Top 8 Nhà hàng buffet lẩu, nướng được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phạm Kim Ngân 219 0 Báo lỗi

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức buffet lẩu, nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng GoGi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các quán lẩu nướng ở Nha Trang. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Lotte Nha Trang 23 Tháng 10, Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8730 0114
    • Ariyana Smart Condotel Trần Hưng Đạo, Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8730 0107

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Một trong những quán buffet nướng lẩu ở Nha Trang với mức giá phải hợp lí và menu đa dạng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Hẻm Hotpot & BBQ. Tại đây phục vụ đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng với hàng trăm lựa chọn tuyệt vời. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, không gian sạch sẽ thoáng mát là những điểm cộng giúp quán được lòng khách hàng. Hệ thống thực phẩm tươi sống được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, được chế biến mang hương vị đậm đà, hợp khẩu vị với những loại sốt mang công thức riêng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn, sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại Hẻm Hotpot & BBQ. Buffet nướng và lẩu của Hẻm Hotpot & BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế, đậm đà. Đến với Hẻm Hotpot & BBQ bạn sẽ được nếm trọn những món ăn mang đậm hương vị, tươi ngon. Đây là địa điểm lý tưởng để có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có những buổi gặp gỡ bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/2 Cô Bắc, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0775 570 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepnhahem1/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
  3. Top 3

    Paradise Buffet Nha Trang

    Paradise Buffet Nha Trang là hàng buffet với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai món ăn quen thuộc vô cùng thơm ngon là lẩu và nướng. Đây cũng là một trong số những địa chỉ ăn uống no nê của các bạn trẻ vào những dịp đặc biệt. Paradise Buffet Nha Trang sở hữu một thực đơn ăn uống vô cùng phong phú với các món nướng đặc trưng của nhà hàng với các loại nước sốt thơm ngon đặc biệt. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà hàng cũng được đánh giá cao với hệ thống bếp nướng hiện đại trong một không gian ấm cũng với những ánh đèn vàng nhạt vô cùng gần gũi, thoải mái ngoài ra còn có không gian ngoài trời cho những bạn thích tận hưởng gió mát thiên nhiên.

    Ngoài những món nướng quen thuộc mỗi dịp đông về, món lẩu của Paradise Buffet Nha Trang cũng được đánh giá cao. Những nguyên liệu, thực phẩm của nhà hàng đều đuợc nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng cao và quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vô cùng tốt và chất lượng trước khi đem đến bàn ăn phục vụ thực khách hàng của Paradise Buffet Nha Trang. Đến với nhà hàng của Paradise Buffet Nha Trang, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn từ bò như ba chỉ bò cuộn đậu bắp, bắp bò sốt, một loại sốt đặc trưng của nhà hàng, đặc biệt là các món hải sản tại đây vô cùng tươi ngon và nhiều món ăn ngon tuyệt khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7E CT2 Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969284284
    Email: Nhatrang365lhp@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/paradisebuffetnt

    Fanpage: https://www.facebook.com/paradisebuffetNT/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Paradise Buffet Nha Trang
    Paradise Buffet Nha Trang
    Paradise Buffet Nha Trang
    Paradise Buffet Nha Trang
  4. Nhà Hàng Zallo Viễn Triều với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhà Hàng Zallo Viễn Triều kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.

    Với một mức giá khá rẻ cho một người, nơi đây rất được yêu thích bởi nơi đây có không gian tụ họp gia đình. Thích nhất là món ba chỉ và hải sản nơi đây rất tươi. Khách không quá đông nên lúc nào cũng không sợ hết món. Ăn thả ga, no mệt nghỉ thì thôi. Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhà Hàng Zallo Viễn Triều để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhà Hàng Zallo Viễn Triều đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Cao Văn Bé, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 283 228 & 0899 394 345
    Email: zallobuffet.rest@gmail.com
    Website: nhahangzallo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/zallovientrieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Zallo Viễn Triều
    Nhà Hàng Zallo Viễn Triều
    Nhà Hàng Zallo Viễn Triều
    Nhà Hàng Zallo Viễn Triều
  5. Top 5

    Roly Like Buffet

    Gọi điện

    Roly Like Buffet là một nhà hàng chuyên buffet lẩu và nướng nổi tiếng tại Nha Trang. Roly Like Buffet có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng hải sản tại Roly Like Buffet có thể được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Nha Trang. Roly Like Buffet được thực khách ghé tới và ngày càng biết nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon. Ở đâu có hải sản tươi ngon thì Roly Like Buffet sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.

    Roly Like Buffet
    sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm hải sản, lẩu, nướng, các đồ mang hương vị từ Âu sang Á, từ trên rừng xuống dưới biển… Hải sản có nhiều loại như tôm hùm, cua, ghẹ, bề bề, ốc hương, tôm càng xanh… Các loại hải sản đều tươi sống, được nhập từ những nguồn có uy tín. Đồ nướng bao gồm cả hải sản và các loại thịt bò ba chỉ, bò Mỹ Bulgogi, nạc vai ướp tiêu đen… rất nhiều món khai vị, món ăn được chế biến từ hải sản giúp thực khách tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 86A Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0338 063 328
    Email: buffetnhatrang@gmail.com
    Website: buffetnhatrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RolyLikeBuffet
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Roly Like Buffet
    Roly Like Buffet
    Roly Like Buffet
    Roly Like Buffet
  6. Top 6

    I Like Buffet

    Gọi điện

    Mồi ngon phải có bạn hiền, vừa nướng đồ ăn vừa tâm sự chuyện trò công việc, cuộc sống hay cùng lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau. Nhà hàng I Like Buffet cho bạn không gian thoáng mát, thư giãn cùng bạn bè, đồ ăn đa dạng. Đặc biệt nhà hàng cung cấp bia miễn phí uống xỉn thì thôi.


    Nhà hàng I Like Buffet chuyên cung cấp hải sản nướng và lẩu với quầy đồ ăn hơn 90 món từ hải sản tươi sống, quầy sushi, quầy món ngon ba miền, thịt nướng BBQ, tới các món tráng miệng chè, trái cây,... Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức đủ mọi hương vị từ menu các món nướng hấp dẫn. Địa điểm này là nơi thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình hay những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, chiêu đãi đối tác.


    Với I Like Buffet, chất lượng dịch vụ không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo món ăn ngon mà còn được thể hiện qua phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và đam mê công việc, luôn tận tâm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt I Like Buffet đang có rất nhiều ưu đãi khi đặt bàn trước và từ bốn người trở lên. Nhanh tay đặt bàn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đặng Tất, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 088 6838 000 - 088 6434 000
    Email: sales.ilikebuffet@gmail.com
    Website: https://www.ilikebuffet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhahangILikeBuffet
    Giờ mở cửa: 16:30–22:00
    Gọi điện
    I Like Buffet
    I Like Buffet
    I Like Buffet
    I Like Buffet
  7. Top 7

    Grill Garden - BBQ Buffet

    Quá nhiều quán, quá nhiều sự lựa chọn thì mời bạn cứ ghé đến nhà hàng BBQ Buffet Grill Garden để được thưởng thức trọn vẹn hết các món yêu thích với hơn 70 món trong menu buffet bao gồm hải sản tươi sống và thịt nướng các loại được chế biến với nhiều hương vị nước sốt khác nhau từ các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng nhé.


    Đến với Grill Garden - BBQ Buffet, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức đủ mọi hương vị từ menu các món hải sản bao gồm: tôm, sò điệp, hàu…, hay các loại thịt nướng hảo hạng. Grill Garden - BBQ Buffet bổ sung vào thực đơn buffet nướng Nha Trang từ các món khai vị, ăn kèm đến đồ tráng miệng vô cùng tuyệt vời.


    Grill Garden - BBQ Buffet sở hữu không gian đặc trưng ngoài trời với mái che, quán rộng có sức chứa tới hơn 300 khách. Nhà hàng được thiết kế theo không gian mở. Phong cách sân vườn thoáng đãng, quen thuộc bên những bộ bàn ghế gỗ đơn giản có cây xanh tươi mát xung quanh. Tất cả đã mang tới cho thực khách một không gian ẩm thực dễ chịu và rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86C, Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 091 707 9077
    Email: grillgarden2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/grillgarden.vietnam
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Grill Garden - BBQ Buffet
    Grill Garden - BBQ Buffet
    Grill Garden - BBQ Buffet
    Grill Garden - BBQ Buffet
  8. Thèm buffet nướng tại Nha Trang thì nhất định không nên bỏ lỡ Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.


    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. Thịt nướng Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị.


    Nhà hàng nằm tại tầng 3 của trung tâm thương mại Nha Trang Center. Nhà hàng có vị thế view biển đẹp cùng với không gian thoáng đãng vô cùng. Quán có dịch vụ đặt bàn, giữ chỗ đẹp cho mọi người ngồi trước.

    Nhà hàng luôn luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc khi du khách ghé tới. Món ăn đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - Trung tâm thương mại Nha Trang, 20 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 077 775 5775
    Email: dalatbuffetbbqntc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatbuffetbbqntc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center
    Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center
    Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center
    Đà Lạt Buffet BBQ Nha Trang Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy