Top 14 Nhà hàng Buffet món Nhật Bản ngon nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 4316 2 Báo lỗi

Buffet Nhật Bản là tiệc buffet tự chọn đặc biệt dành riêng cho những người yêu thích các món ăn từ Nhật. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng buffet Nhật Bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ishusi

    Gọi điện

    Ishusi đã là địa chỉ "ruột" của những người sành ăn đồ Nhật, là lựa chọn của giới văn phòng Hà Nội. Menu cứ phải gọi là "thuộc top đa dạng nhất", nhà hàng phục vụ cả buffet và alacarte cho thực khách tự do lựa chọn đồ ăn mình ưa thích. Từ lẩu, đồ nướng, shashimi, shushi cùng tất cả các món ăn của nhà hàng đều do đầu bếp người Nhật - ông Noda Toshiro chế biến và giám sát. iSushi sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng 3 loại Buffet đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích và 100 món ăn tinh hoa bao gồm:

    • Buffet Sakura chỉ 389.000đ/người
    • Buffet Kiku chỉ 449.000đ/người

    Thái độ của nhân viên được đánh giá là lễ phép, lịch sự nên bạn hãy cứ yên tâm thưởng thức đồ ăn Nhật "đúng điệu" khi đến với iSushi. Đây là một nhà hàng mang phong cách đậm chất Nhật Bản sang trọng, ấm cúng. Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori chuẩn vị Nhật chỉ có tại Isushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://isushi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ishushi
      Ishushi
      Ishushi
      Ishushi

    • Top 2

      SUMO Yakiniku

      Gọi điện

      Sumo BBQ đã tạo cho mình một "chỗ đứng riêng" trong lòng người sành ăn buffet Nhật Bản. Menu của Sumo BBQ đa dạng với nhiều sự lựa chọn từ bạch tuộc, cá hồi, cá trứng hay thịt gà và đặc biệt là hơn 30 vị bò với các loại sốt hấp dẫn chỉ riêng có tại Sumo BBQ. Ngoài ra có nhiều món khai vị và tráng miệng mang phong cách ẩm thực xứ Hoa anh đào. Không gian theo phong cách hiện đại, lịch sự của Sumo BBQ cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang tới cho bạn những phút giây dễ chịu, thoải mái.


      Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ trong list này. Sumo BBQ nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô T148, Tầng 1, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      • 7 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      • Lô T166, Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: http://sumoyakiniku.com.vn/

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

            Gọi điện
            Sumo BBQ
            Sumo BBQ
            Sumo BBQ
            Sumo BBQ
          • Top 3

            Tomita Bento

            Gọi điện

            Là địa điểm ăn buffet "cộp mác Japanese Cuisine" tại Hà Nội, Tomita Bento cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Tomita Bento không chỉ hấp dẫn thực khách bởi những món ăn độc đáo mà còn bởi không gian ấm áp và sang trọng với:

            • Khu vực bàn ngồi rộng rãi, thoải mái phù hợp cho các nhóm người
            • Nội thất và tranh tường mang đậm phong cách văn hóa của xứ sở hoa anh đào

            Menu tinh hoa ẩm thực Nhật với các món Sashimi tươi ngon, Sushi đa dạng đến Buffet thượng hạng cùng nhiều món tròn vị, hấp dẫn. Tất cả đều được Đầu bếp giàu kinh nghiệm của Tomita Bento đích thân thực hiện. Với nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn cùng cách chế biến tinh tế, độc đáo chuẩn Nhật, Tomita Bento chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu nhiều trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời nhất.


            Thỏa thích thưởng thức đại tiệc Buffet Nhật mới lạ với hơn 30 món ăn mang đậm tinh hoa xứ sở Phù Tang tại nhà hàng Tomita Bento với giá cực ưu đãi gồm:

            • Đa dạng các loại Sushi hảo hạng: California roll, Maki cá hồi, Nigiri cá trích ép trứng, Nigiri cá hồi, Nigiri cá ngừ, Nigiri tôm, Maki phủ xoài, Maki phủ bơ, Sushi maki bơ dưa chuột, Sushi maki trứng.
            • BBQ nướng thượng hạng với gần 20 loại thịt hảo hạng và hải sản tươi ngon: ba chỉ bò Mỹ Gyu Bara, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ lợn Buta Bara, dẻ sườn Nakaochi, bạch tuộc...
            • Lẩu thơm nghi ngút với hai vị lựa chọn - Shabu Shabu và hải sản.
            • Salad tươi ngon, kết hợp nhiều nguyên liệu như salad cá ngừ, salad rong biển trứng cua đỏ.
            • Vô vàn món ăn kèm hấp dẫn: Khoai tây chiên, nem hải sản, cơm rang cá hồi, hoa quả tráng miệng…

            Không gian phong cách Nhật hiện đại, rộng rãi, ấm cúng vô cùng hợp cạ với những buổi tụ tập, liên hoan. Tomita Bento chính xác là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Đặt bàn ngay tại Tomita Bento để hòa mình vào không gian ẩm thực Nhật Bản, thưởng thức Buffet, Sashimi, Sushi tươi ngon thỏa thích và quay quần bên bạn bè, người thân thật vui bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

            Điện thoại: 0981 344 330

            Website: www.tomitabento.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

            Gọi điện
            Tomita Bento
            Tomita Bento
            Tomita Bento
            Tomita Bento
          • Top 4

            Daruma

            Gọi điện

            Daruma đã tạo cho mình dấu ấn riêng trong lòng người sành ẩm thực Nhật Bản. Đến Daruma, thực khách có thể dùng các món đã phối theo set cơm cá sugi kho kiểu Nhật, set cơm gà chiên cà ri, cơm cuộn trứng kiểu Nhật cùng một số món ăn truyền thống tại nhà hàng hay gọi món Alacarte hoặc dùng buffet lẩu. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Không gian mang đậm phong vị Nhật bởi cách bài trí mới lạ và biểu tượng búp bê Daruma - tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ.


            Tụ tập bạn bè thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là Ăn gì cho vừa lòng mọi người? Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ khăng khăng chọn các món hải sản. Vậy, để chiều lòng tất cả hãy chọn một quán ăn nhanh kiểu Nhật có tất cả các món trên. Daruma được rất nhiều bạn yêu thích có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn trong mức giá từ 150.000 đến 300.000 đồng/người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Ô 111, Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
            • 118K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://daruma.com.vn

            Điện thoại: 1900 6622

            Email: hn.support@ggg.com.vn

            Website: https://daruma.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

              Gọi điện
              Daruma
              Daruma
              Daruma
              Daruma
            • Top 5

              Yakimono

              Gọi điện

              Yakimono là một trong những địa chỉ thưởng thức Buffet Nướng BBQ phong cách Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Sôi nổi, phóng khoáng, vui nhộn chính là tinh thần mà Yakimono – Quán thịt nướng Nhật Bản muốn mang đến cho bạn.


              Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt. Không khí nhộn nhịp, tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng, cùng mùi hương tỏa ra thơm nức, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc. Đến với Yakimono, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đậm đà xứ Phù Tang mà còn được tận hưởng không gian vô cùng Nhật Bản với phong cách decor nhà hàng không lẫn vào đâu được. Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực giống như đang ngồi ở một cửa hàng đồ nướng tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp.


              Hãy gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí sôi nổi và thưởng thức trọn vẹn hương vị lẩu nướng ngon tuyệt tại Yakimono bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              • 75 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              • L4-04B Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại: https://yakimono.com.vn/

              Điện thoại: 1900 633 640
              Email: yakimono.sbo@gmail.com
              Website: https://yakimono.com.vn/
              Fanpage: facebook.com/Yakimono.com.vn

              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:30 - 21:00

                Gọi điện
                Yakimono
                Yakimono
                Yakimono
                Yakimono
              • Top 6

                Shogun

                Gọi điện

                Shogun là thương hiệu Buffet Nướng nhậu chuẩn Nhật, nổi tiếng với mô hình nướng phong cách đường phố Izakaya. Được thành lập từ năm 2015, đến nay Shogun đã mở rộng 5 chi nhánh trên 3 thành phố lớn: Hà Nội, Bắc Ninh và Vinh. Shogun tự hào là một trong số ít nhà hàng nướng nhậu tại Việt Nam có phong cách Izakaya độc đáo và menu đa dạng từ nướng nhậu, món ăn kèm cho đến sashimi, lẩu và tráng miệng. Menu Buffet lên đến 100+ món ăn tinh hoa Nhật Bản với hơn 10 loại thịt nướng hảo hạng cùng sốt ướp đặc biệt hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực từ đất nước mặt trời mọc.

                Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Shogun luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt. Đến và thưởng thức Buffet đậm phong cách xứ Phù Tang, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt hảo và ưu đãi giá lớn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • F6-Shop B 05-06, Tầng 6 Lotte Đào Tấn, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
                • 37-38, Tầng B2, Tòa R6, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                • L5 - 13 Vincom Center, 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
                • Xem chi tiết tại: https://shogun.com.vn/

                Điện thoại: 1900 6622
                Website: https://shogun.com.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/ShogunStreetBBQ/
                Giờ mở cửa:
                9:00 - 22:00


                Gọi điện
                Shogun BBQ
                Shogun BBQ
                Shogun BBQ
                Shogun BBQ
              • Nhà Hàng Nhật Asahi Sushi là một trong những nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội. Với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng; Không gian sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Asahi đã mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước.


                Thực đơn Asahi Sushi là sự kết hợp sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại của bếp trưởng người Nhật Yoshikawa Chikara. Đến với Asahi, thực khách sẽ được thưởng thức những món Nhật không chỉ ngon và còn tốt cho sức khỏe như Sushi Cá Hồi nướng, Sushi cá Tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Tempura... và hàng trăm món ăn khác. Tất cả, được tạo nên bởi những đầu bếp tài hoa tại đây. Tại nhà hàng Asahi Sushi, mỗi đầu bếp đều là một tinh hoa của ẩm thực xứ sở hoa Anh đào. Bên cạnh kinh nghiệm, tài năng còn là sự tận tâm, yêu nghề hết lòng vì khách hàng. Nhà Hàng Nhật Asahi Sushi là nơi hội tụ tinh hoa của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Với đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên tận tâm, món ăn sáng tạo, không gian đa dạng.... chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0902 286 286
                Email: trieunhat@gmail.com
                Website: http://asahisushi.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Nhật Asahi
                Nhà Hàng Nhật Asahi
                Nhà Hàng Nhật Asahi
                Nhà Hàng Nhật Asahi
              • Tonchan là nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản, với menu hàng trăm món hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn phải siêu lòng nếu như bạn là một người yêu thích ẩm thực mang phong cách xứ Phù Tang. Ngay từ khi mới xuất hiện, Tonchan đã chứng tỏ được sức hút của mình khi chiếm trọn lòng tin của người dùng. Kể từ đó đến nay, Tonchan luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một hình ảnh đẹp, về chất lượng món ăn cũng như giá thành và cách phục vụ. Điều đó khiến Tonchan luôn giữ cho mình một lượng khách nhất định.


                Tonchan - Chuỗi nhà hàng với không gian ẩm thưc độc đáo và đồ ăn Nhật truyền thống. Với mong muốn giới thiệu văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với người Việt, Tonchan đã xây dựng một quy chuẩn ẩm thực, phục vụ đến đầu bếp mang đậm nét Nhật Bản. Hãy đến với Tonchan - Ẩm thực Nhật Bản để được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị ẩm thực xứ Phù Tang, đặc biệt thực đơn rất đa dạng, hấp dẫn, giá cả hợp lý, thích hợp để dùng bữa và họp bạn bè, người thân nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 76 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                • 120 Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

                Điện thoại: 0969 134 200 & 0963 833 885
                Website: tonchanramen109@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/TonchanJapan/

                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

                Gọi điện
                Tonchan
                Tonchan
                Tonchan
                Tonchan
              • Hanayuki nằm ở phố Mai Hắc đế gần trung tâm nên khá thuận tiện cho việc dừng chân. Nơi đây được biết đến là quán Nhật khá lâu đời ở Hà Nội và thường xuyên được khách hàng lui tới. Đi từ ngoài vào có thể nhận ra đây là quán mang phong cách Nhật Bản vì mọi thứ đều đậm chất Nhật, không gian ấm cúng, riêng tư. Nguyên liệu được quán rất chú trọng từ khâu tuyển chọn cho đến khi chế biến nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn nhé! Một buổi tối tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.


                Chất lượng món ăn tại quán khá ổn và trình bày cũng rất đẹp, đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn tươi ngon, chất lượng từ sushi, sashimi nhiều loại đến cơm đặc biệt là cơm lươn, cơm cá hồi,... Nhân viên tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực luôn khiến khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến đây để thưởng thức không gian ẩm thực Nhật. Không gian Hanayuki sang trọng, hiện đại nên khi đến đây đừng quên check in để giới thiệu cho bạn bè những quán Nhật ngon, chất lượng nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

                Điện thoại: 0903 727 332

                Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Hanayuki Japanese Restaurant
                Hanayuki Japanese Restaurant
                Hanayuki Japanese Restaurant
                Hanayuki Japanese Restaurant
              • Top 10

                Sushi Kei

                Gọi điện

                Sushi Kei là nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, chất lượng mang đậm hương vị Nhật Bản có mức giá hợp lý cùng không gian hiện đại sang trọng, Sushi Kei hẳn là điểm hẹn cho những ai yêu thích ẩm thực đất nước mặt trời mọc!


                Chất lượng sushi ở đây được đánh giá khá tốt, cá sống tươi và khá ngậy. Điểm cộng của Sushi Kei chính là nước chấm vô cùng đặc sắc. Thực sự ở đây menu phải nói rất đa dạng từ sushi cho đến món ăn kèm. Không gian quán rộng rãi và ấm cúng. Giá cả rất ổn, bạn có thể ăn buffet sushi với giá từ 129.000đ, hiện nay còn có chương trình đi 4 tặng 1 rất hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến đây để thưởng thức không gian ẩm thực Nhật.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
                • 101K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
                • Tầng 4 TTTM Artemis, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SushiKei.VN

                Điện thoại: 1900 234 546

                Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                Website: http://sushikei.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Sushi Kei
                  Sushi Kei
                  Sushi Kei
                  Sushi Kei
                • Gyu-Kaku được thành lập ở Tokyo, Nhật Bản vào năm 1996 & hiện có hơn 700 nhà hàng trên toàn thế giới & là một trong những chuỗi nhà hàng nướng lớn nhất Nhật Bản. Và ngay tại Việt Nam cũng đã có nhiều chi nhánh nên đó phải chăng là tin vui cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản.


                  Gyu-Kaku cung cấp các loại thịt đặc trưng bao gồm thịt sườn bò Nhật, thịt sườn bò Mỹ được ướp muối, sốt miso, sốt tare. Ngoài ra chúng tôi còn có thêm thịt heo, thịt gà, hải sản, các loại rau củ nướng ăn kèm cho thực đơn thêm đa dạng. Những món ăn được chế biến rất công phu, đa dạng và hấp dẫn. Một điểm cộng cho bạn chính là vào các dịp lễ, quán có nhiều chương trình khuyến mãi nên hãy nhanh chân nhé! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Tầng 2 Tòa V - Tower, 649 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
                  • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
                  • B1 - 17 Vicom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0243 211 5405 & 0246 666 3959 & 0247 300 9991
                  Email: cskh.colowide@gmail.com
                  Website: https://gyu-kaku.com.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Gyu-Kaku Japanese BBQ
                  Gyu-Kaku Japanese BBQ
                  Gyu-Kaku Japanese BBQ
                  Gyu-Kaku Japanese BBQ
                • Top 12

                  Tamaya Sushi

                  Tamaya Sushi là nhà hàng buffet quá quen thuộc đối với những tín đồ đam mê đồ Nhật. Quán có không gian đẹp, ấm cúng nên khi đến đây đừng quên check in để giới thiệu cho bạn bè, gia đình những nhà hàng Nhật ngon và chất lượng nhé! Khi đặt chân đến Tamaya Sushi chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian ẩm thực ngon và đẹp mắt đậm chất Nhật Bản.


                  Những món ăn ở Tamaya Sushi được coi là tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đấy! Bạn có thể thưởng thức món Sashimi - Món quà quý giá từ biển khơi. Từng lát sashimi tại Tamaya đều được tuyển chọn để khi thưởng thức vẫn giữ nguyên độ tươi mọng và thơm ngon. Mix cùng một chút wasabi cay nồng hoà quyện với vị ngọt dịu của nước tương Nhật Bản sẽ khiến vị giác của thực khách quyến luyến mãi không thôi! Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức thêm Cơm lươn nướng - Món ngon lạ miệng chẳng kén người ăn. Một điểm cộng cho bạn chính là vào các dịp lễ, quán có nhiều chương trình khuyến mãi nên hãy nhanh chân nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                  • 88 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội

                  Điện thoại: 090 214 4626

                  Website: http://tamaya.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/TamayaJapaneseRestaurant

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

                  Tamaya Sushi
                  Tamaya Sushi
                  Tamaya Sushi
                  Tamaya Sushi
                • Top 13

                  Nabemono Wagyu Hotpot Buffet

                  Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mô hình lẩu buffet bò Wagyu cao cấp đến từ Nhật Bản. Đến với Nabemono Wagyu Hotpot Buffet, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn thịt bò Wagyu - loại thịt bò ngon nhất thế giới - thoả thích không giới hạn. Nhà hàng chuyên phục vụ 4 loại thịt Wagyu hợp ăn lẩu nhất: gầu bò, thăn vai bò, bắp bò và cổ bò. Cảm giác nhúng nhúng miếng thịt Wagyu mềm rụi, đưa vào trong miệng thịt ngọt mềm như tan ra thật là ghiền.


                  Đồ ăn kèm chuẩn vị lẩu Nhật Bản cực kỳ đa dạng như hành paro, nấm 3 loại, các loại rau củ quả tươi ngon mỗi ngày, mỳ udon hay bún nưa, cuốn sushi và đậu edamame... đều được đi kèm trong buffet miễn phí và không giới hạn. Ngoài ra ở nhà hàng còn có menu đồ uống Mocktail siêu hấp dẫn, cũng như quầy tráng miệng bánh kem, hoa quả, pannacotta...


                  Một trải nghiệm cao cấp mới lạ và chất lượng cho những cặp đôi, nhóm bạn, tiếp đối tác hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đến Nabemono Wagyu Hotpot Buffet để được tận hưởng hương vị Nhật Bản cao cấp ngay tại trung tâm Hà Nội nhé.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Tầng 8, 12-14 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hà Nội
                  Điện thoại: 097 197 5086
                  Email: Info.trendyhn@bespokehotels.vn
                  Website: https://bespokehotels.vn/trendyhn/wine-dine/nabemono-wagyu-hotpot-buffet
                  Fanpage: https://www.facebook.com/nabemonorestaurantvn/
                  Giờ mở cửa: 12:00 - 14:00, 17:00 - 22:00
                  Nabemono Wagyu Hotpot Buffet
                  Nabemono Wagyu Hotpot Buffet
                  Nabemono Wagyu Hotpot Buffet
                  Nabemono Wagyu Hotpot Buffet
                • Top 14

                  Trạm Sushi

                  Khởi đầu từ một chiếc xe đẩy chuyên bán Sushi ở góc phố Nguyễn Biểu - Trấn Vũ những ngày đầu năm 2017, sau một thời gian hoạt động, Trạm Sushi đã phát triển thành quán ăn Nhật nhỏ xinh, thân thiện và hoạt động theo mô hình gia đình. Cơ sở đầu tiên của Trạm Sushi đã hoạt động ở đó cho đến nay, với nhiều sự yêu mến của thực khách, năm 2019, Trạm Sushi ra mắt chi nhánh thứ 2 tại số 17-19 Trần Quang Diệu, Đống Đa với không gian đẹp và nhiều tiện ích hơn giúp thực khách có những trải nghiệm tốt hơn.


                  Trạm Sushi chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản chất lượng với giá cả phải chăng. Ở Trạm, bạn được tùy ý lựa chọn theo sức ăn, khẩu vị & sở thích rất nhiều món ăn đặc trưng như: Sushi, Sashimi, Salad Nhật Bản, Buffet lẩu, sushi, cơm và đồ ăn kèm Nhật Bản... Với một không gian nhỏ nhắn có sức chứa khoảng 50 khách, Trạm Sushi được thiết kế xinh xắn với những họa tiết đậm chất Nhật, là nơi lý tưởng cho những cuộc hội họp gia đình, bạn bè, hẹn hò, đồng nghiệp. Dùng bữa tại Trạm Sushi có mức giá khoảng từ 200.000 đến 300.000 đồng một người.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • 90 Trấn Vũ, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
                  • 17-19 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  • 178 Phan Kế Bính, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 033 625 2590
                  Email: tramsushitqd@gmail.com
                  Website: https://tramsushi.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/tramsushingon/
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00, 16:00 – 21:30
                  Trạm Sushi
                  Trạm Sushi
                  Trạm Sushi
                  Trạm Sushi




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy