Top 6 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Cần Thơ

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 Hưng Sport
  3. Top 3 Minh Triết Sports
  4. Top 4 Long Sport
  5. Top 5 Tyn Sport
  6. Top 6 HD Sport Badminton

Top 6 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Cần Thơ

Mặn Mặn 2851 0 Báo lỗi

Bạn muốn rèn luyện sức khoẻ bằng cách bắt đầu chơi cầu lông nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì để chơi đúng nhất và thuận tiện nhất? Vậy thì hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    Một hệ thống shop cầu lông hàng đầu Việt Nam hiện nay phải nhắc đến trong bài này chính là VNB Sports. Hệ thống hiện đã phát triển hơn 56 chi nhánh và trải dài trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.


    VNB Sports ưu tiên cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên dụng dành riêng cho bộ môn cầu lông. Do đó khách hàng đến shop sẽ có nhiều lựa chọn để có ngay những món đồ phục vụ cho bộ môn này, ví dụ như giày, vợt cầu lông, túi vợt, balo, quần áo, phụ kiện,... Hơn thế sản phẩm tại đây đa dạng, có nhiều phân khúc giá, từ thấp đến cao nên đáp ứng hầu như tất cả đối tượng khách hàng.


    Tại cửa hàng có rất nhiều những thương hiệu top đầu thế giới như: Yonex, Lining, Victor, Mizuno,... Ngoài ra các chi nhánh của shop tại Cần Thơ cũng luôn bổ sung sản phẩm đến từ các hãng tầm trung và giá rẻ như Adidas, Forza, Apacs, VNB, Kamito,... VNB Sports đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phục vụ khách hàng các dụng cự cầu lông. Shop đưa sự uy tín và ứng dụng lên hàng đầu. Vậy nên nếu bạn chưa rõ cần mua gì thì cứ mạnh dạn liên hệ họ để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 165C Phạm Hùng, KV Yên Hoà, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, Cần Thơ - 0949 595 938
    • 38 Mậu thân, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, Cần thơ - 0907 334 883

    Điện thoại: 0788 612 959
    Email:
    info@shopvnb.com
    Website:
    https://shopvnb.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VNBSports
    Shopee:
    https://shopee.vn/vnbhaibatrung

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    Hưng Sport

    Hưng Sport được quý khách hàng biết đến là một nơi mua dụng cụ, trang phục chơi cầu lông ở Cần Thơ. Tại đây không những được đánh giá cao về giá cả phải chăng mà chế độ bảo hành của cửa hàng cũng rất tốt.


    Chủ shop Hưng Sport rất thân thiện, nhân viên thì cũng cực kì nhiệt tình tư vấn, lắng nghe và chăm lo cho nhu cầu của khách hàng. Ở cửa hàng này có đầy đủ mặt hàng đáp ứng nhu cầu thể thao môn cầu lông. Các sản phẩm ở Hưng Sport đa dạng cả về hãng, chủng loại, mẫu mã và giá cả.


    Ngoài ra, nếu bạn là một người mới tập chơi cầu lông và chưa biết gì nhiều về vợt, giày, trang phục thì hãy an tâm tham khảo đến cửa hàng Hưng Sport để được hỗ trợ một cách chính xác. Đảm bảo các bạn nhân viên của Hưng Sport sẽ cực kì nhiệt tình giúp đỡ để bạn chọn được những món đồ hữu ích, phù hợp và siêu tiết kiệm. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn thắc mắc shop cầu lông nào uy tín, chính hãng ở Cần Thơ, thì bạn cứ tham khảo cửa hàng này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 đường 30/4, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3751 959
    Email: khanhngan02@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungSportCanTho/

    Hưng Sport
    Hưng Sport
    Hưng Sport
    Hưng Sport
  3. Top 3

    Minh Triết Sports

    Gọi điện

    Minh Triết Sports là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thể thao với giá tốt nhất thị trường ở Cần Thơ nói riêng và nhiều khu vực lân cận nói chung.


    Vợt cầu lông Yonex, vợt cầu lông Lining, hay vợt cầu lông Victor,... cùng đa dạng các loại vợt cầu lông với những thương hiệu nổi tiếng khác là những sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại Minh Triết Sports một cách dễ dàng. Ngoài ra, Minh Triết Sports còn là nơi cung cấp nhiều loại trang phục, phụ kiện (có cầu lông) cần thiết khác để khách hàng có thể mua sắm chỉ một lần tại shop mà không cần phải tốn thời gian, công sức để di chuyển đến nơi khác mua.

    Tại cửa hàng cầu lông Minh Triết Sports còn được trang bị nhiều thiết bị đan vợt cầu lông tiên tiến và hiện đại nhất để giúp vợt cầu lông của khách hàng sẽ tốt hơn, chắc chắc hơn, cũng như đảm bảo các lưới được đan sẽ bền hơn. Do vậy mà khách hàng đến với Minh Triết có thể yên tâm về shop cũng như dịch vụ và sản phẩm nơi này cung cấp. Nếu bạn không muốn mua sản phẩm, mà đang muốn tìm nơi đan vợt cầu lông chất lượng, thì cũng có thể cân nhắc Minh Triết Sports nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0961 266 278
    Email: minhtrietsports@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhtrietsportscantho

    Gọi điện
    Minh Triết Sports
    Minh Triết Sports
    Minh Triết Sports
    Minh Triết Sports
  4. Top 4

    Long Sport

    Gọi điện

    Long Sport sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Cửa hàng này được rất nhiều các khách hàng nhận xét tích cực và đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ cũng như sự đa dạng các mặt hàng cầu lông chính hãng. Hơn thế, đây cũng là một trong những địa chỉ được dân chơi cầu lông chuyên nghiệp ở Cần Thơ đánh giá là shop chất lượng nhất.


    Là đơn vị cung cấp các sản phẩm cầu lông chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới với sự tận tâm và uy tín của mình, Long Sport hiểu rõ mỗi cá nhân cần những sản phẩm gì là phù hợp nhất để chơi cầu lông. Khách hàng đến đây dù là người tay ngang hay đã lâu năm chơi cầu lông thì cũng đều được tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng và chính xác. Khi đến đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại vợt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín, các sản phẩm thời trang như giày, áo, quần, hay các dụng cụ bổ trợ cho việc chơi cầu thuận tiện hơn. Dù nhu cầu của bạn ra sao, nhân viên ở Long Sport cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 219 696
    Email: ongbuulong2708@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longsportcantho

    Gọi điện
    Long Sport
    Long Sport
    Long Sport
    Long Sport
  5. Top 5

    Tyn Sport

    Gọi điện

    Tyn Sport - một cửa hàng chuyên dụng cụ cầu lông nổi tiếng tại Cần Thơ - tọa lạc tại địa chỉ 134A Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Dù người chơi thể thao, cụ thể là môn cầu lông chuyên nghiệp, hay thậm chí nghiệp dư đều dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý, đúng nhu cầu tại cửa hàng này.


    Tyn Sport chuyên kinh doanh và cung cấp các loại sản phẩm thể thao đa dạng mẫu mã và trẻ trung năng động. Bạn có thể tham khảo vợt cầu lông, quả cầu lông, áo quần thương hiệu Yonex, giày của Kumpoo, Kawasaki,... Đây đều là những lựa chọn được nhiều người chơi cầu lông yêu thích và tìm kiếm. Bất kì người khách hàng nào từng ghé Tyn Sport và được chủ cửa hàng tư vấn thì cũng đều đánh giá là shop này cực uy tín. Chủ shop lại nhiệt tình, tận tâm và siêu dễ thương. Giá cả sản phẩm tại Tyn Sport thì phải chăng khỏi phải bàn. Khách hàng cho biết bạn có thể sẽ tìm thấy một địa chỉ shop cầu lông khác có giá rẻ hơn, nhưng cũng có sự chuyên nghiệp, thân thiện, uy tín như cửa hàng này thì khó mà có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Nguyễn Văn Cừ nối dài (gần cầu gạch ngỗng), P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 777 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/tynsport

    Gọi điện
    Tyn Sport
    Tyn Sport
    Tyn Sport
    Tyn Sport
  6. Top 6

    HD Sport Badminton

    Gọi điện

    HD Sport Badminton là một trong số không nhiều cửa hàng cung cấp dụng cụ, trang phục chơi cầu lông uy tín tại thành phố Cần Thơ. Và đây cũng là địa chỉ tiếp theo được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.


    Trong cửa hàng HD Sport Badminton có đầy đủ trang thiết bị chuyên về cầu lông như máy đan vợt, máy đo điểm cân bằng vợt,... cho đến những dụng cụ chơi cầu lông chuyên dụng như vợt, cầu lông, áo, quần, túi, giày,... chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Yonex, Lining, Victor. Nếu bạn chưa biết minh nên sắm gì, nhất là với những người mới bắt đầu chơi bộ môn này, thì cứ yên tâm đến với shop. HD Sport Badminton sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, họ đã được đào tạo bài bản, đủ am hiểu các kiến thức cần thiết để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chính xác nhất.

    Ngoài ra HD Sport cũng có các chương trình tặng kèm quà cho khách mua hàng. Bạn thử liên hệ họ để được hỗ trợ chi tiết, kĩ lương hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Trần Vĩnh Kiết, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 302 319
    Email: lehuynhviethai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063556780950

    Gọi điện
    HD Sport Badminton
    HD Sport Badminton
    HD Sport Badminton
    HD Sport Badminton




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy