Top 5 Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tại Nha Trang

Nguyễn Thanh Nhã 450 0 Báo lỗi

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu gây ra các hệ luỵ môi trường như hiện nay, con người ngày càng có xu hướng sống xanh, được hoà mình với thiên nhiên. Và từ đó ... xem thêm...

  1. Những năm gần đây, cụm từ “Cảnh quan” ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày tại 1 nền kinh tế phát triển không ngừng như Việt Nam. Được ví như lớp son phấn điểm tô cho các công trình kiến trúc, cảnh quan không những giúp mang lại những mảng xanh, những góc cảnh sinh động, nhiều màu sắc mà còn tôn vinh thêm vẻ đẹp của các công trình.


    Xã hội hiện đại không thể thiếu những khoảng xanh công cộng như công viên, khu vui chơi, giải trí cùng hệ thống cây xanh đường phố, đó cũng chính là sản phẩm của ngành công nghiệp cảnh quan. Ngoài ra, sự lồng ghép của văn hóa, phong tục vùng miền, hệ tư tưởng tôn giáo cùng những triết lý sống của cảnh quan cũng đem lại cho sản phẩm kiến trúc những nét đặc trưng đôc đáo riêng khó nhầm lẫn.


    Nhận thấy xu hướng mở rộng phát triển ngày càng mạnh mẽ của lĩnh vực cảnh quan tại Việt Nam, Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP đã quyết định chuyển đổi định hướng phát triển của mình, nhằm bắt kịp xu thế thời đại. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP ra đời là sự kết hợp Chung Sức từ những kỹ sư, nghệ nhân của Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP và đội ngũ kiến trúc sư trẻ được đào tạo chuyên môn bài bản từ các trường đại học uy tín về kiến trúc cảnh quan, đặc biệt họ còn có những trải nghiệm quý báu qua nhiều năm công tác tại các công ty kiến trúc lớn của Việt Nam, thể hiện qua sự đa dạng về sản phẩm thiết kế: nhà phố, nhà biệt thự, resort, khu thương mại, khu dân cư, khu công nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Thích Quảng Đức, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0868 739 979

    Email: ktxd.acp@gmail.com

    Website: https://nhadepacp.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhadepacp.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP
    Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP
    Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP
    Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP

  2. Top 2

    Công ty kiến trúc PP

    Công ty kiến trúc PP khởi nghiệp từ một nhóm các kiến trúc sư và kỹ sư trẻ ngành thiết kế kiến trúc, thiết kế sân vườn cảnh quan, với sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết cùng chung chí hướng khởi xướng từ năm 2010. Công ty kiến trúc PP hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc cảnh quan, thiết kế sân vườn, thi công sân vườn biệt thự, thiết kế vườn Nhật, thiết kế hồ cá Koi,...


    Tư vấn Thiết kế cảnh quan, quy hoạch. Quản lý dự án, giám sát thi công cảnh quan. Thi công công trình cảnh quan, sân vườn biệt thự cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế và thi công cảnh quan đặc biệt là thiết kế sân vườn biệt thự, thiết kế vườn Nhật, thiết kế hồ cá Koi,… Công ty kiến trúc PP đã thi công cảnh quan, thi công sân vườn cho nhiều dự án lớn trên khắp cả nước.

    Công ty hoạt động với cam kết đem lại cho môi trường sống của bạn một cách đầy sáng tạo, bền vững, đáp ứng các nhu cầu của Khách hàng bằng các giải pháp kiến trúc, cảnh quan và kỹ thuật tiên tiến, hướng đến giải pháp không gian xanh mang đến cuộc sống trong lành cho ngồi nhà Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46/3 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0907 800 098

    Email: phongthietke@kientrucpp.vn

    Website: http://kientrucpp.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucpp.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Công ty kiến trúc PP
    Công ty kiến trúc PP
    Công ty kiến trúc PP
    Công ty kiến trúc PP
  3. Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt là đơn vị thiết kế thi công cảnh quan sân vườn hàng đầu tại Nha Trang, với đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư nhiều kinh nghiệm qua việc thi công hàng loạt các công trình cảnh quan ở Nha Trang và các tỉnh thành lân cận với nhiều phong cách khác nhau. Tôn chỉ của Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt là "mang lại những giá trị bền vững". Bằng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, môi trường an toàn mang lại những công trình thiết kế cảnh quan, tiểu cảnh có giá trị cho cộng đồng.

    Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, phù điêu đá trên tường, thác nước trên đá, luôn tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực cảnh quan, không gian xanh nhận được nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng với hơn 300 khách hàng toàn khu vực phía nam trung bộ.


    Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt với đội ngũ kỹ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động, cùng với sự góp mặt của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và thi công cảnh quan công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng những công trình cảnh quan tuy đơn giản nhưng giàu tính nghệ thuật với phong cách thiết kế thi công chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 035 053

    Email: tranvietarchitect@gmail.com

    Website: http://www.duandautu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tranvietarchitect

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt
    Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt
    Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt
    Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt
  4. Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng đã ra đời và ngày càng phát triển, khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực cảnh quan, cây xanh tại Việt Nam. Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ mang lại hiệu quả tối ưu, đạt tính thẩm mỹ cao giữa kiến trúc và cảnh quan để có sự phối kết hợp lý nhất.

    Với đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan nhiều kinh nghiệm cùng với những nghệ nhân làm nghề trên 20 năm, Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng tự tin là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế thi công cảnh quan, thiết kế sân vườn chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    Nguồn ý tưởng dồi dào, phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo cùng kinh nghiệm thi công cảnh quan lâu năm chính là thế mạnh của Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng so với những nhà cung cấp dịch vụ cảnh quan khác trên thị trường. Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng vẫn luôn không ngừng cải tiến chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm, từ việc hướng dẫn chăm sóc đến chu kỳ bảo trì bảo dưỡng hợp lý, nhằm đảm bảo vòng đời sản phẩm được kéo dài, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: STH20.16 Đường số 9, KĐT Lê Hồng Phong 1, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0888 880 086

    Email: thietkegiaviet@gmail.com

    Website: http://thietkegiaviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkexaydunggiaviet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng
    Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng
    Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng
    Gia Việt - Tư vấn thiết kế và xây dựng
  5. Công ty TNHH Xây Dựng ĐT & PT Phú Thành thành lập năm 2016 đến nay quy tụ đội ngũ kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng với phương châm "Uy tín làm nên thương hiệu". Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực về thi công sân vườn, cảnh quan , thi công lắp đặt hệ thống hồ cá koi.


    Thời gian qua, Công ty TNHH Xây Dựng ĐT & PT Phú Thành đã và đang trực tiếp tư vấn - thiết kế - thi công hàng trăm công trình sân vườn cảnh quan trên địa bàn TP Nha Trang và các tỉnh lân cận, nhận được rất nhiều niềm tin từ phía khách hàng. Để nâng cao thương hiệu Phú Thành luôn không ngừng học hỏi để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất đến khách hàng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao, Phú Thành mong muốn mang đến cho bạn một công trình toàn vẹn như ý với chất lượng đảm bảo nhất.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất để tạo nên không gian sống xanh, tiện nghi và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L15A, KĐT An Bình Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0978 544 878

    Email: xaydungphuthanh@gmail.com

    Website: https://xaydungphuthanh.com

    Công ty TNHH Xây Dựng ĐT & PT Phú Thành
    Công ty TNHH Xây Dựng ĐT & PT Phú Thành
    Công ty TNHH Xây Dựng ĐT & PT Phú Thành
    Công ty TNHH Xây Dựng ĐT & PT Phú Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy