Top 9 Nhà hàng Ý ngon, nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Kem 3075 0 Báo lỗi

Món ăn Ý vốn nổi tiếng và được yêu thích bởi những thực khách say mê nền văn hóa ẩm thực đầy tinh hoa và đặc sắc. Hầu như các nhà hàng chế biến thức ăn theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Delica - Lê Hoàng Phái

    Delica - Lê Hoàng Phái chuyên về ẩm thực Ý và ẩm thực truyền thống Việt Nam. Tại đây cung cấp cho những người yêu thích ẩm thực của chúng tôi nhiều loại cocktail đặc trưng kết hợp với ẩm thực đã chọn của Delica - Lê Hoàng Phái đề có những bữa sáng tự chọn mở, bữa trưa và bữa tối gọi món. Và nhà hàng sẽ đưa ra các set menu, tư vấn các món để bạn lựa chọn để thiết kế thực đơn riêng. Đồng thời vẫn hỗ trợ trang trí miễn phí nếu đối tác của bạn có dịp kỉ niệm vào ngày đó. Hơn nữa, đừng bỏ qua Chef's choice - sự kết hợp hoàn hảo giữa các món làm cho bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng không kém phần hấp dẫn, một sự lựa chọn từ bếp trưởng của Delica - Lê Hoàng Phái.

    Kết hợp với những bữa ăn ngon, từ không gian bên ngoài của Delica - Lê Hoàng Phái, bạn có thể ôm trọn một góc rộng hướng nhìn về trung tâm thành phố và dòng sông Hàn thơ mộng. Hãy thử check in những góc này khi đến nhà hàng thật sự rất tuyệt vời đó. Ghé Delica - Lê Hoàng Phái ăn ngon, chụp hình đẹp, ngắm trọn view thành phố, cho những ngày cuối tuần thêm thi vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lê Hoàng Phái, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0392 182 484
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Delica - Lê Hoàng Phái
    Delica - Lê Hoàng Phái
    Delica - Lê Hoàng Phái
    Delica - Lê Hoàng Phái

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới; phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company nói chung và The Pizza Company Quận Gò Vấp nói riêng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.


    Lật mở thực đơn của The Pizza Company, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò,… và đặc biệt là các loại pizza vô cùng thơm ngon với mức giá từ 150.000 – 250.000 vnđ/người. Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất. The Pizza Company không chỉ đón bạn vào với hương thơm ngào ngạt của muôn sắc thái pizza mà còn mở ra một không gian đồng điệu đầy cảm hứng với sức chứa 80 khách phảng phất vẻ đẹp châu Âu cổ điển lãng mạn và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 452A Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 527J Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 638 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      Món Ý hấp dẫn tại nhà hàng
      Món Ý hấp dẫn tại nhà hàng
    • Nếu tuần này bạn đã chán với các nhà hàng buffet, các điểm lẩu nướng, các món ăn Nhật – Hàn quen thuộc, tại sao lại không thử đến nhà hàng Pizza Domino Quang Trung để thưởng thức hương vị Italy ngay trên đất mẹ Việt Nam. Domino’s Pizza Quang Trung nổi tiếng trong làng ẩm thực Sài thành với tốc độ phát triển thần kỳ và thực đơn hàng chục loại pizza lớn, nhỏ, vừa đủ loại khiến từ trẻ nhỏ đến người lớn đều thích thú, mê say. Điều đó đã làm dấy lên một làn sóng tò mò về bí quyết “câu hồn khách” của nhà hàng ăn nhanh đầy tiện lợi này.


      Đến với nhà hàng nhớ thưởng thức Pizza gà Tarmarind của Pizza Domino Quang Trung gây ấn tượng với ba hương vị chua, ngọt, cay hòa quyện trong sốt me cùng vị thịt gà thơm tho, mềm mại trong khi Pizza gà Teriyaki lại khiến thực khách nhớ mãi không quên với vị nấm tươi, hành tây, thịt gà và sốt Teriyaki ngọt thanh, thơm nức…Pizza Domino Quang Trung còn có cả một loại pizza dành riêng cho các nhóc tỳ - Pizza Mania – với phần nhân phủ đầy hạt bắp, trứng cút và thịt muối – những món mà hầu như em bé nào cũng thích ăn, không những thế còn vô cùng bổ dưỡng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 582 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6099
      Fanpage: https://www.facebook.com/Dominos-Pizza-Quang-Trung-1882192948729001/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Domino's Pizza - Quang Trung
        Domino's Pizza - Quang Trung
        Domino's Pizza - Quang Trung
        Domino's Pizza - Quang Trung
      • Top 4

        Hẻm

        Gọi điện

        Hẻm là nhà hàng chuyên mì Ý và món Âu với nhiều món ăn ngon, đa dạng. Nhà hàng có không gian cả trong nhà và ngoài trời, được thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho những ai đã từng đến đây thưởng thức. So với các nhà hàng trong cùng chuỗi Hẻm Spaghetti thì nơi đây được đánh giá là có giá cả hợp lý, nhẹ nhàng, dễ dàng chấp nhận đối với thực khách địa phương.


        Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món pasta và steak ngon đúng điệu. Pasta ở đây ngoài những loại phổ biến như spaghetti hải sản, cá ngừ... thì còn có Mì dẹt tôm, cua, cá hồi... được dọn kèm với nhiều loại nước sốt hấp dẫn như sốt kem, sốt cà chua, pesto sauce. Còn khi nhắc tới steak, bạn đừng bỏ qua món Tomahawk (rib-eye) được nấu theo phương pháp sous vide nha. Sous vide là phương pháp nấu chín thức ăn trong trong một túi nhựa chân không kín, chìm trong bồn nước với nhiệt độ thấp trong khoảng thời gian rất dài. Do vậy thức ăn được nấu theo cách này luôn được nấu chín từ bên trong ra bên ngoài như nhau. Bên cạnh đó, thực khách khi đến với Hẻm cũng thường gọi các món liên quan đến mì sợi như Spaghetti hải sản được phối với các loại sốt ăn kèm đặc trưng đấy, từ sốt kem béo ngậy đến sốt cà chua thanh mát dịu êm đều có cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 212/22 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 028 2250 8635 & 0778 887 799
        Email: hemspaghettisg@gmail.com
        Website: http://hemspaghettisg.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hemsaigonmodern

          Gọi điện
          Hẻm Spaghetti
          Hẻm Spaghetti
          Hẻm Spaghetti
          Hẻm Spaghetti
        • Đến với Pizza Paradis, khách hàng sẽ được thả mình vào không gian ẩm thực chuẩn Italia. Trong 20 năm gắn bó với thực khách Sài Thành, Pizza Paradis đã đem đến biết bao bữa ăn sang trọng với những món ăn đậm bản sắc Ý cùng nhiều món Âu hấp dẫn khác. Những món ăn chất lượng của nhà hàng được chế biến dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Ý bởi thế hương vị món ăn ở đây chinh phục cả những thực khách khó tính.

          Nhắc đến ẩm thực Ý người ta sẽ nghĩ ngay đến pizza và mì Ý, vậy nên ghé Pizza Paradis - một nhà hàng Ý đương nhiên món ăn đứng top bán chạy sẽ là pizza và mì Ý. Pizza ở đây siêu ngon, đế không mỏng quá, khá giòn, topping phong phú, lớp phô mai dày, béo ngậy. Mì Ý chất lượng không được ổn định lắm, nhiều khi sợi mì hơi cứng nhưng phần sốt được nấu theo đúng công thức của người Ý đem lại vị ngon khó cưỡng. Nhà hàng còn nhiều món Âu được khách hàng đánh giá cao. Các loại đồ uống được pha chế theo lối uống hiện đại cũng khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 490 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0393 040 626
          Email: f.paradis90@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza-Paradis-101436442101290/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Pizza Paradis
          Pizza Paradis
          Pizza Paradis
          Pizza Paradis
        • Top 6

          Ong Nâu Spaghetti

          Là một tín đồ của các món Âu thì bạn nhất định không được bỏ qua nhà hàng Ong Nâu Spaghetti đâu nhé. Tuy chỉ là một nhà hàng nhỏ nhưng đến nay Ong Nâu đã thu hút được một lượng khách khá đông nhờ hương vị đặc trưng trong mỗi món ăn. Các món Ý của nhà hàng được đánh giá là ngon mà giá lại vừa túi tiền cho các bạn trẻ.


          Tuy không gian nhà hàng không quá rộng nhưng vẫn đủ để mang lại cảm giác ấm cùng và mùi thơm của thức ăn khiến người ta nhớ hoài không quên. Các món ăn nên thử khi đến nhà hàng Ong Nâu Spaghetti đó là: mỳ Ý sốt bò bằm, mỳ Ý bò lúc lắc, mỳ ý hải sản phô mai đút lò, bò beefsteak, salad mayo,...


          Ong Nâu Spaghetti luôn chú trọng trong từng nguyên liệu và các loại gia vị để mang đến cho khách hàng bữa ăn ngon và chất lượng nhất. Ngoài ra với các loại sốt đặc trưng của nhà hàng, khách hàng sẽ luôn cảm thấy mới lạ trong từng món ăn. Thêm một điểm cộng cho nhà hàng đó chính là thái độ của các bạn nhân viên ở đây. Các bạn rất nhiệt tình và vui vẻ giới thiệu menu cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để hẹn bạn bè hay gia đình vào mỗi dịp cuối tuần thì tham khảo Ong Nâu Spaghetti ngay nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 511 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Email: lethuydiem85@gmail.com
          Website: http://www.ongnaufood.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/beebeespaghetti/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Ong Nâu Spaghetti
          Ong Nâu Spaghetti
          Ong Nâu Spaghetti
          Ong Nâu Spaghetti
        • Top 7

          Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C

          Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C là nhà hàng Ý tại Sài Gòn ngon nức tiếng thu hút khá đông khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là những người Ý muốn tìm lại hương vị quê hương trên một đất nước khác. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn truyền thống của Ý như: pizza, pasta,… được chế biến bằng đôi bàn tay tinh tế của những nghệ nhân Ý, tuy nhiên chủ lực vẫn là những món pizza với đủ loại nhân và hương vị.

          Vỏ bánh pizza của Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C được nhồi và ủ rất kỹ càng, nhân bánh được ẩn dấu trong lớp vỏ khiến ai cũng phải tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Pizza tại đây có khá nhiều nhân khác nhau, tha hồ cho thực khách lựa chọn. Đặc biệt, món ăn chủ lực được yêu thích nhất tại đây là đa dạng các món mỳ Ý được chế biến công phu với hương vị cùng nhiều loại nước sốt khác nhau đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Pizza mang ra nóng hổi, ăn không bị ngán. Nhà hàng nổi bật với không gian ấm cúng, sạch sẽ, trang trí nhẹ nhàng, bắt mắt. Hơn nữa, nhân viên nhà hàng luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhân viên nhiệt tình, luôn phục vụ nhanh nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6684 0484
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C
          Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C
          Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C
          Cửa Hàng Bánh Pizza P.F.C
        • Top 8

          Steak Bin & Pizza

          Steak Bin & Pizza là nhà hàng Ý gây ấn tượng bởi không gian rộng lớn với hai mặt tiền, nằm ở tầng trệt của một tòa nhà cao tầng. Steak Bin & Pizza có tầm nhìn trông ra công viên, xung quanh đường xá đông người qua lại và đây là sự thông minh của chủ nhà hàng trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh. Nhà hàng có thực đơn phong phú với nhiều món Âu, có pizza và mì Ý là 2 món ăn đúng hương vị truyền thống Ý nhất tại Steak Bin & Pizza. Pizza, mì Ý cũng là sức hút của nhà hàng đối với dân công sở, giới trẻ, những hộ gia đình ở Sài Gòn.


          Nhà hàng có rất nhiều loại Pizza, mỗi loại lại đem đến một cảm nhận ăn uống riêng có: Pizza Italia, Pizza Beef, Pizza Margherita, Pizza cheese, Pizza diavola special, Pizza Vegetarian. Pizza ở Steak Bin & Pizza luôn khiến khách hàng hài lòng, khi cắn vào miệng thấy vị bánh vừa vặn, ngập phô mai và cảm nhận được mùi thơm quyến rũ của bánh. Mì Ý của nhà hàng được huẩn theo công thức Ý đem lại đĩa mì Ý tiêu chuẩn, nhìn thôi đã thấy thòm thèm. Đồ uống ở đây cũng đa dạng lắm vừa có những thức đồ uống nghe tên lạ lẫm, vừa có những đồ uống quen thuộc như cà phê, nước ép, rượu vang.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Steak Bin & Pizza
          Steak Bin & Pizza
          Steak Bin & Pizza
          Steak Bin & Pizza
        • Top 9

          Pizza Base

          Pizza Base là sự góp mặt của Andrea, Roberto và Massimiliano, ba chủ sở hữu người Ý người đã quyết định mở nhà hàng Ý đầu tiên tại thành phố HCM. Ước mơ của họ là mang một phần văn hóa ẩm thực Ý vào trung tâm thành phố HCM để khiến bạn trải nghiệm hương vị có một không hai: nếm thử bánh pizza Neapolitan chính thống và tuyển chọn hảo hạng các loại bánh nướng truyền thống của Ý, từ Focaccia đến Panzerotti.

          Đối với những người sinh ra và lớn lên ở Ý, pizza không chỉ là thức ăn, nó còn là một trải nghiệm thực sự mang hương vị nguyên bản, chân thực đó. Đó là lý do tại sao, những người làm việc tại Aroma cực kỳ theo chủ nghĩa truyền thống liên quan đến bột nhào: đầu bếp Roberto của Pizza Base chỉ sử dụng hỗn hợp bột cho bánh pizza được phê duyệt bởi các đầu bếp pizza tốt nhất của Naples, giúp bánh pizza nhẹ và dễ tiêu hóa. Thay vào đó, lớp phủ rất cầu kỳ và tinh tế để đáp ứng các thị hiếu khác nhau của khách hàng. Vì lý do này, thực đơn của chúng tôi cũng tự hào - bên cạnh những chiếc pizza truyền thống - những sự kết hợp khác thường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 90 Đường Số 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Pizza Base
          Pizza Base
          Pizza Base
          Pizza Base




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy