Top 10 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất ở Đà Lạt

Hoa Lê 5979 0 Báo lỗi

Bạn đang sở hữu một bé thú cưng? Bạn còn băn khoăn tìm cho bé một địa chỉ spa chuyên nghiệp nhất? Toplist xin giới thiệu một số địa chỉ spa thú cưng tốt nhất ... xem thêm...

  1. Dogily Petshop rất thấu hiểu tình cảm của những người yêu thú cưng và hiểu được việc vệ sinh, chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng là điều thực sự cần thiết để các em phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tâm lý. Chính vì thế, Dogily Petshop đã phát triển chuỗi hệ thống spa thú cưng chuyên nghiệp cho chó mèo và tất cả các loại thú cưng khác tại TP. HCM trong đó có cơ sở đầy đủ tiện nghi tại Đà Lạt.


    Dogily Petshop với các phương pháp chăm sóc thú cưng toàn diện từ A - Z, bao gồm: massage, cắt tỉa lông, goorming, tắm, vắt tuyến hôi, sấy khô, chải lông rối, nhổ lông tai, vệ sinh tai, cắt mài móng chân, cạo lông theo yêu cầu mong muốn mang tới cho thú cưng diện mạo xinh đẹp và quá trình cải thiện sức khỏe chất lượng nhất.


    Thêm vào đó, Dogily Petshop không chỉ có đội ngũ bác sĩ thú y, chuyên viên chăm sóc thú cưng có chuyên môn tay nghề cao mà còn có tấm lòng yêu thương các loài động vật sâu sắc cam kết mang đến trải nghiệm cực kỳ hiện đại và an toàn cho các bé thú cưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Lý Nam Đế, P. 8, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0965 086 079

    Email: dogily.vn@gmail.com

    Website: https://dogily.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DogilyPetshopDaLat

    Gọi điện
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop

  2. Bạn yêu thú cưng và mong muốn tìm một địa chỉ spa chăm sóc các bé nhà bạn như cắt tỉa lông, tắm rửa,... nhưng bạn đang phân vân mãi chưa tìm được địa chỉ uy tín để bạn an tâm. Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt một gợi ý đến từ nhà Toplist mà bạn có thể tham khảo.


    Đến với Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt các bé sẽ nhận được sự quan tâm từ các nhân viên, họ sẽ giúp chăm sóc các bé khi ở lại cửa hàng và giúp bạn tư vấn các gói dịch vụ chăm sóc phù hợp vào từng nhu cầu mà khách hàng cần, cũng như những góp ý giúp các bé nhận được những dịch vụ tốt hơn với chi phí phù hợp.


    Các dịch vụ spa dành cho thú cưng tại Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt gồm: tắm rửa, cắt tỉa lông, vệ sinh tai và nhổ lông tai, cạo lông bàn chân giúp chân Pet sạch sẽ, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa,.. Đến với Inu Pets, mỗi bé cưng luôn nhận được sự chăm sóc thoải mái nhất, sạch sẽ và xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    52/1 Đồng Tâm, P.4, TP. Đà Lạt
    Điện thoại:
    0338 417 868
    Fanpage:
    www.facebook.com/Petnhato

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt
    Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt
    Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt
    Inu Pets Spa Thú Cưng Đà Lạt
  3. Top 3

    Miu’s Pet Care

    Gọi điện

    Thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là những người bạn nên chủ nhân luôn muốn các "bé" trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn bằng các dịch vụ spa thú cưng uy tín đem đến cho "bé" cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh nhất. Tại Đà Lạt, Miu’s Pet Care bạn sẽ nhanh chóng có cho "bé" yêu nhà mình đa dạng dịch vụ spa như tắm sạch, gỡ rối lông, cắt dũa móng, cạo lông, cắt tỉa - tạo kiểu lông... giúp cho thú cưng luôn xinh đẹp, sức khỏe, hạn chế nhiều vấn đề như: ve rận, bọ chét, kí sinh trùng và tránh được tình trạng viêm da hiệu quả nhất.


    Đặc biệt, mỗi thú cưng có một thể trạng riêng, cần được chăm sóc bằng những liệu pháp khác nhau nên tại Miu’s Pet Care luôn có những sự lựa chọn dịch vụ spa phù hợp cũng như từng dòng sản phẩm sữa tắm trị liệu được sử dụng sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thú cưng. Thêm vào đó, thú cưng của bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi được spa để có cho thú cưng quá trình hoàn thiện và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 92/7 Tô Ngọc Vân, P.1, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0967 448 893

    Email: miupetcare@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/miupetcare

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
  4. Top 4

    Pets Kingdom

    Gọi điện

    Pets Kingdom tại Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, am hiểu và yêu thích thú cưng nhằm mang đến dịch vụ spa chất lượng với đa dạng các gói cắt tỉa lông, tạo kiểu, tắm sạch, vệ sinh tai móng... có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng quá trình chăm sóc, làm đẹp cho vật nuôi để khách hàng tin tưởng lựa chọn để thú cưng trải nghiệm ở Pets Kingdom.


    Các dịch vụ spa tại Pets Kingdom được thực hiện với máy móc hiện đại, vật dụng chăm sóc được vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng giúp đem đến cho cho thú cưng bộ lông phù hợp với vóc dáng, lông mượt, thơm hương, bộ móng đẹp... đồng thời giảm đi đáng kể các loại ký sinh trùng trên thú cưng mang đến cho thú cưng một sức khỏe tốt nhất. Thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc với những dịch vụ tốt tại Pets Kingdom. Vì vậy, bạn hãy để thú cưng của mình được trải nghiệm dịch vụ spa uy tín và chất lượng tại Pets Kingdom nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Trỗi, P.2, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0933 735 132

    Email: Petskingdom@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063678753325

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
  5. Ann’s Grooming tại Đà Lạt áp dụng kỹ thuật tắm sạch, cạo lông, cắt móng, tạo kiểu lông... tiên tiến, tay nghề thực hiện thuần thục kết hợp sử dụng sản phẩm sữa tắm, kem dưỡng có nguồn gốc uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho thú cưng, cam kết mang lại cho thú cưng dịch vụ spa thư thái nhất cho vật nuôi, giúp cho thú cưng của bạn có được bề ngoài xinh xắn, gọn gàng, có sức khỏe tốt, sạch sẽ và xinh đẹp nhất.


    Không những thế, không gian, Ann’s Grooming được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi, thao tác hướng dẫn thú nuôi hợp tác điêu luyện tạo điều kiện thuận tiện nhất cho quá trình chăm sóc thú cưng an toàn và hiệu quả với chi phí dịch vụ ưu đãi. Khi đến với Ann’s Grooming, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc với bộ lông được tỉa gọn gàng và tắm rửa sạch sẽ, giúp các bé trở về với vẻ đáng yêu khi bước ra khỏi cửa hàng Ann’s Grooming. Mang thú cưng bạn đến với Ann’s Grooming để các bé được chăm sóc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 54/68 Nguyên Tử Lực, P.8, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0948 822 777

    Fanpage: www.facebook.com/ann1991groomer

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 15:30

    Gọi điện
    Ann’s Grooming
    Ann’s Grooming
    Ann’s Grooming
    Ann’s Grooming
  6. Mimi Pet Spa là một địa chỉ chuyên spa, chăm sóc, lưu chuồng thú cưng có uy tín tại Đà Lạt mà giới nuôi chó mèo cảnh biết đến. Tại Mimi Pet Spa có đội ngũ nhân viên y tế chuyên về lĩnh vực thú cưng với trình độ chuyên môn giỏi, tâm huyết và yêu thương thú cưng. Ngoài chăm sóc, spa cho thú, Mimi Pet Spa còn cung cấp các đồ dùng, phụ kiện, thức ăn... chất lượng cao cho chó, mèo.


    Các gói dịch vụ chuyên sâu của Mimi Pet Spa gồm có:

    • Gói tắm vệ sinh bao gồm: Cắt + mài móng; Vệ sinh tai ( nhổ lông, nhỏ gel lau sạch); Cạo vệ sinh bàn chân, bụng, hậu môn; Vắt tuyến hôi; Tắm masaage với dầu tắm cao cấp, thoa dầu xả mượt lông; Sấy khô, xịt serum dưỡng
    • Trọn gói Full Grooming bao gồm: Cắt móng + mài móng; Vệ sinh tai (nhổ lông và lau sạch tai); Cạo vệ sinh bàn chân, bụng, hậu môn; Vắt Tuyến Hôi; Tắm massage với dầu tắm cao cấp, thoa dầu xả mượt lông; Sấy, chải, tạo độ phồng, tạo nếp cho lông; Thoa serum dưỡng lông; Cắt tỉa tạo kiểu theo yêu cầu khách.

    Ngoài ra, Mimi Pet Spa có dịch vụ trông giữ cún khi khách hàng bận việc. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua Facebook của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272/4 Bùi Thị Xuân, P.2, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0937 777 444

    Email: mimidl89@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/MiMiPetSpaDalat

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Mimi Pet Spa
      Mimi Pet Spa
      Mimi Pet Spa
      Mimi Pet Spa
    • Top 7

      DaLat Pet

      Gọi điện

      DaLat Pet là một trong những địa chỉ cầm tay của giới chơi thú cưng ở Đà Lạt với rất nhiều những dịch vụ tiện ích dành cho thú cưng: cung cấp đồ dùng, phụ kiện chó mèo; xét nghiệm, điều trị, tiêm phòng chó mèo; siêu âm, phẫu thuật cho thú; chăm sóc, thẩm mỹ cho thú.


      Dịch vụ spa tắm và vệ sinh tổng quát cho các bé chó mèo tại Dalatpet được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, sử dụng mỹ phẩm spa cao cấp nhằm mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất cho các bé. Các bước spa gồm:

      • Kiểm tra tổng quát, vệ sinh lông tai.
      • Tắm sử dụng dầu tắm spa cao cấp, vệ sinh lông, vệ sinh ghèn trên mắt, bóp tuyến hôi trong hậu môn.
      • Lau khô, sấy.
      • Vệ sinh sâu trong tai.
      • Vệ sinh móng.
      • Cạo lông bụng, cạo lông hậu môn, cạo lông bàn chân.
      • Chải lông loại bỏ lông rung.
      • Xịt nước dưỡng lông và da giúp lông mượt mà, lưu lại mùi hương dễ chịu trên lông.
      • Đánh giá tổng quát, tư vấn tình trạng da, lông của Bé.
      • Tư vấn cách điều trị da và lông nếu có cho chủ của Bé.

      Bạn có thể tìm mua cho chú mèo của mình các sản phẩm như thức ăn, giường đệm, cát mèo, đồ chơi và nhiều hơn thế nữa tại Dalatpet.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Bis Đ. 3/2, P. 4, TP. Đà Lạt

      Điện thoại: 0986 132 381

      Email: dalatpets@gmail.com

      Website: https://dalatpet.com

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        DaLat Pet
        DaLat Pet
        DaLat Pet
        DaLat Pet
      • Phòng Khám Thú Y Đà Lạt chuyên điều trị các bệnh cho các loài thú bao gồm các dịch vụ như: Dịch vụ khám bệnh, xét nghiệm, kiểm tra sức khoẻ cho thú cưng; Dịch vụ điều trị bệnh nội trú, ngoại trú; Dịch vụ phẫu thuật ngoại khoa; Dịch vụ tiểu phẫu thuật như cắt đuôi thẩm mỹ; Nha khoa... Ngoài ra, Phòng Khám Thú Y Đà Lạt còn là một địa chỉ spa, chăm sóc, lưu chuồng thú cưng uy tín được nhiều người nuôi thú tin dùng.


        Tại Phòng Khám Thú Y Đà Lạt cung cấp các dịch vụ spa cho thú như:

        • Dịch vụ tắm
        • Dịch vụ cắt, tỉa lông
        • Dịch vụ trọn gói: Tắm và cắt tỉa lông
        • Dịch vụ nhuộm lông thời trang.
        • Sử dụng các dịch vệ sinh, spa sẽ giúp làm sạch lông, tai, móng, răng miệng; khử mùi; giúp dưỡng lông mềm mượt; tránh các bệnh, vi khuẩn về da, lông...giúp bé cưng luôn xinh xắn, khoẻ mạnh.

        Hơn thế nữa, Phòng Khám Thú Y Đà Lạt còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng như chuồng rào, đồ chơi, phụ kiện... dành cho thú cưng. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho thú cưng của mình dịch vụ vừa ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt

        Điện thoại: 0364 657 585

        Email: phongkhamthuydalat90aht@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThuYDalattt

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Phòng Khám Thú Y Đà Lạt
          Phòng Khám Thú Y Đà Lạt
          Phòng Khám Thú Y Đà Lạt
          Phòng Khám Thú Y Đà Lạt
        • Dịch vụ spa thú cưng tại Omo Pets Spa giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về lông, móng, da cho thú cưng để thú cưng sẽ trông xinh đẹp và có sức khỏe tốt hơn. Khi đến Omo Pets Spa thú cưng sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát, kỹ thuật viên sẽ đưa ra lời khuyên về loại hình dịch vụ cần phải làm khi khách hàng chưa biết nên cho thú cưng mình trải nghiệm những dịch vụ gì hoặc tư vấn cụ thể về giá cũng như sản phẩm chăm dưỡng tương ứng với sự lựa chọn của khách hàng đảm bảo quá trình phục vụ luôn chất lượng.


          Bên cạnh đó, Omo Pets Spa không ngừng nâng cao kỹ thuật, lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến cùng quá trình đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng an toàn, chu đáo cùng giá dịch vụ và chính sách khách hàng thân thiết hợp lý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 78 Tô Ngọc Vân, P.1, TP. Đà Lạt

          Điện thoại: 0965 593 260 & 0948 426 079

          Email: nguyenthihue063@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067334328743

          Gọi điện
          Omo Pets Spa
          Omo Pets Spa
          Omo Pets Spa
          Omo Pets Spa
        • Phòng Khám Thú Y Minh Nhật chuyên về lĩnh vực cắt tỉa, tạo mẫu, làm đẹp... thú cưng. Đây không chỉ là nơi chăm sóc, cắt tỉa làm đẹp mà còn giống như ngôi nhà nhỏ thứ hai dành cho thú cưng của bạn, Phòng Khám Thú Y Minh Nhật còn hỗ trợ đưa đón thú cưng khi các bạn có việc bận không thể đưa đón thú cưng của mình. Đội ngũ cán bộ chuyên môn của phòng khám rất chuyên nghiệp và có tình yêu với thú.

          Tại Phòng Khám Thú Y Minh Nhật có những loại dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng:

          • Cắt tỉa, làm đẹp cho thú cưng: Combo Cắt tỉa và làm đẹp cho thú cưng bao gồm: cạo bàn, cạo bụng và hậu môn,cắt và mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, tắm, sấy, cắt tỉa làm đẹp theo yêu cầu và xịt dưỡng
          • Tắm thú cưng: Combo tắm thú cưng bao gồm: cạo bàn, cạo bụng và hậu môn, cắt và mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, tắm, sấy và xịt dưỡng
          • Cạo lông thú cưng: Combo cạo lông thú cưng bao gồm: cạo bàn, cạo bụng và hậu môn, cạo sạch lông thú cưng, cắt và mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, tắm, sấy và xịt dưỡng
          • Lưu trú thú cưng: Nhằm hỗ trợ chủ nuôi trong việc chăm sóc thú cưng, Phòng Khám Thú Y Minh Nhật cung cấp gói dịch vụ trông giữ chó mèo cố định hằng tuần, qua đêm, hoặc nửa ngày. Đảm bảo cho thú cưng nhà bạn sống trong môi trường an toàn và sạch sẽ.

          Hãy liên lạc với Phòng Khám Thú Y Minh Nhật nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ cho thú cưng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 261 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt
          • 183 Phan Chu Trinh, P. 9, TP. Đà Lạt

          Điện thoại: 0962 207 879 & 0917 581 068

          Email: Ptnndalat@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026879595374

            Gọi điện
            Phòng Khám Thú Y Minh Nhật
            Phòng Khám Thú Y Minh Nhật
            Phòng Khám Thú Y Minh Nhật
            Phòng Khám Thú Y Minh Nhật




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy