Top 5 Địa chỉ học cầu lông uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Hồ Thị Hà Giang 773 0 Báo lỗi

Cầu lông là một trong những bộ môn thao được nhiều người yêu thích. Đây không chỉ là bộ môn để rèn luyện sức khỏe mà còn mang lại giá trị giải trí cao cho con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đức Minh Sport

    Gọi điện

    Đức Minh Sport là một trung tâm dạy cầu lông uy tín tại Đà Nẵng. Lớp học được dẫn dắt bởi thầy Minh, một huấn luyện viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong việc giảng dạy cầu lông. Trung tâm Đức Minh Sport đặt mục tiêu mang đến cho học viên những khóa học chất lượng và hiệu quả. Không chỉ dạy kỹ thuật cầu lông, mục tiêu của trung tâm còn là phát triển tài năng và niềm đam mê của từng học viên. Thầy Minh sẽ đảm bảo rằng mỗi bài học được thiết kế một cách khoa học và phù hợp với trình độ của từng học viên.

    Đức Minh Sport
    cung cấp các lớp học cầu lông cơ bản và nâng cao, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm. Không chỉ tập trung vào kỹ thuật đánh cầu, lớp học cũng giúp cải thiện thể lực, rèn luyện sự tập trung và phát triển chiến thuật chơi cầu lông. Hiện tại thầy Minh đào tạo cầu lông tại nhiều cơ sở tại Đà Nẵng, rất thích hợp cho việc đi lại của các học viên. Nếu bạn có đam mê muốn theo đuổi môn cầu lông hãy đến ngay địa chỉ 220 Tôn Đức Thắng để được thầy tư vấn về lớp học nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 708 567
    Email: nguyenducminh2593@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daycaulongdanang

    Gọi điện
    Đức Minh Sport
    Đức Minh Sport
    Đức Minh Sport
    Đức Minh Sport

  2. Cung Thiếu nhi Đà Nẵng là một địa chỉ học cầu lông Đà Nẵng không thể bỏ lỡ. Nơi đây đã đào tạo ra rất nhiều tài năng trong lĩnh vực thẩm mỹ nghệ thuật, khoa học kỹ thuật, ngoại ngữ... đặc biệt là lĩnh vực thể dục thể thao. Đối với bộ môn cầu lông, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng tạo điều kiện cho các em nhỏ để trau dồi những kỹ năng cơ bản. Các em được hướng dẫn từ kỹ thuật cầm vợt, phát cầu, di chuyển đến kỹ năng bật người....


    Các kỹ thuật viên tại trung tâm là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm như thầy Đỗ Minh Hưng, người đã có 14 năm kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện VĐV đạt được các thành tích cao. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy của thầy trong việc đào tạo và huấn luyện cầu lông. Cung Thiếu nhi Đà Nẵng không chỉ tập trung vào việc truyền dạy kỹ thuật chơi cầu lông mà còn xây dựng một môi trường học tập thoải mái, không bị áp lực. Điều này giúp các em phát triển được kĩ năng kỹ năng và theo đuổi đam mê chơi cầu lông một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2a Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6386 3090
    Email: cungthieunhidanang@gmail.com
    Website: cungthieunhidanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cungthieunhidn

    Gọi điện
    Lớp năng khiếu cầu lông - Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Lớp năng khiếu cầu lông - Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Lớp năng khiếu cầu lông - Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Lớp năng khiếu cầu lông - Cung thiếu nhi Đà Nẵng
  3. Lớp cầu lông thầy Tùng tại Đà Nẵng là một địa chỉ học cầu lông uy tín và chất lượng được nhiều học viên lựa chọn. Các lớp học do thầy Tùng giảng dạy chủ yếu tại sân cầu lông của Trung Tâm Văn hoá Thể thao quận Hải Châu. Sân cầu lông ở đây được trang bị đầy đủ thảm trải sàn, hệ thống ánh sáng tạo điều kiện tốt nhất cho việc học và thi đấu cầu lông. Vị trí lớp học của thầy Tùng cũng rất thuận lợi vì nằm trên tuyến đường chính, giúp việc di chuyển đến đây rất dễ dàng cho tất cả mọi người.


    Lớp cầu lông thầy Tùng tại Đà Nẵng không chỉ đảm bảo chất lượng giảng dạy mà còn tạo môi trường thân thiện và năng động để học viên có thể phát triển tốt nhất. Thầy Tùng có kinh nghiệm và kiến chuyên môn về bộ môn cầu lông. Đồng thời phong cách giảng dạy của thầy rất linh hoạt để đáp ứng với nhu cầu. mục đích của từng học viên. Nếu bạn đam mê bộ môn cầu lông và có nhu cầu muốn học cầu lông ở Đà Nẵng, lớp cầu lông thầy Tùng là một gợi ý hay để lựa chọn cho quá trình học tập của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 đường Tân An 3, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 387 994
    Email: Dongthanhtungdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/danangbadmintonclub?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Da Nang Badminton Club - Lớp cầu lông thầy Tùng
    Da Nang Badminton Club - Lớp cầu lông thầy Tùng
    Da Nang Badminton Club - Lớp cầu lông thầy Tùng
    Da Nang Badminton Club - Lớp cầu lông thầy Tùng
  4. Top 4

    Lớp Cầu Lông Trì Sport

    Gọi điện

    Trì Sport là một trong những sân chơi và học cầu lông nổi tiếng và quen thuộc với người chơi cầu lông tại Đà Nẵng. Sân cầu lông thu hút người chơi bởi sự đầy đủ tiện nghi và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện và nâng cao sức khỏe. Vì vậy, dù bạn là người mới tập chơi hay đã có kinh nghiệm, Trì Sport đều là nơi thích hợp để đến. Đến với Trì Sport, các học viên không chỉ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí. Mô hình kết hợp giữa luyện tập và thi đấu giữa các học viên giúp làm cho hoạt động học tập trở nên thú vị hơn.


    Thầy Trì, người sáng lập và giảng dạy tại Trì Sport, là một vận động viên có thành tích tại các giải đấu cầu lông quốc gia. Với kinh nghiệm và kiến thức của thầy Trì đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên nghiệp và hiệu quả. Hiện tại, Trì Sport thường xuyên chiêu sinh các lớp học từ cơ bản cho đến các lớp nâng cao tại 3 sân chính. Đó là sân ở 21 Hồ Tương, 50B Nguyễn Du và 04 Lê Duẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 21 Hồ Tương, Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 50B Nguyễn Du, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 04 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0762 636 662
    Fanpage: www.facebook.com/Transport.danang

    Gọi điện
    Trì sport
    Trì sport
    Trì sport
    Trì sport
  5. Lớp dạy cầu lông Hoàng Việt chuyên cung cấp các khóa học cầu lông chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Thầy Hoàng Việt là một huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy học và thi đấu cầu lông, sẽ đảm nhận vai trò giảng dạy tại lớp.Các khóa học của thầy được thiết kế một cách khoa học và phù hợp với mọi lứa tuổi, trình độ. Cho dù bạn là người mới bắt đầu chơi cầu lông hoặc đã có kinh nghiệm và muốn nâng cao kỹ năng của mình thì đều có thể tham gia lớp học.

    Bên cạnh những khóa học chất lượng và sự hướng dẫn tận tình của thầy thì cơ sở vật chất phục vụ cho bộ môn cầu lông cũng vô cùng xịn hò. Hiện tại lớp học thầy Việt diễn ra ở 2 cơ sở là Nguyễn Du và Hồ Nghinh. Nơi đây sở hữu sân học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ vật dụng phục vụ cho môn học. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ có không gian thuận lợi để rèn luyện thể thao và phát triển kỹ năng cầu lông của mình. Ngoài việc tạo điều kiện rèn luyện, sân còn được sử dụng như một khu vực vui chơi, giải trí và giao lưu giữa các thành viên.

    Nếu bạn quan tâm đến việc học cầu lông tại Đà Nẵng, lớp dạy cầu lông Hoàng Việt là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự chuyên nghiệp của thầy Hoàng Việt và các điều kiện học tập tốt, bạn sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng và đam mê của mình trong môn cầu lông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 50B Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 34 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0865 701 446
    Email: hoanghuuviet05@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CauLongHoangViet

    Gọi điện
    Lớp dạy cầu lông Hoàng Việt - Đà Nẵng
    Lớp dạy cầu lông Hoàng Việt - Đà Nẵng
    Lớp dạy cầu lông Hoàng Việt - Đà Nẵng
    Lớp dạy cầu lông Hoàng Việt - Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy