Top 6 Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội

Oanh Hoang 4130 1 Báo lỗi

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, và để có thể sử dụng được tiếng Anh tốt nhất thì việc tiếp cận tiếng Anh từ nhỏ sẽ giúp trẻ có thể tiếp thu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Apollo

    Gọi điện

    Apollo được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất hiện nay có cơ sở tại Cầu Giấy. Apollo English là trung tâm dạy Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Với bề dày kinh nghiệm từ đó đến nay Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.


    Trong quá trình phát triển Apollo luôn hoạt động với khẩu hiệu "Where the best become better”, Apollo luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để trở thành trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. Apollo đào tạo đủ các khóa học từ trẻ em cho đến người lớn. Mọi kiến thức, bài dạy đều được trung tâm chuẩn bị cẩn thận, bài bản, cơ sở vật chất đầy đủ, đặc biệt là khóa học tiếng Anh trẻ em đã mang đến cho trẻ thơ những kiến thức hay, những giờ học sôi động, hấp dẫn.


    Là tổ chức Anh ngữ gần 30 năm kinh nghiệm và hơn 60 trung tâm, Apollo English tin rằng tình yêu học tập là thước đo cao nhất của việc học để con hình thành thói quen học trọn đời và tự tin tỏa sáng. Apollo là địa chỉ khá tin cậy cho các bậc phụ huynh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 0866 & 024 7106 1616
    • 24 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 19002 92970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: https://www.apollo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
      Trung tâm Anh ngữ Apollo
    • Top 2

      VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…


      Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


      Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


      VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

      Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


      VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

      Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


      Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:
      • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
      • Luyện thi IELTS
      • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn Interactive English

      Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

      Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.

      Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


      Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

      Chính sách học phí tốt nhất thị trường


      Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

      Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: VUS Cầu Giấy: Tầng 2 & 3 toà CTM 299 Cầu Giấy, q. Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      0888 671 155

      Website: https://vus.vn/AnhVanHoiVietMyVUSHN_Toplist

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.hanoi/

      Hệ thống 78+ cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành: https://vus.vn/ToplistVUS

      Gọi điện
      Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
      Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    • Top 3

      Ms Hoa Junior

      Gọi điện

      Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, Ms Hoa Junior là một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín mà các bậc cha mẹ yên tâm cho con em theo học.


      Tại Ms Hoa Junior, tất cả những khó khăn của ba/mẹ sẽ được giải quyết, bé được tham gia một lớp học với mô hình học 4-3-1-6 đầu tiên tại Việt Nam:

      • 4 giờ tự học tại nhà: Học trực tuyến qua bài giảng Online, chuẩn bị bài học trước, ghi chép, vẽ sơ đồ tư duy, làm bài tập, tìm kiếm thông tin.
      • 3 giờ tương tác cùng giáo viên: Thúc đẩy các con tự thuyết trình phần bài đã học, tóm tắt và giảng dạy kiến thức bài học, học kỹ kiến thức ngữ pháp, từ vựng, làm bài tập thực hành và thực hành nghe, nói, đọc, viết.
      • 1 giờ ba mẹ đồng hành cùng con: Giúp con xem lại nhật ký giảng dạy buổi học và kế hoạch học tập tại nhà. Cùng con thảo luận, sắp xếp thời gian học trong tuần để hoàn thành các nhiệm vụ.
      • 6 giờ học với giáo viên bổ trợ: Giáo viên bổ trợ dành 6 giờ mỗi tuần để hỗ trợ hoạt động học tập trên lớp và tại nhà của học trò, đồng thời phối hợp với phụ huynh giám sát kỷ luật tự học của học trò.
      • Hỗ trợ trực tuyến qua Zalo, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh hoặc học sinh. Gia sư Online theo nhóm nhỏ cho Học sinh mỗi tuần 1 tiếng, kiểm tra bài tập tại trường, theo khung chương trình bộ Giáo dục và Đào tạo.


      Ms Hoa Junior với sứ mệnh giúp các học viên nhí có thể sử dụng tiếng Anh để làm quen với công nghệ và tự tin hội nhập với thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6294 7488 & 0965 500 306
      Email: mshoajunior@imap.edu.vn
      Website: https://mshoajunior.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mshoajunior.edu.vn/



      Gọi điện
      Ms Hoa Junior
      Ms Hoa Junior
      Ms Hoa Junior
      Ms Hoa Junior
    • Top 4

      I Can Read Vietnam

      Gọi điện

      I Can Read Vietnam với chương trình Anh ngữ I Can Read được xây dựng bởi hai nhà tâm lý giáo dục học là tiến sĩ Tony Earnshaw và Annabel Seargeant - là các nhà tâm lý học có đăng ký hành nghề tại Úc, thành viên Hiệp hội các nhà tâm lý học Úc, thành viên Hội nghiên cứu và phát triển Khoa học Tâm Lý Hoa Kỳ và là nhà sáng lập chương trình Anh Ngữ Toàn Diện.

      Bắt đầu từ năm 1997, chương trình I Can Read được chứng nhận bởi Bộ Giáo dục Singapore và được đem vào giảng dạy các trường học. Cho đến nay I Can Read đã có mặt tại 9 quốc gia và hơn 200.000 trẻ em đã hoàn thành xuất sắc khóa học. I Can Read Vietnam dạy trẻ cách hiểu tường tận về âm tiết, âm vị, ngữ nghĩa, mối tương quan giữa âm vị và chữ cái, từ vựng, cách đánh vần... đặc trưng của ngôn ngữ để phát triển nền tảng phát âm của trẻ ngay từ nhỏ, tạo một nền tảng vững chắc về anh ngữ cho trẻ.

      Một trong những lý do giúp I Can Read Vietnam hoạt động hiệu quả và được phụ huynh trên toàn Châu Á tin tưởng chính là Phương pháp Ngữ Âm. Phương pháp này dựa trên công trình nghiên cứu công phu của các nhà tâm lý học giáo dục từ Úc. Đây là hệ thống đầu tiên trên thế giới hướng dẫn học viên cách kết hợp các cụm chữ cái thành các âm thanh đơn theo phương cách rất riêng, từ đó giúp học viên có thể đọc cũng như nói tiếng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 E1, Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 472 386

      Email: ads.icanread@gmail.com

      Website: https://icanread.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ICanReadVietnam

      Giờ mở cửa: 14:00–20:00 (T2 - T6) | 09:00–20:00 (T7 - CN)

      Gọi điện
      I Can Read Vietnam
      I Can Read Vietnam
      I Can Read Vietnam
      I Can Read Vietnam
    • Top 5

      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam

      Gọi điện

      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam là hệ thống trường anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế này được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.


      Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


      Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

      • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, giám đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS)
      • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ
      • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 251 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 043 610

      Email: res.edu.co@gmail.com

      Website: https://res.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

      Giờ mở cửa: 08:00–21:30

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
      Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam
    • Trung tâm Anh Ngữ Popodoo Mercury Trung Kính - môi trường tiếng Anh chuyên biệt dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi, là nơi các bạn nhỏ được học tiếng Anh theo phương pháp thông minh như ghép vần, học qua ITV tương tác có bản quyền. Giáo trình chuyên biệt phù hợp với độ tuổi cùng với các hoạt động nhóm vui nhộn, hiệu quả, chủ đề học phong phú giúp các con tự tin giao tiếp, phát âm chuẩn, vận động có nhận thức và khả năng ghi nhớ tốt.


      Tại sao nên chọn Trung tâm Anh Ngữ Popodoo Mercury Trung Kính cho trẻ:


      • Học sinh được trau dồi 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và ngữ pháp theo chủ điểm từ đơn giản đến nâng cao.
      • Nâng cao kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng ca hát và múa giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh và tạo sự hứng thú trong học tập.
      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài được đào tạo về chuyên môn, am hiểu tâm sinh lý trẻ em, có khả năng giảng dạy thông qua sử dụng ngôn ngữ cơ thể, nhiệt tình yêu trẻ em và luôn tạo sự mới mẻ trong việc giảng dạy, giúp trẻ cảm thấy không nhàm chán trong quá trình học.
      • Tạo tiền đề vững chắc cho các kỳ thi quốc tế: Cambridge YLE
      • Tạo môi trường Tiếng Anh lý tưởng và hoàn thiện thông qua các hoạt động học tập phong phú.
      • Tham gia các hoạt động ngoại khoá nhằm tăng khả năng làm việc nhóm, nâng cao sự tự tin cho trẻ.

      Anh ngữ PoPoDoo Mercury Trung Kính liên tục khai giảng lớp tiếng anh mới:

      • Tiếng anh mầm non : 3 - 5 tuổi
      • Tiếng anh tiểu học : 6 - 10 tuổi
      • Tiếng anh trung học : 11-15 tuổi


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 68, Ngõ 136 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 100 410 & 024 62597005

      Email: psetrungkinh@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/popodootrungkinh/
      • www.facebook.com/popodoomercury/
      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ Popodoo Mercury Trung Kính
      Trung tâm Anh Ngữ Popodoo Mercury Trung Kính
      Trung tâm Anh Ngữ Popodoo Mercury Trung Kính
      Trung tâm Anh Ngữ Popodoo Mercury Trung Kính



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy