Top 5 Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

Huỳnh Nơ 76 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu cắt tỉa lông thú cưng ngày càng tăng cao. Do đó, nghề cắt tỉa lông thú cưng cũng trở nên phổ biến và có nhiều cơ hội phát triển. Nếu bạn yêu ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng cũng ngày càng tăng cao. Kéo theo đó, nghề cắt tỉa lông thú cưng cũng trở thành một nghề hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề này thì Ritdo - Cà Phê Thú Cưng & Pet Spa & Đào Tạo Grooming Đà Nẵng là một địa chỉ đào tạo uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    Khóa học cắt tỉa lông thú cưng tại Ritdo được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Giáo trình đào tạo được thiết kế bài bản, khoa học, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Khóa học cắt tỉa lông thú cưng tại Ritdo bao gồm các nội dung sau:

    • Kiến thức cơ bản về nghề grooming: bao gồm các kiến thức về bộ lông, da, móng của thú cưng, các dụng cụ và kỹ thuật cắt tỉa lông thú cưng,...
    • Thực hành cắt tỉa lông thú cưng: học viên sẽ được thực hành cắt tỉa lông cho các giống chó, mèo phổ biến.
    • Kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh: học viên sẽ được hướng dẫn cách xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cắt tỉa lông thú cưng, chẳng hạn như chó mèo sợ cắt tỉa, chó mèo bị rối lông,...

    Với chương trình đào tạo bài bản, đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất hiện đại, Ritdo sẽ giúp bạn có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một groomer chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 86 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 222 215
    Email: RitdoDN@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RitdoDN
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ritdo - Cà Phê Thú Cưng & Pet Spa & Đào Tạo Grooming Đà Nẵng
    Ritdo - Cà Phê Thú Cưng & Pet Spa & Đào Tạo Grooming Đà Nẵng
    Ritdo - Cà Phê Thú Cưng & Pet Spa & Đào Tạo Grooming Đà Nẵng
    Ritdo - Cà Phê Thú Cưng & Pet Spa & Đào Tạo Grooming Đà Nẵng

  2. Bạn yêu thích thú cưng? Bạn muốn chăm sóc và làm đẹp cho chúng? Vậy thì hãy tham gia khóa học đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại Phú Spa - Cắt Tỉa Cạo Lông Grooming Tạo Kiểu Chó Mèo Tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, và có cơ hội trở thành một Groomer chuyên nghiệp.


    Khóa học đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại Phú Spa được thiết kế bài bản, khoa học. Học viên sẽ được học các kiến thức và kỹ năng cần thiết để cắt tỉa lông cho chó mèo, bao gồm:

    • Kiến thức về cấu tạo lông thú cưng
    • Kỹ thuật cắt tỉa lông cơ bản
    • Kỹ thuật cắt tỉa lông tạo kiểu
    • Kỹ thuật chăm sóc lông thú cưng

    Đội ngũ giảng viên của khóa học là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thực hành. Các giảng viên sẽ tận tình truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức và thành thạo kỹ năng. Học viên sẽ được thực hành cắt tỉa lông cho thú cưng thật, dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Điều này sẽ giúp học viên nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 545 300 & 0787 777 720
    Email: lamdaiphu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuspaGrooming
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phú Spa - Cắt Tỉa Cạo Lông Grooming Tạo Kiểu Chó Mèo Tại Đà Nẵng
    Phú Spa - Cắt Tỉa Cạo Lông Grooming Tạo Kiểu Chó Mèo Tại Đà Nẵng
    Phú Spa - Cắt Tỉa Cạo Lông Grooming Tạo Kiểu Chó Mèo Tại Đà Nẵng
    Phú Spa - Cắt Tỉa Cạo Lông Grooming Tạo Kiểu Chó Mèo Tại Đà Nẵng
  3. Bạn có muốn học cách cắt tỉa lông cho thú cưng của mình một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt? Bạn có muốn biến những chú cún, mèo của mình thành những ngôi sao trên mạng xã hội? Bạn có muốn tìm một nghề nghiệp thú vị và sáng tạo với động vật? Nếu câu trả lời là có, bạn không nên bỏ qua khóa học cắt tỉa lông thú cưng tại Alo and Pom - Thế Giới Thú Cưng ở Đà Nẵng.


    Alo and Pom là một trung tâm chăm sóc và huấn luyện thú cưng uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được học từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết về nghệ thuật cắt tỉa lông thú cưng. Bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản như: cách chọn lựa và sử dụng dụng cụ, cách xử lý các vấn đề về da và lông, cách thiết kế kiểu tóc phù hợp với từng giống và tính cách thú cưng, cách tạo dáng và chụp ảnh cho thú cưng.


    Bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên những chú thú cưng xinh xắn và đáng yêu tại trung tâm. Bạn cũng sẽ được nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học và có cơ hội làm việc tại Alo and Pom hoặc các trung tâm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K149/43 Lê Đình Lý, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0762 697 073
    Fanpage: www.facebook.com/AloAndPom.TheGioiThuCung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Alo and Pom - Thế Giới Thú Cưng
    Alo and Pom - Thế Giới Thú Cưng
    Alo and Pom - Thế Giới Thú Cưng
    Alo and Pom - Thế Giới Thú Cưng
  4. Top 4

    Cún Yêu Shop

    Gọi điện

    Thú cưng là người bạn thân thiết của con người, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của chúng ta. Để thú cưng luôn sạch sẽ, gọn gàng và khỏe mạnh, việc chăm sóc lông là vô cùng cần thiết. Cắt tỉa lông thú cưng là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và am hiểu về đặc điểm lông của từng loài. Cún Yêu Shop là một trong những trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng uy tín tại Đà Nẵng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Cún Yêu Shop sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp.


    Khóa học cắt tỉa lông thú cưng tại Cún Yêu Shop sẽ được học các kiến thức và kỹ năng cơ bản về cắt tỉa lông thú cưng như:

    • Cách phân loại lông thú cưng
    • Cách chọn dụng cụ cắt tỉa lông
    • Các kỹ thuật cắt tỉa lông cơ bản
    • Cách tạo kiểu lông cho thú cưng

    Ngoài ra, học viên còn được thực hành trực tiếp trên thú cưng. Đây là cơ hội để học viên vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 568 Đường 2 Tháng 9, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 06 Phạm Văn Nghị, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 240 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/cunyeushop568/

    Điện thoại: 0905 179 215
    Website: https://cunyeushop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cunyeushop568/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cún Yêu Shop
    Cún Yêu Shop
    Cún Yêu Shop
    Cún Yêu Shop
  5. Thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Chúng không chỉ là những người bạn thân thiết, mà còn là thành viên của gia đình. Vì vậy, việc chăm sóc thú cưng, đặc biệt là cắt tỉa lông là rất quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu này, Pipi Pet Shop đã mở ra khóa học đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Pipi Pet Shop tự tin sẽ mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một groomer chuyên nghiệp.


    Giảng viên của khóa học là những groomer chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Họ sẽ truyền đạt cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết một cách bài bản và dễ hiểu. Ưu điểm của khóa học:

    • Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành.
    • Giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.

    Khóa học đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại Pipi Pet Shop là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thú cưng và mong muốn trở thành một groomer chuyên nghiệp. Với sự đầu tư bài bản về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất, Pipi Pet Shop tự tin sẽ mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 050 199
    Email: pipipetshhop306@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063689496593
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pipi Pet Shop
    Pipi Pet Shop
    Pipi Pet Shop
    Pipi Pet Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy