Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 11, TP.HCM

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 HIDO SPORT
  3. Top 3 Cầu Lông Pvb

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 11, TP.HCM

Mặn Mặn 357 0 Báo lỗi

Nếu tìm kiếm bạn sẽ thấy tại quận 11, TP.HCM có rất nhiều câu lạc bộ chơi cầu lông. Vậy nên bài viết hôm nay cung cấp những địa chỉ shop cầu lông uy tín, nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    Có thể nói VNB Sports là cửa hàng cầu lông lớn nhất và được nhiều người biết đến nhất tại quận 11, TP.HCM. Ngoài chi nhánh này, thì VNB Sports còn sở hữu nhiều cửa hàng khác trên địa bàn thành phố. Hơn thế, hệ thống của thương hiệu này đã có nhiều hơn 56 chi nhánh rộng khắp toàn quốc.


    Vì đã có nhiều năm kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực cầu lông, nên VNB Sports hiểu tường tận từng nhu cầu của khách hàng. Sự uy tín của thương hiệu này ngày càng lan toả cũng là nhờ những khách hàng cũ giới thiệu đến khách hàng mới. Và cũng nhờ đó, VNB Sports tự tin cung cấp đa dạng các thể loại sản phẩm, giải pháp phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng, không phân biệt họ là người chơi cầu lông chuyên nghiệp hay người nghiệp dư.


    VNB Sports dần khiến khách hàng công nhận sự uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dụng cụ, thiết bị thích hợp cho người chơi cầu lông. Ở bất kì chi nhánh nào của VNB Sports thì cũng có đầy đủ những mặt hàng chuyên dụng, cần thiết cho khách hàng.


    Khi đến đây, bạn yên tâm được chuyên viên lắng nghe nhu cầu, tư vấn một cách chính xác. Đối với những khách hàng mới bắt đầu sở thích chơi cầu lông và không biết nên mua gì, thì VNB Sports cũng tư vấn tận tình. Bạn có thể tham khảo trước những sản phẩm mà nơi này cung cấp, điển hình là: vợt cầu lông, cầu lông, túi vợt, balo, quần áo, giày, phụ kiện,...


    Hiểu tâm lý và trường hợp của từng khách hàng, nên VNB Sports có nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc giá, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cá nhân. Tại chi nhánh nào cũng có đủ các sản phẩm của những thương hiệu lớn, uy tín và quen thuộc của tín đồ cầu lông: Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas, Forza, Apacs, VNB, Kamito,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    364 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0788 612 959 & 0888 554 268
    Email:
    info@shopvnb.com
    Website:
    https://shopvnb.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VNBSports
    Shopee:
    https://shopee.vn/vnbhaibatrung

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    HIDO SPORT

    Gọi điện

    HIDO SPORT nổi tiếng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm, dụng cụ cho bộ môn bóng đá uy tín. Tuy thế, nơi này không dừng lại ở đó mà còn mở rộng sang nhiều dịch vụ cho các môn thể thao khác, trong đó có bộ môn cầu lông.


    HIDO SPORT tự tin khẳng định rằng cửa hàng bán vợt chính hãng 100%. Thế nhưng mức giá shop đưa ra rất hợp lý, thậm chí là rẻ hơn nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Vì là vợt chính hãng nên cực đảm bảo chất lượng. Bạn có thể cân nhắc những loại vợt chuyên dụng trong cầu lông, có mặt tại HIDO như: vợt Yonex, Victor, Lining, Proace, Mizuno,… Mỗi dòng, mỗi loại có những đặc điểm riêng, phù hợp với đối tượng khách hàng nhất định. Thế nên khách hàng đến với nơi này có thể tham khảo nhiều mẫu mã.

    Nếu chưa rõ nên chọn sản phẩm nào thì bạn cứ yên tâm bởi đội ngũ chuyên viên chuyện nghiệp và tận tâm của HIDO SPORT sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn. Nhân viên và chất lượng phục vụ của HIDO SPORT cũng là một trong những điểm cộng của cửa hàng, giúp shop càng ngày càng được yêu quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lữ Gia, Phường 15, Quận11, TP.HCM
    Điện thoại: 0982 595 523
    Email: hdsport.hcm@gmail.com
    Website: https://hidosport.vn/cau-long
    Fanpage: https://www.facebook.com/hidosport

    Shopee: https://shopee.vn/hidosport

    Gọi điện
    Hido Sport
    Hido Sport
    Hido Sport
    Hido Sport
  3. Cầu Lông Pvb là một địa chỉ nổi tiếng tại quận 11 về chuyên phân phối sản phẩm phục vụ cho bộ môn thể thao cầu lông. Những thương hiệu mà nơi này có sản phẩm gồm: Yonex, Mizuno, Victor, Li-ning, Revilo, Sunbanta, Adidas,...


    Những sản phẩm nổi bật của shop được nhiều người tìm đến hỏi tư vấn chính là vợt Lining Aeronaut 6000C, Lining HC1600, vợt cầu lông Yonex,... giày và các kiểu áo đa dạng. Việc mua hàng ở nơi này rất thuận tiện cùng với mẫu mã sản phẩm phong phú nên được lòng rất nhiều khách hàng. Cầu Lông Pvb giao hàng toàn quốc, có chính sách thanh toán khi nhận hàng. Sản phẩm ở đây được đảm bảo chính hãng, đảm bảo chất lượng nên khách hàng rất yên tâm.


    Đặc biệt hơn cả là ở Cầu Lông Pvb dạy kèm cầu lông nên khách hàng muốn bắt đầu chơi môn thể thao này không lo lạc lõng giữa những người chơi chuyên, hay ngại đến các câu lạc bộ, sân cầu lông để tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/1 Lữ Gia, Phường 15, Quận11, TP.HCM
    Điện thoại: 0394 387 114
    Website: https://caulongpvb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thieunhi.caulong.9

    Gọi điện
    Cầu Lông Pvb
    Cầu Lông Pvb
    Cầu Lông Pvb
    Cầu Lông Pvb




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy