Top 10 Nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất Quận Tân Phú - Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 23093 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Bên cạnh đó, không ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ của món nướng và đang tìm kiếm cho mình địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì quán là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Sài Thành còn được thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách “bình dân” gần gũi, Quán Nướng Yaki nói chung và Quán Nướng Yaki - Số 60 Đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất!


    Lật giở từng trang thực đơn, thực khách không khỏi “ồ à”: từ những loại nguyên liệu có thể bắt gặp ở bất kì quán ăn nào như ốc, cá, bò, gà cho đến những thực phẩm được coi là “đặc sản” như cừu, dê cũng tụ họp lại Quán Nướng Yaki. Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, Quán Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất: đó là phải kể đến: đùi dê đút lò, sườn dê đút lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén trong mức giá từ 180.000 đến 350.000 đồng/người. Mỗi món ăn mang trong mình một hương vị riêng quen có, lạ có tất cả như tổng hòa lại tạo nên một “kho tàng” món nướng mà khó nơi nào “có thể địch lại được”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 129 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 375 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 60 Đường CN1, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 375 787
    Website: https://www.yaki.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNuongYaki
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Nướng Yaki
      Quán Nướng Yaki
      Quán Nướng Yaki
      Quán Nướng Yaki

    • Top 2

      King BBQ Buffet

      Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, King BBQ Buffet đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi. Các nguyên liệu hảo hạng của King BBQ Buffet đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc,... mang đến những hương vị tuyệt đối chất lượng và rất giàu dinh dưỡng. Cũng chính nhờ đó mà thực khách luôn được thưởng thức 100% mùi vị món ăn đạt chuẩn, mềm, ngọt, thơm khác hẳn với các món ăn nướng của những nhà hàng khác.


      Không chỉ cuốn hút với những món ăn ngon, King BBQ Buffet còn ghi điểm với không gian rộng rãi, nhiều khu vực riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Ngoài tông màu đen và trắng nhã nhặn, kết hợp thêm các điểm nhấn mang nét truyền thống Hàn Quốc như đèn lồng cách điệu, bức vách và mái ngói cổ truyền, thì King BBQ Buffet còn nhấn nhá thêm vào đó hơi thở hiện đại đầy cuốn hút. Từ hệ thống bàn ghế và hút mùi cao cấp cộng thêm sự pha trộn thêm các sắc màu tươi tắn như đỏ – vàng – xanh, King BBQ Buffet hiện lên rất hài hòa với mọi dấu ấn của thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 2F2, Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình, Số 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 310 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Gian hàng Shop 04, TTTM Big C Tân Thành, Số 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Tầng 3, AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 546
      Website: https://kingbbq.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

        King BBQ Buffet
        King BBQ Buffet
        King BBQ Buffet
        King BBQ Buffet
      • Nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi là địa chỉ thưởng thức buffet cực kỳ lý tưởng tại Quận Tân Phú, với tấm biển hiệu đặc trưng màu đỏ và đen nổi bật giữa cả khoảng xanh cây lá khiến thực khách dễ dàng nhận ra ngay từ xa. Là một trong những nhà hàng đưa lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten độc đáo của Nhật Bản vào Việt Nam đầu tiên, Kichi Kichi từ lâu luôn là điểm đến yêu thích của không chỉ nhiều bạn trẻ, giới văn phòng mà cả nhiều gia đình tại Sài Gòn.


        Với thiết kế băng chuyền trải dài, mỗi người có thể chọn một loại lẩu riêng phù hợp với khẩu vị như lẩu nấm thanh mát, thơm ngọt; lẩu Suki hay cay nồng; lẩu Tây Tạng rồi đến cả lẩu Thái, lẩu Nhật, lẩu Singapore tất cả đều được chế biến và gia giảm cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Thực đơn buffet lẩu băng chuyền tại Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi phong phú và đa dạng với nhiều thành phần món ăn cho bạn tự do chọn như: nhóm thịt, nhóm hải sản, nhóm viên tạo nên vị ngon, ngọt cho nước lẩu. Còn để món lẩu thêm thanh mát, bạn không nên bỏ qua nhóm nấm với nấm kim châm, nấm thiên thần, nấm đùi gà hay nhóm rau gồm: cải ngọt, cải thảo, bắp cải, bắp Mỹ, cần tây rất hấp dẫn phải không nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Lô F41 Tầng 1, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Số 02 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Gian hàng 6A, Tầng 4, Khu A, TTTM Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • 261-263 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6622
        Website: http://kichi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

          Gọi điện
          Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
          Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
          Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
          Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
        • Top 4

          Sumo BBQ

          Gọi điện

          Sumo BBQ – nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo BBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


          Ý tưởng chủ đạo cho Sumo BBQ chính là khung cảnh độc đáo của không gian với những vật trưng bày mang hơi hướng truyền thống Nhật Bản. Sự hài hoà về các gam màu tạo cảm giác thanh nhã, quý phái nhằm tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại của nhà hàng và thu hút ánh nhìn của thực khách. Công nghệ nướng không khói giúp thực khách không còn phải bận tâm về mùi thức ăn vương lên quần áo, đồng thời hình thức phục vụ tại bàn hiện đại sẽ giúp bạn không cần ngưng câu chuyện còn dang dở để lấy thêm đồ ăn. Với sức chứa 116 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi liên hoan, hội họp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Gian hàng SGF-01 BIG C, TTTM Đông Phương, 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
          • 300 Lê Văn Sĩ, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6622
          Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Sumo BBQ
            Sumo BBQ
            Sumo BBQ
            Sumo BBQ
          • Với tổ hợp không gian mở, Buk Buk là địa điểm “bước ra từ phim Hàn Quốc” của tín đồ mê phong cách Hàn. “Chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở; các lựa chọn đồ uống gồm có soju và rượu, bia các loại; Buk Buk còn chinh phục thực khách bằng menu Buffet “chuẩn vị – hao bia”, với các món nướng độc đáo, món ăn kèm đa dạng, các loại lẩu thơm ngon, cho đến nhiều loại nước sốt, nước chấm đậm đà hương vị. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo, lẩu tomyum hoặc lẩu kim chi được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


            Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được thưởng thức ẩm thực trong một không gian nhà hàng đẹp mắt, thoáng đãng và phải trẻ trung như lứa tuổi, Buk Buk Lê Văn Sỹ ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và chất lượng phục vụ. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Quán nhậu Hàn Quốc Buk Buk gây ấn tượng với cách thiết kế theo kiểu nhà máy khi bố trí những ống hút khói ngay tại mỗi bàn nướng thịt cùng với những chiếc bàn ghế rất "bụi trần" phá cách từ thùng phi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3991 1279 & 1900 234 546
            Website: http://bukbuk.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

              Gọi điện
              Buk Buk – Lê Văn Sỹ
              Buk Buk – Lê Văn Sỹ
              Buk Buk – Lê Văn Sỹ
              Buk Buk – Lê Văn Sỹ
            • Top 6

              Hotpot Story

              Gọi điện

              Lẩu đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực lâu đời không chỉ ở Việt Nam mà khắp các nước Châu Á như Thái, Hàn Quốc, Trung Quốc. Tuy lẩu ở mỗi nơi mang một chất riêng, một hương vị khác biệt nhưng không thể phủ nhận rằng, đây là món ăn giúp mọi người quây quần bên nhau, khăng khít và gắn kết hơn. Hotpot Story xuất hiện với 3 vị lẩu tinh túy của Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc đều được tuyển chọn qua hành trình khám phá của các chuyên gia ẩm thực. Bạn chẳng cần bay đến đất nước xa xôi trên mới được thưởng thức những hương vị lẩu đăcn trưng ấy. Bởi Hotpot Story đã làm chuyện đó thay cho bạn rồi.

              Lẩu Thái - lẩu TomYum cay chính là phiên bản nâng cấp của canh chua thái – món ăn đứng số 8 trong 50 món ăn ngon và phổ biến nhất trên thế giới do CNN bình chọn. Bí quyết cho sự thơm ngon độc đáo của một nồi lẩu Thái chính là chanh Thái, nước cốt chanh Thái, sả và riềng non và ớt tươi. Ngoài ra sự cân bằng hòa hợp với vị chua của các loại gia vị là nước cốt dừa, nước cốt xương hầm. Nhưng đâu chỉ có vậy, đầu bếp tại Hotpot Story chiều lòng thực khách Hà thành lắm. Nói thế bởi, nhà hàng đã gia giảm vị cay để phù hợp với phần lớn người Việt Nam, nhưng vẫn “thèm” vị của lẩu thái TomYum.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
              • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
              • Big C Tân Thành 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM

              Điện thoại: 1900 234 546
              Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
              Website: http://hotpotstory.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

              Gọi điện
              Hotpot Story
              Hotpot Story
              Hotpot Story
              Hotpot Story
            • Từ lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Hoàng Yến Buffet đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc.


              Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt. Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không dừng lại ở đó, Hoàng Yến Buffet là nơi quy tụ các món ăn khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam, điều này đủ làm thỏa mãn gu ẩm thực của khách đến từ khắp cả nước. Có thể nhận thấy, nhà hàng “chiều lòng” khách 3 miền bằng các món bún riêu, bún bò Huế và bún chả Hà Nội được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 05 Menas Mall, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 234 550
              Email: care@hoangyenbuffet.com
              Website: http://www.hoangyenbuffet.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet

              Gọi điện
              Hoàng Yến Buffet
              Hoàng Yến Buffet
              Hoàng Yến Buffet
              Hoàng Yến Buffet
            • Top 8

              Lẩu Băng Chuyền Osaka

              Lẩu Băng Chuyền Osaka là một trong những hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền được yêu thích nhất tại Việt Nam từ lúc ra mắt cộng đồng ẩm thực Việt vào năm 2016. Tuy không phải có “bè dày lịch sử” như nhiều nhà hàng khác cùng loại hình nhưng Lẩu Băng Chuyền Osaka vẫn được thực khách chọn như là một chốn dừng chân để thưởng thực những hương vị lẩu độc đáo. Không chỉ đơn thuần là giới thiệu những món ăn hấp dẫn, Lẩu Băng Chuyền Osaka là nơi “kể” cho thực khách nghe những câu chuyện thấm đượm tình người và bề dày văn hóa quốc gia đằng sau một nồi lẩu thơm ngon. Nhà hàng Lẩu băng chuyền này là một trong những chi nhánh như thế.


              Nếu là lần đầu tiên đến với buffet lẩu băng chuyền nơi đây, bạn có thể choáng vì hàng trăm món ăn cứ ào ào chạy qua mặt mình mà không biết chọn món gì bởi sự đa dạng với đủ các loại thịt bò, thịt heo, hải sản, các loại rau, loại nấm. Những lát thịt bò được thái thành những miếng vừa ăn, có màu đỏ au vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Các món bò nhúng lẩu tại Lẩu Băng Chuyền Osaka được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu chất lượng và nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ nên luôn giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của thịt tươi sống.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 457 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
              Điện thoại: 0854 411 239
              Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyen/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Lẩu Băng Chuyền Osaka
              Lẩu Băng Chuyền Osaka
              Lẩu Băng Chuyền Osaka
              Lẩu Băng Chuyền Osaka
            • Nhà hàng D’Maris Buffet với chữ D viết tắt của “delicious” và Maris là tượng trưng cho gió biển. Đây là hệ thống 13 nhà hàng được phủ sóng trên khắp Hàn Quốc. D’Maris Buffet đã vượt ra khỏi “biên giới” để du nhập vào Việt Nam với mong muốn trở thành một địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người. Nhà hàng rất rộng và có rất nhiều khu. Bàn ghế được kê với khoảng cách hợp lý. Mặc dù ngồi ở chung một không gian nhưng vẫn tạo được cảm giác riêng tư cho thực khách. Với không gian rộng lớn như vậy, rất thích hợp để tổ chức các buổi party đông người như tiệc công ty, tiệc sinh nhật.


              Đặc biệt ở D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte còn có các phòng VIP, là phòng riêng để đảm bảo riêng tư cho khách nhóm, hình như là trên 10 người là mình có thể yêu cầu phòng VIP rồi. Với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, các bạn không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác. Phải nói là thực đơn cực kỳ phong phú chia ra thành các quầy chính là đồ ăn Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, Việt Nam ngoài ra còn có quầy tráng miệng, nước uống, trái cây, salad.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 5 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 0010 & 028 3811 2222
              Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn

              Gọi điện
              D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte
              D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte
              D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte
              D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte
            • Tại nhà hàng iSushi, buffet tại bàn với các món sushi, sashimi tươi ngon, lẩu Nhật trứ danh, buffet nướng được tẩm ướp theo công thức của đầu bếp người Nhật. Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, món ăn đươc bày trí cầu kỳ, nhưng thực phẩm thanh khiết và có lợi cho sức khỏe. Nhà hàng iSushi tọa lạc tại khu vực Super Bowl, quận Tân Bình là một trong những điểm đến của thực khách yêu thích ẩm thực Nhật, đặc biệt sushi và sashimi. Ngoài ra, bàn tiệc buffet còn có thêm các món ăn đậm đà như lẩu Nhật trứ danh với vị chanko, miso kim chi đầu cá hồi và tiệc nướng ngập thịt bò nhập khẩu cùng hải sản được tẩm ướp theo công thức và gia vị chuẩn của đầu bếp người Nhật.

              Tại iSushi, thực khách vừa ngắm nhìn hoa anh đào, vừa thưởng thức bữa tiệc buffet iSushihấp dẫn. Bên cạnh thực đơn buffet, nhà hàng còn có thực đơn gọi món riêng, rất phong phú. Các món chiên, áp chảo thơm ngon tăng thêm khẩu vị cho bữa tiệc buffet mà không sợ ngấy. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn nước với các loại rượu sake hoặc trà Nhật Bản. Nhà hàng với lối thiết kế khép kín nhưng không gian bên trong rộng rãi thoáng đãng, lại có khu phòng riêng dành cho tiếp khách hoặc họp mặt quan trọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 18 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 6622
              Email: hn.support@ggg.com.vn
              Website: http://isushi.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

              Gọi điện
              Isushi Buffet Nhật Bản
              Isushi Buffet Nhật Bản
              Isushi Buffet Nhật Bản
              Isushi Buffet Nhật Bản




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy