Top 9 Nhà hàng Ý ngon nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 478 1 Báo lỗi

Ở Huế có những nhà hàng mang nét ẩm thực Ý rất ngon và đặc sắc. Mỗi một món ăn, bạn sẽ cảm nhận rõ hương và vị của nền ẩm thực khá nổi tiếng của thế giới. Đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Little Italy

    Gọi điện

    Nhà hàng Little Italy thành lập từ năm 2002, hơn 16 năm hoạt động và phát triển,Nhà hàng Little Italy đã khẳng định được thương hiệu và là nơi dừng chân cho du khách đến Huế cũng như người dân địa phương yêu thích ẩm thực Ý. Nhà hàng Little Italy là nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế, mang Pizza chuẩn vị Ý về với Huế và là nơi có các món ăn chuẩn vị Ý như: Pasta, món sườn cừu, cá hồi, gan ngỗng, bò bít tết,... Món ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp nước ngoài từng là bếp trưởng cho các khách sạn, resort 5 sao ở trong và ngoài nước.


    Nhà hàng Little Italy là một không gian sang trọng gồm 5 không gian riêng biệt và có thể tiếp đón đến gần 200 khách hàng cùng một lúc. Không chỉ là không gian được nhân tạo hóa bởi bàn ghế hay các yế tố khác mà nhà hàng Little Italy còn có một khoảng sân rộng khá thuần thiên nhiên. Đến với nhà hàng Little Italy "Mình rất hài lòng khi đến đây, món ăn nào cũng ngon cả, rất thích món nghêu và pizza, nhân viên phục vụ thì không phải bàn, rất tốt, mình sẽ đến đây thường xuyên".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đ
    ịa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 4864 & 083 600 0924
    Email: littleitalyhue@gmail.com
    Website: https://littleitalyhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/littleitalyhue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
      Gọi điện
      Nhà hàng Ý nhìn từ bên ngoài
      Nhà hàng Ý nhìn từ bên ngoài
      Món cừu tại Nhà hàng Little Italy
      Món cừu tại Nhà hàng Little Italy

    • Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Cococlub sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.

      Thực đơn tại Cococlub sẽ cho bạn vô số những lựa chọn hấp dẫn gồm spaghetti, pizza, steak, salad,... tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Đến nhà hàng, bạn sẽ không thể bỏ qua món Fresh Cherabin Spaghetti với sợi mì dai mềm, thịt tôm tươi ngọt hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, béo ngậy làm cho những sợi mì vốn đã ngon, càng ăn lại càng thêm ngon. Những tín đồ của pizza cũng khó lòng bỏ lỡ Pesto Seafood – một trong những loại pizza được yêu thích nhất tại đây bởi vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng. Hay Panna Cotta thanh nhẹ, ngọt dịu dàng cùng vẻ ngoài mềm mịn hấp dẫn khiến món ăn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng tại Basta Hiro. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác như: Salmon Steak, Ontama Bolognese Spaghetti, Cheese Platter, Ceasar Salad… đang chờ được bạn khám phá đó nha!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0932 468 544
      Email: accounting@cocodo.vn
      Website: https://ledomainedecocodo.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ledomainedecocodo
      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
      Gọi điện
      Cococlub Hue Restaurant Brasserie Vietnamese & Western
      Cococlub Hue Restaurant Brasserie Vietnamese & Western
      Cococlub Hue Restaurant Brasserie Vietnamese & Western
      Cococlub Hue Restaurant Brasserie Vietnamese & Western
    • Top 3

      Napoli Italian

      Gọi điện

      Đối với những người yêu thích pizza có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên pizza Ý Ý. Đây là một nhà hàng pizza ngon ở Huế được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đồ ăn của nhà hàng nghiêng về ẩm thực Ý, nổi tiếng nhất vẫn là mì Ý và pizza. Pizza tại Napoli Ý phô mai có rất nhiều phô mai, bên ngoài giòn, bên trong mềm, không khô. Một điểm cộng nữa trong cửa hàng Pizza Napoli Ý Nó được khách hàng đánh giá cao rằng giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thức ăn nhanh.


      Napoli Italian là nhà hàng Ý rất nổi tiếng của Huế với nền ẩm thực Ý đặc sắc, các món ăn của Napoli Italian rất ngon, cả về hình thức lẫn hương vị. Món ăn tại Napoli Italian được chế biến bởi đầu bếp có tay nghề cao, chuyên môn tốt. Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Menu món ăn đa dạng, phong phú nhiều sự lựa chọn: pizza, mì Ý, beefsteak, salad,...Có cả nhưng món ăn mang văn hóa ẩm thực khác: Crawfish Canada, miến trộn Hàn Quốc, pizza kiểu Nhật. Bên cạnh món ăn ngon Napoli Italian còn sở hữu những ưu điểm hút khách khác như: Napoli Italian có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, món ăn lên nhanh, không để khách đợi lâu nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, không gian ấm cúng, sang trọn, giá món ăn lại rất cạnh tranh, khách hàng rất hài lòng bởi dịch vụ do Napoli Italian mang đến và chắc chắn đây chính là dịch vụ mà khách hàng mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7A Ngô Đức Kế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4356 6888
      Email: napolihue@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NapoliHue
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Gọi điện
        Pizza nổi tiếng của Napoli Italian
        Pizza nổi tiếng của Napoli Italian
        Mì Ý của Napoli Italian
        Mì Ý của Napoli Italian
      • Top 4

        Gecko Pub- Restaurant

        Gọi điện

        Là một nhà hàng tọa lạc tại số 09 đường Phạm Ngũ Lão - con phố của người Tây, Gecko Restaurant thu hút được cả thực khách Tây và thực khách Việt ủng hộ nồng nhiệt. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món hấp dẫn như: pizza, spaghetti, bò bít tết cùng rượu vang hoặc đơn giản hơn là những ly cà phê cùng bạn bè. Bên cạnh những món ăn ngon, đặc sắc nhà hàng còn tạo ấn tượng bởi không gian xanh thoáng mát, đậm phong cách vintage.


        Huế không chỉ là mảnh đất Cố đô thơ mộng khi đến với Gecko Pub - Restaurant bạn sẽ cảm nhận được một Huế thật hiện đại, đang thay da đổi thịt. Đồ ăn ngon, khung cảnh đẹp. Đây chính là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu 1 bữa tối lãng mạn. Đôi khi chỉ cần một món ăn hợp vị, cũng có thể đánh thức cả một cảm xúc mãnh liệt trong bạn. Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có một nơi tuyệt vời giữa lòng phố Huế, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4393 3407
        Email: pizzagecko.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/geckopub.hue/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
          Gọi điện
          Gecko Pub- Restaurant
          Gecko Pub- Restaurant
          Gecko Pub- Restaurant
          Gecko Pub- Restaurant
        • Top 5

          La Paix Bistro

          Gọi điện
          Nếu bạn đang kiếm một nhà hàng Pháp ở Huế có view sang xịn thì La Paix Bistro là sự lựa chọn tuyệt vời. Một địa điểm thú vị cho bữa ăn trưa hấp dẫn đầy đủ hương vị, cho đến những món ăn tối cầu kì, tinh tế hay những loại đồ uống thú vị, độc đáo. Mà giá thành lại rất hợp lí cho một bữa ăn chất lượng đó. Nhà hàng trang trí gam xanh lá mát mắt, đèn vàng neon lãng mạn với phong cách Ý thanh lịch, hiện đại. View ngoài trời lẫn trong nhà 3 tầng rộng rãi. Nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, khá là dễ thương. Là nơi phù hợp để hẹn hò, rủ rê bạn bè nói chuyện với nhau và tổ chức ăn uống. Các món ngon tinh hoa của ẩm thực Ý đều hội tụ tại đây.

          Decor tỉ mỉ,chỉnh chu, hấp dẫn từ các món salad, khai vị, soup, mỳ ý, các món chính, tráng miệng. Steak mềm mọng, ngậy thơm; Pasta đẫm sốt cùng sợi mì vàng ươm thấm vị, hay Salad xanh mát, tươi mới và đặc biệt French Classic Steak luôn chiếm sự yêu thích từ mọi người khi đến đây trong thời tiết gió thu này. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa rượu vang hảo hạng từ các nhà vang nổi tiếng của Ý và các món ăn tuyệt ngon, tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn ”mê đắm” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Còn chờ gì nữa mà không Tag ngay cạ cứng và người thương vào đây để set kèo đến La Paix Bistro ăn một bữa đồ Pháp ngon ngon thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 023 4387 6868
          Email: info@lapaixbistro.com
          Website: lapaixbistro.com
          Fanpage: www.facebook.com/LaPaixBistro.Hue/
          Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
          Gọi điện
          La Paix Bistro
          La Paix Bistro
          La Paix Bistro
          La Paix Bistro
        • Top 6

          Pizza Hut

          Gọi điện
          Menu “siêu khủng” lên tới 21 loại pizza của Pizza Hut Go Huế được “đo ni đóng giày” cho mọi khẩu vị hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài những chiếc pizza vừa ngon miệng lại vừa ngon mắt, Pizza Hut còn phục vụ khách hàng với các món mì Ý, cơm, khai vị, salad và nhiều đồ uống đa dạng khác. Dù thực khách có nhu cầu gì, Pizza Hut cũng luôn biết cách chiều lòng tất cả với menu đa dạng, thích hợp từ người lớn tới trẻ nhỏ. Những tín đồ nghiện đồ hải sản chắc hẳn đã quá quen thuộc với menu pizza hải sản cao cấp của Pizza Hut Big C. Các loại pizza hải sản truyền thống được yêu thích có thể kể đến như pizza Hải sản viền phô mai 3 vị, pizza Cá ngừ mang hương vị biển cả nhẹ nhàng trên nền xốt Pesto.


          Nếu bạn không thích hải sản thì có thể thể lựa chọn nhiều loại pizza khác không kém phần thu hút như pizza Bò sốt cay BBQ Hàn Quốc với thịt bò Úc thơm mềm trên phủ sốt BBQ cay nồng, hoà quyện hoàn hảo với rau mầm và mè rang. Pizza phô mai 4 vị sốt mật ong, pizza gà nướng nấm, pizza thập cẩm, pizza Pepperonis, pizza thịt và xúc xích hay Pizza Hawaiian cũng là những lựa chọn hoàn hảo với team “ghiền” thịt. Ngoài ra, Pizza Hut còn có pizza Rau củ dành cho những bạn ăn chay nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu Quy Hoạch Đống Đa, Bà Triệu, Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0787 567 008
          Email: gohue@jrgvn.com
          Website: pizzahut.vn
          Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut
          Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
          Gọi điện
          Pizza Hut
          Pizza Hut
          Pizza Hut
          Pizza Hut
        • Top 7

          Human Restaurant

          Gọi điện
          Human Restaurant là thương hiệu nhà hàng cung cấp ẩm thực Ý đẳng cấp tiêu chuẩn tại Việt Nam. Trong cuốn menu về ẩm thực Ý tuyệt hảo mà Human Restaurant giới thiệu đến người sành ăn Việt, có thể kể đến những chiếc bánh pizza Ý nướng lò củi , món gà quay thơm lừng, thịt bò mềm tan trong miệng và món mì cua Granchio cao cấp trong sốt cà chua với nguyên liệu nhập 100% từ Ý và rau tươi mỗi ngày. Tất cả đại diện cho sự tinh tế và khéo léo của bếp trưởng Junichi Shoji, nhà vô địch thế giới về làm bánh Pizza Trofeo Caputo năm 2012.

          Không chỉ dừng lại ở chất lượng tuyệt vời, nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kĩ lưỡng và hương vị truyền thống được chế biến qua tay nghề của những đầu bếp hàng đầu thế giới, Human Restaurant còn đem đến không gian bếp mở ấn tượng, giúp thực khách có thể quan sát hoạt động của những người thợ làm bánh pizza tài hoa. Nhấn nhá vào không gian là những bức tranh khổ lớn, truyền tải vẻ đẹp của đất nước Italia xa xôi như tháp nghiêng Pisa, về thành phố Venice xinh đẹp, những con thuyền đi dọc dòng kênh lớn, những lâu đài tráng lệ, cả cái hồn sống động như được bày ra trước mắt để rồi đôi lúc thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một xứ sở mới mẻ đậm chất Âu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0917 074 727
          Email: humanrestaurant.vn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/HumanRestaurant/
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
          Gọi điện
          Human Restaurant
          Human Restaurant
          Human Restaurant
          Human Restaurant
        • Top 8

          Carnosa – Restaurant & Bar

          Gọi điện

          Trong danh sách các nhà hàng Ý tại Huế được nhắc đến tiếp theo là Carnosa – Restaurant & Bar. Nhà hàng này có một không gian đẹp, sang trọng và thanh lịch. Hầu hết chúng là gỗ và đèn vàng, vì vậy chúng tạo cảm giác rất ấm cúng, dễ chịu. Có quá nhiều không gian, vì vậy bạn có thể đăng ký cho một cuộc sống ảo. Carnosa – Restaurant & Bar là nhà hàng sang trọng với các món ăn mang văn hóa Ý và hương vị rất ngon. Không gian của Carnosa – Restaurant & Bar mang gam màu trầm nhìn rất ấm cúng, gần gũi nhưng lại mang nét sang trọng bởi nội thất mang lại. Carnosa – Restaurant & Bar nhận được sự phả hồi tích cực từ khách hàng: "Nhà hàng Carnosa – Restaurant & Bar có không gian rất đẹp, nhìn sang trọng cực kỳ luôn. Có nhiều không gian đẹp nên thỏa sức check in, so deep. Pizza, mì Ý, đồ nướng và lẩu rất ngon và vừa miệng nhưng giá cả cũng khá mềm và rất cạnh tranh".


          Hầu hết thực khách đến Carnosa – Restaurant & Bar, có nhiều phản hồi tích cực như: ‘Khi tôi mới đến nhà hàng, tôi thực sự ấn tượng với thực đơn đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt và vừa miệng. Tôi đã sử dụng lẩu hải sản rất hài lòng, vì hương vị và nêm rất phong phú. Pizza và spaghetti là như nhau, ngon và ngon. Lần sau tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà hàng với các món ăn khác. ‘Không dừng lại ở đó, Carnosa – Restaurant & Bar còn được khách hàng thêm vào vì thái độ phục vụ thân thiện và giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng mì Ý ngon ở Huế, hãy đến cửa hàng Carnosa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11B Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0326 291 616
          Email: carnosahotel@gmail.com
          Website: carnosahotel.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/CARNOSAHOTEL.HUE
            Gọi điện
            Món ăn của Carnosa – Restaurant & Bar
            Món ăn của Carnosa – Restaurant & Bar
            Không gian của Carnosa – Restaurant & Bar
            Không gian của Carnosa – Restaurant & Bar
          • Top 9

            Zucca Restaurant

            Gọi điện
            Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Zucca Restaurant nức danh với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Zucca Restaurant đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon.

            Nhà hàng Zucca Restaurant có đến 14 loại pizza cho bạn lựa chọn như: Mari Nari sánh đậm sốt cà, Gorgonzola Pizza béo ngậy phô mai, Seafood Pizza mặn mòi vị hản sản, Hawaiian nồng nồng vị trái thơm và dăm bông,… và Beef BBQ Pizza là loại bánh được nhiều người yêu thích nhất. Bên cạnh đó khi đến với Zucca Restaurant, bạn không thể bỏ qua pasta – Món ăn mang các đặc điểm rõ rệt nhất của nghệ thuật ẩm thực Ý đâu nghen!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0772 427 375
            Fanpage: www.facebook.com/zuccahuerestaurant/
            Giờ mở cửa: 12:00–22:00
            Gọi điện
            Zucca Restaurant
            Zucca Restaurant
            Zucca Restaurant
            Zucca Restaurant



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy