Top 5 Dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Bình Dương

Trần Ánh 16 0 Báo lỗi

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa là một trong những loại dịch vụ được nhiều người lựa chọn, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nên người ... xem thêm...

  1. Tâm Tín là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp, chất lượng với mức chi phí tốt nhất tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị vệ sinh nhà cửa tốt nhất thì Tâm Tín chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Dịch vụ vệ sinh của Tâm Tín không chỉ có mức chi phí hợp lý mà còn đảm bảo được chất lượng. Thay vì chọn những đơn vị vệ sinh giá rẻ và nhận được những kết quả không như mong muốn thì khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của Tâm Tín để cảm thấy hài lòng nhất. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng Tâm Tín cung cấp đa dạng các gói vệ sinh nhà cửa đều chuyên nghiệp và có mức giá hợp lý nhất:

    • Căn cứ và tính chất ngôi nhà: Vệ sinh nhà mới, vệ sinh nhà sau cải tạo, vệ sinh nhà cửa đang sử dụng.
    • Căn cứ vào diện tích: Vệ sinh căn hộ, vệ sinh nhà cửa theo m2.
    • Căn cứ vào chu kỳ: Vệ sinh theo giờ, vệ sinh theo ngày, vệ sinh hàng tháng, vệ sinh định kỳ
    • Ngoài ra Tâm Tín còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác dành cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ vệ sinh đơn lẻ.

    Nhằm mang đến dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất, Tâm Tín luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp nhất Tâm Tín tin tưởng rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất.


    Quy trình vệ sinh nhà cửa của Tâm Tín được thực hiện các thao tác như sau:

    • Bước 1: Vệ sinh từ trên xuống dưới để làm sạch bụi bẩn, thu gom và phân loại rác. Đồng thời sắp xếp các đồ đạc dễ vỡ để không ảnh hưởng đến việc vệ sinh.
    • Bước 2: Vệ sinh chi tiết các vị trí trong nhà từ nhà vệ sinh, nhà tắm sau đó đến bếp. Làm sạch kính cầu thang, đèn…
    • Bước 3: Sử dụng máy và hóa chất chuyên nghiệp để làm sạch sàn nhà. Tiếp đó sẽ làm khô mặt sàn
    • Bước 4: Khảo sát tổng thể ngôi nhà một lần nữa để xử lý những vị trí chưa đạt yêu cầu.

    Sau khi thực hiện xong các công việc cần thiết, Tâm Tín sẽ bàn giao lại ngôi nhà cho khách hàng kiểm tra một lần nữa. Nếu chưa nhận được sự hài lòng của khách hàng tại vị trí nào Tâm Tín sẽ thực hiện vệ sinh lại 1 lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Trỗi, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0879 798 788
    Email:
    tamtinco@gmail.com
    Website: https://vesinhbinhduong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhtamtin

    Gọi điện
    Công ty TNHH ĐT TM DV KT Tâm Tín
    Công ty TNHH ĐT TM DV KT Tâm Tín
    Công ty TNHH ĐT TM DV KT Tâm Tín
    Công ty TNHH ĐT TM DV KT Tâm Tín

  2. BinhDuongCo cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa chất lượng, giá rẻ nhất tại Bình Dương. BinhDuongCo có đội ngũ nhân viên có thể hoạt động dưới cường độ cao, luôn đảm bảo tiến độ và yêu cầu về chất lượng. Với tiêu chí nhanh chóng- sạch sẽ- tiết kiệm BinhDuongCo cam kết mang đến chất lượng vệ sinh tốt nhất, an toàn và sạch sẽ nhất.

    BinhDuongCo cũng đầu tư nhiều vào trang thiết bị, áp dụng các công nghệ mới được chuyển giao từ các nước phát triển. Việc đầu tư vào trong thiết bị và công nghệ giúp hỗ trợ cho nhân viên mang lại chất lượng làm sạch nhà cửa tốt nhất.

    Bên cạnh đó, BinhDuongCo còn sử dụng các hóa chất nhập khẩu. Đây là những loại hóa chất đều có nguồn gốc rõ ràng, đã thông qua sự kiểm định cần thiết trước khi áp dụng vào việc vệ sinh. Đảm bảo các sản phẩm không gây hại cho môi trường và con người. Mỗi loại hóa chất khi được BinhDuongCo sử dụng đều được các nhân viên nắm rõ về các đặc tính, công dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất, không gây ảnh hưởng đến các nội thất trong ngôi nhà.

    BinhDuongCo luôn đảm bảo ưu tiên chất lượng đem đến cho khách hàng là tốt nhất, nhưng mức giá của BinhDuongCo vẫn luôn trong mức thấp nhất so với các đơn vị ở cùng phân khúc thị trường. BinhDuongCo luôn hoạt động 24/24 với đầy đủ các loại dịch vụ để đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ các dịch vụ nhỏ nhất. BinhDuongCo luôn tận tâm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình làm việc. Lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa của BinhDuongCo là một sự lựa chọn đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    027 4999 7779 & 0946 469 797 (Call/Zalo)
    Email:
    vesinhbinhduong2014@gmail.com
    Website:
    BinhDuongCo.com - VinaNhua.com - ThiCongSan.Com - VeSinhBinhDuong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dichvuvesinhbinhduong/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV TM DV Vệ sinh Bình Dương
    Công ty TNHH MTV TM DV Vệ sinh Bình Dương
    Công ty TNHH MTV TM DV Vệ sinh Bình Dương
    Công ty TNHH MTV TM DV Vệ sinh Bình Dương
  3. Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH QC Việt Nhật chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà sau khi xây dựng, vệ sinh nhà xưởng… Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng công ty đã và đang đào tạo hàng trăm nhân viên phục vụ tại Bình Dương và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Được đầu tư các thiết bị máy móc hiện & và hóa chất được sản xuất tại Nhật Bản được các cơ quan chức năng kiểm định đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng.


    Việt Nhật luôn đặt khách hàng lên hàng đầu luôn thực hiện các tiêu chí nhanh, sạch, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề luôn lắng nghe, học hỏi và sáng tạo, các quy trình được kết hợp chặt chẽ với nhau từ đầu đến cuối. Để đảm bảo cho khách hàng luôn nhận được dịch vụ chất lượng tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở Bình Dương thì nên cân nhắc đến gợi ý này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 KP Bình Đáng, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 889 902 & 0376 167 666
    Email: nguyencuong0266@gmail.com
    Website: https://dichvuvietnhat.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH QC Việt Nhật
    Công ty TNHH QC Việt Nhật
    Công ty TNHH QC Việt Nhật
    Công ty TNHH QC Việt Nhật
  4. Dù mới được thành lập từ năm 2016, Công ty vệ sinh công nghiệp Bình Dương đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương. vệ sinh Bình Dương với sức trẻ và nhiệt huyết luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và EU trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.


    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương mang đến cho khách hàng không gian sống trong lành, sạch đẹp bằng công ty mong muốn trở thành người đồng hành và san sẻ những nỗi bộn bề trong cuộc sống, hướng tới cùng bạn xây dựng một không gian sống trong lành, sạch đẹp để bạn có thêm thời gian thư giãn và hưởng thụ cuộc sống này.


    Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Bình Dương cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp như:

    • Vệ sinh nhà cửa tổng thể
    • Vệ sinh các công trình sau xây dựng
    • Tổng vệ sinh nhà cửa, cao ốc.
    • Tổng vệ sinh khu xưởng sản xuất và các công trình kiến trúc khác
    • Vệ sinh cửa kính
    • Vệ sinh và bảo trì văn phòng
    • Dịch vụ giúp việc, vệ sinh theo giờ

    Đội ngũ thợ theo giờ của công ty được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi bạn không có quá nhiều thời gian làm việc nhà và dọn vệ sinh hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0963 904 563 Mr.Mẫn
    Email: Nguyenminhman1993bt@gmail.com
    Website: https://vesinhnhabinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhtrongoibinhduong/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương
    Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương
    Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương
    Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương
  5. Bình Dương là thành phố mới hình thành và đang phát triển vượt bậc của đất nước, chất lượng cuộc sống người dân nơi đây ngày một được nâng cao, thì cũng theo đó nhu cầu tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh cũng tăng lên. Đáp ứng những nhu cầu thiết yếu đó Vệ sinh nhà sạch Bình Dương đã không ngừng cải tiến, nâng cao trình độ để mang đến khách hàng một dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng và phù hợp của từng hoàn cảnh nhu cầu khách hàng tại Bình Dương.

    Với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp từ Nhà Sạch Bình Dương các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau khi Vệ sinh nhà sạch Bình Dương thực hiện quy trình làm sạch công nghiệp. Nhà Sạch Bình Dương cam kết là một dịch vụ chất lượng vì khách hàng phục vụ tận tâm, an toàn hiệu quả, uy tín nhất tại Bình Dương.

    Các bạn hoàn toàn có thể thấy được hiệu quả rõ nét sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của Nhà Sạch Bình Dương. Nhà Sạch Bình Dương luôn đi đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp, nhà ở, công trình, nhà xưởng, trường học, lau kính nhà cao tầng… tại Bình Dương vì vậy Nhà Sạch Bình Dương luôn nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật làm sạch tiên tiến nhất trên thế giới đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như nâng giá trị sống và sức khỏe cho mọi người. Bạn cần vệ sinh nhà cửa, công trình nhưng lại không thời gian? hay bạn có thời gian nhưng lại không biết làm sao cho sạch nhanh nhất và khỏe nhất? Hãy yên tâm! Nhà Sạch Bình Dương sẽ giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường Huỳnh Thị Tươi, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 672 073
    Email: contact@nhasachbinhduong.com
    Website: https://nhasachbinhduong.com/

    Gọi điện
    Vệ sinh nhà sạch Bình Dương
    Vệ sinh nhà sạch Bình Dương
    Vệ sinh nhà sạch Bình Dương
    Vệ sinh nhà sạch Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy