Top 5 Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai

  1. Top 1 Hachiko Pet Spa & PetShop
  2. Top 2 Thú Cưng 3 Miền
  3. Top 3 K Pet
  4. Top 4 PuKo Pet
  5. Top 5 Meow Pet Shop

Top 5 Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai

Thuý Vy 36 0 Báo lỗi

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hachiko Pet Spa & PetShop

    Gọi điện

    Hachiko Pet Spa & PetShop là một điểm đến uy tín với đa dạng dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Gia Lai. Về dịch vụ làm đẹp thú cưng, Hachiko có quy trình cắt tỉa lông chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, đảm bảo độ thẩm mỹ cao theo xu hướng. Chu trình spa luôn được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ từ đệm chân đến kẻ lông, thú cưng sẽ được làm đẹp bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề và chu đáo và có gu thẩm mỹ.

    Nhân viên ở Hachiko Pet Spa & PetShop luôn chú ý thao tác nhẹ nhàng để thú cưng cảm thấy vui vẻ và ngoan ngoãn trong quá trình cắt, tỉa lông. Hơn nữa, không gian Hachiko Pet Spa & PetShop cũng được vệ sinh sạch sẽ, không để bụi, lông lẫn trong không khí khiến các boss khó chịu. Ngoài dịch vụ làm đẹp, ở Hachiko còn có bán phụ kiện, thức ăn từ những thương hiệu nổi tiếng chất lượng dành cho các boss, giúp thú cưng được nâng niu toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phan Đình Phùng, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 357 585
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063789440923

    Gọi điện
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop

  2. Top 2

    Thú Cưng 3 Miền

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp cho thú cưng uy tín tại Gia Lai chính là Thú Cưng 3 Miền. Ưu điểm của địa điểm này chính là những người chăm sóc thú cưng có kinh nghiệm và tay nghề tốt, có thiết bị hỗ trợ để đảm bảo thú cưng luôn vui vẻ và sạch sẽ, an toàn. Thú Cưng 3 Miền cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi như tặng voucher cắt tỉa, hỗ trợ khách sạn thú cưng để tri ân khách hàng.


    Trước tiên, nhân viên Thú Cưng 3 Miền sẽ tư vấn, cung cấp cho quý khách hàng thông tin về những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho thú cưng. Sau khi chủ nuôi đã thống nhất về kiểu dáng và chi phí, những chú cún và mèo cưng sẽ nhanh chóng được tút lại nhan sắc trở lên xinh đẹp và đáng yêu hơn. Hơn nữa, ngoài dịch vụ làm đẹp, Thú Cưng 3 Miền còn có cung cấp các vật dụng, sản phẩm chất lượng dành cho thú cưng đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các con sen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162c Hai Bà Trưng, phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 953 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063466330062

    Gọi điện
    Thú Cưng 3 Miền
    Thú Cưng 3 Miền
    Thú Cưng 3 Miền
    Thú Cưng 3 Miền
  3. Top 3

    K Pet

    Gọi điện

    Với 2 chi nhánh tại Gia Lai, K Pet là người bạn đồng hành lâu năm cùng rất nhiều chủ nuôi và thú cưng. K Pet hiện đang cung cấp các dịch vụ spa pet tắm rửa, vệ sinh, cắt tỉa, trông giữ, bán vật dụng thức ăn và quần áo cho bé, thú y tại nhà, bán và bảo tồn các dòng chó mèo. Nếu như bạn đang muốn tân trang vẻ ngoài, làm đep cho thú cưng thì không nên bỏ qua đơn vị này. Quy trình diễn ra trong không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, sử dụng các dụng cụ làm khô hiện đại gúp bé vừa xinh vừa thoải mái.


    K Pet luôn chú trọng tìm hiểu và lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc (sữa tắm, dưỡng lông, dưỡng da...) tự nhiên, có nguồn gốc uy tín nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng. Tại địa điểm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc. Đặc biệt ở K Pet còn hỗ trợ đưa đón bé khi chủ nuôi quá bận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Nguyễn Tất Thành, phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia lai
    • 11 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia lai

    Điện thoại: 0905 325 850 & 0975 256 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoichomeocanhgialai/

    Gọi điện
    K Pet
    K Pet
    K Pet
    K Pet
  4. Top 4

    PuKo Pet

    Gọi điện

    Tại Gia Lai, PuKo Pet cũng là địa chỉ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt được khách hàng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc thú cưng của mình. Không gian ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, nhằm đảm bảo an toàn và cam kết cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhất cho từng vật nuôi với mức giá hợp lý nhất. Về dịch vụ làm đẹp, PuKo Pet cũng được đánh giá cao vì quy tụ đội ngũ nhân viên tay cao tốt, có gu thẩm mỹ và cập nhật xu hướng grooming nhanh chóng.


    PuKo Pet, nhân viên đều đã được đào tạo bài bản nên thao tác nhẹ nhàng, tạo kiểu chuyên nghiệp mang đến diện mạo xinh xắn theo ý chủ nhân. Hơn nữa, tại đây từng loại dụng cụ như kéo hoặc khăn tắm đều được tiệt trùng sau mỗi lần sử dụng. Chi phí minh bạch, nhanh và tiết kiệm thời gian cho chủ cũng là yếu tố giúp PuKo Pet được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 616 Phạm Văn Đồng, phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0974 701 539
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063748579621

    Gọi điện
    PuKo Pet
    PuKo Pet
    PuKo Pet
    PuKo Pet
  5. Top 5

    Meow Pet Shop

    Gọi điện

    Meow Pet Shop cũng là một địa chỉ có dịch vụ làm đẹp chó mèo uy tín, có giá hợp lý tại Gia Lai bạn có thể tham khảo. Đối với dịch vụ spa, nhân viên sẽ được đào tạo theo quy trình, cắt tỉa lông với các form dáng khác nhau, thường xuyên cập nhật kiểu theo xu hướng để giúp khách hàng có được diện mạo xinh xắn, thời thượng nhất mỗi khi đến đây.


    Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng để Meow Pet Shop có thể giúp bé thoải mái trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ spa. Vị trí của Meow Pet Shop tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng khá dễ tìm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu thích cho mèo luôn có thao tác nhẹ nhàng nâng niu. Hơn nữa, dịch vụ làm đẹp ở Meow Pet Shop cũng đảm bảo dụng cụ được tiệt trùng kĩ lưỡng, sản phẩm tắm gội, dưỡng lông cũng là hàng chính hãng, an toàn cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, Chư Sê, Gia Lai
    Điện thoại: 0329 880 601 & 0965 994 380 & 0794 662 015
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089124259194

    Gọi điện
    Meow Pet Shop
    Meow Pet Shop
    Meow Pet Shop
    Meow Pet Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy