Top 4 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận Tân Bình, TP.HCM

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 Lượng Sport
  3. Top 3 CabaSports
  4. Top 4 Cường Thy Sport

Top 4 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận Tân Bình, TP.HCM

Thuý Vy 243 0 Báo lỗi

Cầu lông là bộ môn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và có hiệu quả thư giãn khá tốt. Để trận cầu lông thêm xuất sắc, bạn cần trang bị vợt phù hợp cũng như những ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    VNB Sports là thương hiệu chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Đến với VNB Sports, khách hàng sẽ được lựa chọn sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu như Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas, Forza,... Sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo đến tay người chơi với giá tốt nhất.


    Điểm cộng của các cửa hàng thuộc hệ thống VNB Sports chính là không gian được chia thành nhiều hạng mục, thông tin được cung cấp đầy đủ nên khách hàng chọn lựa cũng rất dễ dàng. Đồng thời, nhằm đáp lại tình cảm của team mê thể thao trong suốt thời gian qua, VNB Sports cũng thường xuyên tạo chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, VNB Sports cũng hỗ trợ bảo hành, đổi trả đối với các sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành, bị lỗi do nhà sản xuất, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

    Điện thoại: 0908 012 059

    Website: https://shopvnb.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VNBTANBINH/


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Đa dạng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng⭐⭐⭐⭐⭐
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐


    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    Lượng Sport

    Gọi điện

    Nếu bạn còn phân vân về địa chỉ bán vợt và phụ kiện cầu lông chất lượng và giá tốt tại quận Tân Bình, TP.HCM thì không nên bỏ qua Lượng Sport. Cửa hàng này thường xuyên cập nhật sản phẩm vợt cầu lông, giày cầu lông, túi cầu lông, quần áo, phụ kiện cầu lông,... từ các thương hiệu như Felet, Babolat, Jogarbola, Kamito, XPD, Yonex, Lining, Victor,... Lượng Sport có chính sách bảo hành rõ ràng, tối thiếu 3 tháng kể từ ngày mua áp dụng đầy đủ cho cả khác mua trực tiếp lẫn online.

    Nếu không tiện đến cửa hàng thì bạn cũng sẽ dễ dàng mua vợt cầu lông cũng như phụ kiện liên quan đến bộ môn này thông qua các kênh fanpage, website và các sàn thương mại điện tử. Mức giá ở Lượng Sport được nhận xét là không quá cao, thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên cũng khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên của Lượng Sport cũng được đánh giá rất nhiệt tình và luôn vui vẻ tư vấn tận tâm giúp khách hàng mua được vợt, dụng cụ cầu lông phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Hiến Lê, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0796 111 154

    Website: https://luongsport.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/luongsport02/

    Gọi điện
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport
  3. Top 3

    CabaSports

    Gọi điện

    CabaSports là nhà phân phối vợt cầu lông ProKennex chính hãng, đền 200% nếu phát hiện hàng giả. Khách hàng sẽ được bảo hành khung vợt 6 tháng 1 đổi 1, ngoài ra ở đây cũng bán nhiều mẫu quần áo cầu lông với thiết kế và kích cỡ phù hợp với cả nam và nữ. Từ lâu cửa hàng này đã trở thành một địa chỉ tin cậy đối với tất cả các khách hàng yêu thể thao nói chung và dân chơi môn cầu lông nói riêng tại quận Tân Bình. Bạn có thể an tâm vì các sản phẩm đều có giấy tờ bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Tại fanpage, CabaSports cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và thông tin của các sản phẩm mới về để khách hàng mua sắm online dễ dàng tham khảo và đặt hàng. CabaSports được khách hàng ưu ái không chỉ nhờ sản phẩm chất lượng cao mà còn do sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chủ động giải đáp chi tiết mọi thắc mắc. Đối với dịch vụ giao hàng của CabaSports khách cũng rất hài lòng vì sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận, không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hồng Lạc, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 109 438
    Fanpage: https://www.facebook.com/cabasports/

    Gọi điện
    CabaSports
    CabaSports
    CabaSports
    CabaSports
  4. Top 4

    Cường Thy Sport

    Gọi điện

    Một trong những shop cầu lông chất lượng và giá tốt tại quận Tân Bình, TP.HCM chính là Cường Thy Sport. Đối với bộ môn cầu lông, Cường Thy Sport có giày, dụng cụ, trang phục và phụ kiện với đa dạng mẫu mã. Mức giá tại Cường Thy Sport cũng linh hoạt từ vài trăm nghìn đến những cây vợt tiền triệu đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ người chơi thông thường đến người chơi chuyên nghiệp. Các sản phẩm đều là hàng mới, được tuyển chọn và có giấy tờ rõ ràng với chính sách bảo hành đầy đủ.


    Tuy không quá đình đám nhưng bằng sự uy tín của mình, Cường Thy Sport đã đồng hành cùng khách hàng TP.HCM nhiều năm qua, sở hữu một lượng khách ổn định. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thái độ nhân viên ở Cường Thy Sport cũng rất nhiệt tình, phản hồi tin nhắn rất nhanh. Dù bạn mua hàng online nhưng vẫn sẽ có đủ thông tin và hình ảnh để chốt đơn, đồng thời khâu giao hàng cũng rất nhanh chóng, chuyên nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 947/4/2 Cách mạng tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0984 039 439
    Website: http://cuongthysport.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThyThy1203/

    Gọi điện
    Cường Thy Sport
    Cường Thy Sport
    Cường Thy Sport
    Cường Thy Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy