Top 5 Địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Trung tâm cầu lông Đức Thảo
  2. Top 2 Lớp cầu lông thầy Thành
  3. Top 3 Ha Noi Badminton Team
  4. Top 4 1991 Badminton
  5. Top 5 Quốc Học Badminton

Top 5 Địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 1437 0 Báo lỗi

Cầu lông là một trong những môn thể thao rất được ưa chuộng hiện nay. Rất nhiều người hiện nay lựa chọn môn thể thao này để rèn luyện sức khỏe. Nhiều phụ huynh ... xem thêm...

  1. Trung tâm cầu lông Đức Thảo là một trong những trung tâm dạy cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Nổi tiếng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chuyên môn cao; đến nay, Trung tâm cầu lông Đức Thảo đã và đang đào tạo hàng trăm học viên từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Rất nhiều học viên ở đây sau khi tốt nghiệp đã có những thành tích nhất định tại các giải cầu lông bán chuyên nghiệp.


    Đến với Trung tâm cầu lông Đức Thảo, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, kỹ lưỡng về chuyên môn và kỹ thuật trong đánh cầu lông. Nếu bạn là người đã biết đánh cầu và chơi được một thời gian mà sai kỹ thuật; trung tâm Đức Thảo cũng sẽ giúp bạn sửa chữa những lỗi này. Từ lỗi cầm vợt, lỗi di chuyển, lỗi đánh cầu cơ bản,... tất cả sẽ được hoàn thiện sau một khóa học cơ bản tại đây. Không chỉ vậy, đến với Trung tâm cầu lông Đức Thảo, bạn cũng sẽ được tham gia các giải đấu nội bộ do trung tâm Đức Thảo tổ chức để nâng cao kỹ năng cũng như đánh giá sự tiến bộ của mỗi học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Tân Ấp, Ba Đình, Hà Nội
    • Hồ Đền Lừ 3, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 551 096
    Email: ducthaocaulongvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ducthaobadminton

    Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung tâm cầu lông Đức Thảo
    Trung tâm cầu lông Đức Thảo
    Trung tâm cầu lông Đức Thảo
    Trung tâm cầu lông Đức Thảo

  2. Lớp cầu lông thầy Thành có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người yêu thích môn cầu lông tại Hà Nội. Là một trong những trung tâm đào tạo cầu lông đời đầu tại Hà Nội, lớp học của thầy Thành đến nay đã đào tạo hàng nghìn học viên không chuyên, bán chuyên và cả chuyên nghiệp. Thầy Thành là một trong những huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm, hiện đang là huấn luyện viên của đội tuyển Capital Hà Nội - một trong những đội tuyển mạnh rất mạnh hiện nay.


    Lớp cầu lông thầy Thành hiện đang nhận đào tạo cho tất cả mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Lớp học của thầy được thiết kế theo các cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, để phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng học viên. Với phương pháp dạy tập chuyên nghiệp, thầy Nguyễn Tiến Thành giúp các học viên phát triển kỹ năng cầu lông của mình một cách toàn diện, từ kỹ thuật đến chiến thuật và tâm lý thi đấu. Thầy cũng tập trung vào việc rèn luyện thể chất và rèn luyện khả năng tập trung để giúp các học viên đạt được thành tích tốt nhất trong các giải đấu cầu lông. Không chỉ dạy kỹ thuật và chiến thuật, thầy Nguyễn Tiến Thành còn truyền đạt cho các học viên về tinh thần thể thao, ý chí và tinh thần đoàn kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT, Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 887 495
    Fanpage: www.facebook.com/TTBClasss

    Gọi điện
    Lớp cầu lông thầy Thành
    Lớp cầu lông thầy Thành
    Lớp cầu lông thầy Thành
    Lớp cầu lông thầy Thành
  3. Ha Noi Badminton Team cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Được đứng lớp bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, trong đó, nổi bật là "Hoàng tử cầu lông" Phạm Thành Nam, vận động viên chuyên nghiệp Lương Tuấn Huy,... Đến đây, học viên sẽ được tham gia những buổi học cơ bản đến nâng cao có tính chuyên môn và cực kỳ chuyên nghiệp. Chương trình cơ bản và nâng cao tại Ha Noi Badminton Team gồm:

    • Hệ cơ bản: cách cầm vợt, di chuyển, phông, vớt, bỏ, kỹ thuật đánh cầu ...
    • Hệ nâng cao: chỉnh sửa các lỗi sai cơ bản, di chuyển, nâng cao thể lực và kỹ chiến thuật trong thi đấu...

    Với kinh nghiệm huấn luyện, khả năng trao dồi thực chiến và tinh thần trách nhiệm cao. Ha Noi Badminton Team sẽ là nơi để các bạn tập luyện nâng cao trình độ, cải thiện kĩ năng chơi cầu lông của mình. Hiện nay, Ha Noi Badminton Team đang nhận dạy cầu lông tại sân thi đấu trường THCS Phú Đô, Nam Từ Liêm. Địa điểm này rất phù hợp với những bạn ở khu vực Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoài Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường THCS Phú Đô, 52 Lê Quang Đao, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0357 021 491
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086092836329

    Gọi điện
    Ha Noi Badminton Team
    Ha Noi Badminton Team
    Ha Noi Badminton Team
    Ha Noi Badminton Team
  4. Top 4

    1991 Badminton

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ học cầu lông uy tín tại Hà Nội; chắc chắn không thể bỏ qua 1991 Badminton. Đây là cơ sở, trung tâm dạy và học cầu lông có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mặc dù không phải vận động viên chuyên nghiệp có thành tích cao tại các đấu vô địch Quốc gia và Thế giới. Tuy nhiên huấn luyện viên của 1991 Badminton - thầy Nguyễn Trung Kiên lại có nhiều năm tập luyện cùng các vận động viên hàng đầu ở Việt Nam. Đó là lý do vì sao các buổi học cầu lông của thầy tại 1991 Badminton luôn được đánh giá cao, về cả kỹ thuật lẫn chuyên môn.


    1991 Badminton là đơn vị có nhiều chuyên môn trong đào tạo, huấn luyện cầu lông cơ bản đến nâng cao. Mỗi lớp học tại địa chỉ này chỉ có tối đa 6 học viên. Thông thường, lớp học cầu lông uy tín tại 1991 Badminton được tổ chức vào các buổi tối; rất thuận tiện cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm muốn rèn luyện thể thao hoặc nâng cao trình độ đánh cầu lông của mình. Bạn có thể tham khảo lịch học và học phí qua website của 1991 Badminton nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 1 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 080 999
    Website: https://1991badminton.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lophoccaulong

    Gọi điện
    1991 Badminton
    1991 Badminton
    1991 Badminton
    1991 Badminton
  5. Với những người yêu thích môn cầu lông ở khu vực Long Biên mà chưa tìm được lớp học ưng ý, thì Quốc Học Badminton chính là một gợi ý dành cho bạn. Đến với Quốc Học Badminton, bạn sẽ được tham gia vào các lớp học từ cơ bản đến nâng cao với học phí vô cùng phải chăng. Các huấn luyện viên tại đây đều là những vận động viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải đấu lớn nhỏ trong cả nước. Nên bạn có thể yên tâm khi theo học tại đây nhé. Hiện tại, lớp cầu lông Quốc Học Badminton có trụ sở tại 604 Ngọc Thụy, Long Biên. Trung tâm có trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ cho mọi học viên khi theo học tại đây.


    Hiện nay, Quốc Học Badminton đang có các lớp đào tạo cầu lông vào các buổi tối và ngày cuối tuần. Điều này rất thuận tiện cho những học viên là học sinh hoặc người đi làm có nhu cầu nâng cao, rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, đến với Quốc Học Badminton; bạn cũng sẽ được tư vấn để lựa chọn trang thiết bị phù hợp nhất để có thể tập luyện môn thể thao này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Ngõ 604 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0587 945 955
    Fanpage: www.facebook.com/nguoitruyencamhung99

    Gọi điện
    Quốc Học Badminton
    Quốc Học Badminton
    Quốc Học Badminton
    Quốc Học Badminton




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy