AzEvent

Mở đầu danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội đó chính là AzEvent. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện có uy tín và chất lượng tại Hà Nội, AzEvent luôn luôn sáng tạo, đổi mới và khác biệt trong các dịch vụ của mình. Hơn thế nữa, AzEvent luôn hoàn thành tất cả những yêu cầu mà khách hàng của mình đề ra, để họ có thể hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Tại AzEvent có đa dạng các loại dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu như là: sân khấu ca nhạc, sân khấu ngoài trời, sân khấu lễ hội, sân khấu hội chợ, gian hàng triển lãm,...Thêm vào đó, AzEvent luôn luôn thể hiện sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của mình thông qua những sản phẩm mà khách hàng nhận được. Bên cạnh đó, với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh, mỗi khách hàng của AzEvent đều có thể tối ưu được chi phí, thời gian của mình cũng như có được những dịch vụ hoàn hảo với mức giá tốt nhất.


Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại AzEvent, mỗi nhân viên tại đây đều rất kĩ càng và trách nhiệm chính vì thế mà có thể đảm bảo được sự thành công của sự kiện và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy nếu như bạn đang cần tổ chức một sự kiện nào đó nhưng vẫn chưa biết lựa chọn doanh nghiệp nào để có thể sở hữu được dịch vu thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất thì bạn hãy thử sử dụng dịch vụ tại AzEvent nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: LK 17-19( 245) KĐTM Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • VPGD: Sảnh D, T02, CC C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0912 386 968 & 0904 696 889

Email: info@azevent.vn

Website: https://azevent.vn/

Fanpage: www.facebook.com/azevent.vn/

Azevent
Azevent
Azevent
Azevent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy