Top 8 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại Bình Dương

Kiều Kiều 1248 0 Báo lỗi

Để lựa chọn một spa thú cưng uy tín nhằm phục vụ cho bộ lông của chúng một cách tốt nhất, Toplist giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt tỉa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Thú y Thành Trung

    Gọi điện

    Phòng khám Thú y Thành Trung chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa, spa thứ cưng chuyên nghiệp với phí dịch vụ tốt nhất tại Bình Dương với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, đa dạng kiểu lông cắt, tỉa, tạo hình cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm đẹp, tạo hình lông đều, theo nếp, mượt mà và gọn gàng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về kiểu dáng mà khách hàng muốn làm đẹp cho thú cưng nhà mình.


    Các dịch vụ Phòng khám Thú y Thành Trung cung cấp gồm:

    • Cạo lông cơ bản
    • Cắt tỉa tạo kiểu
    • Nhuộm lông cơ bản
    • Vệ sinh tai
    • Làm móng (cắt, giũa)...

    Phòng khám Thú y Thành Trung không ngừng cải tiến kỹ thuật, sử dụng sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cao cấp, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ cắt tỉa, tạo kiểu lông tiên tiến cùng quá trình đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng an toàn và chu đáo cùng giá dịch vụ hợp lý nhất.


    Phòng khám Thú y Thành Trung không chỉ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho thú cưng mà còn là nơi mang đến dịch vụ cắt tỉa, spa chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất tại Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn và thú cưng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    736, đường ĐT 743B, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 155 657

    Email: info.binhduongpetcare@gamil.com

    Website: https://thanhtrunghospital.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/phongkhamthuythanhtrungbd/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thú y Thành Trung
    Phòng khám Thú y Thành Trung
    Phòng khám Thú y Thành Trung
    Phòng khám Thú y Thành Trung

  2. Top 2

    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet

    Gọi điện

    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet là một trong những địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng cho thú nuôi mình trải nghiệm tại Bình Dương giúp thú cưng thư giãn, thoải mái hơn, sạch sẽ hơn với cắt tỉa tạo hình nhiều kiểu dáng dễ thương, phong cách và hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn đưa đến sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với thú cưng nhất dành cho bạn lựa chọn, khiến bạn hoàn toàn hài lòng với chi phí dịch vụ hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, Phòng Khám Thú Y Lucky Pet còn cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thú cưng hấp dẫn như spa làm đẹp, khách sạn thú cưng... và thú cưng của bạn luôn được theo dõi, chăm sóc, điều trị, khám chữa bệnh một cách tốt nhất tại đây.


    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet luôn muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm cao cấp nhất giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn, loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông, móng cũng như tạo nên một vẻ ngoài đẹp hơn từ bộ lông, móng được cắt tỉa nghệ thuật, được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất.


    Không chỉ giới hạn ở việc cung cấp dịch vụ, Phòng Khám Thú Y Lucky Pet còn chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm và đồ dùng thú cưng độc đáo và chất lượng. Điều này giúp chủ nhân có thêm nhiều lựa chọn để làm cho thú cưng trở nên đẹp đẽ và khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    An Phú - An Thạnh, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 545 898

    Email: hanhnguyen1303@gmail.com

    Website: https://phong-kham-thu-y-lucky-pet-binh-duong.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/phong.kham.thu.y.lucky.pet.binh.duong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 ; 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet
    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet
    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet
    Phòng Khám Thú Y Lucky Pet
  3. Top 3

    Pet Thủ Dầu Một

    Gọi điện

    Pet Thủ Dầu Một cung ấp dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín và an toàn tại Bình Dương hiện nay. Pet Thủ Dầu Một cũng kinh doanh các dòng sản phẩm như chuồng, rào, đồ chơi cho thú cưng.


    Các dịch vụ hiện nay của Pet Thủ Dầu Một:

    • Tắm vệ sinh: Tắm gội, chải sấy, cạo bàn,bấm móng,dũa móng, vệ sinh tai,cạo lông bụng, lông hậu môn, nặn tuyến hôi, xịt dưỡng lông cún
    • Cạo lông cún theo yêu cầu khách hàng, cắt móng,mài móng, vệ sinh tai,nặn tuyến hôi cho cún
    • Cắt tạo kiểu: Bao gồm tắm vệ sinh, chải sấy, cắt móng, cạo lông bụng, hậu môn, nặn tuyến hôi, xịt dưỡng và cắt tạo kiểu

    Pet Thủ Dầu Một cắt tỉa lông cho thú cưng rất chuyên nghiệp đồng thười tay nghề tốt nên các bạn nhỏ có những bộ lông xinh đẹp, phù hợp với thời tiết đồng thời có thể bảo vệ được cho các bé. Pet Thủ Dầu Một là địa chỉ được tín đồ yêu thú cưng lựa chọn bở tính chất lượng và sự uy tín cũng như cái tâm làm nghề của mình.


    Ngoài ra, Pet Thủ Dầu Một còn cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông theo yêu cầu khách hàng. Đội ngũ chăm sóc tại đây không chỉ giỏi trong việc cắt tỉa mà còn tạo kiểu cho bộ lông của thú cưng, giúp chúng trở nên độc đáo và phản ánh đúng phong cách của gia chủ. Quy trình cắt tỉa bao gồm tắm vệ sinh, chải sấy, cắt móng, cạo lông bụng, hậu môn, nặn tuyến hôi, xịt dưỡng và cắt tạo kiểu, đảm bảo rằng mỗi bé cưng đều được chăm sóc đặc biệt và đúng theo mong muốn của chủ nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10, Đ. Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 554 Đ. Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0708 668 669

    Email: vuthom29196@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PET.ThuDauMot/

    Gọi điện
    Pet Thủ Dầu Một
    Pet Thủ Dầu Một
    Pet Thủ Dầu Một
    Pet Thủ Dầu Một
  4. Top 4

    Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile

    Gọi điện

    Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile là một spa thú cưng sạch đẹp rẻ, chuyên cung cấp dịch vụ của một spa thú cưng với dịch vụ đưa đón tận nhà, hotel thú cưng. Đặc biệt Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile còn có khám, điều trị, tiêm phòng tại nhà, spa, cắt tỉa lông, điều trị tại nhà,... và cung cấp thức ăn, phụ kiện. Nhân viên của Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile giàu kinh nghiệm, đặt tình yêu dành cho thú cưng lên trên hết vậy nên Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile là địa chỉ mang lại một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất dành cho cả bố mẹ và các bé thú cưng.


    Với dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile cung cấp một combo tắm cắt bao gồm: vệ sinh tai, cạo lông chân, hậu môn, cắt móng, mài móng, chải lông, tắm, vắt tuyến hôi, sấy khô, cắt tỉa tạo kiểu. Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc chất lượng và đều được kiểm duyệt chặt chẽ gia đình thú cưng có thể yên tâm về độ an toàn của Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile mang lại.


    Sự chuyên nghiệp và tận tâm của Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile không chỉ giúp thú cưng trở nên xinh đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái. Điều này làm cho Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thú cưng, không chỉ vì chất lượng dịch vụ mà còn vì lòng đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên đặt vào công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0398 486 176 & 0905 343 905
    Fanpage: www.facebook.com/SpaThuCung.SachDepRe.HuongGiangPoodle/

    Gọi điện
    Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
    Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
    Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
    Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
  5. Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ chuyên chăm sóc và tư vấn về dịch vụ chăm sóc thú cưng. Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ luôn xem khách hàng là bạn sẵn sàng luôn chia sẻ những kiến thức cần thiết cho khách hàng của mình. Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ là địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay.


    Các dịch vụ của Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ:

    • Dịch vụ Pet Hotel: Với không gian rộng rãi, thân thiện với môi trường, đầy đủ trang thiết bị, Tín Thơ sẽ chăm sóc thú cưng một cách khoa học, hiện đại khiến cho các bé luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà.
    • Dịch vụ Châm cứu: Duy nhất tại Bình Dương, áp dụng liệu pháp châm cứu hỗ trợ điều trị các vấn đề bại liệt, chấn thương dây thần kinh trên thú cưng.
    • Dịch vụ Phẫu thuật: Cung cấp dịch vụ phẫu thuật điều trị và phẫu thuật thẩm mỹ với hệ thống phòng phẫu vô trùng, trang thiết bị hiện đại.
    • Dịch vụ Siêu âm: siêu âm thai, siêu âm tử cung, siêu âm âm đạo, siêu âm bụng tổng quát
    • Dịch vụ Xét nghiệm máu

    Hơn thế nữa tại đây có dịch vụ xray chuyên chụp hình Xray bằng máy kĩ thuật số, chuyên biệt dùng cho thú cưng. Trả kết quả nhanh chóng và cho hình ảnh sắc nét nhất. Và dịch vụ tư vấn và khám bệnh nhận tư vấn và điều trị các bệnh lí ngoại khoa, nội khoa, sản khoa, nha khoa... trên thú cưng.


    Với dịch vụ Grooming phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ cắt tỉa lông làm đẹp cho thú cưng với đội ngũ nhân viên được đào tạo và hệ thống phòng Grooming chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 14A/1 đường Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 2 Phan Đình Phùng, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 6 Đ. Cách Mạng Tháng Tám, P. Thạnh Lợi, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 02743 800 909 & 0907 504 494

    Email: pktytintho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pktytintho/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ
    Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ
    Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ
    Phòng khám đa khoa thú y Tín Thơ
  6. Top 6

    Pet World

    Gọi điện

    Pet World với tình yêu thương dành cho thú cưng, kinh nghiệm và sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, phòng khám thú y Pet World mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như những bạn thú cưng đáng yêu.


    Phòng khám Pet World chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

    • Khám và điều trị bệnh cho gia súc, gia cầm, tiêm phòng các loại vacxin, tẩy giun sán định kỳ.
    • Can thiệp đẻ khó
    • Phẫu thuật mổ đẻ, lấy thai chết lưu
    • Dịch vụ làm đẹp cho chó mèo như: cắt mộng mắt, sửa tai, cắt đuôi, sửa móng, cắt tỉa lông…
    • Đặc biệt phòng khám Pet World còn cung cấp các sản phẩm thu y khác: thức ăn, quần áo, dầu tắm cho chó mèo,…

    Pet World cắt tỉa lông thú cưng rất chuyên nghiệp đồng thời luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng yêu quý của mình với những chú thú cưng dễ thương. Pet World luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc.


    Pet World đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Bình Dương, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhất cho các thành viên nhỏ của gia đình. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm và đam mê, Pet Thủ Dầu Một không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng, mà còn là địa điểm tin cậy để tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1067, Cách Mạng Tháng 8, KP.3, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0797 507 879

    Email: cskh@petworld.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PetWorldBinhDuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Pet World
    Pet World
    Pet World
    Pet World
  7. Top 7

    BossCare Bình Dương

    Gọi điện

    BossCare Bình Dương cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông cho thú cưng chuyên nghiệp bởi đội ngũ cắt tỉa chuyên nghiệp luôn đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp vô cùng đa dạng cho các bé. BossCare Bình Dương rất chú trong về sự đầu tư những trang thiết bị rất chuyên nghiệp nhằm mục đích phục vụ tốt cho khách hàng của mình.


    Các dịch vụ của BossCare Bình Dương hiện nay:

    • Pet - Hotel
    • Grooming
    • Đưa đón các bé tại nhà
    • Lưu giữ khi ba mẹ đi xa
    • Tắm vệ sinh
    • Cạo lông máu
    • Cắt tạo kiểu
    • Nhuộm màu

    Ngoài ra, BossCare Bình Dương còn cung cấp các phụ kiện, đồ dùng dành cho thú cưng rất đẹp mắt và độc đáo. BossCare Bình Dương luôn lấy chất lượng và uy tín làm trọng tâm, chẳng những đáp ứng tốt nhu cầu cho khách hàng của mình. BossCare Bình Dương là một cơ sở chuyên chăm sóc, làm đẹp thú cưng chất lượng, uy tín đáng tin cậy.


    Với những ưu điểm vượt trội trên BossCare Bình Dương không chỉ là địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình. Uy tín và chất lượng là tôn chỉ hàng đầu, khiến cho BossCare Bình Dương trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu quý và trân trọng thành viên bé nhỏ trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0981 402 242

    Email: hieungocminhtruong2242@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Pet.Care.TDM/

    Gọi điện
    BossCare Bình Dương
    BossCare Bình Dương
    BossCare Bình Dương
    BossCare Bình Dương
  8. PET shop Hương Nở Bình Dương là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng, uy tín tại Bình Dương giúp thú cưng được thay đổi kiểu lông phù hợp với trang thiết bị đầy đủ, dụng cụ sạch sẽ, không gian rộng rãi cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Trước khi thực hiện cắt tỉa lông thú cưng đội ngũ kỹ thuật viên tại đây sẽ kiểm tra, tìm hiểu tính cách thú cưng, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng để nắm dễ dàng hơn trong quá trình tạo cảm giác thư giãn cho các bé, xác định đúng kiểu cắt phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng cam kết mang lại cho sự trải nghiệm thư thái nhất cho các bé yêu.


    Không những thế, PET shop Hương Nở Bình Dương luôn chú trọng nâng cao tay nghề, kỹ thuật, thái độ của đội ngũ nhân viên và lựa chọn sử dụng những sản phẩm dưỡng chính hãng không những giúp cho thú cưng đảm bảo về sức khỏe mà còn hạn chế nhiều vấn đề như: ve rận, bọ chét, kí sinh trùng và tránh được tình trạng viêm da hiệu quả nhất.


    Trên hết, PET shop Hương Nở Bình Dương không chỉ mang lại sự hài lòng cho thú cưng và chủ nhân mà còn đánh dấu một ngôi nhà thứ hai, nơi mà mọi người có thể chia sẻ niềm đam mê và tình yêu dành cho các thành viên đặc biệt trong gia đình. Đó chính là lý do mà PET shop Hương Nở Bình Dương trở thành địa chỉ lựa chọn hàng đầu cho những người yêu quý thú cưng ở Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 765, Đ. Cách mạng tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. TDM, Bình Dương
    • Số 169 DT746, KP. Bình Hòa 2, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

    Điện thoại: 02732 480 616 & 0973 560 989

    Email: huongno@thuybinhduong.com

    Fanpage: www.facebook.com/petshopthuybinhduong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    PET shop Hương Nở Bình Dương
    PET shop Hương Nở Bình Dương
    PET shop Hương Nở Bình Dương
    PET shop Hương Nở Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy