Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Đồng Tháp

  1. Top 1 Shop thể thao T&S
  2. Top 2 Hòa Sports
  3. Top 3 Cửa Hàng Thể Dục Thể Thao Quân Quân

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Đồng Tháp

Trúc My 1068 0 Báo lỗi

Cầu lông là một bộ môn thể thao ngoài trời được nhiều người ưa thích ở nhiều độ tuổi từ trẻ nhỏ, đến người trưởng thành. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop thể thao T&S

    Gọi điện

    Shop Thể thao T&S là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo và dụng cụ tập thể dục thể thao, nón thể thao hàng Adidas, Nike, đồ bộ đá bóng, giày chơi cầu lông, giày đá bóng hay các loại vợt cầu lông chính hãng với giá cả cạnh tranh.


    Đến với shop Thể thao T&S, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu vợt cầu lông mới nhất với chất lượng tốt trên thị trường, đảm bảo vợt đánh mềm tay không gây căng cứng. Đối với giày chơi cầu lông cũng được thiết kế đế giày chắc chắn, dẻo dai, có lót bên trong êm chân, không gây đau khi nhảy bật cao trong quá trình chơi cầu trên sân.


    Tại cửa hàng Thể thao T&S, bạn có thể tìm thấy sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop, đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình. Vừa mua được sản phẩm tốt, vừa tiết kiệm chi phí mà nhận được sản phẩm chính hãng.


    Ngoài ra, cửa tiệm còn nhận đơn hàng theo yêu cầu của quý khách khi đặt may vá vợt cầu lông. Và các dịch vụ thiết kế, in ấn văn phòng đối với các sản phẩm order trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Võ Văn Trị, Phường Hòa Thuận, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 854 769

    Email: Camloan20412@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tssport.tpcl/

    Gọi điện
    Shop thể thao T&S
    Shop thể thao T&S
    Shop thể thao T&S
    Shop thể thao T&S

  2. Top 2

    Hòa Sports

    Gọi điện

    Hòa Sports chuyên tổ chức sự kiện thể thao, huấn luyện quần vợt, cung cấp sỉ va lẻ dụng cụ thể dục thể thao cũng như thi cong và sửa chữa sân tennis.


    Dụng cụ chơi cầu lông tại Hòa Sports được cửa hàng này thường xuyên nhập về những mẫu mã mới nhất, vừa cho ra mắt trên thị trường. Thời gian nhập hàng thường xuyên chứng tỏ có nhiều khách hàng lựa chọn nơi đây để mua dụng cụ cầu lông. Các loại vợt cầu lông đều là hàng chính hãng được nhập từ các thương hiệu lớn, có tiếng trong giới cầu lông. Quấn vợt cũng được cung cấp kèm theo khi mua vượt để khách hàng có thể tự xử lý những vấn đề nhỏ phát sinh trong lúc sử dụng vợt.


    Có thể kể đến tên của một số loại vợt cầu lông tại Hòa Sports như: Proace Sniper, Proace SDN , Proace SDS, Proace Sweetspot, Proace Stroke, Linning 3D Calibar, Lining Tuborcharging, Mizuno Zephyr, Mizuno Razorblade, Wilson V13, ...hay các mẫu giày chơi thể thao, không chỉ cầu lông mà cũng có thể dùng cho đánh bóng bàn, tennis và các quả cầu cầu lông chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Lê Lợi, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0944 992 277

    Email: nguyenleanhhoa@gmail.com

    Website: https://hoasports.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085515645373

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hòa Sports
    Hòa Sports
    Hòa Sports
    Hòa Sports
  3. Cửa hàng Thể dục thể thao Quân Quân chuyên kinh doanh trang phục và dụng cụ thể thao, đặc biệt tiệm có rất nhiều mẫu vợt, giày, túi cầu lông với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh trên khu vực nội thành cũng như trong tỉnh Đồng Tháp. Thể dục thể thao Quân Quân thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới trên thị trường.


    Khách hàng có thể đến cửa hàng Thể dục thể thao Quân Quân để trải nghiệm thử về chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng. Mặc dù không gia cửa tiệm hơi bé so với mặt bằng chung, nhưng sản phẩm ở đây rất nhiều, khách hàng còn được tư vấn kĩ càng trước khi mua hàng.


    Các mẫu vợt mà cửa hàng đang cung cấp: Yonex Duora 6, Duora 7, Yonex Voltric 7 Dg, Volttirc 10 DG, Ynex Voltric 3, Nanoray speed, Nanoray 70 dx và vợt Proace. Ngoài ra, khi mua sản phẩm vợt tại đây các bạn sẽ được tặng miễn phí quấn cán. Dây đan vợt cầu lông BG 66 ultimax đường kính 0.65mm và AEROSONIC với đường kính CHỈ 0.61 mm.


    Về sản phẩm giày cầu lồng lông, cửa hàng Quân Quân cung cấp nhiều mẫu giày của các nhà Yonex, Kawasaki và nhiều mẫu giày cầu lông tầm trung: Lin Dan phiên bản 2, mẫu giày Cầu lông APACS hay Promax. Các loại giày này có thể dùng để chơi bóng chuyền và cả bóng bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 385 3557

    Email: quanquansport@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanquancaolanh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Thể Dục Thể Thao Quân Quân
    Cửa Hàng Thể Dục Thể Thao Quân Quân
    Cửa Hàng Thể Dục Thể Thao Quân Quân
    Cửa Hàng Thể Dục Thể Thao Quân Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy