Top 7 Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Phương Trinh 10844 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, có nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các ... xem thêm...

  1. Kimi Pet Grooming Academy đã đào tạo suốt 5 năm qua với hàng ngàn học viên trên khắp mọi miền tổ quốc, tất cả đều đã có công việc ổn định, thu nhập cao. Giáo viên là Master Groomer Thùy Linh Nguyễn - chủ thương hiệu Kimi Pet, với 3 bằng quốc tế về grooming tại 3 trường quốc tế nổi tiếng khác nhau và hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề.


    Cơ sở vật chất Kimi Pet Grooming Academy đảm bảo hiện đại bậc nhất Châu Á, khác với những địa chỉ mới ra nghề, cơ sở không đủ đảm bảo và tiêu chuẩn. Được ưu tiên làm việc tại Kimi Pet và Pet Mart - chuỗi dịch vụ thú cưng lớn nhất Việt nam với hơn 15 cửa hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.


    Với mức thu nhập 10 - 15 triệu mỗi tháng. Được tư vấn và hỗ trợ mở Pet Shop khi có nhu cầu. Được thực hành trên chó thật xuyên suốt quá trình học cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất Châu Á. Kimi Pet còn hỗ trợ tìm nơi ở cho các học viên ở xa, với đầy đủ tiện nghi và được dọn dẹp hàng tuần


    Nếu đã có ý định theo nghề này thì đừng ngần ngại liên hệ với Kimi Pet Grooming Academy, một trong những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Hà Nội bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 126 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 34/360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 833 892 & 0889 983 391

    Email: lienhe@kimipet.vn

    Website: https://kimipet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kimipetspa

    Gọi điện
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng
    Kimi Pet - Thế Giới Thú Cưng

  2. Top 2

    Azpet Shop

    Gọi điện

    Nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với tình yêu dành cho cún cưng, bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với một hướng đi độc đáo và hợp xu hướng. Trở thành một “groomer” - người chăm sóc lông thú cưng là cách tuyệt vời giúp bạn có một mức thu nhập cao, có thể lên đến $1,000/tháng.


    Azpet Shop là nơi uy tín cung cấp khóa đào tạo cắt tỉa lông thú cưng biến bạn từ số 0 thành một người chuyên nghiệp. Học cắt tỉa lông thú cưng - Grooming không chỉ đơn thuần là việc cắt tỉa lông chó mèo, làm đẹp cho thú cưng mà nó còn cần ở bạn tình cảm, sự quan tâm dành cho những "em bé" bốn chân đáng yêu, vui nhộn.


    Tại Azpet Shop, các bạn đang có nhu cầu học spa chó mèo sẽ được hướng dẫn tận tâm bởi các chuyên gia giảng dạy đầy kinh nghiệm. Toàn bộ giáo trình khóa học grooming sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao và dồn toàn lực giúp các bạn đạt đủ trình độ trở thành một Groomer chuyên nghiệp.

    Hiện nay, có nhiều trung tâm mở lớp học cắt tỉa lông thú cưng nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo chất lượng. Và nếu bạn đang phân vân không biết nên học cắt tỉa lông thú cưng ở đâu thì đừng ngần ngại đến với Azpet Shop, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 083 388
    Email: contact@azpet.com.vn
    Website: https://azpet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/azpet.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Azpet Shop
    Azpet Shop
    Azpet Shop
    Azpet Shop
  3. Top 3

    Pet Gold Academy

    Gọi điện

    Học cắt tỉa lông thú cưng là một nghề mới, nghề tự nhiên được tạo ra khi nhu cầu của xã hội ngày càng tăng. Theo sự phát triển của xã hội, các chú cún cưng cũng cần phải được làm đẹp theo yêu cầu của chủ nuôi. Vì vậy mà dịch vụ này đang nở rộ khoảng 3 – 5 năm gần đây. Pet Gold tự hào là một trong những dịch vụ đi đầu, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài.


    Lý do nên lựa chọn Pet Gold:

    • Với sự giảng dạy trực tiếp của chuyên gia thú cưng 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài.
    • Giáo trình được biên soạn độc quyền phù hợp, bám sát thực tế theo chương trình mới nhất.
    • Được thực hành trực tiếp trên chó, mèo thật.
    • Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khoá học level C trở lên.
    • Tư vấn quy trình mở petshop/spa
    • Cơ hội được làm việc tại shop và giới thiệu việc làm tại các pet shop, phòng khám đối tác.

    Nhanh tay đăng ký ngay hôm để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn cho những bạn đăng ký đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 529 898
    Email: contact@petgold.vn
    Website: https://petgold.vn
    Fanpage: www.facebook.com/petgold.vn
    Giờ mở cửa: 8:00-20:30
    Gọi điện
    Pet Gold Academy
    Pet Gold Academy
    Pet Gold Academy
    Pet Gold Academy
  4. Top 4

    Queen Pet

    Gọi điện

    Bạn đã có lựa chọn nào về một địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Hà Nội chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại tìm đến Queen Pet, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi giáo viên đầu tiên tại Việt Nam có chứng chỉ Master Pet Style; Giáo trình được cập nhật liên tục từng tháng; Cơ sở vật chất hiện đại; Được học tổng quan nhất về bệnh lý thông thường của cún cách chữa và cách phát triển Pet shop. Đặc biệt, đối với những bạn ở xa, Queen Pet hỗ trợ giá riêng cho học viên, chỗ ở, phòng đi học, phòng riêng biệt nam nữ, có điều hòa, máy nóng lạnh, phòng rộng thoáng mát.

    Bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi Thọ Đình - Chủ shop, đã từng tham gia các khóa học tại nước ngoài và nhận được chứng chỉ quốc tế. Và với những bạn có nguyện vọng sẽ được tham gia thi các cuộc thi lấy chứng chỉ quốc tế. Học tốt và có nguyện vọng sẽ được Queen Pet giữ lại làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Liền kề 6/2 Ngô Thì Nhậm (sau lưng tòa CT2) Hà Đông, Hà Nội
    • L01-L14 An Phú Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (đối diện Công an phường Dương Nội)

    Điện thoại: 0984 677 676
    Email: queenpetschool@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shopqueenpet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Queen Pet Shop Academy
    Queen Pet Shop Academy
    Queen Pet Shop Academy
    Queen Pet Shop Academy
  5. Top 5

    Lino Pet

    Gọi điện

    Còn chần chừ gì nữa, hãy là một trong những người đi đầu xu thế và lựa chọn ngay một khóa đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Hà Nội như tại Lino Pet, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại Lino Pet, khóa cơ bản cắt tỉa lông cơ bản bao gồm 45 buổi học: Cầm tay chỉ việc và thực hành liên tục trên cún trong toàn bộ quá trình học. Sau khoá học, Lino Pet sẽ cấp chứng chỉ tốt nghiệp, chứng nhận bạn đã hoàn thành khoá đào tạo nghề Cắt tỉa lông thú cưng. Ngoài ra, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các kiến thức kinh doanh, khởi nghiệp.


    Để đảm bảo chất lượng, mỗi khoá học tại Lino chỉ nhận từ 5-7 học viên. Đặc biệt học viên sau khi kết thúc khoá cần hỗ trợ thêm về tay nghề thì vẫn có thể ở lại để giảng viên bổ túc thêm đến khi các bạn đủ tự tin để ra nghề.


    Với nhiều kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản từ những chuyên gia grooming hàng đầu tại Lino Pet, đảm bảo học viên sẽ lành nghề sau khi tốt nghiệp khóa học, đủ khả năng và tay nghề để mở Pet shop, Pet spa làm đẹp cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 88 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 614 193
    Email: linopetshop@gmail.com

    Website: https://linopet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Lino.Pet.Salon

    Gọi điện
    Lino Pet
    Lino Pet
    Lino Pet
    Lino Pet
  6. Top 6

    Mon&Pet

    Gọi điện

    Mon&Pet Academy - Học viện đào tạo cắt tỉa lông thú cưng với giảng viên học viện có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, là Founder chuỗi Spa thú cưng Mon&Pet, tốt nghiệp nhiều trường quốc tế nổi tiếng về tạo mẫu thú cưng.


    Mon&Pet luôn cập nhật liên tục các xu hướng và giáo trình dậy mới nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho con đường trở thành 1 Groomer - nghề siêu hot với mức lương vô cùng hấp dẫn. Học viện luôn đảm bảo chất lượng tay nghề cho học viên và giới thiệu công việc tốt ngay sau khoá học tới các trung tâm Spa, Thú Y danh tiếng.


    Hơn hết là môi trường học nghề ở Mon&Pet Academy rất thân thiện, năng động. Không những học được nghề cắt tỉa lông thú cưng, bạn còn học được nhiều kỹ năng giao tiếp khác. Được kết nối bạn bè và mở rộng nhiều mối quan hệ xã hội. Đây cũng là nơi tạo ra nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao cho các bạn trẻ có lòng yêu nghề và yêu động vật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19(z) Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 103 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 281 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (Premium)
    Điện thoại: 0366 832 222
    Fanpage: www.facebook.com/honam1989
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mon&Pet Academy
    Mon&Pet Academy
    Mon&Pet Academy
    Mon&Pet Academy
  7. Lanlan Pet - Pets Teach Peace Happiness chính một là quyết định đúng đắn. Học viện có 3 khóa học để các học viên lựa chọn theo mong muốn. Sau khi kết thúc tuỳ vào các khoá được lựa chọn, các học viên sẽ biết chăm sóc, vệ sinh, cắt tỉa, cơ bản để mở spa đến trình độ nhuộm lông, tạo kiểu sáng tạo dành cho các sàn thi đấu quốc tế.


    Lanlan Pet - Pets Teach Peace Happiness là học viện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công hội thảo nhuộm sáng tạo. Giảng viên tốt nghiệp Creative Course tại trường Starwood Arts Of Dog Gromming School (Trường đào tạo về cắt tỉa lông chó mèo hàng đầu thế giới). Cơ sở vật chất theo chuẩn Quốc tế của Hiệp hội IGA. Giáo trình học cải tiến theo chuẩn khung Quốc tế. Được giao lưu với đoàn Gromming Quốc tế đến từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan...

      Lanlan Pet- Pets Teach Peace Happiness không chỉ là học viện cắt tỉa lông chó đạt chất lượng tốt, bằng cấp Quốc tế được hiệp hội IGA chứng nhận mà Lanlan Pet còn là nơi đào tạo ra những Groomer chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 114 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3928 5285
      • Biệt Thự Số 38, Dãy B, Lô N.09, Khu Đô Thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 024 3882 6826

      Hotline: 0935 757 568

      Email: info@lanlanpet.com

      Website: https://lanlanpet.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/lanlanpetvn

      Gọi điện
      Lanlan Pet - Pets Teach Peace Happiness
      Lanlan Pet - Pets Teach Peace Happiness
      Lanlan Pet - Pets Teach Peace Happiness
      Lanlan Pet - Pets Teach Peace Happiness




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy