Top 10 Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang kính chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 53 0 Báo lỗi

Cầu thang kính đang là một xu hướng nội thất mới và phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện đại. Nó không chỉ mang lại cho không gian căn nhà một vẻ đẹp sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Phi Glass

    Gọi điện

    Hoàng Phi Glass được thành lập ngày 17 tháng 8 năm 2012, đến nay Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Phi (Hoàng Phi Glass) đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nhôm kính. Với sản phẩm và dịch vụ chủ lực là cửa nhôm xingfa, hệ vách kính lớn dành cho các toà nhà, cửa nhôm kính chống cháy, lan can kính, cầu thang kính. Với định hướng phát triển toàn quốc, hiện nay Hoàng Phi Glass đã làm chủ được công nghệ sản xuất nhôm và kính cường lực chất lượng cao, giá thành phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ, từ ứng dụng cho nhà dân tới các công trình toà nhà lớn.


    Những hạng mục thi công cầu thang kính bên Hoàng Phi Glass bao gồm:

    • Cầu thang xương cá kính, xoắn ốc, dành cho nhà ống, dành cho gác lửng.
    • Cầu thang kính cường lực kết hợp với tay vịn inox cao cấp, gỗ, mã vàng inox…
    • Cầu thang kính cường lực âm sàn, không tay vịn, trụ lửng, trụ cao…
    • Cầu thang kính cường lực 3d.


    Sứ mệnh của Hoàng Phi Glass đối với khách hàng là mang đến những giải pháp tốt nhất về hệ thống cửa và vách nhôm kính, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hoàn thiện kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội. Với giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Hoàng Phi Glass luôn hướng tới chất lượng sản phẩm cao, giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, những giá trị đó luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    Ngay từ những ngày đầu hoạt động công ty đã luôn chủ động không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm & vật tư nhập khẩu nhằm đảm bảo độ bền đẹp, đồng thời trong hoạt động thi công cũng không ngừng đúc rút kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện hơn, thi công đạt tính thẩm mỹ và an toàn cao, giúp thể hiện tốt nhất vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm cũng như tổng thể công trình thi công của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 356 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Địa chỉ nhà máy: Tòa CT 10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội (bản đồ)

    Điện thoại: 0328 165 555 & 0914 517 236
    Email:
    nhomkinhhoangphi@gmail.com
    Website:
    https://hoangphiglass.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Nhathaunhomkinhso1


    Gọi điện
    Hoàng Phi Glass
    Hoàng Phi Glass
    Hoàng Phi Glass
    Hoàng Phi Glass

  2. Nhắc đến cầu thang kính không thể không nhắc đến VietPhapGroup. Đây hiện đang là cái tên được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực thi công và thiết kế cầu thang đẹp.

    VietPhapGroup tự hào là một trong những đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đến với VietPhapGroup các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của công trình. Bởi mọi công trình VietPhapGroup thi công đều được đảm bảo đến từng chi tiết. Cam đoan sử dụng 100% vật liệu cao cấp, nói không với vật liệu kém chất lượng.

    Các bạn chỉ cần liên hệ đường dây nóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VietPhapGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Các bạn chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về công trình của mình, VietPhapGroup sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát. Từ đó xây dựng một phương án thi công hoàn chỉnh để gửi tới khách hàng.

    VietPhapGroup được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt cầu thang kính, hãy liên hệ với VietPhapGroup để được tư vấn. Với tôn chỉ khách hàng là thượng đế, đảm bảo quý khách sẽ không phải thất vọng khi đến với VietPhapGroup.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18/218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3634 3936

    Hotline: 0947 716 633 & 0949 666 286

    Email: info@vietphapgroup.com
    Website:
    https://vietphapgroup.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VietPhapGroup

    Gọi điện
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
  3. Hạnh Phúc 365 là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thi công các công trình xây dựng, trang trí nội, ngoại thất xây dựng, gia công, lắp đặt cơ khí, các loại cửa sắt, cửa cuốn, sắt mỹ nghệ, lan can, cầu thang kính…


    Cầu thang kính ngày càng được ưa chuộng vì phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng, báo giá hợp lý và tính thẩm mỹ vượt trội so với các loại cầu thang theo phong cách truyền thống như gỗ, sắt, bê tông,.. Được làm từ kính cường lực chịu được lực va đập cao, chịu nhiệt tốt, tính an toàn và độ bền cao giúp nới rộng không gian, tạo sự thoáng mát, phản chiếu ánh sáng giúp căn phòng trở nên sáng sủa, thoáng đáng hơn.

    Cầu thang kính cường lực là sự lựa chọn số một cho các công trình xây dựng nhà ở, nhà liền kề, biệt thự, văn phòng…. và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội ngoại thất công trình. Hạnh Phúc 365 là đơn vị chuyên nhận thi công và cung cấp các sản phẩm về kính, kính cường lực, cầu thang kính trong xây dựng và dân dụng.


    Hạnh Phúc 365 rất mong được hợp tác với quý khách để Hạnh Phúc 365 có thể mang những mẫu cầu thang đẹp nhất đến với ngôi nhà của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 72, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

    Xưởng sản xuất: Thôn Chợ, xã Sơn Đông, Tx.Sơn Tây, Tp.Hà Nội
    Điện thoại:
    0846 533 332 & 0846 533 332
    Email:
    noithathanhphuc356@gmail.com
    Website:
    https://hanhphuc365.com/

    Gọi điện
    Hạnh Phúc 365
    Hạnh Phúc 365
    Hạnh Phúc 365
    Hạnh Phúc 365
  4. Nội thất Minh Khanh chuyên nhận thi công – thiết kế – lắp đặt các loại cầu thang, lan can với giá tốt trên thị trường. Với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao. Minh Khanh tin tưởng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng Hà Nội.

    Tự hào là địa chỉ làm cầu thang ở Hà Nội uy tín hơn 8 năm trên thị trường. Minh Khanh đang xây dựng và phát triển, nỗ lực từng ngày để trở thành công ty thiết kế nội thất đáng tin cậy cũng như thi công nội thất trọn gói cho nhà ở của bạn. Minh Khanh có địa chỉ tại số 98 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    Các dịch vụ có tại Công ty Nội Thất Minh Khanh:

    • Cầu thang kính, cầu thang inox
    • Cầu thang gỗ, cầu thang sắt, cầu thang xếp
    • Cầu thang xoắn ốc, cầu thang xương cá
    • Cầu thang nghệ thuật, dây cáp
    • Cầu thang bê tông cốt thép, cầu thang thoát hiểm
    • Cầu thang nhà phố, nhà ống
    • Cầu thang phong thủy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0879 695 555

    Website: Noithatminhkhanh.com

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatminhkhanh.co

    Gọi điện
    Nội thất Minh Khanh
    Nội thất Minh Khanh
    Nội thất Minh Khanh
    Nội thất Minh Khanh
  5. Công ty Phúc Đạt Door là đơn vị chuyên thi công lắp các dạng sản phẩm kiến trúc nội thất như cửa, vách ngăn… đặc biệt là cầu thang, lan can các loại.


    Phúc Đạt thi công hạng mục cầu thang như sau:

    • Cầu thang kính: Cầu kính tay vịn gỗ gồ sồi, căm xe, gồ lim, gỗ gõ…, cầu thang kính tay vịn inox 304, cầu thang kính không tay vịn
    • Cầu thang Inox: cầu thang inox 304 cao cấp chống gỉ sét
    • Cầu thang sắt: cầu thang sắt hộp giá rẻ, cầu thang sắt nghệ thuật có những thanh sắt được tạo hình uốn lượn, cầu kỳ phù hợp cho biệt thự, lâu đài.

    Lý do khiến Phúc Đạt Door nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng là nhờ vào những ưu điểm sau:

    • Phúc Đạt Door có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực nhôm kính. Thi công nhiều công trình, đa dạng sản phẩm từ hệ thống cửa, tủ bếp, tủ quần áo, cầu thang…
    • Nhân viên tư vấn luôn có mặt kịp thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết về chất lượng sản phẩm.
    • Đội ngũ thợ thi công có chuyên môn, thường xuyên được đưa đi đào tạo để nâng cao tay nghề.
    • Có xưởng sản xuất lớn, đầu tư máy móc công nghệ cao. Gia công được những sản phẩm có độ khó cao.
    • Chính sách bảo hành từ 12-24 tháng tùy từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Đại Linh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

    Điện thoại: 0901 116 118

    Email: kinhdoanh@phucdatdoor.vn

    Website: https://phucdatdoor.vn

      Gọi điện
      Công ty Phúc Đạt Door
      Công ty Phúc Đạt Door
      Công ty Phúc Đạt Door
      Công ty Phúc Đạt Door
    • Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các sản phẩm cơ khí, đồ gỗ nội thất, các sản phẩm của Cầu thang Huy Viễn thời gian qua đã dần được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh các lĩnh vực sản xuất truyền thống như: Gia công cơ khí, xây dựng kết cấu khung thép nhà xưởng, gia công các sản phẩm từ sắt, inox, đồ gỗ thì Cầu thang Huy Viễn còn cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

      • Cầu thang Kính
      • Cầu thang Sắt
      • Cầu thang Sắt Hoa Nghệ Thuật
      • Cầu thang Inox
      • Cầu thang Xương Cá
      • Cầu thang Gỗ
      • Cầu thang dây cáp

      Với một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, kết hợp việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Cầu thang Huy Viễn đã và đang cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng của khách hàng.


      Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Cầu thang Huy Viễn mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ nhu cầu bình dân đến cao cấp. Với khẩu hiệu: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực chính cho thành công của chúng tôi” cùng với một cam kết: “Nói không với sản phẩm kém chất lượng”, Cầu thang Huy Viễn mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm cộng tác và ủng hộ của tất cả Quý khách đối với các sản phẩm của Cầu thang Huy Viễn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 199 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Xưởng sản xuất: 24 đường Tiến Thành, La Dương, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 566 246 & 0912 593 999

      Email: cauthanghuyvien@gmail.com

      Website: https://cauthanghuyvien.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040859029606

      Gọi điện
      Cầu thang Huy Viễn
      Cầu thang Huy Viễn
      Cầu thang Huy Viễn
      Cầu thang Huy Viễn
    • Cầu thang Phi Hùng chuyên tư vấn thiết kế thi công lắp đặt cầu thang, lan can tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Mẫu mã cầu thang kính tại Phi Hùng đa dạng, giá thành hợp lý, uy tín, chuyên nghiệp. Lan can kính cường lực tay vịn gỗ đẹp tại Phi Hùng được đánh giá cao bởi mẫu mã phong phú, đa dạng đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


      Các sản phẩm nổi bật:

      • Cầu thang kính
      • Cầu thang inox tay vịn gỗ
      • Cầu thang inox
      • Cầu thang sắt
      • Cầu thang sắt nghệ thuật
      • Cầu thang gỗ
      • Cầu thang dây cáp
      • Ban công kính
      • Cầu thang nhôm đúc

      Ưu điểm của Cầu Thang Phi Hùng trong thi công cầu thang kính Hà Nội:

      • Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, uy tín, chuyên nghiệp.
      • Lan can kính cường lực và tay vịn gỗ đẹp tại Hà Nội đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
      • Cam kết 100% các công trình đều lắp đặt đúng lịch bàn giao.
      • Với việc sử dụng nguyên liệu kính cường lực hiện đại tạo nên các sản phẩm cầu thang kính tính thẩm mỹ cao.
      • Sản phẩm thể hiện được toàn vẹn vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và phù hợp với hầu hết các địa hình, cấu trúc nội thất khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1, Ngõ 18 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      0983 835 710 & 0917 674 886

      Email: Cauthangdepphihung@gmail.com

      Website: Cauthangphihung.com

      Gọi điện
      Cầu thang Phi Hùng
      Cầu thang Phi Hùng
      Cầu thang Phi Hùng
      Cầu thang Phi Hùng
    • Nội thất Gia Nguyễn hiện là đơn vị thiết kế và thi công lan can kính, cầu thang kính cường lực cao cấp đẹp nhất với nhiều năm kinh nghiệm, giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nội thất Gia Nguyễn cam kết sử dụng vật liệu như kính cường lực, trụ gỗ, inox 304 chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý.


      Ưu điểm khi lựa chọn Nội thất Gia Nguyễn để thiết kế và thi công cầu thang kính:

      • Tư vấn miễn phí về hạng mục của Nội thất Gia Nguyễn tất cả các ngày trong tuần.
      • Tư vấn cầu thang dựa trên các tiêu trí như: Mong muốn từ khách hàng, mức độ đầu tư, và dựa vào thực tế mặt bằng… Để đảm bảo tối ưu về chủng loại vật tư cũng như kinh phí tốt nhất cho khách hàng.
      • Cầu thang, lan can kính đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.
      • Phụ kiện chính hãng 100%
      • Giá cầu thang kính chuẩn nhất trên thị trường hiện nay.

      Tóm lại để sở hữu một mẫu cầu thang kính đẹp cao cấp giá rẻ thì đòi hỏi các đơn vị nhà thầu cần có những đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, Nhân viên kỹ thuật linh hoạt ứng dụng và tối ưu nhất trong khâu thiết kế. Nội Thất Gia Nguyễn tự tin với đầy đủ những tiêu chuẩn trên. Nội thất Gia Nguyễn luôn tự hào là đơn vị thi công uy tín số 1 tại miền Bắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số LK1 -13 Khu Đô Thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
      Điện thoại: 024 6328 2839
      Email: nt.gianguyenglass@gmail.com
      Website:
      gianguyenglass.vn

      Gọi điện
      Nội thất Gia Nguyễn
      Nội thất Gia Nguyễn
      Nội thất Gia Nguyễn
      Nội thất Gia Nguyễn
    • Toàn Gia Thắng là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính tại Hà Nội hàng đầu. Công ty luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cầu thang kính. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm và sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công, lắp đặt cầu thang cho văn phòng, biệt thự nhà dân. Các sản phẩm, dịch vụ của Toàn Gia Thắng chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


      Ưu điểm khi chọn cầu thang kính tại Hà Nội của Toàn Gia Thắng:

      • Độ bền cơ học, khả năng chịu sốc nhiệt, chịu lực tốt.
      • Rất thích hợp cho các công trình ngoài trời, những công trình đòi hỏi sự an toàn cao.
      • Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt đáp ứng nhu cầu di chuyển, lên xuống với tần suất lớn, nhiều.
      • Bảo hành sản phẩm theo đúng hợp đồng.
      • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 42 Ngõ 8, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      • Khu ĐT Thanh Hà, Cự Khê,Thanh Oai, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 6684 4168 & 0978 922 686 & 0962 48 99 55
      Email:
      toangiathang@gmail.com
      Website:
      https://toangiathang.com/


      Gọi điện
      Công ty Toàn Gia Thắng
      Công ty Toàn Gia Thắng
      Công ty Toàn Gia Thắng
      Công ty Toàn Gia Thắng
    • Nội thất Vương Gia chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt trọn gói các hạng mục cầu thang kính tại Hà Nội, cửa, nội thất. Vương Gia phân phối kính, tay vịn, nhựa, phụ kiện cầu thang tại các tỉnh khu vực miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề và đã trực tiếp thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ. Đơn vị nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với phương châm hoạt động “Uy tín tạo nên thành công”, công ty luôn mang đến sự hoàn hảo nhất về cả thẩm mỹ và chất lượng cho cầu thang kính của bạn.


      Ưu điểm của cầu thang kính do Vương Gia cung cấp:

      • Đội ngũ kĩ thuật thi công giàu kinh nghiệm.
      • Chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng.
      • Luôn tạo ra những sản phẩm đầy ý nghĩa và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.
      • Chất lượng sản phẩm và yêu cầu khách hàng được đặt lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
      • Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội
      • Đường 72, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 757 766
      Email: noithatdepvuonggia@gmail.com
      Website: https://noithatvuonggia.com/

      Gọi điện
      Nội thất Vương Gia
      Nội thất Vương Gia
      Nội thất Vương Gia
      Nội thất Vương Gia




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy