Top 11 Đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín nhất tại Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 178 0 Báo lỗi

Xây dựng một ngôi nhà không phải là điều đơn giản và tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín cũng không hề dễ dàng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đất Thủ

    Gọi điện

    Đất Thủ là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là đơn vị có sự uy tín và chất lượng nhất Tỉnh Bình Dương, nơi đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình.


    Tại Đất Thủ sỡ hữu một đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn vô cùng cao, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Với tư duy làm việc hiện đại cùng phương pháp làm việc kỉ luật, có quy trình, Đất Thủ như là một làn gió mới giúp cho thị trường xây dựng ngày một phát triển tại tỉnh Bình Dương.


    Và nếu như bạn đang mong muốn ngôi nhà tương lai của mình mang phong cách hiện đại tạo cảm giác yên tĩnh và đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng hay một không gian cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện. Thì Đất Thủ là một trong những cái tên mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 492 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 598 939

    Email: cskh@datthu.vn

    Website: https://datthu.vn/

    Fanpage: facebook.com/datthu.vn/

    Gọi điện
    Đất Thủ
    Đất Thủ
    Đất Thủ
    Đất Thủ
  2. Top 2

    Huy Thành Home

    Gọi điện

    Huy Thành Home là một trong những đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc và thi công nhà ở tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua. Qua 8 năm hình thành và phát triển, Huy Thành Home đã khẳng định được vị thế của mình và được đánh giá là một trong những công ty nổi tiếng về tư vấn thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất với các sản phẩm sản phẩm thiết kế - xây dựng đáng tin cậy, chất lượng, đảm bảo uy tín và tính tận tâm.


    Chuyên ngành:

    • Thiết kế & thi công nhà ở dân dụng
    • Thiết kế & thi công trang trí nội thất
    • Thiết kế & thi công nhà xưởng công nghiệp
    • Cung cấp trang, thiết bị vật liệu hoàn thiện nhà ở và nội thất.

    Thị trường chính: Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước.


    Mỗi giải pháp thiết kế thi công của Huy Thành Home luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng, linh hoạt trong kiến trúc, giải pháp không gian, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân tay nghề cao, Huy Thành Home cam kết đưa đến khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


    Đồng thời với việc đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực, Huy Thành Home cũng chú trọng vào việc nâng cấp cơ sở vật chất và sử dụng các thiết bị hiện đại để tối ưu hóa quá trình làm việc. Đặc biệt, việc mở cửa showroom vào tháng 11 năm 2020 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng. Tại đây, Huy Thành Home đã trang bị đầy đủ các sản phẩm ngoại thất và nội thất, luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm trực tiếp chi tiết màu sắc, chất lượng vật liệu trước khi bắt tay vào việc thiết kế và xây dựng công trình mơ ước của mình.


    Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về dự định xây nhà sắp tới thì đừng ngần ngại liên hệ Huy Thành Home qua thông tin bên dưới đây để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công Ty TNHH Thương Mại- Thiết Kế- Nội Thất- Xây Dựng Huy Thành

    Địa chỉ: Số 154, Đường 55, Khu Phố 2, Phường Phú Tân, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.

    Điện thoại: 0937 878 123 - 0789 768 368

    Gmail: salehuythanhgroup@gmail.com

    Website: www.huythanhhome.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhhome/

    Gọi điện
    Huy Thành Home
    Huy Thành Home
    Huy Thành Home
    Huy Thành Home
  3. Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng là một trong những địa chỉ nổi tiếng hàng đầu tại Bình Dương chuyên về thiết kế và thi công các công trình, kiến trúc. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã có hàng trăm mẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà phố, nhà ở dân dụng, công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn,…


    Có thể nói, qua nhiều năm thành lập và phát triển Nagopa tự hào là một tập thể "Tài năng - Nhiệt huyết - Kinh nghiệm" với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp và đảm nhận những vị trí quan trọng. Không chỉ có vậy, những kiến trúc sư trẻ tuổi, có trình độ chuyên môn cao, khả năng sáng tạo và sự năng động, nhiệt tình cũng là những nhân tố quan trọng tạo nên sự tiếp nối, giá trị bền vững cho công ty.


    Điều được đánh giá cao tại đây đó là sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng như: Nhà cấp 4, Biệt thự, Nhà phố, Nhà hàng, Khách sạn, Công trình công cộng, Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và rất nhiều thể loại kiến trúc khác. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ thiết kế hàng đầu tại Bình Dương thì Nagopa một trong số địa chỉ uy tín mà bạn nên quan tâm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Lê Thị Trung, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0836 198 886

    Email: xaydungnagopa@gmail.com

    Website: https://nagopa.com/

    Fanpage: facebook.com/nagopa

    Gọi điện
    Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng
    Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng
    Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng
    Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng
  4. Top 4

    CHÁNH NGHĨA GROUP

    Gọi điện

    CHÁNH NGHĨA GROUP là đơn vị với năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc chuyên nghiệp tại tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Địa chỉ này luôn cập nhật và nâng cao khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Nhằm mang đến không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho các gia đình trẻ Việt Nam cùng với phương châm vì "khách hàng phục vụ".


    Hơn thế nữa, tại CHÁNH NGHĨA GROUP luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


    Trong từng tác phẩm được thiết kế tại CHÁNH NGHĨA GROUP đó đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết, và luôn luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến với tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0986 587 878

    Email: chanhnghia.com.vn@gmail.com

    Website: https://chanhnghia.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/chanhnghia.com.vn/

    Gọi điện
    CHÁNH NGHĨA GROUP
    CHÁNH NGHĨA GROUP
    CHÁNH NGHĨA GROUP
    CHÁNH NGHĨA GROUP
  5. Top 5

    Butecco - Design & Build

    Gọi điện

    Butecco - Design & Build là một trong những địa chỉ có sự uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, công ty này chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch các công trình, thi công dự án với các công trình như biệt thự, nhà ống, nhà phố, nhà cao tầng, khách sạn, kiến trúc nhà vườn. Không chỉ vậy, địa chỉ này còn chuyên thiết kế và thi công nội thất đẹp cho nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, quán cafe...


    Butecco - Design & Build sở hữu một đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ hỗ trợ tốt nhất cho từng hồ sơ thiết kế công trình của mỗi khách hàng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, Butecco - Design & Build luôn luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng của khách hàng và sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1211-1201 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 884 567

    Email: butecco.vn@gmail.com

    Website: https://butecco.vn/

    Fanpage: facebook.com/congtybutecco/

    Gọi điện
    Butecco - Design & Build
    Butecco - Design & Build
    Butecco - Design & Build
    Butecco - Design & Build
  6. Top 6

    New House

    Gọi điện

    New House là một trong những địa chỉ nổi tiếng về sự chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bình Dương. Nơi này chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và các gói thi công cho các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và thiết kế nhà dân dụng. Hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác và hữu nghị, do đó không chỉ đạt được hiệu suất trong hoạt động tập thể mà còn phát huy tối đa năng lực làm việc độc lập sáng tạo của mỗi cá nhân.


    Ngoài đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật lành nghề trực tiếp ngoài công trường, New House còn có bộ phần tư vấn thiết kế kỹ thuật và quản lý dự án ở văn phòng hay ở các công trình khác. Với một vấn đề của một dự án liên quan đến kỹ thuật hay giá thành, công ty sẵn sàng trao đổi nội bộ, chia sẽ kinh nghiệm từ kiến trúc sư đến kỹ sư kết cấu, kỹ sư cơ điện, chỉ huy trưởng công trình, đội trưởng thi công… để giúp chủ đầu tư có được giải pháp tối ưu về công năng và chi phí xây dựng công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Đ. Hoàng Hoa Thám, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0946 313 131

    Email: nganlk91@gmail.com

    Website: https://xaydungnewhouse.com/

    Fanpage: facebook.com/newhousebinhduong/

    Gọi điện
    New House
    New House
    New House
    New House
  7. Top 7

    ĐĂNG PHÁT Construction

    Gọi điện

    ĐĂNG PHÁT Construction hiện đang là doanh nghiệp thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất với đội hình thiết kế và thi công chuyên nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân tay nghề giỏi. đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, đúng thiết kế và đúng chủng loại vật tư.


    Tư vấn và đưa ra các phương án thiết kế phục vụ yêu cầu và mong muốn của khách hàng là lĩnh vực hàng đầu hàng đầu của ĐĂNG PHÁT Construction. Bên cạnh đó chính nhờ sự tin tưởng trọn vẹn và to lớn của khách hàng dành gởi gắm, công ty đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được mình nhờ những thành tựu to lớn với những mẫu thiết kế đẹp và sang trọng.


    Cùng với đó, địa chỉ này luôn không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc và chất lượng sản phẩm cả trong lĩnh vực thiết kế và thi công, vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tại địa bàn cũng như các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, Khu phố 5, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 0888 182 838 & 027 4633 5577

    Email: lam.daphacon@gmail.com

    Website: https://dangphat.vn/

    Fanpage: facebook.com/congtydangphat

    Gọi điện
    ĐĂNG PHÁT Construction
    ĐĂNG PHÁT Construction
    ĐĂNG PHÁT Construction
    ĐĂNG PHÁT Construction
  8. Top 8

    Công ty xây dựng Nasa

    Gọi điện

    Công ty xây dựng Nasa là một trong những địa chỉ nổi tiếng có sự uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, địa chỉ này được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín cao trong nghề. Tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.


    Ngoài ra, Công ty xây dựng Nasa luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


    Đến với những dịch vụ của Công ty xây dựng Nasa, khách hàng sẽ được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thời điểm xây dựng. Chính vì vậy, nếu như bạn đang lay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng thì Công ty xây dựng Nasa là một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để có được một căn nhà như mơ ước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336/13A, Đường 30/4, KP 03, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 892 901

    Email: duynguyenkts2012@gmail.com

    Website: https://nasabinhduong.com/

    Fanpage: facebook.com/nasabinhduong

    Gọi điện
    Công ty xây dựng Nasa
    Công ty xây dựng Nasa
    Công ty xây dựng Nasa
    Công ty xây dựng Nasa
  9. Top 9

    OpenHome

    Gọi điện

    OpenHome là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trọn gói tại Bình Dương. Địa chỉ này, cung cấp tất cả các dịch vụ từ khâu thiết kế, xin phép xây dựng đến khi hoàn thiện công trình. Không phụ lòng tin tưởng của khách hàng và chủ đầu tư, OpenHome đã trực tiếp thiết kế và thi công hàng trăm công trình xây dựng nhà ở, khách sạn, nhà hàng,… trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.


    Bản vẽ thiết kế chi tiết, hỗ trợ khách hàng xin giấy phép, cam kết chất lượng kỹ thuật đạt chuẩn, tạo niềm tin cho khách hàng đảm bảo tối ưu chi phí tối đa và hạn chế phát sinh thêm. Giá cả phù hợp với thị trường, thời gian thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật, hoàn thành đúng thời hạn. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trên công trường. Đội ngũ giám sát giàu kinh nghiệm, quan tâm sâu sát đến công việc, giám sát trực tiếp tiến độ thi công và quy trình kỹ thuật, hạn chế tối đa sai sót. Đồng thời công ty cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đường DX-026, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 999 918

    Email: xaydung.openhome@gmail.com

    Website: https://openhome.vn/

    Fanpage: facebook.com/openhome.vn

    Gọi điện
    OpenHome
    OpenHome
    OpenHome
    OpenHome
  10. Công ty Lữ Gia Phát - Thiết kế thi công nhà đẹp Bình Dương là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng... nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mục tiêu của Công ty Lữ Gia Phát là cung cấp giải pháp xây nhà trọn vẹn, giúp khách hàng có được ngôi nhà hài hoà 3 yếu tố: thẩm mỹ – công năng – chi phí. Với nhiều năm phát triển và phục vụ với nhiều công trình, địa chỉ này luôn phấn đấu trở thành đơn vị chuyên nghiệp cho mọi gia đình Việt Nam.


    Với đội ngũ Kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Công ty Lữ Gia Phát đã đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như: Kiến trúc Cổ điển, Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Hiện đại, Á đông hay truyền thống… Ngoài ra, cùng với trang thiết bị hiện đại được trang bị cho công tác khảo sát, đo đạc mặt bằng, diện tích xây dựng nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30, Đường 14, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0938 818 185

    Email: Congtyxaydunglugiaphat@gmail.com

    Website: http://thietkenhadepbinhduong.vn/

    Fanpage: facebook.com/thietkelugiaphat/

    Gọi điện
    Công ty Lữ Gia Phát - Thiết kế thi công nhà đẹp bình dương
    Công ty Lữ Gia Phát - Thiết kế thi công nhà đẹp bình dương
    Công ty Lữ Gia Phát - Thiết kế thi công nhà đẹp bình dương
    Công ty Lữ Gia Phát - Thiết kế thi công nhà đẹp bình dương
  11. Công ty Thiện Phát được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Bình Dương, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất…Đến với địa chỉ này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế, các nguồn lực phù hợp và cần thiết trước khi bắt đầu một công trình, dự án nào đó, khách hàng sẽ thấy được toàn cảnh cái mình muốn đạt được thông qua các mẫu thiết kế và mô hình mà công ty cung cấp.


    Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Công ty Thiện Phát tự tin đảm bảo chất lượng và uy tín khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Và nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, thì địa chỉ này chính xác là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu mà bạn đang tìm kiếm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0906 692 009 & 0989 700 536

    Email: thienphathouse@gmail.com

    Website: https://thienphathouse.com/

    Fanpage: facebook.com/Thiết-Kế-Thi-Công-Nhà-Đẹp-Thiện-Phát-101605131771302

    Gọi điện
    Công ty Thiện Phát
    Công ty Thiện Phát
    Công ty Thiện Phát
    Công ty Thiện Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy