Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 2

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 Quốc Sport
  3. Top 3 Trứng Gà Chiên Sport

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 2

Ngoc Huyen 126 0 Báo lỗi

Cầu lông là bộ môn thể thao được rất nhiều người yêu thích, từ già trẻ lớn bé, nam nữ đều có thể chơi được. Do đó mà bộ môn này đang ngày càng một phổ biến hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    VNB Sports là hệ thống cửa hàng cầu lông với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp. Với sứ mệnh: "VNB cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho người chơi thể thao để nâng cao sức khỏe của chính mình", VNB luôn không ngừng nỗ lực cải tiến và đổi mới để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    ShopVNB luôn là nơi cung cấp nhanh nhất các mặt hàng hot đến từ những thương hiệu top đầu thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno,... Không những vậy các sản phẩm đến từ các hãng tầm trung và giá rẻ như Adidas, Forza, Apacs, VNB, Kamito,... Shop cầu lông VNB cũng luôn cung cấp đầy đủ và mẫu mã rất đa dạng. Đặc biệt, ShopVNB là địa chỉ nổi tiếng căng vợt cầu lông chuẩn nhất ở Việt Nam. Tất cả các cửa hàng được trang bị máy đan vợt điện tử cao cấp cùng nhân viên ở shop luôn được trau dồi liên tục các kĩ thuật đan vợt hàng đầu trên thế giới.


    Với tiêu chí luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên dụng dành riêng cho bộ môn cầu lông như giày, vợt cầu lông, túi vợt, balo, quần áo, phụ kiện,... nổi trội với nhiều phân khúc giá trải dài từ thấp đến cao nên các lông thủ cần mua gì cứ đến ngay với ShopVNB, chắc chắn sẽ làm các bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0788 612 959 & 0937 441 822
    Email: info@shopvnb.com
    Website: https://shopvnb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caulongvnbadminton/

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    Quốc Sport

    Gọi điện

    Quốc Sport là một trong những cửa hàng bán dụng cụ thể dục thể thao chất lượng và uy tín tại quận 2, TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Với phân khúc cầu lông, Quốc Sport cung cấp cho bạn đa dạng sản phẩm từ vợt, cầu, quần áo, giày, phụ kiện... đảm bảo mang đến cho bạn đầy đủ dụng cụ nhất khi bạn tới đây. Các sản phẩm do Quốc Sport cung cấp đều được đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Một ưu điểm khác của Quốc Sport là luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất, tạo nên sự đa dạng, phong phú, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với cửa hàng.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và các công cụ hỗ trợ tốt nhất, Quốc Sport luôn sẵn sàng để giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây. Bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ càng để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích. Ngoài ra, Quốc Sport còn hỗ trợ căng vợt, đan vợt bằng máy căng vợt điện tử dành cho dân chơi bộ môn cầu lông đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TPHCM
    Điện thoại: 0939 226 369 & 0902 919 049
    Email: quocsports2020@gmail.com
    Website: https://qsports.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quocsportsss

    Gọi điện
    Quốc Sport
    Quốc Sport
    Quốc Sport
    Quốc Sport
  3. Top 3

    Trứng Gà Chiên Sport

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo chuyên bán các sản phẩm liên quan đến bộ môn thể thao cầu lông mà Toplist muốn giới thiệu đó là Trứng Gà Chiên Sport. Đây là cửa hàng chuyên sỉ lẻ các mặt hàng như vợt, quần áo, giày, các phụ kiện hỗ trợ chuyên dùng cho người chơi cầu lông chất lượng và uy tín. Các sản phẩm mà Trứng Gà Chiên Sport luôn đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng, phong phúc với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy vô vàn sự lựa chọn khi đến với Trứng Gà Chiên Sport và tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.


    Trứng Gà Chiên Sport luôn hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất từ khâu tư vấn đế chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành. Sản phẩm của Trứng Gà Chiên Sport cung cấp được khách hàng vô cùng yêu thích, nhiều sản phẩm luôn nằm trong danh mục best-seller của shop. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Trứng Gà Chiên Sport luôn không ngừng nỗ lực để ngày một tốt hơn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 885/15 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
    Điện thoại: 0899 881 701 & 0945 160 207
    Email: trunggachiensport@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trunggachiensportsince2014/
    Mở cửa: T2 - T7, CN đóng cửa & chỉ chốt đơn online

    Gọi điện
    Trứng Gà Chiên Sport
    Trứng Gà Chiên Sport
    Trứng Gà Chiên Sport
    Trứng Gà Chiên Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy