Top 7 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hoa Lê 2836 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều người có sở thích chăm nuôi thú cưng để có một người bạn, một sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn ... xem thêm...

  1. Stupid Dog là một địa chỉ chuyên cắt tỉa, spa và cung cấp phụ kiện thú cưng có uy tín tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định được đông đảo người nuôi thú tin yêu. Stupid Dog thực sự là một điểm đến lý tưởng dành cho thú cưng, nơi đây có các sản phẩm tốt và chất lượng hàng đầu để chăm sóc cho những chú pet dễ thương, đáng yêu của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình thì chắc chắn các bé sẽ được chăm sóc rất tận tình, chu đáo.


    Tại Stupid Dog cung cấp các dịch vụ spa cho thú như:

    • Dịch vụ tắm
    • Dịch vụ cắt, tỉa lông
    • Dịch vụ trọn gói: Tắm và cắt tỉa lông
    • Dịch vụ nhuộm lông thời trang.

    Sử dụng các dịch vệ sinh, spa ở Stupid Dog sẽ giúp làm sạch lông, tai, móng, răng miệng; khử mùi; giúp dưỡng lông mềm mượt; tránh các bệnh, vi khuẩn về da, lông... giúp bé cưng luôn xinh xắn, khỏe mạnh. Hơn thế nữa, nơi đây còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng như chuồng rào, đồ chơi, phụ kiện,.. dành cho thú cưng. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho thú cưng của mình dịch vụ vừa ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 339 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 509 673 & 0931 123 269
    Email: kimdieunguyenqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpaPhuKienThuCungQuyNhon/
      Gọi điện
      Stupid Dog
      Stupid Dog
      Stupid Dog
      Stupid Dog

    • Top 2

      Dream Pet's - grooming and spa

      Gọi điện

      Nằm tại số 52, Trần Cao Vân, Dream Pet's - grooming and spa là một cái tên nằm trong danh sách những địa chỉ spa thú cưng tốt nhất tại Tp Quy Nhơn. Tại đây, các chương trình chăm sóc cho thú cưng rất chuyên nghiệp, bài bản và rất khoa học. Việc tạo một môi trường gần gũi với thiên nhiên cũng khiến cho thú cưng của bạn nhanh nhẹn, linh hoạt và hạn chế bị stress khi ở một nơi khác lạ xa gia đình.

      Những lý do bạn nên chọn Dream Pet's - grooming and spa:

      • Là một địa chỉ chuyên nghiệp để chăm sóc thú cưng của bạn. Ngoài ra nơi đây còn trang bị hệ thống khử mùi giúp không gian xung quanh những chú pet đáng yêu luôn sạch sẽ. Đồng thời hạn chế vi khuẩn.
      • Đội ngũ nhân viên của shop luôn có mặt bất cứ lúc nào để chăm sóc các bé một cách ân cần nhất. Ngoài ra, còn cung cấp thêm nhiều loại thức ăn, phụ kiện làm đẹp,.. cho thú cưng có chất lượng cao.

      Tại Dream Pet's - grooming and spa, cung cấp các dịch vụ spa bao gồm:

      • Tắm: làm sạch lông, gỡ rối, tránh bết lông, vón cục; khử mùi; giúp dưỡng lông mềm mượt
      • Cắt, tạo kiểu thời trang, gọn gàng, làm đẹp cho thú cưng của bạn. Nhuộm lông thú cưng.
      • Nạy , làm sạch răng, cắt móng.

      Ngoài ra, tại Dream Pet's - grooming and spa cũng có rất nhiều loại phụ kiện từ chuồng nuôi cho đến các loại đồ chơi. Và còn có cả các loại đồ ăn, đồ uống dinh dưỡng cho thú cưng nữa đó. Nên gần như mọi thứ thú cần bạn cần đều được tìm thấy ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 52, Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0899 903 539
      Email: nguyennguyennhicdd3c@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DreampetGrooming/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Dream Pet's - grooming and spa
        Dream Pet's - grooming and spa
        Dream Pet's - grooming and spa
        Dream Pet's - grooming and spa
      • Top 3

        Trung Tâm Thú Cưng Tispet Quy Nhơn

        Gọi điện

        Trung Tâm Thú Cưng Tispet Quy Nhơn là địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc, điều trị thú nuôi, cắt tỉa lông... uy tín tại Quy Nhơn - Bình Định được nhiều khách hàng lựa chọn cho thú cưng trải nghiệm dịch vụ tại đây. Trong đó, dịch vụ cắt tỉa lông cung cấp luôn khiến các khách hàng hài lòng khi thú cưng mình sở hữu được vẻ ngoài gọn gàng, xinh xắn, bộ lông đều và đẹp cùng mức chi phí hợp lý nhất.


        Với một đội ngũ chuyên gia cắt tỉa giàu kinh nghiệm, sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng dành cho các thú cưng như: cắt tỉa lông thẩm mỹ, cạo lông tạo kiểu, cà vôi răng, rấy tai, cắt móng,...Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nhà Tispet không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến với nơi này.


        Tạo ấn tưởng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61A Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0902 591 568
        Fanpage: www.facebook.com/tispetngomay/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Trung Tâm Thú Cưng Tispet Quy Nhơn
          Trung Tâm Thú Cưng Tispet Quy Nhơn
          Trung Tâm Thú Cưng Tispet Quy Nhơn
          Trung Tâm Thú Cưng Tispet Quy Nhơn
        • Top 4

          Huong Poodle Home

          Gọi điện

          Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng là một cái tên "đình đám" trong làng spa cho thú cưng, Huong Poodle Home chuyên về lĩnh vực cắt tỉa, tạo mẫu, làm đẹp,.. thú cưng. Đây không chỉ là nơi chăm sóc, cắt tỉa làm đẹp mà còn giống như ngôi nhà nhỏ thứ hai dành cho thú cưng của bạn, Huong Poodle Home còn hỗ trợ đưa đón thú cưng khi các bạn có việc bận không thể đưa đón thú cưng của mình. Đội ngũ cán bộ chuyên môn của trung tâm rất chuyên nghiệp và có tình yêu với thú.


          Tại đây có nhưng loại dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng:

          • Cắt tỉa, làm đẹp cho thú cưng: Combo Cắt tỉa và làm đẹp cho thú cưng bao gồm: cạo bàn, cạo bụng và hậu môn,cắt và mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, tắm, sấy, cắt tỉa làm đẹp theo yêu cầu và xịt dưỡng
          • Tắm thú cưng: Combo tắm thú cưng bao gồm: cạo bàn, cạo bụng và hậu môn, cắt và mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, tắm, sấy và xịt dưỡng
          • Cạo lông thú cưng: Combo cạo lông thú cưng bao gồm: cạo bàn, cạo bụng và hậu môn, cạo sạch lông thú cưng, cắt và mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, tắm, sấy và xịt dưỡng
          • Lưu trú thú cưng: Nhằm hỗ trợ chủ nuôi trong việc chăm sóc thú cưng, Huong Poodle Home cung cấp gói dịch vụ trông giữ chó mèo cố định hằng tuần, qua đêm, hoặc nửa ngày. Đảm bảo cho thú cưng nhà bạn sống trong môi trường an toàn và sạch sẽ.

          Hãy liên lạc với Huong Poodle Home, nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ cho thú cưng!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 07 Nguyễn Phi Khanh, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0333 808 227
          Email: nguyentnhan119@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/huongspaqn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
            Gọi điện
            Huong Poodle Home
            Huong Poodle Home
            Huong Poodle Home
            Huong Poodle Home
          • Một trong những cái tên nằm trong danh bạ spa thú cưng tốt nhất ở Quy Nhơn chính là Pets Quy Nhon shop. Pets Quy Nhon shop là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng uy tín và chuyên cung cấp các phụ kiện cần thiết, thức ăn dinh dưỡng cho các bé cún yêu. Đến với Pets Quy Nhon shop bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm và dịch vụ tại đây. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người có tay nghề và rất yêu động vật.

            Do vậy, hãy yên tâm và tin tưởng rằng thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất nhé. Trong suốt quá trình hoạt động, shop đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực cùng những đánh gia cao từ phía khách hàng của mình. Đây chính là một động lực không nhỏ để shop luôn nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thân yêu của mình.


            Tại Pets Quy Nhon shop có cung cấp các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp thú cưng: cắt tỉa lông và tắm thú; tắm và vệ sinh lông thú; cạo lông và tắm thú; vệ sinh tai, bấm móng; gỡ rối lông, lông rụng; .. nhận đưa đón thú cưng tận nhà trong nội thành. Mức phí đều được niêm yết rõ ràng và cụ thể.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 61 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0944 422 075 & 0702 375 371

            Fanpage: www.facebook.com/PETS-QUY-NHON-SHOP-1787113471555339/

              Gọi điện
              Pets Quy Nhon shop
              Pets Quy Nhon shop
              Pets Quy Nhon shop
              Pets Quy Nhon shop
            • Bạn muốn bé thú cưng của mình luôn luôn xinh đẹp, lộng lẫy? Bạn muốn thú cưng độc lạ, khác biệt so với các loài thú cưng khác? Bạn đang tìm địa chỉ spa làm đẹp uy tín cho chó, mèo và các loài vật nuôi của mình. Vậy thì BB PET’S TOWN cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


              BB PET’S TOWN tạo ấn tượng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.


              BB PET’S TOWN cung cấp các dịch vụ spa cho thú như:

              • Dịch vụ tắm
              • Dịch vụ cắt, tỉa lông
              • Dịch vụ trọn gói: Tắm và cắt tỉa lông
              • Dịch vụ nhuộm lông thời trang.
              • Dịch vụ đưa đóntại nhà
              • Dịch vụ Hotel

              Từ khi thành lập đến nay, BB PET’S TOWN nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              374 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại:
              0975 706 866 & 0333 998 860
              Fanpage:
              www.facebook.com/bbpettown.qn

              Gọi điện
              BB PET’S TOWN
              BB PET’S TOWN
              BB PET’S TOWN
              BB PET’S TOWN
            • Top 7

              Mini Pet

              Gọi điện

              Mini Pet là địa chỉ chuyên về các dịch vụ spa cho thú cưng với những phương pháp vệ sinh hoàn toàn mới., khiến cho thú cưng nhà bạn ngoan ngoãn để được làm đẹp. Spa được đầu tư, trang bị hệ thống bồn tắm thông minh, bàn cắt điện tử, phòng chờ spa cao cấp và tiện lợi thoải mái sẽ đem lại giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thú cưng của bạn.


              Tại đây gồm có:

              • Dịch vụ tắm chải thú cưng: Bộ sấy lông chuyên dụng giúp sấy thật khô và mang lại sự thoải mái nhất,…
              • Dịch vụ cắt tỉa: Cắt tỉa tạo mẫu theo yêu cầu,…
              • Dịch vụ vệ sinh tai, làm sạch tuyến hậu môn: Loại bỏ, làm sạch lông và những chất bẩn trong tai, giúp tai thú cưng luôn khô ráo, sạch sẽ,…
              • Dịch vụ nhuộm lông, làm móng.

              Ngoài ra cửa hàng còn chuyên bán các đồ dùng, thức ăn, phụ kiện, các loại thuốc thú y,… cho chó mèo. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, sẽ đem lại sự thoải mái cho thú cưng của bạn. Nếu bạn đang tìm một spa chó mèo chất lượng vậy thì Mini Pet là một địa chỉ không tồi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 405a Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              • 13 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 0945 481 399 & 0376 075 822
              Fanpage: www.facebook.com/minipet.sieuthithucung
              Gọi điện
              Mini Pet
              Mini Pet
              Mini Pet
              Mini Pet




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy