Top 10 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 3726 0 Báo lỗi

Dịch vụ spa thú cưng hiện nay áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, thảo dược nhập chính hãng, chiết xuất thiên nhiên... mang đến cho thú cưng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    VuiPet

    Gọi điện

    VuiPet là Spa thú cưng Thủ Đức cung cấp dịch vụ Spa thú cưng - cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp. Với đội ngũ groomer được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, hứa hẹn nâng cấp nhan sắc cho thú cưng của bạn. Đặc biệt, các groomer tại VuiPet luôn yêu thương, kiên nhẫn và cưng chiều các bé hết nấc.


    VuiPet ấn tượng với không gian siêu rộng rãi và thoáng mát, cùng thiết kế cửa kính trong suốt giúp ba mẹ có thể quan sát quá trình spa của các bé từ A đến Z. Bên cạnh đó, Spa VuiPet còn luôn được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên; sử dụng máy móc, dụng cụ spa tân tiến, hiện đại. Nên ba mẹ sẽ vô cùng cảm thấy an tâm khi cho các bé cún, bé mèo của mình trải nghiệm dịch vụ spa tại đây.


    Quy trình spa - cắt tỉa lông chó mèo tại VuiPet được cập nhật và cải tiến liên tục sao cho khoa học và thoải mái nhất, gồm 9 bước như sau: cắt - mài móng, cạo lông lòng bàn chân, cạo lông bụng và vùng vệ sinh, chải lông chết gỡ rối, vệ sinh tai lần 1, tắm massage thư giãn - vắt tuyến hôi, sấy khô - chải phồng lông, vệ sinh tai lần 2, thoa lotion dưỡng lông - cắt tạo kiểu theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đường số 15, KĐT An Phú An Khánh, P. An Phú, Tp. Thủ Đức
    Điện thoại:
    0902 770 777
    Website:
    https://vuipet.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuipetxinchao
    Thời gian hoạt động:
    9:00 – 17:30

    Gọi điện
    Quy trình spa 9 bước thơm tho tại spa thú cưng VuiPet
    Quy trình spa 9 bước thơm tho tại spa thú cưng VuiPet
    Cắt tỉa - tạo kiểu lông chó đẹp, thời trang, ấn tượng
    Cắt tỉa - tạo kiểu lông chó đẹp, thời trang, ấn tượng
  2. Top 2

    Cỏ Pet House

    Gọi điện
    Cỏ Pet House là địa chỉ spa - grooming - pet shop - pet hotel - pet coffee có cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chất lượng uy tín tại TP.Thủ Đức. Đội ngũ nhân viên ở đây có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao trong ngành và đa dạng nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn. Không dừng lại ở đó, tại Cỏ Pet House còn được đầu tư xây dựng không gian có trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống cơ sở được hoàn thiện tiên tiến nhằm thực hiện tốt nhất các dịch vụ.

    Cỏ Pet House cũng đảm bảo sử dụng sản phẩm dưỡng chính hãng không những giúp cho thú cưng đảm bảo về sức khỏe mà còn hạn chế nhiều vấn đề như: ve rận, bọ chét, kí sinh trùng và còn tránh được tình trạng viêm da hiệu quả nhất. Tuỳ vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn một trong các dịch vụ riêng biệt trên cho vật cưng hoặc dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0789 900 009 & 0777 711 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoPetHouseThuDuc/
    Gọi điện
    Cỏ Pet House
    Cỏ Pet House
    Cỏ Pet House
    Cỏ Pet House
  3. Top 3

    IU Pets

    Gọi điện

    IU Pets là một địa điểm spa phù hợp cho thú cưng ở mọi độ tuổi khác nhau ghi điểm với sự nhiệt tình và chu đáo. Với sứ mệnh đưa ra những giải pháp tuyệt vời giúp cho thú cưng luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, IU Pets với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn để đảm bảo sức khỏe của boss của bạn. Đặc biệt, chi phí tại nơi đây vô cùng phù hợp với chất lượng dịch vụ và thường xuyên có ưu đãi. Các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại IU Pets:

    • Vệ sinh, tắm rửa
    • Cắt tỉa lông, móng
    • Cạo lông
    • Gỡ rối và chải lông rụng
    • Chăm sóc thú cưng bị bệnh

    Những lưu ý nhỏ khi sử dụng dịch vụ lưu trú thú cưng tại IU Pets:

    • Chó mèo phải trên 6 tháng tuổi và đã được chích ngừa 2 mũi
    • Sức khỏe chó mèo phải thực sự tốt khi được tiếp nhận.
    • Các thông tin chi tiết về cân nặng, chế độ ăn uống, thời gian vệ sinh, thời gian bạn đón thú cưng cũng được lưu lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 422 Liên Phường, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 630 689
    Email: iupets.vn@gmail.com
    Website: https://iupets.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iupets/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    IU Pets
    IU Pets
    IU Pets
    IU Pets
  4. Top 4

    Kin Neko PetShop

    Gọi điện
    Ở TP. Thủ Đức, bạn có thể tìm đến Kin Neko PetShop khi muốn chăm sóc cho các boss lắm lông chu đáo, chuyên nghiệp hơn. Kin Neko PetShop có hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức hiện cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng bao gồm dịch vụ cắt tỉa grooming, spa và khách sạn. Đối với dịch vụ spa, nhân viên sẽ được đào tạo theo quy trình, cắt tỉa lông với các form dáng khác nhau, thường xuyên cập nhật kiểu theo xu hướng để giúp khách hàng có được diện mạo xinh xắn, thời thường nhất mỗi khi đến đây.

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ cách làm quen thú cưng để Boss của bạn cảm thấy an toàn trong suốt quá trình grooming. Kin Neko cam kết luôn minh bạch và cụ thể về bảng giá dịch vụ cũng như quy trình thực hiện rõ ràng giúp khách dễ dàng tra cứu khi cần thiết. Tại Kin Neko PetShop, từng loại dụng cụ như kéo hoặc khăn tắm đều được tiệt trùng sau mỗi lần sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 111 Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 29/1 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 617 489
    Website: https://kinpetshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinneko.petshop/

    Gọi điện
    Kin Neko PetShop
    Kin Neko PetShop
    Kin Neko PetShop
    Kin Neko PetShop
  5. Top 5

    Hachiko Petshop

    Gọi điện
    Hachiko Petshop là thương hiệu nổi tiếng đã trải qua gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, sữa tắm, thực phẩm chức năng, phụ kiện cho Thú Cưng toàn quốc nói chung và khu vực miền nam nói riêng. Tại TP. Thủ Đức, Hachiko Petshop cũng có một chi nhánh để đồng hành cùng các sen chăm sóc cho boss một cách toàn diện nhất.

    Hachiko có 5 lĩnh vực phục vụ sau: Pet Store, Spa-Grooming, Hotel-Resort cho chó mèo, Sản xuất, Nhân Giống chó mèo. Hachiko luôn nâng cấp trình độ cho tất cả nhân viên khi làm việc tại Hachiko, từ kiến thức chuyên môn, trình độ Thú y và kinh nghiệm đi trước để giúp khách tin tưỡng và thoải mái khi nhờ nhân viên tư vấn cho mình. Hơn nữa, các dịch vụ spa tại đây đều có bảng giá niêm yết đầy đủ, công khai tại website giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo trước khi đến trực tiếp Hachiko Petshop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0963 146 186
    Website: https://hachikopetmall.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/petshopthuduc.sieuthithucunghachiko/
    Gọi điện
    Hachiko Petshop
    Hachiko Petshop
    Hachiko Petshop
    Hachiko Petshop
  6. Top 6

    Allpet Shop

    Gọi điện
    Cửa hàng Allpet chuyên cung cấp các dòng thức ăn nhập khẩu chó mèo, phụ kiện, thuốc, ngoài ra còn có: dịch vụ spa, tắm gội, cắt tỉa, khách sạn,... Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng để Allpet Shop có thể giúp bé thoải mái trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ spa. Hiện tại, địa chỉ này sẽ ưu tiên đặt lịch hẹn trước để sắp xếp nhận lượng khách vừa đủ, nhằm chăm sóc các con được tốt nhất.

    Khu vực spa của Allpet được lắp máy lạnh điều hòa được điều chỉnh với nhiệt độ thích hợp, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ với máy lọc khí sạch để không khí phòng luôn đảm bảo trong lành. Tại TP.Thủ Đức, Allpet Shop có hai cơ sở để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vị trí hai cửa hàng đều khá dễ tìm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản. Dịch vụ spa cũng đảm bảo dụng cụ được tiệt trùng kĩ lưỡng, sản phẩm tắm gội, dưỡng lông cũng là hàng chính hãng, an toàn cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 53A Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Tây Hoà, phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 056 719
    Website: https://allpet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/allpetallcare/

    Gọi điện
    Allpet Shop
    Allpet Shop
    Allpet Shop
    Allpet Shop
  7. Top 7

    Pet Care

    Gọi điện

    Pet Care là địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc thú nuôi, cắt tỉa lông, tạo kiểu, dịch vụ lưu trú, spa... chất lượng và uy tín tại TP. Thủ Đức. Địa chỉ này có hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu. Các bạn nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về thú nuôi đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng sự vui vẻ và tươi mới.


    Không những thế, Pet Care luôn sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng để làm đẹp, chăm sóc thú cưng an toàn và hiệu quả. Spa cũng sẽ tư vấn cách chăm sóc lông cho giúp thú cưng của bạn có bộ lông óng mượt và sang trọng hơn với chi phí dịch vụ tốt nhất. Các dịch vụ được Pet Care cung cấp gồm:

    • Tắm sạch
    • Cắt lông tạo kiểu
    • Nhuộm lông
    • Cắt, mài móng
    • Hỗ trợ các vấn đề về da, lông, viêm hôi
    • Vệ sinh bàn chân, tai, móng, lông bụng, hậu môn
    • Massage thư giãn...

    Bên cạnh đó, Pet Care còn cung cấp dich vụ lưu trú chó mèo giúp bạn an tâm được phần nào khi đi công tác hoặc du lịch với chế độ chăm sóc như ở nhà, khẩu phần ăn theo chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất. Môi trường sạch sẽ luôn được khử trùng và giờ nhận đón, thú cưng linh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 797 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 637 333 & 0908 561 333
    Email: petcarethuduc@gmail.com
    Website: https://petcarethuduc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/petcarethuduc

    Gọi điện
    Pet Care
    Pet Care
    Pet Care
    Pet Care
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm đẹp và vệ sinh cho thú cưng chuyên nghiệp tại TP.Thủ Đức thì CPC Petcare chính là một lựa chọn đáng tin cậy. Toàn bộ quy trình Grooming ở CPC Petcare sử dụng sản phẩm Tropiclean của Mỹ - một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được các chuyên gia và bác sĩ thú y đánh giá cao. Sản phẩm này được làm từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng cho da thú cưng.

    CPC Petcare là đơn vị sở hữu các thợ Groomer hàng đầu và tận tâm với nghề, tình yêu to lớn dành cho chó mèo. Các Groomer cũng được hướng dẫn các bệnh lý cơ bản của thú cưng, giúp phát hiện sớm các bệnh lý nhỏ biểu hiện trên da, tai, miệng… Nếu nhận thấy dấu hiệu, nhân viên sẽ nhanh chóng thông báo cho chủ nuôi và và bác sĩ giúp chữa trị sớm, đảm bảo con luôn khỏe mạnh và thoải mái, vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A45 đường số 29, khu dân cư Cantavil, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0898 884 203
    Website: http://cpcpetcareshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cpcpetcare/
    Gọi điện
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
  9. Petsaigon là spa thú cưng uy tín được nhiều khách hàng yêu thích tại TP.Thủ Đức. Spa có đa dạng dịch vụ như cạo lông tạo kiểu, cắt tỉa lông thẩm mỹ, tắm sạch, vắt tuyến hôi, cắt móng, mài móng… được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nơi này giúp thú cưng có những trải nghiệm với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ mang đến sự thoải mái.


    Trong quá trình chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng, Petsaigon ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho lông và da. Khu vực spa được quét dọn, tiệt trùng thường xuyên mỗi khi hoàn thành xong một khách để tránh lây nhiễm bệnh. Để đáp lại tình cảm của khách hàng, Petsaigon cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để boss vừa được chăm sóc thật chu đáo mà sen lại không cần lo về giá. Không dừng lại ở dịch vụ spa, Petsaigon còn kinh doanh các sản phẩm cho chó mèo, dịch vụ lưu trú, đưa rước...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 690 011
    Website: https://www.petsaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PetsaigonGrooming/
    Gọi điện
    Petsaigon - Tắm Cắt Tỉa Lông Chó Mèo
    Petsaigon - Tắm Cắt Tỉa Lông Chó Mèo
    Petsaigon - Tắm Cắt Tỉa Lông Chó Mèo
    Petsaigon - Tắm Cắt Tỉa Lông Chó Mèo
  10. Top 10

    Rốt House

    Gọi điện
    Rốt House là một điểm đến uy tín chuyên cung cấp dịch vụ spa dành cho các thú cưng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Đến với Rốt House, các boss có thể trải nghiệm tắm, cắt tỉa lông, vệ sinh tai, cắt móng, gỡ rối lông, cắt lông theo yêu cầu, làm nail... với mức giá hợp lý. Đồng thời, sản phẩm sử dụng trong quá trình chăm sóc đảm bảo hàng cao cấp, chính hãng và rất an toàn.

    Hiện tại Rốt House là nơi được khá nhiều khách hàng lựa chọn để cho nâng cấp vẻ ngoài cho thú cưng với những kiểu lông thời thượng. Spa này cam kết thực hiện vệ sinh và khử trùng sát khuẩn các dụng cụ Grooming theo đúng quy trình chuẩn y khoa để tránh tình trạng lây nhiễm chéo, viêm da trên thú cưng. Chuyên viên tận tâm, trẻ trung thân thiện và kiên nhẫn với thú cưng chính là ưu điểm Rốt House luôn duy trì trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199/15A Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0796 421 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/rothousechamsocthucung/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
    Gọi điện
    Rốt House
    Rốt House
    Rốt House
    Rốt House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy