Top 7 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An

Hà Vy Phạm 289 0 Báo lỗi

Cảnh quan sân vườn không những thể hiện được vẻ đẹp, gu thẩm mỹ của chủ đầu tư mà còn mang đến cho gia đình bạn một không gian sống trong lành và thoải mái. ... xem thêm...

  1. ECO GREEN - Thi Công Hồ Cá - Cảnh Quan Sân Vườn là đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn hàng đầu tại TP Vinh. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, không ngừng tìm tòi và học hỏi, trong những năm qua, công ty đã cho ra đời hàng nghìn mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.

    ECO GREEN chuyên thiết kế và thi công tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá Koi, thác nước, phù điêu đá trên tường,... đơn vị luôn tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực cảnh quan sân vườn, nhận được nhiều sự tín nhiệm của nhiều khách hàng khắp mọi miền tổ quốc. Công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng những tiểu cảnh sân vườn, hồ cá koi đẹp và phong chuẩn thủy nhất. Tạo không gian mở vừa đẹp mắt vừa phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay.


    Bên cạnh đó, các dịch vụ của công ty còn được đánh giá là có giá vừa phải, cạnh tranh trên thị trường. Công ty luôn đảm bảo thời gian thi công theo thỏa thuận trong hợp đồng, bàn giao đúng tiến độ. Qúy khách hàng nên đến tận nơi hoặc liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của Eco Green để được tư vấn chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Tiến Tài, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 523 555
    Email: lienhe.ecogreen@gmail.com
    Website: http://canhquaneco.com/

    Gọi điện
    ECO GREEN - Thi Công Hồ Cá - Cảnh Quan Sân Vườ
    ECO GREEN - Thi Công Hồ Cá - Cảnh Quan Sân Vườ
    ECO GREEN - Thi Công Hồ Cá - Cảnh Quan Sân Vườ
    ECO GREEN - Thi Công Hồ Cá - Cảnh Quan Sân Vườ

  2. Với nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn nên các phương án thiết kế của TH ngoài yêu cầu thể hiện được gu thẩm mỹ của khách hàng ra còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn phong thủy, mang đến nhiều bình an, tài lộc cho gia chủ.

    Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH
    có thể triển khai hầu hết các dịch vụ trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan sân vườn như:

    • Thiết kế thi công sân vườn nhà phố, biệt thự
    • Thiết kế thi công sân vườn Resort.
    • Thiết kế thi công khuôn viên công ty, xí nghiệp
    • Thiết Kế thi công tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, thác nước, giếng trời,…

    Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới. Sau khi nhận được lời mời của chủ đầu tư, công ty sẽ tiến hành tư vấn và cử nhân viên đến tận nơi khảo sát địa hình, lên ý tưởng thiết kế giúp bạn có được phương án thiết kế phù hợp nhất. Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH tự hào mang đến khách hàng những không gian sống đẹp và tươi xanh, là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Khánh Toàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 020 789 & 0982 560 600
    Email: kientruccanhquanth@gmail.com
    Website: https://thi-cong-nha-tron-goi-tai-vinh-nghe.business.site/

    Gọi điện
    Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH
    Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH
    Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH
    Thiết Kế Thi Công Tiểu Cảnh Sân Vườn - Kiến Trúc Cảnh Quan TH
  3. Top 3

    Cảnh quan sân vườn An Phát

    Gọi điện

    Đơn vị tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Cảnh quan sân vườn An Phát. Công ty này hoạt động trên lĩnh vực thiết kế, thi công các hạng mục: sân vườn, tiểu cảnh, hồ cá Koi, hòn non bộ, đài phun nước,… cho các công trình như khu biệt thự, nhà ở, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch,… với mong muốn mang đến không gian sống đẹp, lãng mạn gần gũi với thiên nhiên, từ đó tạo nên bầu không khí trong lành và mát mẻ, giúp gia chủ có cảm giác thư thái, thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    Cảnh quan sân vườn An Phát
    luôn cố gắng hết sức để nắm được tâm lý khách hàng, thấu hiểu được nhu cầu, cũng như mong muốn của khách hàng về xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường, tạo ra những công trình độc đáo, sáng tạo nhất.Lĩnh vực hoạt động của Cảnh quan sân vườn An Phát:

    • Thiết kế và thi công sân vườn cho nhà ở, biệt thự, lâu đài,...
    • Thiết kế và thi công sân vườn cho khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,...
    • Thiết kế và thi công sân vườn tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, resort,…
    • Chế tác hòn non bộ, thác nước tường, đài phun nước, tiểu cảnh,…

    Sở hữu đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo, thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc mang đến những công trình thiết kế đầy sự sáng tạo và có tính chính xác cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 586 639 & 0916 586 639
    Email: Luudong2801@gmail.com
    Website: https://canhquanvn.com/

    Gọi điện
    Cảnh quan sân vườn An Phát
    Cảnh quan sân vườn An Phát
    Cảnh quan sân vườn An Phát
    Cảnh quan sân vườn An Phát
  4. Nhà đẹp Happy Home là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng nổi tiếng và có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan nhiều kinh nghiệm cùng với những nghệ nhân làm nghề đơn vị tự tin là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế thi công cảnh quan, thiết kế sân vườn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Là một đơn vị chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết kết hợp với các nghệ nhân nhà vườn với phương châm hoạt động “Công nghệ – Sáng tạo – Tiên phong”.


    Nhà đẹp Happy Home thường xuyên đào tạo đội ngũ nhân viên, tối ưu quy trình làm việc, nghiên cứu hệ thống mới… nhằm mục đích mang lại những công trình có chất lượng cho khách hàng trong lĩnh vực này. Với tác phong làm việc nghiêm túc và sự sáng tạo của đội ngũ trẻ, họ đầu tư nhiều công sức để tìm được giải pháp thiết kế sân vườn cảnh quan tối ưu nhất nhằm làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra đơn vị còn nhận thiết kế nhà theo nhiều phong cách kiểu dáng khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0918 839 292
    Email: nhadephappyhome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadephappyhome
    Gọi điện
    Nhà đẹp Happy Home
    Nhà đẹp Happy Home
    Nhà đẹp Happy Home
    Nhà đẹp Happy Home
  5. Công ty Cổ phần Mỹ thuật - Điêu khắc Quang Huy là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công cây cảnh sân vườn, cảnh quan sân vườn và cung ứng mảng xanh nổi tiếng ở Nghệ An. Dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn Nghệ An tự hào là đơn vị thiết kế sân vườn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác nhau, mang đến một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhà. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, con người và nghệ thuật kiến trúc, chúng tôi cam kết mang lại không gian sân vườn tiểu cảnh đẹp và phù hợp với ý muốn của gia chủ.


    Với mong muốn thiết kế những sân vườn thật đẹp, chất lượng tốt nhất cho công trình của khách hàng dù đó là một khu vườn nhỏ, sân thượng hay là sân vườn biệt thự, hoặc các tiểu cảnh sân vườn trong nhà, gầm cầu thang đều mang lại những điểm nhẫn lôi cuốn có tính thẩm mỹ cao khi xem. Mọi quy trình của đơn vị đều rõ ràng minh bạch. Công ty Cổ phần Mỹ thuật - Điêu khắc Quang Huy luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 3 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 404 131
    Email: duyquangart@gmail.com
    Website: https://dq89group.com/thiet-ke-thi-cong-tieu-canh-san-vuon-tai-nghe-an
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Mỹ thuật - Điêu khắc Quang Huy
    Công ty Cổ phần Mỹ thuật - Điêu khắc Quang Huy
    Công ty Cổ phần Mỹ thuật - Điêu khắc Quang Huy
    Công ty Cổ phần Mỹ thuật - Điêu khắc Quang Huy
  6. Một không gian sống hoàn hảo ngoài sở hữu kiến trúc ngoại thất độc đáo ra, bạn nên đầu tư thêm về cảnh quan sân vườn. Cảnh quan sân vườn đẹp không những thể hiện được gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ mà còn cho thấy được năng lực kinh tế của từng gia đình. Không những thế, không gian sân vườn xanh mát và đẹp mắt còn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn nào ở Nghệ An để đảm bảo uy tín thì tuyệt đối đừng bỏ qua Tiểu cảnh sân vườn.


    Công ty Tiểu cảnh sân vườn chuyên thi công và thiết kế sân vườn chuyên nghiệp, với đa dạng dịch vụ: thiết kế sân vườn, cảnh quan, thi công hồ suối, hòn non bộ,... tư vấn thiết kế thi công hồ cá koi phong cách của Nhật Bản, Mỹ,...

    Với đội ngũ kiến trúc sư am hiểu về đời sống cảnh quan của từng loại cây trồng và luôn không ngừng sáng tạo nên những điều mới mẻ, đặc sắc, mang đến cho Khách hàng một không gian sống lý tưởng nhất. Công ty cam kết bàn giao dự án theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tác phong làm việc của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 016 817 & 0988 388 467
    Email: lamnhatphong0509@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TIỂU-CẢNH-SÂN-VƯỜN-101101214701882

    Gọi điện
    Tiểu cảnh sân vườn
    Tiểu cảnh sân vườn
    Tiểu cảnh sân vườn
    Tiểu cảnh sân vườn
  7. Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế kiến trúc cảnh quan, sân vườn, thiết kế hồ cá Koi,... Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực này, cho đến nay Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An đã thi công thành công hàng nghìn dự án lớn cho nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước.


    Công ty hoạt động dựa trên sự tín nhiệm của người dân, với cam kết đem đến cho môi trường sống của bạn không gian mát mẻ, trong lành, đáp ứng sở thích, cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Không những thế, toàn bộ cây xanh, vị trí đặt tiểu cảnh đều được các kiến trúc sư bố trí một cách khoa học và hợp lý, đảm bảo đúng chuẩn phong thủy, đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình chủ đầu tư.

    Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An
    với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ về cảnh quan hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những mô hình đạt giá trị cao về giá trị thẩm mỹ, nâng cao chất lượng sống của người dân. Liên hệ ngay đến công ty để được đội ngũ nhân viên tư vấn thêm chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067
    Website: http://tieucanhnghean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SanVuonNgheAn

    Gọi điện
    Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An
    Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An
    Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An
    Tiểu Cảnh Sân Vườn TP Vinh Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy