Top 10 Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Hồng Hạnh 475 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang đau đầu vì phải tìm một dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất, nhưng mãi vẫn chưa tìm ra và không biết nơi nào uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    AzEvent

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội đó chính là AzEvent. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện có uy tín và chất lượng tại Hà Nội, AzEvent luôn luôn sáng tạo, đổi mới và khác biệt trong các dịch vụ của mình. Hơn thế nữa, AzEvent luôn hoàn thành tất cả những yêu cầu mà khách hàng của mình đề ra, để họ có thể hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Tại AzEvent có đa dạng các loại dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu như là: sân khấu ca nhạc, sân khấu ngoài trời, sân khấu lễ hội, sân khấu hội chợ, gian hàng triển lãm,...Thêm vào đó, AzEvent luôn luôn thể hiện sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của mình thông qua những sản phẩm mà khách hàng nhận được. Bên cạnh đó, với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh, mỗi khách hàng của AzEvent đều có thể tối ưu được chi phí, thời gian của mình cũng như có được những dịch vụ hoàn hảo với mức giá tốt nhất.


    Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại AzEvent, mỗi nhân viên tại đây đều rất kĩ càng và trách nhiệm chính vì thế mà có thể đảm bảo được sự thành công của sự kiện và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy nếu như bạn đang cần tổ chức một sự kiện nào đó nhưng vẫn chưa biết lựa chọn doanh nghiệp nào để có thể sở hữu được dịch vu thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất thì bạn hãy thử sử dụng dịch vụ tại AzEvent nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: LK 17-19( 245) KĐTM Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • VPGD: Sảnh D, T02, CC C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 386 968 & 0904 696 889

    Email: info@azevent.vn

    Website: https://azevent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/azevent.vn/

    Gọi điện
    Azevent
    Azevent
    Azevent
    Azevent

  2. Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và những sản phẩm sân khấu chất lượng nhất.


    Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt tự hào về sự sáng tạo trong từng dự án thiết kế sân khấu. Công ty không chỉ tập trung vào việc tạo ra những thiết kế đẹp mắt mà còn chú trọng vào khả năng thực hiện các ý tưởng độc đáo và ấn tượng. Sự sáng tạo kết hợp với kỹ thuật và công nghệ hiện đại giúp đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm sân khấu đáng kinh ngạc và đẳng cấp.


    Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành công nghiệp sự kiện và giải trí, Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên thi công giàu kinh nghiệm tại đây luôn cam kết hoàn thành mọi dự án với chất lượng cao nhất và đúng tiến độ.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để thiết kế và thi công sân khấu cho sự kiện của bạn, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 76 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Kho hàng 1: Số 28 ngõ 39 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Kho hàng 2: Ngõ 121 Phùng Khoang, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở khác: https://sukientuanviet.com/lien-he/

    Điện thoại: 0985 444 859 & 0964 797 202
    Email: sukientuanviet@gmail.com
    Website: https://sukientuanviet.com/
    Giờ mở cửa: 8:00–17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt
    Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt
    Công ty Cổ phần Truyền thông Tuấn Kiệt
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần An Event

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần An Event là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tài năng, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất.


    Công ty Cổ phần An Event tự hào về việc sở hữu các chuyên gia thiết kế sân khấu có kinh nghiệm và sáng tạo. Từ ý tưởng ban đầu đến việc thi công và hoàn thiện, công ty luôn đặt sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    Với việc áp dụng công nghệ và thiết bị hiện đại, công ty đảm bảo mỗi dự án sân khấu của khách hàng được thực hiện với chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ. Công ty Cổ phần An Event không chỉ tập trung vào việc tạo ra những bộ sân khấu đẹp mắt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Dù là sự kiện nhỏ hay lớn, từ hội nghị, buổi biểu diễn âm nhạc đến các sự kiện giải trí, Công ty Cổ phần An Event luôn sẵn lòng hợp tác và đưa ra các giải pháp sáng tạo và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Kho Thiết bị 2: BT04-01, KĐTM Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 482 221 & 0967 545 555
    Email:
    • anevent.vn@gmail.com
    • nguyet.anevent@gmail.com

    Website: https://anevent.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThiCongBackdropHaNoi/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần An Event
    Công ty Cổ phần An Event
    Công ty Cổ phần An Event
    Công ty Cổ phần An Event
  4. Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị Perfect Media đã từng thực hiện thành công rực rỡ hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ trải dài trên toàn quốc, đây là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng được đông đảo khách tin tưởng nhất hiện nay.


    Để được phục vụ khách hàng tốt nhất, ngay từ thời gian đầu thành lập, Perfect Media đã định hướng tiến thẳng tới chuyên nghiệp:

    • Xây dựng ý tưởng sáng tạo, thiết kế và dàn dựng, tổ chức các chương trình sự kiện chuyên nghiệp.
    • Đầu tư đầy đủ đa dạng trang thiết bị tổ chức sự kiện như: nhà giàn không gian 4000m2, bàn ghế 2000 chiếc, sân khấu 1000m2, âm thanh-ánh sáng chuyên nghiệp như loa treo Line Array QSC, TPA, JBL, Martin, Lat,… đèn sân khấu biểu diễn cùng nhiều trang thiết bị sự kiện khác…
    • Đội ngũ chuyên viên sự kiện năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn có ý thức trách nhiệm cao, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất.

    Trên tinh thần tin tưởng của khách hàng cũng như khả năng vượt trội của mình tới nay Perfect Media đã thực hiện thành công gần 2000 sự kiện với quy mô khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam mang lại uy tín, thành công lớn cho khách hàng, tạo ấn tượng mạnh và hiệu ứng sâu rộng trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tòa CT1 Eco Green, số 286, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 369 942 & 0968 127 020

    Email:

    • tochucsukien.perfect@gmail.com
    • dinhtuynhvip@gmail.com

    Website: https://sukienperfect.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia/

    Gọi điện
    Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
    Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
    Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
    Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
  5. Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại Hà Nội, Đại lâm luôn vận dụng những kinh nghiệm mà mình có được trong những năm qua để phục vụ khách hàng, đồng thời luôn học hỏi, sáng tạo, đổi mới và tìm ra những phương pháp tối ưu nhất để các dịch vụ của công ty luôn phù hợp với yêu cầu của khách hàng ngày càng được nâng cao.


    Các dịch vụ của công ty bao gồm: tổ chức lễ khai trương, khánh thành; tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ; tổ chức kỷ niệm thành lập công ty; dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu; tổ chức chạy roadshow,...


    Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với những khách hàng của mình. Bằng việc nắm vững các kiến thức chuyên môn và vận dụng chúng vào quá trình làm việc để đưa ra các ý tưởng sáng tạo, chính vì thế nhân viên của Đại Lâm luôn làm cho khách hàng hài lòng và được họ yêu thích.


    Hơn thế nữa, với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến, quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nên khách hàng có thể an tâm khi giao công việc cho công ty dù là sự kiện lớn hay nhỏ. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một công ty có dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp thì hãy thử tham khảo các dịch vụ tại công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ::

    Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 205 559

    Email: sales.dailamevent@gmail.com

    Website: https://tochucsukiendailam.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendailam/

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
  6. Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Mỗi sản phẩm, dịch vụ tại công ty TNHH thương mại và sự kiện BIZ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Bởi đội ngũ nhân viên tại BIZ đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như họ luôn luôn trau dồi những kinh nghiệm với nhau, học hỏi từ những người khác, dần hoàn thiện chuyên môn của bản thân và tận tâm phục vụ khách hàng của mình.


    Các dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ: thiết kế và thi công sân khấu, sự kiện doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, thiết bị sự kiện, tổ chức khai trương, chương trình thiếu nhi, nhân sự sự kiện,...

      Với sự đa dạng của các loại dịch vụ, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình và được công ty thực hiện từ A đến Z. Chính vì vậy mà bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH thương mại và sự kiện BIZ. Hơn thế nữa, với mức chi phí hợp lý và cạnh tranh các khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được cho mình một khoản lớn, và mức chi phí tại đây cũng phù hợp với chi phí của nhiều khách hàng.

      Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu cũng như các dịch vụ khác tại Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 43, đường K2, Tổ 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0976 612 988

      Email: info@bizevent.vn

      Website: https://bizevent.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bizevent.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
      Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
      Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
      Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
    • Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến công ty tổ chức sự kiện Á Châu trong danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.


      Á Châu là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, thiết kế và thi công sân khấu,... công ty đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Các dịch vụ tại công ty tổ chức sự kiện Á Châu bao gồm: tổ chức hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, tổ chức các nghi lễ như khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, lễ kỷ niệm công ty, tổ chức các chương trình thiếu nhi như giáng sinh, trung thu, tổ chức đám cưới, sinh nhật,...

        Bên cạnh đó, Á Châu còn luôn mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất có thể. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn luôn thực hiện các công việc, yêu cầu của khách hàng một cách chỉn chu và tốt nhất, chính vì thế sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của khách hàng. Đặc biệt, mức giá các dịch vụ tại Á Châu cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng mà những gì khách hàng nhận được, chính vì thế mà mỗi khách hàng của công ty đều rất hài lòng và yêu thích.


        Thêm vào đó, với hệ thống trang thiết bị, hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư hiện đại và cao cấp nên sự kiện của các khách hàng sẽ càng được đảm bảo sự thành công. Ngoài ra Á Châu còn luôn đổi mới và trau dồi để có thể hiểu được tâm ý của khách hàng để phục vụ cho họ tốt nhất có thể.


        Chính vì thế, Công ty tổ chức sự kiện Á Châu sẽ là một trong những lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 253 ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0938 859 998 & 0935 269 998

        Email: achausukien@gmail.com

        Website: https://sukienachau.com/

        Fanpage: www.facebook.com/sukienachau

        Gọi điện
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      • Top 8

        HoaBinh Events

        Gọi điện

        Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events chuyên lắp đặt sàn sân khấu biểu diễn, dàn dựng sân khấu, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên phục vụ tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm sẽ là cánh tay đắc lực cho mỗi chương trình sự kiện của quý khách hàng.


        Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, HoaBinh Events đã thi công, lắp đặt hàng ngàn sàn sân khấu phục vụ các sự kiện, hội nghị lớn nhỏ. Bên cạnh dịch vụ thi công, lắp đặt sàn sân khấu, HoaBinh Events đồng thời cung cấp các dịch vụ khác hỗ trợ các sự kiện, hội nghị: thi công các gian hàng hội trợ, triển lãm, dàn dựng cổng chào, cổng hơi, sân khấu lắp ghép, thiết kế và lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm,...


        Hiện nay, thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công sân khấu rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo cung cấp cho bạn những thiết bị chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng. Điều quan trọng khi sự kiện đang đến gần là bạn cần tìm đến một công ty cho thuê thiết bị sân khấu uy tín có thể cung cấp được cho sự kiện những thiết bị chất lượng cao giúp âm thanh sống động, ánh sáng tuyệt vời, hình ảnh sắc nét,…

        Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo dịch vụ của HoaBinh Events. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị sân khấu, công ty đảm bảo tư vấn cho khách hàng đầy đủ mọi thông tin cần thiết và cách bố trí cũng như sử dụng các thiết bị như thế nào cho phù hợp với từng sự kiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 - 29 đường Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0913 311 911 & 0913 188 911 & 0905 388 666
        Email: info@hoabinhevents.com

        Website: https://hoabinhevents.com/

        Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - thứ 7: 8:00–17:30
        • Chủ nhật: 8:00 - 12:00
        Gọi điện
        Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events
        Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events
        Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events
        Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events
      • Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt là địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, công ty tự hào về việc mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và chất lượng nhất cho mọi dự án sân khấu.


        Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của Đất Việt đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng sân khấu. Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra những ý tưởng và giải pháp phù hợp nhất.


        Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt sử dụng công nghệ hiện đại và vật liệu chất lượng cao để đảm bảo mỗi dự án được thực hiện với sự chính xác và hoàn thiện tốt nhất. Từ các sự kiện nhỏ như buổi biểu diễn âm nhạc, hội chợ, đến các sự kiện lớn như lễ kỷ niệm, công ty đều cam kết mang lại trải nghiệm sân khấu tuyệt vời nhất cho khách hàng.


        Với tầm nhìn đổi mới và cam kết với chất lượng, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi dự án sân khấu, từ ý tưởng ban đầu đến sản phẩm hoàn thiện, để tạo ra những trải nghiệm không thể quên cho khán giả và khách hàng của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 73 ngõ 80, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0437 688 316 & 0364 299 006
        Email: toanvu3dvn@gmail.com
        Website: https://datvietent.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/datvietmediavn/
        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt
        Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt
        Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt
        Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt
      • Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân khấu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sự kiện và giải trí, công ty đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong việc cung cấp các giải pháp sân khấu độc đáo và chất lượng.


        Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ sư và thiết kế tài năng, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty không chỉ chú trọng vào việc sáng tạo các thiết kế sân khấu đẹp mắt mà còn đảm bảo tính khả thi và an toàn của từng dự án.


        Với việc áp dụng công nghệ và thiết bị hiện đại, Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sân khấu với chất lượng hoàn hảo và hiệu suất cao nhất. Công ty hiểu rõ ý tưởng và thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua sân khấu của mình, và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


        Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để thực hiện dự án sân khấu của mình, hãy liên hệ với Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Công ty sẵn lòng hợp tác và đồng hành cùng bạn trong mọi dự án sân khấu sáng tạo và ấn tượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 229 đường Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 999 345
        Email: yenvo@hoangsaviet.com
        Website: https://hoangsaviet.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ctyhoangsaviet.media/
        Gọi điện
        Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt
        Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt
        Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt
        Công ty Cổ Phần Đầu tư Và Phát triển Hoàng Sa Việt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy