Đất Thủ

top 1
Võ Hoàng Tuấn

Đất Thủ là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là đơn vị có sự uy tín và chất lượng nhất Tỉnh Bình Dương, nơi đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình.


Tại Đất Thủ sỡ hữu một đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn vô cùng cao, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Với tư duy làm việc hiện đại cùng phương pháp làm việc kỉ luật, có quy trình, Đất Thủ như là một làn gió mới giúp cho thị trường xây dựng ngày một phát triển tại tỉnh Bình Dương.


Và nếu như bạn đang mong muốn ngôi nhà tương lai của mình mang phong cách hiện đại tạo cảm giác yên tĩnh và đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng hay một không gian cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện. Thì Đất Thủ là một trong những cái tên mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 492 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0933 598 939

Email: cskh@datthu.vn

Website: https://datthu.vn/

Fanpage: facebook.com/datthu.vn/

Đất Thủ
Đất Thủ
Đất Thủ
Đất Thủ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy