Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bến Tre

  1. Top 1 Shop Thể Thao Cầu Lông Bến Tre
  2. Top 2 Dụng cụ thể dục thể thao-THY SPORT
  3. Top 3 Duy Nguyễn Sport

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bến Tre

Trúc My 1631 0 Báo lỗi

Cầu lông là môn thể thao phổ biến ở Việt Nam, thường được chơi ngoài trời. Chơi cầu lông mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, giảm thiểu mỡ thừa và bảo vệ sức ... xem thêm...

  1. Shop Thể Thao Cầu Lông Bến Tre là nơi được nhiều người đến mua sắm dụng cụ về bộ môn cầu lông tại Châu Thành, Bến Tre. Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp và trung bình với nhiều kiểu dáng và màu sắc đến khách hàng, thường xuyên có chương trình giảm giá tri ân khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mua lần đầu tại shop.


    Hiện tại, cửa hàng cung cấp các sản phẩm: vợt cầu lông, cầu lông, giày chuyên dụng chơi cầu, túi đựng cầu lông, bộ cước quấn,... của nhiều thường hiệu cao cấp. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp những sản phẩm cầu lông có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều người sử dụng, chơi cầu để giải trí chứ không đi thi hay đánh cầu lông chuyên nghiệp.


    Đặc biệt, cửa hàng Thể Thao Cầu Long Bến Tre còn hỗ trợ khách hàng kiểm tra đánh thử vượt tại cửa hàng trước khi chốt đơn hàng, được tư vấn về dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người đến mua. Shop cũng thu mua lại vợt cầu lông cũ và bán lại với mức giá ưu đãi so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/2B ấp 2 xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0989 145 841

    Email: bachdangcccc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063764845832

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Shop Thể Thao Cầu Lông Bến Tre
    Shop Thể Thao Cầu Lông Bến Tre
    Shop Thể Thao Cầu Lông Bến Tre
    Shop Thể Thao Cầu Lông Bến Tre

  2. Dụng cụ thể dục thể thao- Thy Sport là cửa hàng chính hãng cung cấp sản phẩm cầu lông từ vợt, cầu, túi, giày thể thao nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong giới cầu lông. Đặc biệt, sản phẩm được bán tại cửa hàng có uy tín trên thị trường, được đăng ký nhãn hiệu Sỡ hữu trí tuệ.

    Tại cửa hàng Dụng cụ thể dục thể thao- Thy Sport, chi phí chi trả khi mua sản phẩm đối với khách hàng là thấp nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Mofit cùng chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt nhất.


    Cửa hàng hỗ trợ sửa chữa và thay thế bảng mạch miễn phí trong thời gian bảo hành, đảm bảo hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng nhất mà vẫn an toàn và có độ bảo mật cao. Thy Sport đảm bảo sự chuẩn xác tuyệt đối về mẫu mã, chất lượng và quy trình giao hàng cho quý khách.

    Những mẫu giày thể thao đa năng với thiết kế bền bỉ, thoáng mát và màu sắc đầy thu hút phù hợp với những bạn có đam mê với cầu lông, đầy đủ size từ 37 đến 44. Hay các sản phẩm vợt cầu lông PROACE mới đa dạng về thiết kế, màu sắc và mức giá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38, Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 221 1091

    Email: thysports091@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thysportsbentre

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dụng cụ thể dục thể thao-THY SPORT
    Dụng cụ thể dục thể thao-THY SPORT
    Dụng cụ thể dục thể thao-THY SPORT
    Dụng cụ thể dục thể thao-THY SPORT
  3. Top 3

    Duy Nguyễn Sport

    Gọi điện

    Duy Nguyễn Sport là cửa hàng chuyên cung cấp trang thiết bị Cầu Lông chính hãng tại thành phố Bến Tre với hàng hóa đạt chuẩn chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài và cả những mặt hàng sản xuất trong nước.


    Duy Nguyễn Sport được nhiều khách hàng ghé thăm và nhận tư vấn trực tiếp tại cửa hàng. Đến với Duy Nguyễn Sport, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm: vợt cầu lông, cầu lông, giày chuyên dụng chơi cầu, túi đựng cầu lông, bộ cước quấn,... với giá thành cao đi kèm chất lượng vượt trội thường phù hợp với những người chơi cầu lâu năm hay tuyển thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có sản phẩm cầu lông có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều người sử dụng hay mới tập bộ môn thể thao ngoài trời này.


    Đặc biệt, Duy Nguyễn Sport lựa chọn cung cấp những mẫu giày bắt kịp xu hướng thời đại, vừa có đế cao su bền để giảm thiểu trơn trợt, chấn thương, tạo cảm giác thoải mái khi chơi cầu, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ với tông màu sắc năng động, giàu năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204/A5 khu phố 3 Phường Phú Tân (Sân Cầu Lông Tân Thành), Bến Tre

    Điện thoại: 0967 968 969

    Email: Duynguyensportbte@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Duy-Nguy%E1%BB%85n-Sport/100063611469613/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00

    Gọi điện
    Duy Nguyễn Sport
    Duy Nguyễn Sport
    Duy Nguyễn Sport
    Duy Nguyễn Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy