Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất quận 12, TP.HCM

  1. Top 1 VNB Sports
  2. Top 2 Shop cầu lông 247
  3. Top 3 Sport Cầu lông Vũ

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất quận 12, TP.HCM

Mặn Mặn 384 0 Báo lỗi

Tại quận 12, TP.HCM có những cửa hàng cầu lông nào chất lượng mà giá cả lại tốt? Bài viết này giới thiệu với bạn những cái tên đạt những tiêu chí trên nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Sports

    Gọi điện

    Một hệ thống shop cầu lông hàng đầu Việt Nam hiện nay - VNB Sports - cũng chính là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tính đến hiện tại, VNB Sports đã có nhiều hơn 56 chi nhánh được mở và hoạt động trên khắp Việt Nam.

    Là cái tên quá đỗi nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cầu lông, VNB Sports tự tin cung cấp các sản phẩm, giải pháp phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng, bất kể dân chơi cầu lông chuyên nghiệp hay người tay ngang. VNB Sports cũng ngày càng được biết đến và yêu quý bởi sự uy tín, chất lượng, ưu tiên trải nghiệm người dùng lên hàng đầu. Chính vì vậy nên khi đến với VNB Sports thì bạn sẽ luôn yên tâm về mọi mặt.


    Tại bất kì chi nhánh nào thì VNB Sports cũng cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên dụng dành riêng cho bộ môn cầu lông. Khách hàng ghé cửa hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn giúp những món đồ phục vụ cho bộ môn này một cách chính xác, đúng nhu cầu. Bạn có thể thấy những sản phẩm sau tại cửa hàng VNB Sports: vợt cầu lông, cầu lông, túi vợt, balo, quần áo, giày, phụ kiện,...


    Đặc biệt là sản phẩm tại VNB Sports có nhiều phân khúc giá, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách. Rất nhiều những sản phẩm đến từ các thương hiệu top đầu thế giới: Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas, Forza, Apacs, VNB, Kamito,... luôn có mặt tại đây để khách hàng thoải mái lựa chọn. Vậy nên chần chừ chi nữa, bạn ghé đến cửa hàng VNB Sports để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 171 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM - 0816 201 094
    • 288 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM - 0703 372 045

    Điện thoại: 0788 612 959
    Email:
    info@shopvnb.com
    Website:
    https://shopvnb.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VNBSports
    Shopee:
    https://shopee.vn/vnbhaibatrung


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Vị trí địa lý⭐⭐⭐⭐⭐
    Cửa hàng⭐⭐⭐⭐⭐
    Sự đa dạng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Mức giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports
    VNB Sports

  2. Top 2

    Shop cầu lông 247

    Gọi điện

    Shop cầu lông 247 nổi tiếng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ chơi thể thao, cụ thể là bộ môn cầu lông. Shop nằm ở quận 12, TP.HCM. Tuy thế, với sự uy tín sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, Shop cầu lông 247 không chỉ chiều được lòng khách hàng trong quận mà còn thu hút, giữ chân được đông đảo khách hàng tại các khu vực lân cận.


    Tại Shop cầu lông 247, khách hàng dễ dàng tìm thấy những món đồ cần thiết để chơi cầu lông. Bạn có thể tham khảo các loại vợt cầu lông, phôi vợt, túi vợt, giày, cầu lông, phụ kiện,... Các thương hiệu nổi tiếng của những sản phẩm tại đây có thể không còn xa lạ với khách hàng nữa: Yonex, Victor, Mizuno, Fukymi, Apacs, Proace,... đều đủ cả. Vì thế khách hàng đến với nơi này không lo không tìm thấy và sắm được những sản phẩm chính hãng. Đặc biệt hơn khi Shop cầu lông 247 còn có dịch vụ đan vợt cầu lông theo mong muốn của khách và sửa chữa vợt. Đây có phải là điều bạn đang tìm kiếm không? Vậy thì đừng ngần ngại chi nữa, liên hệ trước với Shop cầu lông 247 và ghé tiệm ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134/4 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 808 602
    Email: trihung168@gmail.com
    Website: http://www.shopcaulong247.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopcaulong247/

    Gọi điện
    Shop cầu lông 247
    Shop cầu lông 247
    Shop cầu lông 247
    Shop cầu lông 247
  3. Top 3

    Sport Cầu lông Vũ

    Gọi điện

    Sport Cầu lông Vũ là một trong số ít cửa hàng cầu lông nổi tiếng là uy tín, có giá phải chăng ở quận 12, TP.HCM. Cửa hàng này chuyên cung cấp các mặt hàng cầu lông chất lượng, đa dạng giá cả không chỉ cho những người mới bắt đầu chơi cầu lông, mà còn với dân chơi chuyên nghiệp.


    Ghé Sport Cầu lông Vũ, người mới bắt đầu tập chơi cầu lông sẽ an tâm được tư vấn, hướng dẫn cách lựa chọn dụng cụ, trang bị cần thiết. Khách hàng ghé đây luôn được lắng nghe nhu cầu, từ đó sản phẩm được tư vấn cũng bám sát mong muốn. Đối với khách hàng là người chơi bộ môn cầu lông lâu năm, chuyên nghiệp, thì dễ dàng mua sắm tại đây bởi anh chị chủ của Sport Cầu lông Vũ là những người đã kinh doanh lâu năm, am hiểu về lĩnh vực này. Vì thế mà cái tên Sport Cầu lông Vũ càng ngày càng được nhiều người biết đến, tin tưởng.

    Bạn có thể tham khảo trước những thương hiệu mà Sport Cầu lông Vũ có cung cấp sản phẩm: Yonex, Fuwin, VS, Lining, Victor,… Tất cả đều là những cái tên quen thuộc với người chơi cầu lông. Hoặc để tiết kiệm thời gian trước khi ghé qua cửa hàng thì bạn có thể liên hệ với Sport Cầu lông Vũ thông qua thông tin liên hệ bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0912 521 790
    Email: vusport.quan12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthethaovusport

    Gọi điện
    Sport Cầu lông Vũ
    Sport Cầu lông Vũ
    Sport Cầu lông Vũ
    Sport Cầu lông Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy