Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile

top 4
Kiều Kiều

Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile là một spa thú cưng sạch đẹp rẻ, chuyên cung cấp dịch vụ của một spa thú cưng với dịch vụ đưa đón tận nhà, hotel thú cưng. Đặc biệt Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile còn có khám, điều trị, tiêm phòng tại nhà, spa, cắt tỉa lông, điều trị tại nhà,... và cung cấp thức ăn, phụ kiện. Nhân viên của Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile giàu kinh nghiệm, đặt tình yêu dành cho thú cưng lên trên hết vậy nên Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile là địa chỉ mang lại một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất dành cho cả bố mẹ và các bé thú cưng.


Với dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile cung cấp một combo tắm cắt bao gồm: vệ sinh tai, cạo lông chân, hậu môn, cắt móng, mài móng, chải lông, tắm, vắt tuyến hôi, sấy khô, cắt tỉa tạo kiểu. Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc chất lượng và đều được kiểm duyệt chặt chẽ gia đình thú cưng có thể yên tâm về độ an toàn của Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile mang lại.


Sự chuyên nghiệp và tận tâm của Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile không chỉ giúp thú cưng trở nên xinh đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái. Điều này làm cho Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thú cưng, không chỉ vì chất lượng dịch vụ mà còn vì lòng đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên đặt vào công việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0398 486 176 & 0905 343 905
Fanpage: www.facebook.com/SpaThuCung.SachDepRe.HuongGiangPoodle/

Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile
Spa & Grooming & Hotel - Pet Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy