Top 10 Nhà hàng Việt ngon nhất ở Berlin, Đức

Thyy Ng 1294 0 Báo lỗi

Berlin là nơi sinh sống của một cộng đồng lớn người Việt với ẩm thực phong phú và tuyệt vời của quê hương. Không khó để tìm thấy một số món ăn Việt Nam đích ... xem thêm...

  1. Maison Umami là nhà hàng thứ ba trong chuỗi Umami, là một doanh nghiệp do gia đình tự quản. Khung cảnh của El Bosque Amigo từ cửa sổ của nhà hàng này tạo ấn tượng tuyệt vời cho thực khách trong khi ăn uống tại nhà hàng Maison Umami. Maison Umami giới thiệu các món ăn truyền thống của Việt Nam, được phục vụ trong một không gian ấm cúng, gần gũi. Ghé thăm nhà hàng ẩm thực Việt Nam ngon nhất ở khu vực Berlin để có một kỳ nghỉ hoàn hảo và thưởng thức món ăn ngon. Maison Umami có thực đơnrất phong phú: 14 món khai vị khác nhau, 18 món chính.


    Các món ăn rất giàu hương vị và đến từ khắp các vùng của Đông Nam Á. Nếu thực khách là người ăn chay hoặc thuần chay và yêu thích đồ ăn châu Á, bạn sẽ không thất vọng bởi gần một nửa số món ăn trong thực đơn của nhà hàng Maison Umami là thuần chay, và các món ăn không chế biến hoàn toàn bằng đậu nành. Nơi này sẽ làm bạn ngạc nhiên với món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, đẹp mắt. Sau một ngày dài làm việc, bạn có thể thư giãn và gọi một tách trà ngon ngay trong khuôn viên nhà hàng. Bạn sẽ có những kỷ niệm ấm áp vì nhà hàng Maison Umami từ lâu đã nổi tiếng với dịch vụ tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Schlesische Str. 5, 10997 Berlin Đức
    Điện thoại:
    +4930 2798 2424

    Gọi điện
    Nhà hàng Maison Umami
    Nhà hàng Maison Umami
    Món ăn ngon tại nhà hàng Maison Umami
    Món ăn ngon tại nhà hàng Maison Umami

  2. Sau khi tham quan Nghĩa trang Do Thái Cũ, bạn có thể đến nhà hàng Quy Nguyen Vegan Living ăn uống. Nhà hàng này là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn thích các món ăn chay và ẩm thực Việt Nam. Đến đây, du khách có thể thưởng thức những bữa ăn thỏa mãn sở thích từ đậu phụ, đặc biệt là những món phở với nước lèo ngon. Hãy đến nhà hàng này để thưởng thức món bánh kếp Berlin được nấu chín ở nhiệt độ hoàn hảo, món tráng miệng làm từ chuối được chế biến công phu và món chè đặc biệt ngon khi bạn đói.


    Thật tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn truyền thống và bia, rượu tại nhà hàng ẩm thực Việt ngon nhất tại Berlin. Quý Nguyên Vegan Living mang đến cho bạn những món đặc biệt tốt như nước chanh, cà phê đậu nành thơm ngon hoặc sinh tố nguyên chất. Hầu hết khách hàng sẽ được đón tiếp bằng sự kiên nhẫn và chân thành của nhân viên. Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của nhà hàng. Phương châm của Quý Nguyên Vegan Living này là: những bữa ăn ngon có giá cả phải chăng. Bạn sẽ đánh giá cao lối trang trí khác thường và bầu không khí dễ chịu của nơi này. Quý Nguyên Vegan Living được người dùng Google xếp hạng với 4,5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Oranienburger Str. 7, 10178 Berlin Đức
    Điện thoại:
    +4930 282 8995

    Gọi điện
    Nhà hàng Quy Nguyen Vegan Living
    Nhà hàng Quy Nguyen Vegan Living
    Món ăn ngon tại nhà hàng Quy Nguyen Vegan Living
    Món ăn ngon tại nhà hàng Quy Nguyen Vegan Living
  3. 1990 là một trong những nhà hàng Việt tại Berlin, Đức gây ấn tượng bởi các món ăn tuyệt vời. Nhà hàng mang đến bầu không khí gia đình, chất lượng tuyệt vời và cách sắp xếp không gian đẹp mắt ở ngay giữa Berlin, đem đến trải nghiệm giống như cả một gia đình người Việt đang chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn cho thực khách. Với chủ đề những món ăn thuần chay, nhà hàng 1990 không ngừng tìm kiếm những món ăn thuần chay mới, tình tế, đảm bảo sự sáng tạo không có giới hạn, bởi những món ăn hàng đầu đều đến từ những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng.


    Không gian nhà hàng đem lại cảm giác ấm cúng, thực khách sẽ có cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà Việt Nam, được gia đình tiếp đón và chiêu đãi bằng những món ăn ngon. Nhà hàng 1990 có thực đơn đa dạng từ những món salad, món đậu nành thuần chay, rau được chế biến thành các món ăn khác nhau cùng với đậu phộng, dừa và nhiều nguyên liệu Việt Nam khác, đảm bảo trải không bao giờ quên khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Krossener Str. 19, 10245 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 8561 4761

    Gọi điện
    Nhà hàng 1990
    Nhà hàng 1990
    Món ngon tại nhà hàng 1990
    Món ngon tại nhà hàng 1990
  4. Ghé thăm nhà hàng Việt nổi tiếng Cô Chu để ăn sau khi đi qua Elisabeth Schwarzhaupt Platz trong chuyến tham quan Berlin, Đức. Ẩm thực Việt từ lâu đã thu hút thực khách tìm kiếm trải nghiệm. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm món ăn Việt ngay trên nước Đức, hãy đến và thưởng thức món vịt chiên giòn thơm ngon, cà ri đỏ nấu chín kỹ và món ăn từ vịt khác được chế biến thành những món ăn hoàn hảo. Bí quyết thành công của Cô Chu là bánh pancake Berlin ngon đặc biệt, món chè và kem cũng được đánh giá cao. Thực khách có thể tận dụng cơ hội trải nghiệm tại nhà hàng này để mua rượu, bia ngon của Việt Nam hoặc rượu mùi thảo dược. Bắt đầu bữa ăn với một ly trà đá đặc biệt ngon, lassi xoài hoặc nước chanh là những gợi ý hàng đầu khi thưởng thức món ăn tại đây.


    Chọn giữa chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời tại nhà hàng Cô Chu đều đem lại cảm giác thoải mái như đang ở Việt nam. Nhân viên nhà hàng thân thiện, niềm nở chào đón du khách quanh năm. Đáng chú ý là dịch vụ tại nhà hàng Cô Chu được nhiều thực khách đánh giá cao. Bạn trả giá hợp lý cho thực phẩm của bạn. Phong cách trang trí ấm cúng và bầu không khí quyến rũ khiến du khách cảm thấy thư giãn khi ở nhà hàng Cô Chu. Dựa trên phản hồi của khách trên Google, nhà hàng Cô Chu nhận được 4,5 điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Invalidenstr. 29, 10115 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 3088 1587

    Gọi điện
    Nhà hàng Cô Chu
    Nhà hàng Cô Chu
    Món ngon tại nhà hàng Cô Chu
    Món ngon tại nhà hàng Cô Chu
  5. Khi dùng bữa tại một trong những nhà hàng món Việt ngon nhất tại Berlin, Đức là Umami X-Berg, thực khách có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh lối đi bộ nhìn ra Bergmannstrasse. Các món ăn Việt Nam có thể tìm thấy trong thực đơn tại nhà hàng Umami X-Berg. Nơi này sẽ làm bạn ngạc nhiên với bánh bao ngon, cá ngừ nấu chín và phở gà được chế biến hoàn hảo. Ở nơi này, thực khách nên thử món bánh kếp Berlin đặc biệt ngon, món tráng miệng làm từ xoài và bánh kếp. Nhà hàng này sẽ cung cấp cho bạn loại bia đặc biệt ngon, rượu hoặc bia. Thực khách có thể đầu bữa ăn với một lý nước chanh, trà hoặc cà phê Việt Nam hảo hạng.


    Một nơi ấm cúng với nội thất đẹp là tất cả những gì bạn cần để có thời gian thư giãn cùng gia đình và Umami X-Berg hoàn toàn phù hợp. Umami X-Berg được giới thiệu rất nhiều trên mạng xã hội không chỉ nhờ những món ăn đậm chất Việt Nam mà còn ở đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Nhà hàng Umami X-Berg luôn nhanh chóng hoàn thành các món ăn, không khiến thực khách có cảm giác chờ đợi, đây là một trong những điểm cộng khi so sánh với những nhà hàng khác. Xếp hạng trung bình của nhà hàng Umami X-Berg trên Google là 4,5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bergmannstr. 97, 10961 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 6832 5085

    Gọi điện
    Nhà hàng Umami X-Berg
    Nhà hàng Umami X-Berg
    Món ngon tại nhà hàng Umami X-Berg
    Món ngon tại nhà hàng Umami X-Berg
  6. Cao Cao Vietnamesisches Restaurant là một trong những nhà hàng Việt ngon nhất ở Berlin, Đức. Cao Cao Vietnamesisches Restaurant mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo qua nền ẩm thực Việt Nam truyền thống và chính thống, cũng như các món ăn ngon theo sự sáng tạo riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của thực khách. Dù bạn chọn món ăn nào, Cao Cao Vietnamesisches Restaurant đảm bảo rằng mọi món ăn bạn chọn sẽ được chuẩn bị cẩn thận, sử dụng nguyên liệu chất lượng và hương vị tự nhiên chọn lọc.


    Nhà hàng Việt Nam Cao Cao Vietnamesisches Restaurant ở Berlin, gần Kurfürstendamm cung cấp những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và lành mạnh nhất. Gia vị đặc trưng trong ẩm thực Việt ít cay hơn ẩm thực Thái Lan hoặc Ấn Độ những vẫn đảm bảo được tiêu chí tươi ngon, lành mạnh. Những món ăn đặc trưng của Việt Nam từ nem cuốn, chả giò, cho đến phở bò, phở gà, canh miến đều được phục vụ. Nhà hàng này là một địa điểm hoàn hảo để chiêu đãi thực khách trong mọi hoàn cảnh, từ tổ chức lễ kỷ niệm, bữa tối thân mật hay ăn uống cùng đối tác kinh doanh. Nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ tiệc buffet hoặc dịch vụ ăn uống theo nhu cầu, chỉ cần đặt chỗ trước với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bergmannstr. 97, 10961 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 6832 5085

    Gọi điện
    Cao Cao Vietnamesisches Restaurant
    Cao Cao Vietnamesisches Restaurant
    Cao Cao Vietnamesisches Restaurant
    Cao Cao Vietnamesisches Restaurant
  7. Nhiều du khách dừng lại ở nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food sau khi đi dạo quanh Friedrichshain. Rất nhiều món ăn Việt Nam có thể được tìm thấy trong thực đơn tại New Day. Vịt nấu cà ri, cá monkfish và nước dùng trong các món phở được đánh giá đặc biệt ngon là điểm thu hút nổi bật của nhà hàng này. Bạn sẽ thích các món ăn, đặc biệt là bánh kếp Berlin được nấu chín hoàn hảo, món parfait được chế biến cầu kỳ và đặc biệt là món chè. Bạn sẽ được mời bia, rượu hay đặc biệt là rượu đắng. Nhiều khách gọi cà phê ngon của Việt Nam hoặc trà đá để có thể thưởng thức bữa ăn theo chuẩn phong cách của người Việt.


    Bạn sẽ có những kỷ niệm ấm áp vì nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food được biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn. Những món ăn tại nhà hàng này không chỉ ngon, mà còn làm hài lòng thực khách bởi giá cả cực kỳ phù hợp. Bầu không khí yên bình và trang trí ngoạn mục trong nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food được khách hàng đánh giá rất cao. 4,6 sao là những gì New Day Vietnam Heritage Food nhận được từ hệ thống đánh giá của Google, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách những nhà hàng Việt ngon nhất Berlin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Niederbarnimstr. 25 Friedrichshain, 10247 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 2900 8828

    Gọi điện
    Nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food
    Nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food
    Nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food
    Nhà hàng New Day Vietnam Heritage Food
  8. Monsieur Vuong là một nhà hàng do gia đình tự quản và là người tiên phong khi nói đến các món ăn đường phố truyền thống của Việt Nam ở Berlin. Nhớ những món ăn thơm, giản dị của quê hương Sài Gòn, ông chủ đã mở một Indochine Café nhỏ ở quận Scheunenviertel lịch sử của Berlin vào năm 1999. Nhà hàng sau đó đã được chuyển đến Alte Schönhauser Strasse. Đối với khách cũng như bạn bè, nhà hàng ẩm thực Việt Nam Monsieur Vuong tạo ra một bầu không khí ấm áp và những kỷ niệm đáng nhớ.


    Monsieur Vuong mang đến cho bạn những món ăn Việt Nam được tuyển chọn đặc biệt, công phu. Tất cả các món ăn thơm ngon của Monsieur Vuong đều được chế biến theo công thức ban đầu chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thực đơn của Monsieur Vuong thay đổi hai lần một tuần. Điều này cho phép thực khách có thể trải nghiệm một món ngon từ Việt Nam mới, tuyệt vời mỗi khi bạn ghé thăm nhà hàng. Thư giãn với hương thơm của hoa nhài, gừng tươi, sả và các loại trà chọn lọc khác. Hoặc thử cà phê espresso Việt Nam béo ngậy của Monsieur Vuong, được phục vụ tại các quán cà phê ở Sài Gòn và Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Alte Schoenhauser Str. 46, 10119 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 9929 6924

    Gọi điện
    Nhà hàng Monsieur Vuong
    Nhà hàng Monsieur Vuong
    Nhà hàng Monsieur Vuong
    Nhà hàng Monsieur Vuong
  9. Sau một hồi dạo quanh Design Panoptikum, Berlin, rất nhiều du khách chọn ghé qua nhà hàng PHO - Noodlebar (Mitte) để ăn uống. Thưởng thức món ăn đường phố Việt Nam đích thực của nhà hàng PHO - Noodlebar (Mitte) ở trung tâm Berlin. Phở chính gốc tươi và ngon, món cà ri thơm lừng, salad lành mạnh, bánh bao và nhiều món ăn đậm chất Việt Nam đều được nhà hàng biến tấu và đem đến tận tay thực khách. Nếu bạn chưa bao giờ thử các món ăn chay và Việt Nam, hãy tận dụng cơ hội khi ghé thăm nhà hàng này.


    Hủ tiếu, phở và gỏi đu đủ là những món ngon nhất tại nhà hàng PHO - Noodlebar (Mitte). Đó là một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức món ăn Việt Nam ngay trên đất nước Đức mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon của quê nhà, món tráng miệng bằng xoài và chè cũng là một trong những gợi ý hàng đầu. Rượu, trà đá, cà phê, nước chanh là những thức uống phổ biến nhất ở nơi này. PHO - Noodlebar (Mitte) thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa thức ăn tuyệt vời và đội ngũ nhân viên dễ chịu, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, giá cả hợp lý là những lý do khiến nhiều thực khách quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Linienstr. 134 Mitte, 10115 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 2843 7288

    Gọi điện
    PHO - Noodlebar (Mitte)
    PHO - Noodlebar (Mitte)
    PHO - Noodlebar (Mitte)
    PHO - Noodlebar (Mitte)
  10. Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen mang đến cho bạn những đặc sản Việt Nam tươi ngon. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, tại Alexanderplatz và Vườn bách thú ở Berlin, Madami sẽ chiêu đãi thực khách bằng những món ăn ngon nhất từ Việt Nam. Tại nơi này bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam như món gà, gỏi cuốn, súp, chả giò, vịt quay, ngoài ra còn có món bánh kếp Berlin. Các đầu bếp tại Madami luôn cố gắng hết sức để mang đến cho thực khách món ăn ngon nhất. Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen có bia và rượu khá ngon, đặc biệt là loại Chardonnay hoặc mojitos khiến thực khách quay lại nơi này thường xuyên.


    Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen nằm ở vị trí thuận tiện, giúp bạn dễ dàng tiếp cận ngay cả trong giờ cao điểm. Nơi này nổi tiếng với dịch vụ tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tại địa điểm này, du khách có thể tận hưởng lối trang trí ngoạn mục và bầu không khí yên bình khiến du khách cảm thấy thư thái khi ở đây. Nếu muốn được phục vụ nhanh chóng, bạn nên ghé qua Madami - Mom's Vietnamese kitchen. Bạn chắc chắn sẽ thích không khí vui vẻ và trang trí đẹp mắt tại nhà hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rosa-Luxemburg-Str. 3 Rankestraße 2, 10178 Berlin Đức

    Điện thoại: +4930 6577 9266

    Gọi điện
    Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen
    Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen
    Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen
    Nhà hàng Madami - Mom's Vietnamese Kitchen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy