Top 16 Nhà hàng món ngon nổi tiếng được yêu thích nhất Quận 7, TP. HCM

Phương Kem 1565 0 Báo lỗi

Những quán ăn ngon ở Quận 7, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những công ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, GoGi House mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc như: Thịt heo Babeulisa, Thịt ba rọi cuộn sốt tương ớt, Bạch tuộc xào cay, Mì lạnh, Trứng hấp phô mai, Lẩu bò Bulgogi. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng với hơn 15 kinh nghiệm làm việc. Một điều vô cùng đặc biệt khác, tất cả gia vị đều được nhập hoàn toàn từ chính xứ xở Kim Chi.


    Nhà hàng GoGi House cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến, để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ. GoGi House, không chỉ thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian ấn tượng, thực khách còn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên về các loại món ăn combo cho đến cách thưởng thức.Với tất cả những yếu tố ấy, GoGi House sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của thực khách ưa thích ẩm thực Hàn nói riêng và những món nướng BBQ nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 9126
    • 149 - 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 7392
    • TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 1194
    • 713 - 713A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 5900

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Top 2

      Panda BBQ

      Gọi điện

      Panda BBQ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của không ít tín đồ món nướng Sài Thành. Đón khách vào không gian giản dị mà một địa điểm ăn uống hấp dẫn cần có, Panda BBQ dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Menu chính của Panda BBQ gây ấn tượng đầu tiên với thực khách là các món nướng xiên que độc đáo. Nướng xiên que là một trong những phong cách nướng đặc trưng của Nam Bộ, đến với Panda, bạn sẽ được khám phá đủ loại nguyên liệu nướng, từ bò, heo, gà, cá, hải sản, tới rau củ.


      Nào hồ lô nướng, đậu bắp nướng chao, bẹ sữa – vú dê nướng, ba rọi nướng sả ớt, bạch tuộc nướng sa tế, bánh trứng nướng, tôm nướng muối ớt, răng mực nướng, chân gà, cá kèo nướng muối ớt, xúc xích, khoai lang, bò nướng mật ong, cháo hải sản. Đảm bảo, chỉ nhìn menu thôi, khách đã phát thèm và muốn nếm thử toàn bộ món ăn nơi đây. Không chỉ nguồn nguyên liệu ổn định, đảm bảo, sự khác biệt của các món nướng nơi đây chính là bí quyết tẩm ướp đặc biệt tại Panda BBQ mà không nơi nào khác có được. Để khi tới tay thực khách đặt trên than hồng, tiếng lách tách tươi vui cùng sự biến đổi tới màu sắc, hình dáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 208 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
      • 88 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 4604

      Email: Pandabbq.1@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Panda BBQ
      Panda BBQ
      Panda BBQ
      Panda BBQ
    • Hàng Dương Sakura Ẩm thực Nhật khẩu vị Việt, Hải sản bắt tại hồ, Sushi, bò Kobe, múa lửa Teppanyaki tại bàn. Thân tặng món ăn đặc biệt của Sakura đến quý khách ghé ủng hộ. Có dịch vụ giao tận nhà. Nếu bạn vẫn đang phải tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan thì Hàng Dương Sakura là một gợi ý bạn không nên bỏ qua đấy. Không gian sang trọng – đẳng cấp. Mỗi phòng đều có những kiểu set up nội thất riêng với những phong cách khác nhau. Menu món ăn, thức uống vô cùng phong phú, những món đặc_sản nổi tiếng 3 miền và hải_sản được chế biến độc đáo từ những đầu bếp hàng đầu từ những nguyên liệu chuẩn "Xanh – Sạch – Tươi sống", đảm bảo sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.


      Hàng Dương Sakura là một trong những lựa chọn hàng đầu khi Thực Khách muốn vừa ăn ngon, vừa vui chơi náo nhiệt. Menu toàn các món cao cấp với đủ loại sushi sashimi, bò Kobe ngon xỉu lên xỉu xuống luôn. Chưa kể là còn được giảm 20% thức ăn tại bàn Teppanyaki nữa, vừa ăn ngon vừa mãn nhãn xem "múa lửa" điệu nghệ thế này còn gì bằng chớ. Ngoài ra, Hàng Dương Sakura còn có hệ thống phòng riêng biệt mang lại không gian riêng tư, an toàn sức khỏe để Quý khách có thể an tâm dùng bữa tại nhà hàng. Với không gian mở/ riêng tư được sắp xếp trang trí đặc sắc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống phòng V.I.P đẳng cấp ( bao gồm karaoke ), Màn hình led full HD, cùng các món ăn cao cấp, tươi ngon tại Hàng Dương Sakura chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 16 Đường Số 77, Quận 7, TP. HCM
      • 132 Đường 65, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 9478
      Email: nghianhily2009@gmail.com
      Website: https://hangduongquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hangduongsakura
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hàng Dương Sakura
      Hàng Dương Sakura
      Hàng Dương Sakura
      Hàng Dương Sakura
    • Tọa lạc ngay tại TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, San Fu Lou Cantonese Restaurant đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Kiến trúc của San Fu Lou là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế đương đại pha trộn cùng màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông với sức chứa 130 khách. Những đường nét tươi mới giao thoa cùng những họa tiết truyền thống châu Á, làm bật lên sự tinh tế trong thiết kế không gian ẩm thực hiện đại giữa lòng thành phố nhộn nhịp nhất Việt Nam.

      Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou Cantonese Restaurant chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou 4 phục vụ đầy đủ các món ăn đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 1550 & 0888 149 966 & 0938 687 689
      Email: sanfulou@d1-concepts.com
      Website: www.sanfulou.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/

      Gọi điện
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
      San Fu Lou Cantonese Restaurant
    • Top 5

      Buzza BBQ

      Gọi điện

      Nhắc đến nước Ý xinh đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến thành Rome với những thần thoại cổ xưa, tháp nghiêng Pisa, kinh đô thời trang Milan hào nhoáng, những chàng trai ý lịch lãm. Góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo của Ý, không thể không kể đến nền ẩm thực đa dạng, phong phú và giàu bản sắc như một nền nghệ thuật. Và giờ đây, không cần phải đi xa nữa, hãy tự mình trải nghiệm những món ăn Italia chính hiệu ngay trong lòng Sài Gòn tại nhà hàng Buzza BBQ nhé!


      Cái độc đáo của Pizza ở Buzza BBQ là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Cách làm pizza ở đây cũng khác hẳn so với những nơi khác từ khâu ủ bột và nướng bánh. Bánh ở đây được nướng bằng lò củi chứ không dùng lò điền như các cửa hàng pizza thường thấy ở Sài Gòn. Nhưng thực khách sẽ không phải chờ lâu vì các đầu bếp của nhà hàng chỉ mất từ 5-10 phút để hoàn thành một chiếc pizza size 30cm mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Vừa ăn, thực khách vừa có thể quan sát các đầu bếp nướng bánh ngay tại tầng trệt của nhà hàng rất thú vị đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 989 807
      Email: buzzaservice1@gmail.com

      Website: koreangrill.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Buzza BBQ
      Nhà hàng Buzza BBQ
      Nhà hàng Buzza BBQ
      Nhà hàng Buzza BBQ
    • Top 6

      Chicken Talk

      Gọi điện

      Khác với nhiều tiệm gà rán Hàn Quốc tại Sài Gòn, Chicken Talk có phong cách thiết kế khá tối giản nhưng đem lại cảm giác khá ấm cúng. Nhà hàng sử dụng tông màu xám và nội thất gỗ chủ đạo. Khu vực bàn ghế ăn uống được bố trí khá thoáng mát và rộng rãi. Với cách bố trí này, thực khách có thể dễ dàng tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật tại nhà hàng mà không đem lại cảm giác chật chội hoặc ảnh hưởng nhiều đến người khác. Riêng khu vực chính giữa phòng được lát nền đá hoa theo xu hướng cổ điển vô cùng bắt mắt. Thực khách đến nhà hàng có thể gọi món theo menu được đặt trên bàn hoặc menu treo tường ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp máy chiếu tại khu vực ăn uống để khách hàng có thể vừa dùng bữa, vừa cập nhật thông tin và thư giãn thoải mái.


      Chicken Talk nổi tiếng với các món gà rán giòn chuẩn vị Hàn Quốc. Gà tươi được rán ngập dầu đến khi có lớp vỏ ngoài vàng ươm, cắn một miếng là cảm nhận da gà giòn tan, thịt gà bên trong mềm ẩm và ngọt tươi tự nhiên. Nhà hàng phục vụ cả gà rán giòn truyền thống và gà rán giòn trộn sốt hấp dẫn như sốt ngọt, sốt cay, sốt tương mật ong, sốt ngọt vừng mật ong,… Miếng gà tưới sốt bóng bẩy, dù vị nào cũng vô cùng lôi cuốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 502 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0862 733 634

      Email: chickentalkpmh@gmail.com

      Website: chickentalkvietnam.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chickentalk.502levanluong

      Gọi điện
      Chicken Talk
      Chicken Talk
      Chicken Talk
      Chicken Talk
    • Những ngày cuối năm bận rộn với mớ công việc phải giải quyết cho xong, nhưng cũng đừng quên tự thưởng cho bản thân và gia đình những bữa ăn thú vị, đầm ấm nhé. Thực đơn đặc biệt của Hoang Yen Vietnamese Cuisine đến hẹn lại lên, hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ cho bữa ăn cuối năm, bữa tiệc của bạn sẽ thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đấy! Nhất định phải thử ngay những món ăn đặc sắc ở Hoang Yen Vietnamese Cuisine tại Quận 7 vì sao? Vì chỉ cần đến 1 nơi mà được thưởng thức các món ăn mang hương sắc 3 miền và còn nhiều món đặc sắc mới toanh chỉ Hoang Yen Vietnamese Cuisine tại Quận 7 mới có. Đổi vị mỗi ngày với giá đặc biệt không tưởng.


      Món "Cơm Cháy Chả Cá" trong dai ngoài giòn, thơm ngon khó cưỡng. Chả cá là một trong những món ăn ngon và bổ dưỡng mà người Việt rất ưa chuộng, tại Hoang Yen Vietnamese Cuisine chả cá được các đầu bếp biến tấu cho món ăn thêm phần đặc sắc. Phần chả cá thơm mềm được bọc bởi một lớp cơm cháy chiên vàng giòn rụm bên ngoài, khiến những ai đã từng thử qua món ăn đều phải ấn tượng bởi sự mới lạ và hương vị hòa quyện bất ngờ. Thưởng thức ngay "Cơm Cháy Chả Cá". Đánh bật những cơn đói cồn cào tại nhà, đánh bật luôn "hội ghét bếp, không nghiện nhà", Hoang Yen Vietnamese Cuisine xuất hiện "giải cứu" bạn ngay đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô CR1-12, Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
      Email: care@hoangyengroup.com
      Website: https://hoangyencuisine.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hycuisine
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hoang Yen Vietnamese Cuisine
      Hoang Yen Vietnamese Cuisine
      Hoang Yen Vietnamese Cuisine
      Hoang Yen Vietnamese Cuisine
    • Với khuôn viên rộng gần 2000m2, nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là cả một khoảng sân vườn rộng nằm kế bên bờ sông trong xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của đường phố Sài Gòn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa tại đây. Một không gian ẩm thực rộng rãi và thoải mái, những món ăn ngon với giá cả vô cùng hợp lý, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách phục vụ là những điều đã thu hút rất nhiều thực khách lựa chọn Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36.

      Thực đơn của nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36 vô cùng phong phú và đa dạng từ các món khai vị cho đến những món chính được chế biến từ nhiều nguyên liệu đặc biệt khác. Những cái tên bạn không thể bỏ qua khi đến đây phải kể đến như: Mẹt heo 4 món (hấp, nướng, lòng dồi, xáo măng), Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm càng rang muối Hồng Kông, Cá chép giòn om dưa/nấu riêu, Cá tầm nướng muối ớt/nấu măng chua, Gà ta nổ muối hột/hấp mắm nhĩ, Vịt xiên hầm sả/nấu chao/nướng, Bò nướng tảng, Giò heo muối chiên giòn,... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1D Đường Số 36, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 393 030 & 028 3771 8718
      Email: amthucmaila2020@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmailaq7/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
      Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
      Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
      Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    • Nhà Hàng Thạch Hãn là địa chỉ được nhiều người yêu thích bởi các món ăn ngon, hấp dẫn. Đến với Thạch Hãn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một thực đơn phong phú với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, và được chọn lựa kĩ lưỡng ngay từ khâu nhập nguyên liệu như: Lẩu nấm hải sản, cua hấp bia, sò huyết Tứ Xuyên. Dưới ánh đèn lung linh vắt vẻo trên trần nhà rộng và tán cây xanh mát tại Thạch Hãn, những bàn tiệc Giáng Sinh được trải ra trong trẻo những món ngon dân dã hương vị của Má.


      Ngoài hải sản, nhà hàng còn phục vụ thực khách các món ngon của 3 miền, đặc sản rừng núi, các món nướng/lẩu và cả đồ ăn chay. Thạch Hãn đãi trọn vị ngọt lành, tăng cường sức khoẻ cho quý thực khách cùng nồi Lẩu nấm hải sản tươi sống trên mọi bàn ăn. Với công thức nhuận tràng dưỡng nhan, bếp Thạch Hãn tinh tế nêm nếm vị ngọt thanh không ngấy của đa dạng nấm: nấm đông cô, nấm kim châm, nấm mộc nhĩ cùng nấm bào ngư, rau củ tự nhiên, hải sản tươi sống cùng tuyệt chiêu táo đỏ. Nếu có dịp tới Nhà Hàng Thạch Hãn, bạn sẽ bị “hớp hồn” bởi các món ăn tại đây trông như những tác phẩm nghệ thuật thực sự, sau khi được chế biến và trình bày bởi những đôi bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0939 095 115
      Email: thachhanrestaurant@gmail.com
      Website: https://www.nhahangthachhan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangThachHan
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thạch Hãn
      Nhà Hàng Thạch Hãn
      Nhà Hàng Thạch Hãn
      Nhà Hàng Thạch Hãn
    • Lemongrass Seafood - một quán ẩm thực đáng để khám phá, tọa lạc tại số 407 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn tận hưởng hương vị biển cả tươi ngon cùng không gian xanh mát và thoải mái. Lemongrass Seafood mang đến cho thực khách một không gian đẹp mắt và tinh tế, với khu vực bên trong rộng rãi, thoáng mát, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái từ lúc bước vào. Thiết kế quán truyền tải nét gần gũi và hiện đại, tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện cho mọi buổi hẹn hò gia đình và bạn bè.

      Đặc biệt, Lemongrass Seafood nổi bật với thực đơn phong phú và đa dạng, tập trung chủ yếu vào hải sản tươi ngon. Từ các loại cá, tôm, sò điệp, hến, ốc,... đều được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến tinh tế để giữ nguyên hương vị tự nhiên và đậm đà của biển cả. Món ăn tại Lemongrass Seafood không chỉ đảm bảo ngon miệng mà còn đáp ứng yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 407 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 557 605
      Email: haisantuoisonglemongrass.sapofnb.vn
      Website: Lemongrass.seafood.407@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lemongrass.seafood
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
      Gọi điện
      Lemongrass Seafood
      Lemongrass Seafood
      Lemongrass Seafood
      Lemongrass Seafood
    • Tọa lạc tại Quận 7, Nhà Hàng Hoàng Tâm được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của nhà cổ Việt Nam giữa lòng Sài Gòn kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Với những món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Đến với Hoàng Tâm, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ với thực đơn vô cùng phong phú và đặc sắc.


      Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất của Nhà Hàng Hoàng Tâm chính là sự hội tụ đa dạng nét đặc trưng hương vị ẩm thực, con người Nam Bộ. Món ăn ở đây là sự tích hợp, đúc kết kinh nghiệm chế biến và học tập từ ẩm thực đa dạng khắp Nam Bộ, từ các tỉnh Đông Nam Bộ, đến khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tất cả đều được chế biến, bảo quản bởi một quy trình chặt chẽ và an toàn, đảm bảo phục vụ khẩu vị ngon lành, bổ dưỡng cho thực khách. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Hoàng Tâm thường xuyên tổ chức hội nghị, liên hoan, sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Raymondienne, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0969 002 200
      Email: hoangtamwebsite@gmail.com
      Website: https://nhahanghoangtam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtam1212
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hoàng Tâm
      Nhà Hàng Hoàng Tâm
      Nhà Hàng Hoàng Tâm
      Nhà Hàng Hoàng Tâm
    • Top 12

      Bogo BBQ

      Gọi điện

      Bogo BBQ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm nhà hàng món ngon tại Quận 7 vừa ngon - bổ - rẻ mà chất lượng. Quán với không gian rất to và rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm được. Tới đây, bạn có thể thỏa sức ăn no không lo xẹp ví với menu nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách tới ăn ở Bogo BBQ chắc chắn sẽ choáng ngợp với nhiều loại thịt bò và heo được trình bày rất đẹp mắt. Các loại thịt được tẩm ướp công phu sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Ngoài ra, có một số món như xiên que, thịt cuốn nấm kim châm ăn thêm đổi vị.


      Đồ ăn ở Bogo BBQ chắc chắn sẽ “đánh gục” vị giác của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tất cả nguyên liệu thịt lợn, thịt bò, xúc xích, tôm, mực, cua, rau các loại đều đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Trước khi lên bếp nướng, các món đều được tẩm ướp kỳ công, sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Quán có không gian mở thoáng mát, sạch sẽ, đủ rộng rãi cho nhiều nhóm khách khác nhau. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dễ thương và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Đến với Bogo BBQ, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về thôi nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188 - 190 - 192 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 926 868
      Email: bogobbq6868@gmail.com
      Website: bogobbq.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bogobbq/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      Bogo BBQ
      Bogo BBQ
      Bogo BBQ
      Bogo BBQ
    • Top 13

      Shang Garden

      Gọi điện

      Shang Garden tọa lạc ngay giữa trung tâm khu đô thị sầm uất được thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa màu trắng trang nhã và sự thanh lịch trong kiến trúc phương Tây. Đồng thời, không gian bên ngoài được thiết kế theo lối kiến trúc sân vườn với mảng xanh làm chủ đạo, mang đến không gian an nhiên làm dịu lòng thực khách. Sài Gòn trong những ngày mưa bất chợt, có lẽ sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi đến với Shang Garden, thưởng thức nét đặc sắc trong phong vị Hoa hiện đại và tận hưởng chén trà thượng hạng. Thú vị hơn, không gian thanh thoát và những giai điệu Hoa quen thuộc nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng như lạc giữa vườn thơ, vừa lãng mạn lại vừa ấm cúng.


      Nói về phong cách ẩm thực, được biết, hương vị chủ đạo của Shang Garden được truyền cảm hứng từ ông Lau Koon Yung – vị bếp trưởng Hong Kong, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng khách sạn 5 sao tại nhiều quốc gia. Với vốn trải nghiệm phong phú, bếp trưởng Lau đã thiết kế cho nhà hàng thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị, được cách tân trên nền ẩm thực Trung Hoa truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 028 5411 1104 & 028 3925 6789
      Website: https://shanggarden.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Shang Garden
      Shang Garden
      Shang Garden
      Shang Garden
    • Hoà trong không khí se se lạnh, mùa lễ hội cuối năm đang rộn ràng noi noi. Bạn cũng đang lên kế hoạch cho một Buổi Tiệc cuối năm nhưng Bạn băn khoăn không biết phải tổ chức ở đâu? Đừng lo lắng nhé, hãy đến với Nhà Hàng Nathalie's Thái để thưởng thức ngay các món Thái ngon ngon nào! Các món ăn chuẩn vị Thái Lan với các loại gia vị Thái hảo hạng được hoà quyện cùng các loại sốt độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở những nơi khác. Các món Thái truyền thống tinh túy trong ẩm thực Thái Lan cũng nằm trên menu của nhà hàng Nathalie's Thái. Mỗi món đều có sự hấp dẫn riêng khiến bạn phải phân vân lựa chọn. Còn chừng chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đặc bàn để thưởng thức bữa tiệc trọn vẹn bên bạn bè và gia đình.


      Sườn cây hầm ớt hiểm là món ăn không chỉ được người dân bản địa Thái Lan yêu thích mà còn “hớp hồn” khách thập phương. Điểm thu hút nằm ở sự hùng vĩ của “ngọn núi” với những phần sườn heo được luộc chín phủ đầy nước hầm xương ngọt thịt và ớt xanh bắt mắt. Món ăn này còn là sự kết hợp hài hòa chua chua, cay nồng từ ớt hiểm, ngọt từ xương heo được hầm với các gia vị Thái tạo nên mùi vị đặc biệt khó quên. Các món ăn chuẩn vị Thái Lan với các loại gia vị Thái hảo hạng được hoà quyện cùng các loại sốt độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở những nơi khác. Các món ăn chuẩn vị Thái Lan với các loại gia vị Thái hảo hạng được hoà quyện cùng các loại sốt độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở những nơi khác mà chỉ có tại Nhà Hàng Nathalie's Thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 028 5410 0822 & 0392 028 800
      Email: nhahangnathalies@gmail.com
      Website: http://www.nathaliesthairestaurant.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnathalies/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      nhà hàng Nathalie’s Thái
      nhà hàng Nathalie’s Thái
      nhà hàng Nathalie’s Thái
      nhà hàng Nathalie’s Thái
    • Nhà hàng Hải Sơn có phòng vip cho quý khách hội họp và phòng riêng tư cho gia đình nếu mình không thích ồn ào. Không gian bên ngoài thì rất thoáng mát, rộng rãi, chỗ để xe thoải mái. Món ăn lại ngon, phục vụ nhiệt tình. Nhà hàng Hải Sơn chuyên phục vụ các món dê, lẩu, món hải sản tươi sống, combo cơm, món Đài ngon chuẩn vị, Xiên que & BBQ. Nhà hàng Hải Sơn đa dạng các loại cua biển tươi sống: Cua biển, Cua hoàng đế, Cua thịt, Cua gạch. Được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, Nhà hàng Hải Sơn còn phục vụ các món dê, món hải sản tươi sống giàu dinh dưỡng.


      Mực nướng siêu to khổng lồ tại Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn. Ai ăn cũng ghiền, tín đồ đam mê hải sản chắc chắn không thể bỏ lỡ món mực tươi nướng thơm lừng ăn kèm với nước chấm này. Nhà hàng phục vụ các món dê, món hải sản tươi sống, cơm phần nhiều món, thơm ngon chuẩn vị đặc trưng của nhà hàng Hải Sơn. Cơm đùi gà to nhưng lại rất mềm dai, và các món ăn kèm như là salad, rau xanh, trứng, canh, vừa hấp dẫn lại vừa đa dạng món. Thường những món hấp sẽ không hấp dẫn bằng món chiên, xào, kho nhưng riêng các món hấp ẩm thực Hoa lại kích thích được vị giác người thưởng thức với cách tẩm ướp gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng, độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: S15/1 Lê Văn Thiêm, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 833 007 & 0936 886 038
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063893778559
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
      Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
      Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
      Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sơn
    • Top 16

      Goobne

      Gọi điện

      Đây là một nhà hàng gà kiểu Hàn Quốc nổi tiếng và kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo. Goobne còn được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, nhân viên còn giúp bạn quấn phô mai một cách điêu luyện nữa đấy. Goobne trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, việc thiết kế thực đơn hoàn hảo, liên tục cập nhật món ăn hấp dẫn và đạt đến sự chuyên nghiệp trong quy trình dịch vụ thân thiện, nhanh chóng là điều mà Goobne mong muốn thực hiện từng giây, từng phút nhằm mang đến trải nghiệm tròn đầy cho khách hàng.


      Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với các món ăn của Goobne chính là được chăm chút vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và mắt. Chỉ với các món ăn, bạn đã có thể check in sống ảo rất tuyệt vời rồi. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi thưởng thức gà phô mai tại Goobne thì còn gì khoái khẩu bằng. Tổ chức sinh nhật tại đây cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời để bạn đắm chìm vào ẩm thực Hàn Quốc. Nơi nay thích hợp với đối tượng khách hàng trẻ nên lúc nào cũng căng tràn sức sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6658 8192
      Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Goobne
      Goobne
      Goobne
      Goobne




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy