Top 12 Nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Phương Kem 10213 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi với tấm biển hiệu đặc trưng màu đỏ và đen nổi bật giữa cả khoảng xanh cây lá khiến thực khách dễ dàng nhận ra ngay từ xa. Là một trong những nhà hàng đưa lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten độc đáo của Nhật Bản vào Việt Nam đầu tiên, Kichi-Kichi từ lâu luôn là điểm đến yêu thích của không chỉ nhiều bạn trẻ, giới văn phòng mà cả nhiều gia đình tại Sài Gòn.


    Thực đơn buffet lẩu băng chuyền tại Kichi-Kichi phong phú và đa dạng với nhiều thành phần món ăn cho bạn tự do chọn như: nhóm thịt (ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Úc, nạc dăm, gà coca, gà thảo mộc…), nhóm hải sản (tôm, bạch tuộc, nghêu, sứa, mực…), nhóm viên (cá viên, khổ qua dồn chả cá, hoành thánh…) tạo nên vị ngon, ngọt cho nước lẩu. Còn để món lẩu thêm thanh mát, bạn không nên bỏ qua nhóm nấm với nấm kim châm, nấm thiên thần, nấm đùi gà… hay nhóm rau gồm: cải ngọt, cải thảo, bắp cải, bắp Mỹ, cần tây,… Đến với Kichi-Kichi vào những khung giờ trưa hay tối, để có được vị trí ngồi lý tưởng và giây phút thư giãn vui vẻ cùng người thân, bạn bè nghen!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 197 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0216
    • 145 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0214

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Joopii

    Joopii là cái tên nổi tiếng trong chuỗi các quán ăn món Hàn ở đất Sài Thành. Thương hiệu này mới ra mắt tại Việt Nam mà chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của biết bao thực khách. Đến với Joopii bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến nơi này, Joopii sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi sự thơm ngon khó cưỡng chuẩn vị xứ sở Kim Chi.


    Menu của Joopii vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon bao gồm lẩu tokbokki và gần 60 món ăn vặt, thức uống giải khát. Từ món chính đến món phụ tất cả đều khiến thực khách phải bất ngờ bởi “ngon xoắn lưỡi”. Các món ăn đa dạng từ cách chế biến cho đến nguyên liệu. Nổi bật nhất phải kể đến là món tok phô mai, chả cá, gà viên nướng mật ong, thịt, rong biển, thanh cua… Bạn cứ yên tâm là đồ ăn luôn được nhân viên bổ sung liên tục, đầy ắp khay đựng nên không cần lo lắng nếu nhóm bạn đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 180 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Joopii
    Joopii
    Joopii
    Joopii
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House - Chuỗi nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM, nơi đây luôn chú trọng phục vụ thực khách buffet đa dạng những loại thịt nướng chất lượng với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ/Úc. Cũng như các nhà hàng khác trong hệ thống, không gian nơi đây khá rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cho thực khách cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc.


    Đến với nhà hàng GoGi House, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị đặc trưng của thịt nướng chất lượng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo tươi,… tất cả đều được tẩm ướp gia đặc biệt của nhà hàng giúp món ăn giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi đã thưởng thức xong các món nướng, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu hấp dẫn tại Gogi House. Đặc biệt nhà hàng GoGi House không chỉ có những món lẩu nướng mà còn có thực đơn những món ăn truyền thống Hàn Quốc như: Teobokki nhân phô mai, Teobokki hải sản, đậu hủ sốt GoGi, canh rong biển, canh kim chi, bánh xèo Hàn Quốc, miến trộn, mì lạnh, mì jajang, cơm trộn bát đá,… với hương vị đặc trưng độc đáo cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức cùng các món nướng, lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 0865

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    King BBQ

    Gọi điện

    Món nướng kiểu Hàn tuy không quá xa lạ đối với thực khách Việt, nhưng không phải ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Hàn. Và nếu bạn là một “tín đồ” sành về ẩm thực nướng thì chắc hẳn đã từng ghé qua King BBQ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet với các món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các món nướng ngon tuyệt hảo.


    King BBQ, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Trong đó, điểm nhấn vẫn là thịt nướng bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà, có thể kế đến như: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, ba chỉ heo ướp muối, sườn heo bản lớn, nạc vai heo sốt tỏi, đùi gà rút xương sốt King BBQ,... tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng. Ngoài ra, hải sản tươi ngon như: Bạch tuộc nướng, mực trứng sốt cay,… cũng sẽ khiến bạn ngây ngất bởi dư vị mặn mòi, rất khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546 & 028 3517 0199

    Email: contact@kingbbq.vn

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  5. Top 5

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với menu buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản,… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,… Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 0485

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  6. Quán K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub - Korean Grill Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.

    Đầu tiên thì K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 1380
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  7. Top 7

    iSushi - Buffet Nhật Bản

    Gọi điện

    iSushi - Buffet Nhật Bản sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng 3 loại Buffet đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích và 100 món ăn tinh hoa. Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori... do Tổng bếp trưởng nổi tiếng Noda Toshiro thực hiện duy nhất tại iSushi - Buffet Nhật Bản.


    Đây là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn nhờ lưu giữ trọn vẹn sự tỉ mỉ, hương vị tinh tế trong từng món ăn. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đến đây thực khách có thể thưởng thức vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Cho dù là mùi vị nguyên bản hay được chế biến cầu kỳ, món ăn tại iSushi không ngừng hấp dẫn khách hàng. Do đó, iSushi trở thành một lựa chọn hảo hạng không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực xứ Phù Tang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    191 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 3166

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://isushi.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Gọi điện
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
  8. Top 8

    Galbi House

    Gọi điện

    Nhà hàng Galbi House là cơ sở kinh doanh buffet nướng ngon nổi tiếng tại TP. HCM. Đến với Galbi House, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tài năng của Standard Chef luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Galbi House đặc biệt mang đến cho bạn bữa tiệc buffet với hơn 68 món tự chọn, cũng như nhiều món hải sản như bò, gà, heo được tẩm ướp thơm ngon, kết hợp khéo léo với các loại gia vị truyền thống.


    Các món ăn mang hương vị Hàn Quốc đặc trưng, màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ Standard Chef mang trong mình đam mê với ẩm thực, luôn mang lại những món ngon khó cưỡng. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ thức ăn đầy khay cho thực khách lựa chọn và phục vụ tận bàn. Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Ngoài ra còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức với thời gian giới hạn. Với không gian thoáng mát, phù hợp cho các bữa tiệc cùng người yêu, bạn bè, người thân, Galbi House xứng đáng là một điểm đến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 4143

    Website: https://galbi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  9. Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, phong cách mang đậm hơi thở Trung Hoa, Ăn Được Phúc còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn nữa với hình thức Lẩu và Nướng chuẩn vị Ma Cao.


    Đến với Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet, thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn với số lượng không giới hạn. Đặc biệt, hương vị nước lẩu chuẩn Macao bên cạnh buffet thịt, hải sản tươi ngon chính là điểm thu hút của ẩm thực nơi đây. Với không gian rộng rãi, sang trọng quý khách có thể vừa thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa vừa thoải mái trò chuyện, họp mặt với bạn bè. Phù hợp với nhóm bạn, tiệc công ty, liên hoan, tổ chức sinh nhật, khách đoàn. Những món ăn hấp dẫn tại Ăn Được Phúc được phục vụ tại bàn. Các món như: Ba chỉ bò Mỹ tươi rói, ngọt mềm, hải sản tôm càng, cua, sò điệp, hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành béo ngậy thơm lừng. Còn chần gì gì mà không đến Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3535 4949
    Fanpage: https://www.facebook.com/anduocphuc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
  10. Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông nằm trong khuôn viên Khách sạn Tân Nhất sở hữu không gian mở và sang trọng, được bài trí cầu kỳ có sức chứa lên đến 140 khách. Nhà hàng được thiết kế truyền thống với tông đỏ chủ đạo ấm cúng kết hợp với nét hiện đại đều mang hơi hướng của vùng Hương Cảng. Các loại nguyên liệu chế biến trong ngày để giữ nguyên hương vị tươi mới, thơm ngon và hấp dẫn khiến cho các tín đồ mê lẩu chẳng nỡ chối từ. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ quầy tráng miệng phong phú tự chọn với trái cây tươi, bánh ngọt, chè và kem đủ loại cùng với các loại thức uống không giới hạn với các loại thức uống.


    Bên cạnh không gian ấn tượng, Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông còn thu hút thực khách nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn của những món lẩu đặc trưng đến từ xứ Cảng thơm. Luôn ưu tiên chú trọng đến chất lượng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn, cho đến công thức chế biến sáng tạo của đội ngũ đầu bếp tài năng, các món ăn tại Lẩu Hồng Kông không chỉ ngon về hương vị và hình thức, mà còn đảm bảo về vấn đề dinh dưỡng và sức khoẻ dành cho khách hàng. Tại đây, có các vị nước lẩu đặc sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn kết hợp các loại đồ nhúng tươi ngon, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 948 880
    Email: hotpothongkong@gmail.com
    Website: https://tansonnhathotelgroup.com/en/5-star-tan-son-nhat-hotel/restaurant/hong-kong-hotpot-restaurant
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanglauhongkong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
  11. Khói Sài Gòn - Buffet and Chill có lẽ là cái tên ấn tượng đối với những bạn trẻ đam mê nướng, lẩu tại Quận PHú Nhuận, TP. HCM. Với mức giá hợp lý, menu món ăn cả lẩu và nướng được thay đổi thường xuyên, Khói Sài Gòn - Buffet and Chill là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, người thân, những dịp liên hoan, họp nhóm, tổ chức sinh nhật,... Hãy yên tâm vì nhà hàng luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình.


    Nguyên liệu nướng và lẩu có nhiều loại thịt và hải sản tươi sống như nghêu, sò, tôm, mực,... được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, các món khai vị bày trí sẵn trên khay theo khu vực riêng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, gia vị tẩm ướp đều là những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo, mang lại hương vị tuyệt hảo nhất, cảm giác chân thật nhất. Khói Sài Gòn - Buffet and Chill còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 673 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0888 466 468
    Email: khoisaigon68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoisaigon.buffetandchill
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Khói Sài Gòn - Buffet and Chill
    Khói Sài Gòn - Buffet and Chill
    Khói Sài Gòn - Buffet and Chill
    Khói Sài Gòn - Buffet and Chill
  12. Một địa chỉ ăn buffet hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Quận Phú Nhuận, TP. HCM là Nonee - Buffet Nướng & Lẩu. Nonee - Buffet Nướng & Lẩu là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại Phú Nhuận. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Nonee - Buffet Nướng & Lẩu thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được.


    Sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với Nonee - Buffet Nướng & Lẩu bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay check lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 792 389
    Email: nonee.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nonee.buffet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 16:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nonee - Buffet Nướng & Lẩu
    Nonee - Buffet Nướng & Lẩu
    Nonee - Buffet Nướng & Lẩu
    Nonee - Buffet Nướng & Lẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy