Top 5 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 7, TP.HCM

  1. Top 1 Mizuno
  2. Top 2 Kamito
  3. Top 3 VNB Sports
  4. Top 4 Lượng Sport
  5. Top 5 Hồng Ân Sports

Top 5 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 7, TP.HCM

Thuý Vy 134 0 Báo lỗi

Cầu lông là bộ môn thể thao phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và thư giãn hiệu quả. Nếu như bạn đang ở quận 7 thì có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mizuno

    Gọi điện

    Một trong những shop cầu lông chất lượng và giá tốt tại quận 7, TP.HCM chính là Mizuno. Mizuno sản xuất đầy đủ sản phẩm phục vụ các bộ môn như Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Chạy bộ, Tennis, Goft. Đối với bộ môn cầu lông, Mizuno có giày, dụng cụ, trang phục và phụ kiện với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, đảm bảo chính hãng, chất lượng quốc tế nhưng vẫn đảm bảo đến tay người chơi với giá tốt nhất.


    Bên cạnh đó, đại lý quận 7 của Mizuno cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm luôn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt và chất lượng đảm bảo nhất. Nếu không có thời gian đến trực tiếp để mua hàng, bạn có thể lên website để lựa chọn và nhận được nhiều tư vấn cần thiết hơn nữa. Mizuno luôn đảm bảo bán đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng dù là mua hàng trực tiếp hay online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 200 0142

    Website: https://www.mizuno.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MizunoVietnam/

    Gọi điện
    Mizuno
    Mizuno
    Mizuno
    Mizuno

  2. Top 2

    Kamito

    Gọi điện

    Kamito là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao mang dấu ấn Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng Việt. Có mặt tại quận 7, TP.HCM Kamito được nhiều tín đồ thể thao, đặc biệt là team chơi bộ môn cầu lông yêu thích. Kamito có đa dạng mặt hàng thể thao với nhiều bộ môn, riêng cầu lông sẽ có: vợt, túi, balo, trang phục, cuốn cán cầu lông, giày, tất, lót giày,... với chất lượng cao cấp, chất liệu bền bỉ cùng thời gian. Nơi đây có mẫu mã đa dạng cùng chất lượng cực kỳ đảm bảo và chế độ hậu mãi cao chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất với mình.


    Trong đó, các sản phẩm vợt cầu lông ở Kamito đều được sản xuất từ công nghệ mới nhất, được những người thợ lành nghề dồn vào từng đường kim mũi chỉ với mong muốn người chơi khi sử dụng sản phẩm sẽ thi đấu thăng hoa cùng hiệu suất cao nhất. Điểm cộng của Kamito chính là cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên tại fanpage, bao gồm hình ảnh, thông số và cả công nghệ sản xuất, nhờ đó khách hàng mua sắm online cũng dễ dàng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0243 944 9999
    Website: https://kamito.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kamito.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00 từ T2 đến Thứ 7

    Gọi điện
    Kamito
    Kamito
    Kamito
    Kamito
  3. Top 3

    VNB Sports

    Gọi điện

    VNB Sports là hệ thống cửa hàng cầu lông với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp. Tại quận 7, TP.HCM VNB Sports cũng có một cửa hàng khang trang với nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho người chơi thể thao để nâng cao sức khỏe của chính mình. VNB Sports cung cấp các sản phẩm: vợt, giày, áo, váy, quần, túi, balo, phụ kiện chuyên cho bộ môn cầu lông... đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chính hãng.


    Hiện tại, VNB Sports được biết đến là cửa hàng cung cấp nhanh các mặt hàng hot đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno,... Không những vậy các sản phẩm đến từ các hãng tầm trung và giá rẻ như Adidas, Forza, Apacs, Kamito,... VNB cũng luôn cung cấp đầy đủ và mẫu mã rất đa dạng. Hơn nữa, các sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành, bị lỗi do nhà sản xuất, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn đều sẽ được VNB Sports hỗ trợ bảo hành, đổi trả, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 đường 65, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 793 965
    Website: https://shopvnb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopvnbquan7/

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
  4. Top 4

    Lượng Sport

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm mua các sản phẩm vợt cầu lông, giày cầu lông, túi cầu lông, quần áo, phụ kiện cầu lông,... tại quận 7 thì có thể đến ngay Lượng Sport. Lượng Sport là thương hiệu thể thao đã có có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với kinh nghiệm lâu năm, thế nên chi nhánh nào cũng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới từ các thương hiệu như Felet, Babolat, Jogarbola, Kamito, XPD, Yonex, Lining, Victor,...


    Trước vô vàn thương hiệu và mẫu mã, nhân viên cũng sẽ tư vấn giúp bạn một cách chu đáo và nhiệt tình. Mức giá các sản phẩm tại Lượng Sport cũng đa dạng từ trăm đến triệu đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ dân mê thể thao đến người chơi chuyên nghiệp. Các sản phẩm đều có giấy tờ bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Thời gian bảo hành của tất cả các sản phẩm Lượng Sport tối thiểu là 03 tháng kể từ ngày mua ngoại trừ một số trường hợp được ghi rõ trên sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 đường số 5, Khu dân cư Kim Sơn, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 488 993

    Website: https://luongsport.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopcaulongluongsportquan7

    Gọi điện
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport
  5. Top 5

    Hồng Ân Sports

    Gọi điện

    Nếu như bạn dang tìm địa chỉ bán các sản phẩm phục vụ cho bộ môn cầu lông chất lượng và giá tốt tại khu vực quận 7 thì đừng quên tham khảo Hồng Ân Sports. Đã từ lâu cửa hàng Hồng Ân Sports đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho tất cả các khách hàng thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng. Hiện nay Hồng Ân Sports đã có nhiều mặt hàng dành cho các tín đồ đam mê cầu lông: vợt cầu lông, giày cầu lông, túi cầu lông, quần áo và phụ kiện cầu lông,...


    Hồng Ân Sports luôn cung cấp sản phẩm với sự đảm bảo về độ bền, hàng chính hãng. Đơn vị này cũng thường xuyên cung cấp các sản phẩm cho các giải đấu cầu lông chuyên nghiệp. Không chỉ phục vụ tốt khách hàng mua sắm trực tiếp mà dịch vụ bán online cũng được Hồng Ân Sports chăm chút. Bạn sẽ được phản hồi tin nhắn nhanh chóng khi liên hệ, đồng thời các sản phẩm luôn được niêm yết giá có đủ thông tin và hình ảnh để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Hàng giao đúng hẹn, đúng mẫu và vẫn có đủ giấy tờ bảo hành nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7, Tp.HCM
    Điện thoại: 0896 691 279
    Email: info@hongansports.com
    Website: https://babolat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongansports/

    Gọi điện
    Hồng Ân Sports
    Hồng Ân Sports
    Hồng Ân Sports
    Hồng Ân Sports




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy