Top 7 Nhà hàng Đức ngon nhất Hà Nội

Phạm Kim Ngân 736 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các món ăn truyền thống hay các nền ẩm thực quen thuộc thì hãy thử thưởng thức món ăn từ nền ẩm thực nước Đức nhé! Những món ăn ... xem thêm...

  1. Tọa lạc trên TP. Hà Nội đông đúc và nhộn nhịp, Nhà hàng Sentosa đã trở thành địa điểm quen thuộc đối với thực khách trong và ngoài nước yêu thích hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: thịt heo hun khói ăn kèm củ cải trắng, salad cá ngừ, súp hành tây kiểu Pháp, xúc xích cà ri, xúc xích cừu, gà tẩm vụn bánh mì chiên,... Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức.

    Về đồ uống, đồ uống không thể thiếu của Nhà hàng Sentosa chính là những ly bia Đức hảo hạng, mát lạnh làm trọn vẹn hơn bữa ăn của bạn. Đến với Nhà hàng Sentosa, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Nhà hàng Sentosa cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Nhà hàng Sentosa cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67Y Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội - 0966 602 222 & 0566 953 33312
    • Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội - 0343 888 886 & 0562 395 555 & 0588 292 222
    • 32 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 6262 222 & 0365 599 999 & 0587 705 555
    Website: https://sentosa.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sentosa
    Nhà hàng Sentosa
    Nhà hàng Sentosa
    Nhà hàng Sentosa

  2. Parosand Sky Bar Restaurant là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với những ai ghiền các món Đức sang chảnh. Không gian nhà hàng tạo được ấn tượng sâu sắc ngay từ lần tới đầu tiên bởi không gian sang trọng với lối kiến trúc hiện đại. Nhà hàng được decor cực chuẩn, góc nào cũng có thẻ sống ảo ngay được. Thực đơn Parosand Sky Bar Restaurant mang đậm phong cách Đức, món ăn đa dạng được chế biến kĩ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị tuyệt vời của đồ ăn nơi đây.

    Với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, Parosand Sky Bar Restaurant đã thực sự thu hút được một lượng khách hàng mến mộ khá lớn. Sẵn sàng phục vụ khách hàng với danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn gồm nhiều món ăn đặc trưng mà chỉ có ở Parosand Sky Bar Restaurant. Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên nhấp thử rượu vang ở đây nhé. Cực kì ngon, dùng kèm với đồ ăn cực chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 537 537
    Email: info@parosand.com
    Website: https://parosand-sky-bar-restaurant.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Parosand/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
    Parosand Sky Bar Restaurant
  3. Từ sự kết hợp của hai nền ẩm thực Á – Âu, Nhà Hàng Bitburger – chuyên món Á và Âu đã trở thành quán quen của nhiều thực khách yêu thức trải nghiệm ẩm thực cũng như là giới trẻ Hà Thành. Ghé thăm nhà hàng, thực khách nhớ chọn cho mình một trong những món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng như: Chân giò hầm kiểu Đức, Bò Úc sốt tiêu xanh, Đùi cừu sốt vang đỏ, Cá hồi nướng sốt chanh leo, Tôm chiên hoàng bào, Cá trắm hấp bia,…

    Không chỉ riêng những món chính đậm đà hương vị, để lựa chọn của thực khách thêm phần phong phú, Nhà hàng còn phục vụ các món: Lẩu, soup, salad, hải sản,… không kém phần hấp dẫn. Với mức giá khá hợp lý, Nhà Hàng Bitburger không chỉ đem đến những món ăn hấp dẫn mà còn có cả một không gian trẻ trung, hiện đại. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm ăn uống hàng đầu cho những dịp hẹn hò, quây quần bên gia đình, tụ tập bạn bè hay những buổi liên hoan cùng đồng nghiệp. Đến Nhà Hàng Bitburger Vạn Phúc để thưởng thức món ăn ngon cùng những ly bia Đức chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 225 075
    Email: dohuy78@gmail.com

    Website: https://www.bitburger-international.com/en

    Fanpage: https://www.facebook.com/BitburgerBierhausVanphuc/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bitburger
    Nhà Hàng Bitburger
    Nhà Hàng Bitburger
    Nhà Hàng Bitburger
  4. Đức Bảo Gartenstadt là một nhà hàng thuộc khách sạn Hanoi Daewoo Hotel khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Mọi người thường đến đây đông lắm, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Đi cùng bạn bè hay người thân thì rất tuyệt. Nhà hàng trang trí đẹp lung linh với ánh điện sắc màu, có cả view nhìn ra hồ bơi đẹp. Đồ ăn đa dạng với rất nhiều món đến từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Nơi đây là thiên đường ẩm thực Đức giữa lòng Hà Nội. Nuông chiều mọi khẩu vị từ truyền thống đến sáng tạo từ các loại xúc xích đặc trưng tại Đức, thịt tẩm vụn bánh mì trứ danh Schnitzel kiểu Đức, giò heo,... đến các loại bia truyền thống Đức.

    Đức Bảo Gartenstadt
    không chỉ đem lại cho thực khách một bữa tiệc chiêu đãi vị giác mà còn ghi dấu ấn nhờ vào sự phục vụ và thái độ chuyên nghiệp ở đây. Với thiết kế nhã nhặn, đơn giản nhưng không đơn điệu, Đức Bảo Gartenstadt là một điểm đến tuyệt vời cho người dân thủ đô tìm đến khi muốn thử trải nghiệm ẩm thực Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 739 098
    Email: gartenstadthn@daewoohotel.com
    Website: daewoohotel.com/dining
    Fanpage: https://www.facebook.com/DucBaoGartenstadtHN/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đức Bảo Gartenstadt
    Đức Bảo Gartenstadt
    Đức Bảo Gartenstadt
    Đức Bảo Gartenstadt
  5. Legend Beer Brewhouse là một nhà hàng nấu bia và bán bia ngay tại tiệm theo phong cách Đức. Lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội từ năm 2000. Nơi đây thật sự thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp, hoặc đơn giản là nơi để hẹn hò. Legend Beer Brew House vừa sang chảnh vừa trẻ trung năng động và quan trọng là vừa túi tiền cho một nhà hàng ngay trung tâm thành phố. Các món ăn tại đây vô cùng phong phú và đa dạng từ các món ăn truyền thống, đặc sản Việt Nam đến các món phương Tây và đặc biệt là món ăn đặc trưng của nước Đức là: Xúc xích Đức, đùi heo Hầm kiểu Đức, đùi heo chiên giòn kiểu Đức,... Món ăn tại đây đều được chế biến dưới bàn tay các đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn hương vị chuẩn chỉnh nhất trong từng đĩa thức ăn.

    Với chất vị đậm đà và thuần khiết của các loại bia như: Lager beer, Munich beer, Dunkel beer, Weizen beer được nấu và bán tại các nhà hàng Legend Beer Brew House, mang đậm hương vị bia của xứ sở bia nổi tiếng ở Đức, vùng Bavaria. Legend Beer Brew House là thương hiệu đầu tiên của Legend Beer với dây chuyền sản xuất bia hiện đại nhập khẩu từ Đức đuợc đặt ngay trong nhà hàng để khách hàng có thể vừa thưởng thức bia tươi vừa tìm hiểu về quy trình sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 153 535
    Email: legendbeer@legendbeer.vn
    Website: legendbeerbrewhouse.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Legendbeer/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Legend Beer Brewhouse
    Legend Beer Brewhouse
    Legend Beer Brewhouse
    Legend Beer Brewhouse
  6. Top 6

    The Kneipe

    Gọi điện

    The Kneipe là nhà hàng món Đức tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Nhìn bên ngoài trông nhà hàng khá đơn giản, không xa hoa, lộng lẫy nhưng The Kneipe Hanoi vẫn là một điểm đến tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé. Tuy bên ngoài khá đơn giản nhưng bên trong được nhà hàng thiết kế đậm chất phương Tây từ các bức tranh trên tường, màu tường đến trần nhà và cả những bộ bàn ghế.

    The Kneipe
    là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức những món ăn từ nước Đức vô cùng mới lạ và hấp dẫn cho bạn tha hồ thưởng thức nữa đó. Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực nước Đức. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 439 286

    Email: info@the-kneipe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thekneipehanoi/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:00

    Gọi điện
    The Kneipe
    The Kneipe
    The Kneipe
    The Kneipe
  7. Grille6 Steakhouse cũng là địa điểm thưởng thức các món ăn và thức uống Đức cao cấp đáng để lưu tâm tại Hà Nội và cũng đang nhận được sự đánh giá cao về chất lượng của thực khách nơi đây. Xét về mặt cảnh quan bố trí của nhà hàng, Grille6 Steakhouse có thiết kế tinh tế và hiện đại từ nội thất ấn tượng kết hợp hài hòa với mảng tường xanh mướt cỏ cây, tạo điểm nhấn ấm cúng mang theo hơi thở của thiên nhiên.

    Bên cạnh đó những món ăn Đức đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Grille6 Steakhouse sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Grille6 Steakhouse. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các món Đức cùng thức uống trái cây của Grille6 Steakhouse đều phản ánh được sắc hương vị nguyên thủy vốn có. Điều này góp phần lý giải nguyên nhân các du khách ngoại quốc thường xuyên lựa chọn Grille6 Steakhouse để dùng bữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 205 805
    Website: http://www.grille6.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/grille6.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy