Top 10 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 1231 0 Báo lỗi

Bất kỳ ai nuôi thú cưng cũng đều mong muốn mang lại cho chúng những đều tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc spa, cắt tỉa. Thế nhưng để tìm được một địa ... xem thêm...

  1. Cắt lông cho chó mèo là một vấn đề rất quan trọng. Bên cạnh tác dụng làm đẹp và tút tát lại ngoại hình, việc cắt tỉa lông thú cưng còn đảm bảo cho sự phát triển về sức khỏe, thể chất và tinh thần cho những bé yêu nhà bạn. Những thú cưng không được chăm sóc, cắt tỉa cẩn thận thường có nguy cơ gặp phải bọ chét, ve rận, ký sinh trùng và các vấn đề về viêm da khác. Việc sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo định kỳ và thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho vật nuôi của bạn. Do đó, hãy lập kế hoạch và đừng quên đưa thú cưng của mình đến các cửa hàng chăm sóc thú cưng bạn nhé!


    Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để cắt tỉa lông cho thú cưng nhà mình chính là Hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart. Đây cũng là một cái tên uy tín, được nhiều người yêu thích và đã dần ghi dấu trên thị trường chăm sóc thú cưng hiện nay.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo về dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp và được tham gia nhiều khóa đào tạo chăm sóc thú cưng tại nước ngoài, cũng như với gần 10 năm kinh nghiệm, Pet Mart đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của các giống vật nuôi. Không chỉ vậy, Pet Mart còn rất khéo léo và tinh tế trong việc nhìn nhận và chọn lựa ra được phương pháp chăm sóc phù hợp với thú cưng của bạn, nhằm đảm bảo sức khỏe tinh thần của bé yêu không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, Pet Mart cũng luôn sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất đảm bảo an toàn cho vật nuôi. Bằng những kiến thức chuyên sâu, Pet Mart sẽ tư vấn, cung cấp những dịch vụ chăm sóc hiệu quả và chuyên nghiệp nhất đến khách hàng.


    Song song với các dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng, tắm spa cho chó mèo cũng như dịch vụ khách sạn chó mèo, Pet Mart còn cung cấp đến những người nuôi chó mèo các sản phẩm như thức ăn, đồ chơi, tã bỉm, tấm lót vệ sinh, chuồng, túi xách chó, quần áo, sữa tắm, dầu gội, bộ dụng cụ vệ sinh và chăm sóc móng,...


    Hơn 100.000 thú cưng đã sử dụng dịch vụ tại đây, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hẹn với Pet Mart để tạo bất ngờ cho bé yêu nhà mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    • 71 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 14P Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://www.petmart.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 028 7106 9906

    Email: contact@petmart.vn

    Website: https://www.petmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart
    Hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart
    Hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart
    Hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart

  2. Hệ thống Bệnh viện Thú y PetPro được được thành lập từ năm 1998 với 7 bệnh viện trải dài qua 4 quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 11 và TP. Vũng Tàu. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, có chuyên môn cao cùng cơ sở vật và trang thiết bị hiện đại, PetPro thật sự là địa điểm thăm khám - chữa trị sức khỏe uy tín dành cho thú cưng mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn trong danh sách này.

    Thế nhưng không chỉ chuyên về mảng thú y, PetPro còn cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo được nhiều người tin cậy và ưa thích. Khi đến PetPro, bạn sẽ được một phen "hú hồn" vì thú cưng của mình chắc chắn sẽ được "lột xác" hoàn toàn, sở hữu ngay giao diện "cháy phố" mùa lễ hội với gói grooming và cạo vôi răng. Các gói này cũng thường xuyên được giảm sâu.

    Bằng tất cả sự nhiệt tình, trách nhiệm và lòng yêu thương thú cưng, Bệnh viện Thú y PetPro luôn mong muốn chăm sóc vật nuôi nhà bạn một cách tốt nhất cũng như không ngừng nỗ lực để phát triển các dịch vụ của mình, đem đến cho các bé một không gian chăm sóc sức khỏe an toàn và sạch sẽ. Song song đó, trong suốt quá trình cắt tỉa và tắm gội, PetPro sẽ luôn quan sát, chú ý đến cảm nhận của thú cưng, để tránh ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của các bé.

    Vừa chăm sóc sức khỏe vừa có thể "tân trang" vẻ ngoài, còn gì bằng phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mau chóng đưa thú cưng của bạn đến với PetPro ngay bây giờ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 550 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 387 - 389 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 111 Trường Chinh, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://petpro.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 0913 949 041 & 0917 710 311 & 0916 219 211

    Email: cskh@thuypetpro.com.vn

    Website: https://petpro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petpro.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hệ thống Bệnh viện Thú y PetPro
    Hệ thống Bệnh viện Thú y PetPro
    Hệ thống Bệnh viện Thú y PetPro
    Hệ thống Bệnh viện Thú y PetPro
  3. Top 3

    DogParadise.vn

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất TP. HCM, để làm đẹp cho các boss thì đừng ngần ngại tìm đến DogParadise.vn, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist trong danh sách này.


    Tại DogParadise có các dịch vụ cắt tỉa lông thẩm mỹ dành cho các cún yêu, kinh doanh các mặt hàng thức ăn, mỹ phẩm siêu khử mùi, thuốc bổ,... dành cho các bé cún yêu.


    DogParadise không chỉ cắt tỉa làm đẹp cho boss mà còn là chuyên viên tư vấn và chữa cháy cho các sen. Những trường hợp sen tự grooming tại nhà nhưng không được như ý, Dog Paradise đều hô biến làm đẹp lại được hết.


    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cắt tỉa lông, chăm sóc làm đẹp chó mèo tại DogParadise.vn, dưới đây là lý do:

    • 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM, chăm sóc thú cưng, DogParadise.vn hiểu nhu cầu và tâm tư của các chú chó mèo hơn ai hết.
    • Đội ngũ nhân viên cắt tỉa lông thú có chuyên môn tay nghề cao, được đào tạo và cấp bằng grooming.
    • DogParadise.vn là một tập thể được xây dựng nên bằng tình yêu thương động vật, luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thú cưng.
    • Nhận đặt lịch hẹn grooming cắt tỉa lông cho thú cưng để thuận tiện giờ giấc của bố mẹ.
    • Có dịch vụ đưa đón các bé tại nhà, tư vấn khách hàng tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 217 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 249 Khánh Hội, Phường 2, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 360 086 & 0922 333 111 & 0903 114 822

    Email: sales@dogparadise.vn

    Website: https://dogparadise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dogparadise.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    DogParadise.vn
    DogParadise.vn
    DogParadise.vn
    DogParadise.vn
  4. Top 4

    Momo Home

    Gọi điện

    Đã đến lúc bạn cần phải tút tát lại cho chú pet cưng của mình? Vì lý do công việc quá bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc, tắm gội cũng như làm đẹp cho pet? Điều này quả thực sẽ rất thiệt thòi cho những chú pet của bạn, đôi khi còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng nữa.


    Hãy cùng xem qua những lợi ích của việc cắt tỉa lông, làm đẹp cho pet nào:

    • Đương nhiên pet sẽ trở nên xinh xắn, gọn gàng, đáng yêu hơn.
    • Giúp chúng thoải mái vận động hơn.
    • Ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về da.
    • Lông gọn gàng còn giúp thú cưng tránh bị sốc nhiệt trong những ngày nắng nóng.


    Đến với Momo Home để thay đổi mọi góc nhìn của bạn về cún yêu, còn gì tuyệt hơn khi có thể biến những con cưng của mình trở xinh đẹp và duyên dáng, bố mẹ nhỉ? Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tự hào vì là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp cho cún yêu tại TP. HCM, nhưng bên cạnh đó Momo Home cũng luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho các bé yêu những thay đổi tích cực không ngờ tới. Tại Momo Home có rất nhiều dịch vụ để bố mẹ lựa chọn cho pet yêu như:

    • Cắt tỉa lông, tạo hình, tạo kiểu cho bộ lông cún được hiện đại nhất.
    • Tắm, gội, tẩy lông cún bị ố vàng, đặc biệt khử mùi hôi trên lông của cún.
    • Chăm sóc đặc biệt giúp cho bộ lông của vật nuôi được mềm mượt và thời trang bắt kịp xu hướng.
    • Nhuộm lông, tạo màu theo ý thích của chủ cún dựa trên vật nuôi.

    Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo và bằng cấp quấc tế, cún cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo khi trải nghiệm dịch vụ tại Momo Home.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Cô Giang, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 217 Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0846 861 991

    Email: mmimeo_2201@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mivan1704/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Momo Home
    Momo Home
    Momo Home
    Momo Home
  5. Top 5

    Mr.Gâu

    Gọi điện

    Một số thân chủ chọn cách tự tay mình tắm rửa, vệ sinh và cắt tỉa lông, móng cho thú cưng. Người chủ coi đó như là thú vui. Một cách thể hiện tình yêu thương thân thuộc đối với các boss. Tự làm tại gia sẽ giúp thân chủ linh động thời gian nhưng lại có nhiều rủi ro. Bạn có thể thiếu các dụng cụ, dung dịch chuyên dụng hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm. Nếu không cẩn thận có thể lây bệnh từ thú cưng hoặc làm bé yêu bị đau. Hơn thế nữa, việc vệ sinh và tắm rửa, tỉa lông cho chó cần phải làm thường xuyên. Tuy vậy, không hẳn ai cũng có nhiều thời gian để tắm, tỉa lông theo lịch trình. Khi ấy tìm và sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng chuyên nghiệp là giải pháp hợp lý nhất.

    Là một tập thể được xây dựng nên bằng tình yêu thương động vật, Mr.Gâu luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng của bạn, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đến với Mr.Gâu, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông với quy trình cụ thể. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chi phí minh bạch, nhanh và tiết kiệm thời gian cho người nuôi. Bên cạnh đó, cũng giúp tạo sự thoải mái cho thú cưng trong quá trình thực hiện.


    • Giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn
    • Có đầy đủ các dụng cụ chuyên nghiệp
    • Loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông, móng
    • Tiết kiệm thời gian cho thân chủ
    • Tạo nên một vẻ ngoài đẹp hơn từ bộ lông, móng được cắt tỉa nghệ thuật
    • Thú cưng được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái

    Với những lý do này, chắc chắn bạn sẽ yên tâm và cảm thấy hài lòng khi đưa thú cưng đến với Mr.Gâu. Bằng sự đam mê cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ. Mr.Gâu tự tin là địa chỉ có dịch vụ cắt tỉa lông, tắm spa cho chó yêu chuyên nghiệp hàng đầu tại HCM. Một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất bé yêu nhà bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 142 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 870 296

    Email: Vuonghien3004@gmail.com

    Website: http://mrgau.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gaugau3004

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mr.Gâu
    Mr.Gâu
    Mr.Gâu
    Mr.Gâu
  6. Top 6

    PEOC Pet Homecoming.

    Gọi điện

    Là người nuôi thú cưng, chắc hẳn bạn rất phấn khích trước những màn "vịt hoá thiên nga" của các "boss". Những bộ lông xù xì xấu xí, được cắt tỉa gọn gàng mới trông đáng yêu làm sao,... bạn đã từng trải nghiệm cảm giác đó chưa? Nếu chưa hay đưa ngay "boss" yêu của bạn đến với PEOC Pet Homecoming, một trong những cái tên nổi bật về các địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông cho chó tại PEOC PET HOMECOMING là giải pháp mang lại nhiều lợi ích, vừa giúp thú cưng làm đẹp, vừa giúp thú cưng giải nhiệt tốt hơn, đồng thời cũng tiện lợi cho việc chăm sóc bộ lông, giúp người bạn của chúng ta sạch sẽ và an toàn trong mùa hè nóng bức.

    Các nhân viên chăm sóc thú cưng tại PEOC PET HOMECOMING có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo nghiêm túc có hiểu biết rõ về thú cưng với các kỹ năng thành thạo, đồng thời được hỗ trợ từ các dụng cụ chuyên nghiệp.

    Nếu bạn là một người không chuyên hay không có nhiều thời gian thì hãy đưa chú cún cưng của bạn đến với PEOC PET HOMECOMING, để dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tốt nhất HCM biến chú cún cưng của bạn trở nên sành điệu như cách bạn muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42-44 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1060 & 0772 140 240

    Email: info.peocpet@gmail.com

    Website: peocpet.com

    Fanpage: www.facebook.com/Peocpethomecoming/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    PEOC Pet Homecoming.
    PEOC Pet Homecoming.
    PEOC Pet Homecoming.
    PEOC Pet Homecoming.
  7. Top 7

    Zuli - Pet Salon & Store

    Gọi điện

    Cũng giống như mái tóc của con người, kiểu dáng bộ lông rất quan trọng với thú cưng. Việc cắt tỉa bộ lông cho thú cưng không chỉ để làm đẹp mà còn giúp chúng giải nhiệt nữa đấy. Thú cưng dù xinh xắn đến mấy nhưng nếu bộ lông không gọn gàng thì nét đáng yêu cũng giảm đi phần nào.

    • Bạn chưa chọn được kiểu cắt phù hợp cho Boss?
    • Bạn đang phân vân không biết dưỡng lông như thế nào cho đúng cách?
    • Mất quá nhiều thời gian nuôi lông mà cắt không được như ý?
    • Bạn chưa tìm được nơi tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng” cho các con?

    Liên hệ ngay Zuli - Pet Salon & Store, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của toplist về các dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất TP. HCM, để boss biến hình nhẹ nhàng cho cuối tuần thêm năng động với combo 7 bước thần thánh:

    • Cạo lông bàn chân, bụng, hậu môn
    • Cắt móng, mài móng
    • Nhổ lông tai, ngoáy tai
    • Vắt tuyến hôi
    • Tắm + xả bằng dầu gội xả cao cấp Silk Creation.
    • Sấy + chải lông
    • Cắt tỉa

    Zuli - Pet Salon & Store cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp đầy đủ các bước gội xả, được thực hiện bởi các thợ Grooming tay nghề cao được đào tạo bài bản, được cấp chứng chỉ từ các hiệp hội Grooming Quốc Tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    Từ bù xù một cục đến rụng tim người nhìn, đã có không ít người phải chết ngất với hình ảnh pet yêu sau khi trùng tu nhan sắc tại Zuli - Pet Salon & Store:

    • Cá tính hơn - Gọn gàng hơn
    • Tinh Nghịch hơn - Sáng sủa hơn
    • Soái hơn và khiến ai nhìn cũng muốn nựng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266A Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 493 186

    Fanpage: www.facebook.com/zulipet540/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Zuli - Pet Salon & Store
    Zuli - Pet Salon & Store
    Zuli - Pet Salon & Store
    Zuli - Pet Salon & Store
  8. Top 8

    Dejay's Grooming

    Gọi điện

    Bạn có biết, việc tỉa lông cho cún cưng của mình không những để các cô, cậu cún trở nên xinh đẹp và sạch sẽ hơn. Nó còn giúp bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của các cậu ấm, cô chiêu nhà bạn nữa đấy. Tuy nhiên để cún cưng có được một bộ lông đẹp, sạch sẽ và tươm tất không phải là điều dễ dàng. Bởi lẽ không phải chủ nuôi nào cũng có khả năng cắt tỉa lông chó đẹp. Nhưng, trước sự xuất hiện của quá nhiều đơn vị tỉa lông cho trong khu vực khiến bạn cảm thấy hoang mang bởi đâu sẽ là đơn vị thật sự chất lượng. Đừng quá lo lắng, vì điều đó khi đến với Dejay's Grooming - đội ngũ tỉa lông cho chó chuyên nghiệp sẽ giúp các chủ nuôi giải quyết vấn đề về lông cho các bé cún nhà mình.


    Dejay's Grooming là nơi:

    • Dịch vụ tắm vệ sinh, cắt tỉa, nhuộm, phục hồi lông cho cún cưng bởi thợ có bằng quốc tế.
    • Cung cấp phụ kiện, thức ăn, dầu tắm quần áo, vòng cổ, dây dắt, hàng rào, chuồng,...
    • Dịch vụ lưu giữ cún cưng khi chủ nhân đi du lịch, công tác.
    • Nhận phối giống cún theo yêu cầu.


    Dejay's Grooming luôn luôn đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu, cùng với sự chăm sóc cực kì chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và yêu động vật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322/18 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 786 202

    Fanpage: www.facebook.com/Dejaysgrooming/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Dejay's Grooming
    Dejay's Grooming
    Dejay's Grooming
    Dejay's Grooming
  9. Top 9

    DORIS Grooming

    Gọi điện

    Nhiều người nghĩ rằng việc cắt tỉa lông chó thường xuyên là không cần thiết. Vì bộ lông dày và dài giúp giữ ấm tốt hơn. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai lệch. Vì trong bộ lông rậm rạp của chó có thể tiềm ẩn biết bao nguy cơ gây hại.

    • Khi tắm sẽ khó làm sạch được tất cả lông và da của chú chó.
    • Là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và ký sinh trùng phát triển.
    • Không thể quan sát được tình trạng hiện tại của chú chó như: vết thương, tính tình, bệnh về da,... vì lớp lông quá dày.

    Việc cắt tỉa lông chó thường xuyên sẽ tránh được những trường hợp đáng tiếc trên xảy ra với boss thân yêu của bạn. Chắc chắn sau khi cắt tỉa lông, trông boss sẽ xinh xắn hơn rất nhiều đấy. Tuy nhiên nên lựa chọn cái tên nào đáng tin cậy để "trao mặt gửi vàng" khi mà có quá nhiều các dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tại HCM được ra đời mỗi năm. Và các yếu tố về độ thẩm mỹ, uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng cũng chính là những yêu cầu để bạn tìm được một dịch vụ phù hợp cho các boss. Phải làm sao? Tìm ở đâu? Nơi nào tốt? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, DORIS Grooming chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn đang tìm kiếm.


    Đến với DORIS Grooming, khách hàng sẽ được tư vấn và định hướng style phù hợp ngay từ đầu. Với đội ngũ Groomer chuyên nghiệp, bằng cấp quốc tế, theo sát khách hàng trong từng giai đoạn, DORIS tự tin giúp các BOSS hoàn thiện kiểu trong thời gian sớm nhất!


    Trọn gói Full Grooming bao gồm:

    • Cắt móng + mài móng.
    • Vệ sinh tai (nhổ lông và lau sạch tai).
    • Cạo vệ sinh bàn chân, bụng, hậu môn
    • Tắm massage với dầu tắm cao cấp, vắt tuyến hôi.
    • Sấy, chải, tạo độ phồng, tạo nếp cho lông.
    • Thoa serum dưỡng lông.
    • Cắt tỉa tạo kiểu theo yêu cầu khách.

    Giây phút ngỡ ngàng và đầy bất ngờ trước sự thay đổi của các boss, sen đã chuẩn bị tinh thần chưa nào? Nàng tiểu thư xinh đẹp hay chàng soái ca chuẩn không cần chỉnh, tất cả sẽ được hô biến bởi đôi bàn tay phù thủy DORIS Grooming chỉ trong tích tắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 496 Nguyễn Kiệm, P. 4, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 853 577

    Fanpage: www.facebook.com/dorisgroomingvn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
  10. Top 10

    Pao Pet

    Gọi điện

    Là người nuôi thú cưng, chắc hẳn bạn rất phấn khích trước những màn “Vịt hoá thiên nga” của các "boss". Những bộ lông xù xì xấu xí, được cắt tỉa gọn gàng mới trông đáng yêu làm sao,... bạn đã từng trải nghiệm cảm giác đó chưa? Nếu chưa hay đưa ngay "boss" yêu của bạn đến với Pao Pet - Thiên đường Thú cưng, một trong những cái tên nổi bật về các địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Là một tập thể được xây dựng bằng tình yêu thương động vật, Pao Pet luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Pao Pet được biết đến là trung tâm chăm sóc, cắt tỉa lông chó, tắm, vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng tốt nhất tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Pao Pet đã chăm sóc cho hơn 2000 chú thú cưng và khiến rất nhiều khách hàng khác hài lòng về chất lượng dịch vụ và quay trở lại sử dụng dịch vụ lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Bàu Cát 1, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0901 631 001
    • 142 Đường Số 5 . P Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM - 0901 421 425

    Fanpage: www.facebook.com/PaoPet.Tanbinh/

    Gọi điện
    Pao Pet
    Pao Pet
    Pao Pet
    Pao Pet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy