Top 5 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 10, TP.HCM

  1. Top 1 Decathlon Việt Nam
  2. Top 2 VNB Sports
  3. Top 3 Đại Hưng Sport
  4. Top 4 Covi Sport
  5. Top 5 Lượng Sport

Top 5 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Quận 10, TP.HCM

Thuý Vy 303 0 Báo lỗi

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm thêm dụng cụ để chơi cầu lông thì đừng nên bỏ qua thông tin về những shop cầu lông chất lượng, giá tốt nhất quận 10, TP.HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decathlon Việt Nam

    Gọi điện

    Decathlon là thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu chuyên các mặt hàng quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao. Hiện tại Decathlon đã có một số chi nhánh tại TP.HCM, Việt Nam trong đó chi nhánh quận 10 nằm trong Vạn Hạnh Mall rất thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm của khách hàng. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Decathlon quận 10 chính là không gian dạng mở, thiết kế hiện đại với nhiều nhóm hàng được phân rõ. Sản phẩm được trưng bày trên kệ với thông tin thương hiệu và giá cả đầy đủ để khách hàng thuận tiện nhất trong việc chọn và mua.


    Decathlon Việt Nam có nhiều mặt hàng dành cho team cầu lông: giày, dụng cụ, trang phục và phụ kiện với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ. Chất lượng sản phẩm cao cấp chính là yếu tố giúp Decathlon Việt Nam luôn được ưu tiên mỗi khi dân chơi thể thao muốn mua sắm, vì Decathlon kiểm soát chặt chẽ từ bước thiết kế, sản xuất đến phân phối. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể yên tâm vì các sản phẩm được bán ở Decathlon Việt Nam đều có chính sách bảo hành từ 90 ngày đến trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 9044

    Website: https://www.decathlon.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/DecathlonVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam

  2. Top 2

    VNB Sports

    Gọi điện

    VNB Sports được biết đến là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng dụng cụ cầu lông từ phong trào tới chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện tại thương hiệu này có hơn 50 chi nhánh phủ sóng các tỉnh thành, tại TP.HCM thì hầu như quận nào cũng có một cửa hàng VNB Sports để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách. VNB Sports có nhiều mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, với sự có mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dụng cụ thể thao nói chung và cầu lông nói riêng, giá tốt và chất lượng được đảm bảo.


    Vợt, túi, balo, giày, phụ kiện cầu lông ở đây đa dạng từ trăm đến triệu đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ dân mê thể thao đến người chơi chuyên nghiệp. VNB Sports luôn đảm bảo bán đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng dù là mua hàng trực tiếp hay online. Điểm cộng của hệ thống cửa hàng này còn nằm ở việc luôn cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên tại fanpage, bao gồm hình ảnh, thông số nhờ đó khách hàng mua sắm online cũng dễ dàng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Hoà Hưng, phường 13, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 610 008

    Website: https://shopvnb.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vnbq10/

    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
  3. Top 3

    Đại Hưng Sport

    Gọi điện

    Đại Hưng Sport là cửa hàng chuyên về cung cấp các sản phẩm thể thao cho thị trường TP. HCM, các tỉnh thành phía Nam. Địa chỉ này có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực hàng thể thao, mà đặc biệt là mặt hàng cầu lông và tennis. Đại Hưng Sport thường xuyên nhập các sản phẩm: vợt cầu lông, giày cầu lông, túi cầu lông, quần áo, phụ kiện cầu lông,... trong đó nhiều nhất là từ thương hiệu Yonex, đảm bảo chính hãng và đến tay khách hàng với mức giá hợp lý.


    Các sản phẩm ở đây đều có nhiều màu, đủ size và đa dạng chất liệu để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi. Riêng về mặt hàng vợt cầu lông, Đại Hưng Sport luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới của thương hiệu để mang đến cho khách hàng sớm nhất, thông tin đều có đủ tại fanpage và website. Nếu như khách hàng mua online cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, giao hàng toàn quốc với chính sách bảo hành và chính sách đổi trả đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Lý Thái Tổ, phường 10, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 509 601
    Website: https://daihungsport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daihungsport.vn/

    Gọi điện
    Đại Hưng Sport
    Đại Hưng Sport
    Đại Hưng Sport
    Đại Hưng Sport
  4. Top 4

    Covi Sport

    Gọi điện

    Covi Sport là đơn vị cung cấp những sản phẩm cầu lông chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu luyện tập cầu lông và chăm sóc nâng cao sức khỏe của người Việt tại quận 10, TP.HCM. Đến với Covi Sport bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc rõ ràng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Covi Sport cung cấp đầy đủ và mẫu mã rất đa dạng từ những thương hiệu: Yonex, Lining, Mizuno, Victor, Ashaway… Trước vô vàn thương hiệu và mẫu mã, nhân viên cũng sẽ tư vấn giúp bạn một cách chu đáo và nhiệt tình.


    Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng tại quận 10 để lựa chọn và mua sắm, bạn có thể lên website để tham khảo và nhận được nhiều tư vấn cần thiết hơn nữa. Hiện tại Covi Sport có dịch vụ ship cod toàn quốc, bảo hành từ 3 tháng hỗ trợ tuyệt đối cho khách hàng. Thêm vào đó, đối với các sản phẩm giao tận nơi đều sẽ được đóng hộp cẩn thận, chỉn chu, đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495/12 Tô Hiến Thành, phường 14, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0776 787 655 & 0772 155 559

    Website: https://covisport.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086130264226

    Gọi điện
    Covi Sport
    Covi Sport
    Covi Sport
    Covi Sport
  5. Top 5

    Lượng Sport

    Gọi điện

    Từ lâu Lượng Sport đã trở thành một địa chỉ tin cậy đối với tất cả các khách hàng yêu thể thao nói chung và dân chơi môn cầu lông nói riêng tại TP.HCM. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh tại các quận với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tại quận 10, cửa hàng tuy trong hẻm nhưng vẫn khá dễ tìm, không gian không quá rộng nhưng sắp xếp khoa học và khá gọn gàng, thế nên khách hàng có thể đến xem sản phẩm và lựa chọn dễ dàng.


    Tại Lượng Sport, những người yêu thể thao có thể tìm thấy tất cả những vật dụng, sản phẩm cần thiết trong tất cả các môn thể thao, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Trong đó bộ môn cầu lông là có mặt hàng phong phú và chiếm số lượng lớn vì vậy bạn không cần lắng lo về chuyện hết hàng. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, thái độ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, phản hồi tin nhắn rất nhanh. Đối với dịch vụ giao hàng của Lượng Sport khách đánh giá cao và rất hài lòng vì sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận, không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64/25 đường 3 Tháng 2, phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0935 707 195

    Website: https://luongsport.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopLuongSport.Quan10/

    Gọi điện
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport
    Lượng Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy