CHÁNH NGHĨA GROUP

top 4
Võ Hoàng Tuấn

CHÁNH NGHĨA GROUP là đơn vị với năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc chuyên nghiệp tại tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Địa chỉ này luôn cập nhật và nâng cao khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Nhằm mang đến không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho các gia đình trẻ Việt Nam cùng với phương châm vì "khách hàng phục vụ".


Hơn thế nữa, tại CHÁNH NGHĨA GROUP luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


Trong từng tác phẩm được thiết kế tại CHÁNH NGHĨA GROUP đó đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết, và luôn luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến với tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0986 587 878

Email: chanhnghia.com.vn@gmail.com

Website: https://chanhnghia.com.vn/

Fanpage: facebook.com/chanhnghia.com.vn/

CHÁNH NGHĨA GROUP
CHÁNH NGHĨA GROUP
CHÁNH NGHĨA GROUP
CHÁNH NGHĨA GROUP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy