực khách món ăn tinh tế, chuẩn ẩm thực Hàn. Vì vậy tại tất cả các chi nhánh tại Hà Nội thì King BBQ dành được không ít sự ủng hộ của giới trẻ, người dân Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
        • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
        • Tầng 1 Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết: https://kingbbq.vn/dat-ban/

        Điện thoại: 1900 234 546

        Website: https://kingbbq.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Dù là thời nóng hay trời lạnh, dù là mùa đông hay ngày hè thì thịt nướng Hàn Quốc vẫn cứ là “chân ái” cho team ghiền thịt. Những miếng thịt xèo xèo trên vỉ nướng, tỏa hương thơm lừng, chút đậm đà của sốt, chút cay cay của kimchi lại thêm rau giòn tươi mát, nghĩ đến thôi là đã thèm. Toplist gợi ý cho bạn cái tên Yukssam BBQ Buffet là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Hà Nội.


        Đến với Yukssam BBQ Buffet, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món nướng lẩu thơm ngon, lựa chọn combo hoặc buffet với đa dạng các mức giá. Không gian sang trọng hiện đại phù hợp cho mọi bữa ăn. Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Yukssam BBQ Buffet sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        • 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3232 3222 - 024 3201 8158

        Email: contactfoodinglobal@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/YukssamBBQ/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

        Gọi điện
        Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
        Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
        Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
        Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
      • Top 10

        Lẩu Phan

        Gọi điện

        Lẩu Phan là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua cho du khách khi tới Hà Nội. Thế mạnh của nhà hàng đó là thực đơn đa dạng đủ các món hải sản chất lượng từ lớn đến bé, đặc biệt đồ nướng với thịt bò hảo hạng luôn nằm trong top best seller của Lẩu Phan. Với những tín đồ mê đồ nướng thì Lẩu Phan chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Thịt nướng là món phổ biến trên thế giới nhưng nướng kiểu Hàn lại mang trong mình nét đặc sắc khó có thể nhầm lẫn. Ngoài việc tẩm ướp hay nước chấm ngon thì "nét văn hóa thịt nướng" độc đáo chính là thứ giúp cho món ăn này trở thành biểu tượng nền ẩm thực Hàn Quốc.


        Với view rộng thoáng, phù hợp với các buổi tụ tập liên hoan, Lẩu Phan được rất nhiều người lựa chọn làm điểm hò hẹn cuối tuần, hay vào những sự kiện đặc biệt. Lẩu Phan sở hữu menu siêu to khổng lồ lên đến hàng trăm món được chế biến khác nhau theo công thức đặc biệt. Không tái hiện các hương vị Việt một cách truyền thống máy móc, nhà hàng luôn biến tấu sáng tạo để mang đến hương vị đặc biệt cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 2808

        Website: http://lauphan.com/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
        Gọi điện
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
      • Top 11

        Buk Buk

        Gọi điện

        Buk Buk là mô hình buffet gồm lẩu và nướng tự chọn các món ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, tại nhà hàng thuộc Buk Buk đều có các quầy đựng đồ ăn thành 1 khu để khách tự lựa chọn món ăn và tự phục vụ. Với set menu đồ ăn phong phú, khách có thể bắt đầu khai vị bằng các món Salad rau củ quả, kimchi salad, khoai chiên, chân gà rang, phở cuối, nem rán, bánh bao… trong lúc chờ đợi nhân viên chuẩn bị các set đồ lần đầu cho khách hàng.


        Với set đồ nướng – lẩu phong phú gần 50 món, thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại Buk Buk. Điều đặc biệt tại Buk Buk là thực khách sẽ được thưởng thức thoả thích các món như: tôm, mực, bạch tuộc, bò, heo, gà… với mức giá chỉ từ: 99K/khách. Không những thế, các thực khách được thưởng thức các món ăn trong 1 không gian sang trọng, ấm cúng, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Hệ thống Lẩu nướng Buk Buk còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2A Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3366 8862

        Website: http://bukbuk.vn/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Buk Buk
        Buk Buk
        Buk Buk
        Buk Buk
      • Top 12

        Panda BBQ

        Gọi điện

        Cùng với những địa chỉ trên,Panda BBQ chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Panda BBQ có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì nhà hàng luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình.


        Panda BBQ đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ưu điểm của Panda BBQ đó chính là nguyên liệu luôn tươi ngon, chế biến thực phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, cách phục vụ tận tình của nhân viên cũng giúp khách đến đây có những bữa ăn hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3244 4811
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30
        Gọi điện
        Panda BBQ
        Panda BBQ
        Panda BBQ
        Panda BBQ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy