Top 9 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại Quảng Ngãi

Kiều Vui Nguyễn 946 0 Báo lỗi

Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng hiện nay được cung cấp với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, kiểu dáng lông đa dạng, cập nhật xu hướng, sản phẩm chăm sóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tini Pet Center

    Tini Pet Center tự hào là một cơ sở chăm sóc thú cưng hàng đầu tại Quảng Ngãi, chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng với cam kết uy tín và chất lượng. Hiểu rằng diện mạo ngoại hình của thú cưng cũng quan trọng như sức khỏe của chúng, và chúng tôi sẽ tạo ra một trải nghiệm chăm sóc lông tuyệt vời cho bạn và thú cưng của bạn.


    Tini Pet Center là nơi chuyên cung cấp dịch vụ cho thú cưng như: cắt tỉa lông, cắt tạo kiểu, cắt mài móng, tắm với 9 bước sạch sẽ, vắt tuyến hôi, chăm sóc sức khỏe cho chúng. Sau khi hoàn tất, chắc chắn thú cưng của bạn sẽ có một diện mạo mới một bộ lông được cắt tỉa gọn gàng, mềm mượt, thơm hơn.


    Tini Pet Center có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt tỉa lông thú cưng. Nơi đây không chỉ có kiến thức vững chắc về các phong cách và kỹ thuật cắt tỉa lông, mà còn đặc biệt quan tâm đến sự thoải mái và an toàn của thú cưng trong quá trình chăm sóc. Đặc biệt với mức giá tốt nhất hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0902 087 171
    Fanpage: www.facebook.com/tinipetcenter/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    TINIPET Center
    TINIPET Center
    TINIPET Center
    TINIPET Center

  2. LuLu Pet Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc thú nuôi, cắt tỉa lông, tạo kiểu lông... chất lượng, uy tín tại Quảng Ngãi khi sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, phục vụ tận tâm, nhiệt tình, môi trường sạch sẽ, rộng rãi, đảm bảo kiểm tra da và lông thú để xác định nên sử dụng kiểu lông cần tỉa phù hợp cùng bước sấy lông sau quá trình cắt tỉa nhằm loại bỏ lông thừa dính trên thân các em thú cưng đảm bảo các em thú cưng luôn sạch sẽ, thơm tho.


    Các dịch vụ LuLu Pet Shop cung cấp gồm:

    • Cắt tỉa lông
    • Tạo kiểu lông
    • Cạo lông
    • Tắm gội
    • Gỡ lông rối
    • Sấy đánh tơi lông
    • Lưu trú thú cưng

    Bên cạnh đó, LuLu Pet Shop đội ngũ kỹ thuật viên luôn được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, tạo kiểu lông, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, sử dụng sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên có nguồn gốc uy tín nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng, cam kết mang lại cho sự trải nghiệm thư thái nhất cho vật nuôi và sự an tâm của khách hàng cùng mức giá dịch vụ hợp lý nhất nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 537 990
    Email: hoangtrongquy1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lulushoppet/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    LuLu Pet Shop
    LuLu Pet Shop
    LuLu Pet Shop
    LuLu Pet Shop
  3. Top 3

    MiWi PetShop

    Được thành lập vào năm 2012, tính cho đến nay MiWi PetShop đã hoạt động được hơn 10 năm và đã cung cấp ra thị trường rất nhiều những bé thư cưng đẹp, khỏe mạnh và lanh lợi. Luôn tự hào khi được bình chọn là thương hiệu uy tín – chất lượng và là nơi để các bạn yêu thú cưng tìm đến khi có nhu cầu sở hữu một người bạn nhỏ, cái tên này thật sự chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng.

    Bên cạnh đó, MiWi PetShop còn cung cấp dịch vụ spa thú cưng uy tín và chuyên nghiệp nhất với cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách quy mô và kỹ lưỡng, đảm bảo cho thú cưng có được sự chăm sóc thật hoàn hảo. Hơn thế nữa, với một đội ngũ chuyên gia cắt tỉa giàu kinh nghiệm, sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng dành cho các thú cưng như: cắt tỉa lông thẩm mỹ, cạo lông tạo kiểu, cà vôi răng, rấy tai, cắt móng. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, MiWi PetShop không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Du, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0372 044 517
    Email: chitamx10@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miwwipetshop
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    MiWi PetShop
    MiWi PetShop
    MiWi PetShop
    MiWi PetShop
  4. Top 4

    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi My Pet

    Phòng Khám Thú Y Quảng Ngãi My Pet tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng tại Quảng Ngãi. Nơi đây cam kết mang đến sự chăm sóc toàn diện cho thú cưng của bạn với dịch vụ cắt tỉa lông chất lượng cao và uy tín.

    Phòng Khám Thú Y Quảng Ngãi My Pet
    có đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm và tận tâm. Được hiểu rằng diện mạo ngoại hình của thú cưng không chỉ là vẻ đẹp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của chúng. Vì vậy, Phòng Khám Thú Y Quảng Ngãi My Pet sử dụng các phương pháp cắt tỉa lông an toàn và hiệu quả, đảm bảo mang đến cho thú cưng của bạn một diện mạo mới tươi tắn và thoải mái.

    Sử dụng các công cụ và sản phẩm chăm sóc lông chất lượng nhất để đảm bảo kết quả tốt nhất cho thú cưng của bạn cùng với quy trình cắt tỉa lông được thực hiện một cách cẩn thận, tùy chỉnh theo từng loại lông và mong muốn của từng khách hàng. Phòng Khám Thú Y Quảng Ngãi My Pet cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm chăm sóc lông chuyên nghiệp, an toàn và đáng tin cậy, giúp thú cưng của bạn luôn có diện mạo ngoại hình tuyệt đẹp và cảm giác thoải mái.

    Cuối tuần là thời điểm cực kỳ thích cho việc tút tát lại nhan sắc các bé thú cưng. Bố mẹ hãy nhanh chân dẫn các bé đến Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi My Pet để được tận hưởng các dịch vụ spa xịn xò nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121A Chu Văn An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0986 405 905
    Email: dinhmy77@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BACSYMY
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi My Pet
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi My Pet
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi My Pet
    Phòng Khám Thú y Quảng Ngãi My Pet
  5. Phòng Khám Thú Y HP Pet là phòng khám chữa bệnh và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Quảng Ngãi, là địa chỉ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt nhất được khách hàng tin tưởng và là điểm đến tuyệt vời dành cho thú cưng. Lựa chọn cắt tỉa lông thú cưng tại Phòng Khám Thú Y HP Pet cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Đến với Phòng Khám Thú Y HP Pet, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông với quy trình cụ thể. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chi phí minh bạch, nhanh và tiết kiệm thời gian cho người nuôi. Ngoài ra, tại Phòng Khám Thú Y Quảng Ngãi My Pet, họ luôn tạo điều kiện tốt nhất để thú cưng của bạn cảm thấy thoải mái và an toàn, luôn đặt sự quan tâm đến sức khỏe và trạng thái tinh thần của thú cưng lên hàng đầu.


    Đừng quá lo lắng vì khi đến với Phòng Khám Thú Y HP Pet - đội ngũ tỉa lông cho thú cưng chuyên nghiệp sẽ giúp các chủ nuôi giải quyết vấn đề về lông cho các bé cưng nhà mình. Hơn hết, Phòng Khám Thú Y HP Pet thường xuyên có các chương trình ưu đãi như tặng voucher cắt tỉa, hỗ trợ khách sạn thú cưng. Điều này khiến khách hàng càng hài lòng hơn về Phòng Khám Thú Y HP Pet và yên tâm gửi gắm thú cưng tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Phạm Văn Đồng, Thị Trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 836 397
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078194601564

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y HP Pet
    Phòng Khám Thú Y HP Pet
    Phòng Khám Thú Y HP Pet
    Phòng Khám Thú Y HP Pet
  6. Top 6

    Phòng khám thú y T-Pet

    Phòng khám thú y T-Pet là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc, cắt tỉa lông, thăm khám uy tín cho các vật nuôi uy tín tại Quảng Ngãi giúp thú cưng của bạn có được bộ lông xinh xắn, gọn gàng, sạch sẽ, tránh khỏi các bệnh về da, được chăm sóc và vệ sinh đúng cách, thăm khám và điều trị đạt tiêu chuẩn với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu.


    Nhân viên tại Phòng khám thú y T-Pet được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ quá trình làm đẹp, khám chữa bệnh được đầu tư kỹ lưỡng, máy móc hiện đại, vật dụng chăm sóc được vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng nhất. Phòng khám thú y T-Pet cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ như cắt tỉa lông chó, nhuộm màu lông chó, cắt mài móng, tắm, vệ sinh, hay còn có các phòng khách sạn, đón trả chó tại nhà phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp cho chó nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Đức Lân, Huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 882 921
    Email: pktytpet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tpetducpho/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Phòng khám thú y T-Pet
    Phòng khám thú y T-Pet
    Phòng khám thú y T-Pet
    Phòng khám thú y T-Pet
  7. Top 7

    Pet Mini Shop

    Pet Mini Shop là địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi với các thiết bị dụng cụ hiện đại, tân tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ lưỡng, tay nghề trải qua đào tạo bài bản và chuyên môn giỏi đảm bảo vật nuôi của bạn xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, Pet Mini Shop có hệ thống cơ sở vật đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ tiên tiến, trang thiết bị được đầu tư hiện đại đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các vật nuôi của từng khách hàng thân thương.


    Là một tập thể được xây dựng bằng tình yêu thương động vật, Pet Mini Shop luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho thú cưng, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Pet Mini Shop được biết đến là trung tâm chăm sóc, cắt tỉa lông chó, tắm, vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng tốt nhất tại Quảng Ngãi. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Pet Mini Shop đã chăm sóc cho hơn 2000 chú thú cưng và khiến rất nhiều khách hàng khác hài lòng về chất lượng dịch vụ và quay trở lại sử dụng dịch vụ lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Xuân Hoà, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0702 371 915
    Email: vitdien1591992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pet-mini-shop-Quảng-Ngãi-Siêu-thị-mini-dành-cho-thú-cưng-519029201510207/

    Pet Mini Shop
    Pet Mini Shop
    Pet Mini Shop
    Pet Mini Shop
  8. Top 8

    My Pet Family

    Là người nuôi thú cưng, chắc hẳn bạn rất phấn khích trước những màn “Vịt hoá thiên nga” của các "boss". Những bộ lông xù xì xấu xí, được cắt tỉa gọn gàng mới trông đáng yêu làm sao,... bạn đã từng trải nghiệm cảm giác đó chưa? Nếu chưa hay đưa ngay "boss" yêu của bạn đến với My Pet Family, một trong những cái tên nổi bật về các địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông cho chó, mèo tại My Pet Family là giải pháp mang lại nhiều lợi ích, vừa giúp thú cưng làm đẹp, vừa giúp thú cưng giải nhiệt tốt hơn, đồng thời cũng tiện lợi cho việc chăm sóc bộ lông, giúp người bạn của chúng ta sạch sẽ và an toàn trong mùa hè nóng bức. Đội ngũ nhân viên tại My Pet Family có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo nghiêm túc có hiểu biết rõ về thú cưng với các kỹ năng thành thạo, đồng thời được hỗ trợ từ các dụng cụ tân tiến nhất. Nếu bạn là một người không chuyên hay không có nhiều thời gian thì hãy đưa thú cưng của bạn đến với My Pet Family, để dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tốt nhất Quảng Ngãi biến chú cún cưng của bạn trở nên sành điệu như cách bạn mong muốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 769 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0899 232 378
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenmuabanchomeocanh

    My Pet Family
    My Pet Family
    My Pet Family
    My Pet Family
  9. Top 9

    Pet Store & Spa

    Đã đến lúc bạn cần phải tút tát lại cho chú pet cưng của mình? Vì lý do công việc quá bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc, tắm gội cũng như làm đẹp cho Pet? Điều này quả thực sẽ rất thiệt thòi cho những bé thu cưng, đôi khi còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng nữa. Nếu không có thời gian? Bạn cứ yên tâm mang pet của mình đến với Pet Store & Spa, một trong những gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi.


    Trong những năm gần đây, cái tên Pet Store & Spa đã không còn xa lạ với những người nuôi thú cưng trong nước nói chung và ngoài nước nói riêng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo về dịch vụ spa cho thú cưng tại nước ngoài và đã đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế, Pet Store & Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và vẻ đẹp tuyệt vời nhất đến với thú cưng của bạn. Các sản phẩm tốt nhất cho thú cưng luôn được bày bán tại Pet Store & Spa với phương châm “Luôn dành tất cả những điều tốt nhất cho thú cưng”. Các sản phẩm đa dạng phong phú phù hợp với từng giống thú cưng, là nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn những thứ tốt nhất cho vật nuôi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Chu Văn An, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0787 777 720
    Email: lamdaiphu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BestInShowVN/

    Pet Store & Spa
    Pet Store & Spa
    Pet Store & Spa
    Pet Store & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy